ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] Secret of love ความลับแห่งรัก

    ลำดับตอนที่ #7 : Secret of love ความลับแห่งรัก[5]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 744
      2
      14 พ.ย. 55

    Secret of love ความลับแห่งรัก[5]

     

                
             
                   “อย่า อย่าทำอะไรผมเลย ผะ ผมกลัวแล้ว ฮึก ฮือ” ร่างเล็กๆของเด็กน้อยที่ล้มลุกคลุกคลานบนพื้นดิน พยายาม    ตะเกียกตะกายหนีจากกลุ่มผู้ชายรุ่นราวเดียวกัน
    5-6
    คนที่ล้อมรอบเขาเอาไว้ พลางยมือไหว้อย่างน่าเวทนา

     

       “ฮ่าๆ ไอ้ตุ๊ดนี่มันขอร้องพวกเราว่ะ” เด็กผู้ชายที่มีสีผิวคล้ำพูดขึ้น พลางหัวเราะอย่างสะใจ

     

       “ไม่เอาน่า ไคน์ อย่าทำร้ายพี่เขาเลย” ร่างเล็กกว่าพูดขึ้นพลางกระตุกชายเสื้อของอีกฝ่าย

     

                “นายอย่ามายุ่งน้า คยองซู!” เขาตะโกนใส่ร่างเล็กที่กำชายเสื้อเขาอยู่ ทำให้ร่างเล็กน้ำตาคลอเบ้า ไม่ใช่เพราะว่าเขาตะคอกใส่เขาแต่เป็นเพราะว่า...

     

               “ทำไมนายไปเรียกฮยองอย่างนั้น จงอิน!” เด็กผู้ชายตัวเล็กๆผมหยิกพูดขึ้นเตือนสติของเขา

     

              “ทำไม ฉันจะเรียกไม่ได้ฮะ โดคยองซู โดคยองซู” ยิ่งพูดก็เหมือยิ่งยุ ทำให้เด็กหนุ่มผิวคล้ำพูดล้ออีกจนทำให้ร่างเล็กวิ่งหนีไป

     

             “พอๆ พวกนายจะมาเถียงกันให้เสียเวลาทำไม จัดการไอ้ตุ๊ดขี้แยนี่ก่อนดีกว่า” เด็กหนุ่มที่มีสีผิวขาวราวกับเด็กแรกเกิดเอ่ยขึ้น พลางแสยะยิ้มอย่างชั่วร้ายที่ตรงข้ามกับหน้าตาเขามาก

               
             
    “ใช่ๆ จัดการมันเลยดีกว่า”เสียงอีกหลายเสียงดังขึ้นเกือบพร้อมๆกัน

     

            “อย่าทำอะไรผมเลย!

        

               เฮือก! แฮกๆ

     

                        ร่างบางสะดุ้งตื่นขึ้นมา พลางหอบตัวโยน นี่เขาฝันถึงเรื่องนี้อีกแล้วเหรอเนี่ย  แล้วนี่จงแดหายไปไหนแล้วเนี่ย ร่างบางคิดพลางลุกขึ้นจากม้านั่ง มองไปรอบๆบริเวณสวน

     

               หลับไปนานเท่าไหร่แล้วนะร่าง บางคิดและเดินกลับเข้าไปในงาน

     

                               ภายในงานยังเต็มไปด้วยผู้คนที่พลุกพล่านเหมือนเดิม เขาหันไปมองนาฬิกาที่ฝาผนัง ดูเหมือนว่าเขาจะหลับไปชั่วโมงกว่าๆ  แสดงว่าพวกเขาทั้งหมดมาครบกันแล้วสินะ ฮึ เกมส์กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว!

     

                              “สวัสดีครับ แขกผู้มีเกียรติ์ทุกท่าน” เสียงพิธีกรของงานพูดขึ้น ภายในงานจึงเงียบลง

     

                              “อย่างที่ทราบกันนะครับ การ์ดเชิญของงานไม่ได้แจ้งในใบว่าชื่องานว่าอะไร และจัดขึ้นในเนื่องโอกาสอะไร อยากทราบกันไหมครับว่าเพราะอะไร?” หลังจากที่เสียงของพิธีกรเงียบลง ผู้คนภายในงานจึงพากันซุบซิบและคาดเดาต่างๆนาๆ

     

                              “ครับ ผู้ที่จะมาเฉลยข้อสงสัยในวันนี้ ท่าน ชเว มินโฮ!” ทุกเสียงต่างกันพาฮือฮา

     

                                อย่างที่รู้กันว่า ชเว มินโฮ เป็นผู้ที่มีอิทธิพลทั้งในเกาหลีคนหนึ่งเลยล่ะ และทุกคนก็รู้ดีว่าเบื้องหลังของเขาก็ทำงานผิดหฏหมาย ไม่มีใครรู้ประวัติที่แท้จริงของเขา ทุกอย่างที่เกี่ยวกับเขา เป็นปริศนาดำมืด....

              

                                 แต่ที่ผู้คนฮือฮานั้นก็เพราะไม่มีใครรู้เลยว่าเขาเป็นคนจัดงานนี้ขึ้นมาเพราะปกติแล้ว เขาไม่ค่อยจัดงานเลี้ยง ไม่สิ ไม่เคยจัดเลยมากว่า

               

                                 เขามีลูกชายอยู่คนหนึ่ง ชื่อว่า อู๋ฟาน หรือคริส หลายคนสงสัยว่า คริสคือลูกของเขาหรือเปล่า เพราะว่าหน้าตาไม่เหมือนกัน แถมลูกของเขายังมีเชื่อสายจีน และไม่มีใครเคยเห็นหลักฐานใดๆว่าภรรยาของเขา มีเชื้อสายจีน จนกระทั่งภรรยาของเขาประสบอุบัติเหตุ ก็ยังไม่มีใครพบศพ ทั้งที่บริเวณที่เกิดอุบัติเหตุนั้น เป็นแค่ถนนทางตรงธรรมดา....

     

               ไรท์เมี๊ยวขอแจม

              ....หายใจออกเมื่อไหร่ก็คิดถึง หายใจเข้าก็คิดถึง... อ๊างงงง เมื่อไหร่ Exo จะมาไทยสักทีน้า นั่งนับรอวันเวลาอยู่น้า  คึๆๆ นี่ๆ สำหรับใครที่จะไปรับหนุ่มๆที่สนามบินน่ะ แท็คกันเลย! มา ป้าบ  กรี๊ดกร๊าดดดด เห็นแค่ปลายผมหรือรองเท้าก็ยังดี >///<  คึๆ  เด๋วไรท์จะพยายามถ่ายรูปมาให้ได้!

              ปล. เย้หายเป็นไข้แล้ว แต่ยังไอเหมือนเดิม แค่กๆ(เป็นวัณโรคหรือเปล่านะ =_=;;)

           ปล.สุดท้าย ช่วงนี้ยุ่งๆอยู่(หรือเปล่านะ) ก็อย่าเพิ่งถีบหัวส่งฟิคเรื่องนี้น้าจะพยายามมาอัพๆๆๆ

              คัมซานีดา (_ _) ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ แวะมาคุยกับไรท์ได้หรืออยากมาทวงฟิคเรื่องนี้(?)ก็มาฟอลมาที่ @MiMiworijinal


    หน้าตาเหมือนเฮียตรงไหน ใครก็ได้ช่วยบอกที? 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×