ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] Secret of love ความลับแห่งรัก

    ลำดับตอนที่ #8 : Secret of love ความลับแห่งรัก[6]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 718
      0
      17 พ.ย. 55

    Secret of love ความลับแห่งรัก[6]

     

             

     

                 “สวัสดีครับ” เสียงทุ้มเอ่ยขึ้น เรียกทุกคนที่มั่วแต่ตกตะลึงให้หันไปมอง “ทุกคนคงจะแปลกใจกันใช่ไหมครับว่าทำไมผมถึงจัดงานนี้ขึ้นมา ทั้งที่ปกติแล้วผมไม่เคยจัด”

     

                  ถึงแม้ว่าเขาจะไม่เคยจัด  แต่เขาก็จะมีคนช่วยจัดงานขอบคุณต่างๆอยู่เสมอ และยังมีภรรยาและลูกของเขาอีกคนที่คอยไปงานแทน...แม้จะเป็นเมื่อก่อนก็เถอะ 

     

                “สาเหตุที่จัดงานนี้ขึ้นมา เพราะผมกับเพื่อนที่สนิทด้วยกันอีก11 ซึ่งที่เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าเราทั้ง 11 คนได้ทำธุรกิจร่วมกัน และรู้จักกันมานานมาก...” เขาเว้นวรรคไม่อึดใจหนึ่งก่อนที่จะเอ่ยต่อ “เพราะพวกเราต้องการที่จะให้..” เขาเงียบไปอีกครั้งก่อนที่จะมีเสียงคนเดินขึ้นเวทีจากด้านหลังหลายฝีเท้า

     

                 “ทุกคนเป็นบ่อพลังงานของเราไงล่ะ!” ยังที่ไม่ทันที่เขาจะเอ่ยจบ ร่างท้วมก็เดินมาใกล้เขา พร้อมแย่งไมค์ออกจากมือ ทำให้ทุกคนต่างพากันหัวเราะคิกคักราวกับมันเป็นเรื่องตลก ที่มีคนอ้วนแต่งตัวเหมือนพ่อมดเดินขึ้นมาบนเวทีแล้วพูดเรื่องอะไรก็ไม่รู้

     

                “พวกนั้นไม่อยู่ที่นี่ใช่ไหม?”มินโฮพึมพำกับตัวเอง แต่ร่างบางที่ยังคงยืนมองนาฬิกานั้นอยู่อีกฟากหนึ่งของงานได้มีปฏิกิริยาโต้ตอบโดยการพยักหน้าช้าๆ และพึมพำในลำคอว่า

     

               “อืม”

     

              “คังอิน พวกนั้นไม่อยู่ที่นี่...” ร่างบางขยับไปใกล้ร่างท้วมแล้วกระซิบข้างหู ร่างท้วมยิ้มอย่างพอใจก่อนจะหันไปพยักหน้าให้คนทั้ง 10 คนที่เป็นทั้งเพื่อนและลูกน้อง

     

             .......................................................................................

     

                 “เมื่อไหร่จะมาน้า” ร่างสูงบ่นงืมงำกับตัวเอง พลางเดินวนเวียนอยู่หน้าทางเข้างานเพราะกำลังรอใรใครบ้างคนอยู่

     

                “จะเอ๋! เซฮุน

     

               “เฮ้ย! ตกใจหมดเลยคะ เอ้ย ฮยองดิโอ ร่างที่บางกว่าทำท่าเหมือนจะงอน ดีนะเนี่ยที่ยั้งปากได้ก่อนไม่งั้น มีเรื่องแน่

     

             “ห้ามเรียกเราแบบนั้นนะ แล้วนี่มายืนวนไปวนมาทำไมอยู่หน้างานน่ะ รอใครอยู่เหรอ?” ร่างบางถามพร้อมทำตาโตๆอย่างใคร่รู้ ทำให้คนตัวสูงลูบท้ายทอยด้วยความเขิน

     

              “อ่า...” จะบอกออกไปได้ไงล่ะว่ารอฮยองอยู่ แค่คิดก็เขินแล้ว >///<

     

               “ว่าไง รอใครอยู่” ร่างบางกระแซกถาม ทำให้ร่างสูงหน้าแดงยิ่งไปอีก ดีนะที่เป็นทีมืดไม่งั้นอายเขาตายเลย

     

              “เออ....รอลู่ฮานอยู่นะครับ” ขอโทษนะลู่ฮานที่เอานายมาอ้าง”แล้วฮยองล่ะครับ...รอใคร?”

