ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] Secret of love ความลับแห่งรัก

    ลำดับตอนที่ #5 : Secret of love ความลับแห่งรัก[3]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 880
      1
      12 พ.ย. 55


     

    Secret of love ความลับแห่งรัก[3]



                     

                     “ฮึ่ย
    !” ร่างบางอ้อนแอ้นที่เหมือนผู้หญิง สบถออกมาอย่างหัวเสีย เมื่อเจอคนไม่มีมารยาทเข้า เขาเกลียดคนอย่างนี้ที่สุด คนที่รู้อยู่แกตัวว่าเป็นฝ่ายผิด กลับไม่ยอมเอ่ยขอโทษ

     

    ร่างบางเดินมาเรื่อยๆ จนออกมาถึงภายนอกงาน ซึ่งเป็นสวนหย่อมขนาดเล็กที่ตกแต่งอย่างสวยงาม ชวนให้นึกถึงฉากที่พระเอกนางเอกสวีทกัน งานที่เขามาในวันนี้เป็นที่พ่อของเขากับเพื่อนอีก 11 คนของพ่อเขาจัดขึ้นเพื่อที่จะรำลึกถึงอะไรสักอย่าง เขาเห็นว่าพ่อของเขาบ่นๆอย่างนั้น

     

    งานถูกจัดขึ้นนอกเมือง เป็นบ้านจัดสรรที่คุณลุงเยซองเพื่อนสนิทของคุณพ่อเขาซื้อเอาไว้ ในบรรดาเพื่อนทั้งหมดของพ่อ ก็มีแค่คุณลุงเยซองนี่แหละที่เขาสนิทด้วยที่สุด

     

    ร่างบางเดินไปคิดไปได้สักพักก็เห็นสิ่งปกติบางอย่างที่พุ่มไม้ข้างถังขยะ

     

    ซวบๆ

     

    “นั่นใครน่ะ...ฉันถามว่าใคร!

     

    “...”

     

    เสียงพุ่มไม้เงียบไป ก่อนที่จะมีเสียงพูดขึ้น

     

    “ชู่ว อย่าบอกใครน่ะว่าฉันอยู่ที่นี่”

     

    “นายเป็นใคร? ทำไมต้องไปหลบอยู่ตรงนั้นด้วย” ร่างบางถามไปด้วยความกล้าๆ กลัวๆ

     

    พูดจบก็มีร่างตัวป้อมๆลุกขึ้นมา ก่อนจะส่งยิ้มแหย่ๆให้

     

    “สะ สวัสดี ฉันชื่อ มินซอกเรียกฉันว่าซิ่วหมินก็ได้” ร่างป้อมตอบไปด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกัก เมื่อเห็นหน้าคนข้างหน้าจ้องจับผิด จึงทำให้เขารู้สึกเขินอาย

     

    “อืม ฉันชื่อเลย์ นายยังไม่ได้ตอบคำถามฉันเลยนะ ว่านายไปหลบอยู่ตรงนั้นทำไม?”ร่างบางหรี่ตาอย่างจับผิด พลางสำรวจการแต่งตัวของอีกฝ่าย...อันที่จริงเขาก็แต่งตัวดูดี ใส่สูทสีเทาที่มีประกายวับวายเมื่อต้องแสงไฟ

     

    “คะ คือว่าฉันหลบคนคนหนึ่งอยู่นะ(_ _)” ร่างเล็กก้มหน้าลง พลางทำแก้มป่องที่ใครเห็นแล้วก็ต้องบอกว่าน่ารัก

     

    “แล้วหลบใครล่ะ?”

    จะ“คือว่า...”

    “มินซอก!” ยังไม่ทันที่ร่างป้อมจะได้ตอบ ก็มีเสียงๆหนึ่งดังขึ้นเสียก่อน

    ร่างของผู้ชายคนหนึ่งโผล่หน้าออกมาทางหน้าต่างที่อยู่ชั้นบนสุด พลางตะโกนเรียกชื่อซิ่วหมินที่อยู่ด้านล่างด้วยน้ำเสียงที่เกรี้ยวกราด

     

    ไรท์เมี๊ยวขอแจม

    กรี๊ดดดด ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง วันที่เปาน้อยของเราได้ออกมาเริงระบำ(?) หลังจากที่หายหน้าไปนาน(?)เกี่ยวมั้ยตอนที่แต่งตอนนี้ แม่ของไรเตอร์ด่าเขาด้วยแหละ TOT เพราะไรเตอร์ไม่ยอมนอน(สม)

    ยังไงก็ขอฝากเรื่องนี้ด้วย ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านค่ะ (_ _)

    ปล.อย่าลืมเม้นนะ วิจาร์ณผลงานเราบ้างก็ได้ จะได้เอาไปปรับปรุง Y_Y

    รับซาลาเปาไหม? ^^ จิบิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×