ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] Secret of love ความลับแห่งรัก

    ลำดับตอนที่ #4 : Secret of love ความลับแห่งรัก[2]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1K
      3
      21 พ.ย. 55

     

    Secret of love ความลับแห่งรัก[2]



                   
                       “นี่คุณมันจะมากไปแล้วนะ
    ! คุณเป็นเดินชนผมเอง แถมยังมาว่าผมอีก คุณนี่นิสัยแย่ที่สุด เฮอะ หน้าตาก็ดูดีนะ แต่มารยาทนี่” ร่างบางเว้นวรรคไปพักหนึ่ง ก่อนจะมาไล่เท้าจรดหัวและพูดต่อว่า “วันหลังนะ หัดต้มหนังสือมารยาททานบ้างนะ จะได้รับรู้ว่ามารยาทมันเป็นยังไง เฮอะ!

                       ว่าจบร่างบางก็หมุนตัวเดินออกมา ปล่อยให้ร่างสูงที่ยืนนิ่งอยู่นั้น อ้างปากค้างกับคำพูดที่แสนจะเจ็บๆคันของคนคนนั้น  เพราะตั้งแต่เกิดมามีแค่ สามคนเท่านั้นที่กล้าขึ้นเสียงกับเขาและด่าเขาได้ คือพ่อกับแม่และเขาคนนั้น....

     

                      “คุณชายครับ”

     

                      “ฮึ่ม” ร่างสูงหันหลังกลับมามองคนร่างเล็กที่อยู่ด้านหลัง

     

                      “ทำไมคุณชายไม่ขอโทษเขาไปล่ะครับ แล้วไหนยังจะปล่อยให้เขาด่าอีก ปกติคุณชายไม่เป็นแบบนี้นี่...”ประโยคข้างหลังร่างเล็กได้แต่พึมพำกับตัวเอง

                  

                      “หึ...” ร่างสูงไม่ตอบคำถามกลับยกมุมปากขึ้นเล็กน้อย แล้วคิดใจว่าทำไมร่างบางนั้นคุ้นตาเหลือเกินและเหมือนรู้จักกันมาก่อน....หรือว่าจะเป็น เป็นไปไม่ได้น่า เรื่องมันผ่านมานานมากแล้ว ร่างสูงสะบัดหัวแรงๆก่อนจะเบี่ยงประเด็น “แล้วพ่อฉันอยู่ไหนล่ะ?”

     

                       “คุณท่านเป็นประธานในงานนะขอรับ คงจะเตรียมตัวอยู่หลังเวที”

     

                        ชายหนุ่มพยักหน้ารับ “นายจะไปไหนก็ไปฉันขอเดินดูงานก่อน”

                        

                        “ครับ”

     

                        คนติดตามของเขาผละออกไป ก่อนจะเดินดูบรรยากาศภายในงานไปเรื่อยเปื่อย...

                       

                       ภายในงานพลุกพล่านไปด้วยผู้คนมากมาย มันคืออีกสาเหตุหนึ่งที่เขาไม่ชอบออกงานสังคม ตอนเด็กๆขาถูกแม่และเขาคนนั้นลากมาด้วยบ่อยๆ แต่พอเขาคนนั้นหายไปจากชีวิต เขาก็เลิกทำทุกอย่าง เลิกออกงานสังคม เลิกคบเพื่อนฝูง และเขาก็กลายเป็นเด็กที่แข็งกระด้างคนหนึ่ง

                       แต่ใครจะไปรู้ว่าว่าภายในของเขานั้น ยังโหยหาความรัก ความดูแล ความเอาใจใส่ หลังจากที่เขาคนนั้นได้หายไปจากชีวิตเขา7ปีกว่าๆ เขาก็เลิกตามหาคนคนนั้น และเขาก็เลิกทำตัวแบบนั้น

     

                      ความสุขมักจะผ่านไปไวเสมอ...

     

                      แม่เขาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ แม้แต่ศพยังหาไม่พบแถมพ่อยังเปลี่ยนไปคนละคน จากคนที่เคยรักคอบครัว กลับกลายเป็นคนเห็นแก่ตัว พ่อเขาทำธุรกิจที่ผิดกฎหมาย เปิดบ่อน ปล่อยเงินกู้ ทำให้เขาต้องกลับมาเป็นเด็กแข็งกระด้างอีกครั้ง

     

                      แม้กระทั่งตอนนี้เขาก็ยังโหยหาความรัก เขาเอาใจใส่นั้นไม่เจออยู่ดี...

                      ไรท์เมี๊ยวขอแจม
                       ชีวิตเฮียน่าสงสารมั่กมาก แงะ ทำไมตั้งใจจะแต่งแบบ ฮาๆ หลุดๆ ไมมันกลายเป็นดราม่าไปได้ U_U
                       อย่าเพิ่งเบื่อกันล่ะ เพราะมันจะมีแนะนำโคตรเง้าของแต่ละคนอยู่(?)
                       ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ =w= จิบิ 

    ตอนเด็กที่เฮียมีปัญหาไง เอิ๊กๆๆๆ //โดนตืบแน่
    (อย่าลืมเม้นเน้อ ไม่เม้นไม่ปั่น =A=) 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×