              “เออ..คือ” ร่างบางอึกอักพลางหลบสายตาของร่างสูงที่จ้องมาเพราะรอคำตอบ

     

              “เขาใช่ไหม?” ร่างสูงถามไปด้วยน้ำเสียงที่ผิดหวัง เพราะเขารู้ดีอยู่แล้วว่าร่างบางมีใจให้กับเขาคนนั้น

     

             “อะ อืม” ร่างบางตอบแล้วก้มหน้ามองเท้าตัวเองและเม้มรีมฝีปากเข้าหากันอย่างเครียดๆ โดยหารู้ไม่ว่าคนที่อยู่ตรงหน้าเห็นปฏิกิริยาอย่างนั้นทำให้เขาอดเศร้าระคนแค้นไปด้วยไม่ได้

     

              เพราะว่าเขาคนนั้นไม่เคยสนใจฮยองของเขาเลย ตลอดหลายปีที่ผ่านมาเข้าเฝ้ามาคนคนนี้มาตลอด คอยอยู่เคียงข้าง คอยดูแล คอยเอาใจใส่ แต่เขาคนนี้ โดคยองซูคนนี้ ไม่คิดที่จะหันมามอง....กลับเอาแต่เฝ้ามาไอ้นั้น! มันที่จ้องแต่ทำลายฮยองผู้น่ารักของเขา เขาเกลียดมัน!

     

                ร่างสูงมองไปยังร่างบางที่ตอนนี้ยืนพิงเสาไฟอยู่ เพราะกำลังเฝ้ารอเขาคนนั้น

     

               “ฮยอง”

     

                “หืม” ร่างบางส่งเสียงตอบกลับมา แต่ยังคนยืนพิงเสาไฟและจ้องมองไปยังประตูหน้าบ้านอย่างใจจดใจจ้อ ที่ฮยองของเขาตั้งใจรอขนาดนี้ เพราะไม่ได้เจอคนคนนั้นนานแล้วสินะ

     

               “เข้าไปในงานกันเถอะครับ เดี๋ยวเขาก็มา”

     

              “แต่....” ร่างบางพยายามจะแย้ง เพราะเขาอยากเป็นคนแรกที่ได้เจอคนคนนั้น

     

             “เถอะครับ” ร่างสูงเอ่ยอย่างขอร้อง

     

             “แล้วลู่ฮานล่ะ” ร่างบางยังพยายามจะยื้อ

     

             “ไม่เป็นไรครับ ตอนนี้เข้าไปในงานก่อนเถอะครับ”

     

             “ก็ได้” ร่างบางหันกลับมายังร่างสูงที่ยืนกอดอกมองมาทางเขาอยู่

     

              กรี๊ดดดด!!!! อ๊ากกกกกก!!!

     

            “เกิดอะไรขึ้น!       

           
            ไรท์เมี๊ยวขอแจม
             
             ไรท์หายไปนาน คิดถึงกันบ้างไหมเอ่ย คือช่วงนี้งานมะรุมมะตุ่มค่ะ เลยยุ่งๆ ไม่มีไรพูดถึงมาก อย่าลืม! 
              เม้น+ติดตามกันนะค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันค่ะ

     






                                               

                                           โด้เม้มรีมฝีปาก(?) นี่มันคิดไม่ตกหรืออยากกินไรกันแน่เนี่ยโด้!

            

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×