ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] Secret of love ความลับแห่งรัก

    ลำดับตอนที่ #30 : [Fic Exo] New Year's Day it is the death 9 End

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 451
      0
      31 ธ.ค. 55



    The game overlaps the game

     

                 “เอาล่ะ....หลังจากที่นอกเรื่องไปนาน ตอนนี้ก็ได้เวลาแล้ว เรามาเคาท์ดาวน์พร้อมกันดีกว่านะ...ดีไหม” ชานซองเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงที่แลดูจะเอ็นดูแต่แฝงไปด้วยความเย็นยะเยือก “พวกนายทุกคนตอนที่ฉันนับถอยหลัง 1-10 นายจะต้องหาที่ซ่อนจากนักฆ่าซึ่งนั้นก็คือเพื่อนของพวกนายเอง พวกนายไม่มีทางรู้หรอกว่า...ใครคือหมากสำคัญที่ฉันวางไว้..”ทั้งหกมองหน้ากันเลิ่กลั่กและเริ่มมีความไม่ไว้วางใจกัน จะมีก็เพียงแต่ดิโอและไคเท่านั้นที่นั่งก้มหน้าหลยสายตาคนอื่นอยู่

     

     

                   “จงหาอุปกรณ์ที่จะป้องกันตัวเองจะคนอื่น...อย่าลืมนะเกมนี้จะต้องไม่มีคนเหลือสองคน...อย่าลังเลที่จะลงมือ อย่าลังเลที่จะฆ่า!! ฮ่าๆๆๆ และภายในลานแห่งนี้จะไม่มีใครอดออกไปได้ ถ้าพวกนายกล้าเยื้องกรายออกจากเขตนี้...พวกนายจะไม่ได้มีลมหายใจให้เปลืองออกซิเจนแน่ ฮ่าๆๆๆ จงระวัง!! เวลาเริ่มนับถอยหลังแล้ว....”แต่ยังไม่ทันที่ชานซองพูดจบ ภายในจอนั้น ชายคนที่ยืนอยู่ข้างๆกับวิ่งเข้ามาแทงชานซองจากด้านหลัง ชานซองพยายามดึงผ้าคลุมออก ผ้าคลุมที่คลุมหน้าชายหนุ่มอยู่หลุดออกมา เผยให้เห็นใบหน้ากลมแก้มป่อง

     

     

                 “ซิ่วหมิน!!” เซฮุนตะโกนออกมาไม่ใช่เพราะความดีใจแต่เพราะความกลัวมากกว่าที่ซิ่วหมินยังไม่ตาย ก่อนที่จะหันมองรอบๆพบว่า ตอนนี้ทุกคนกำลังยืนขึ้นและถอยหลังออกมา

     

     

                  “พะ พวกนาย  รู้ตั้งแต่เมื่อไร”

     

     

                    “พวกเรารู้ตั้งนานแล้วละเซฮุนว่านายเป็นคนบงการของเรื่องทั้งหมด” คริสเอ่ยออกมา

     

     

                    “ฮ่าๆๆ แหมอุตส่าห์นั่งคิดแผนการฆ่าพวกเราและไอดอลวงอื่นๆมาเป็นปีเลยนะ” เทาพูดพร้อมกับเดินเข้ามาใกล้ๆและจับคางของเซฮุน

     

     

                 “หึ ขอบใจนะที่ทำให้แผนเราสำเร็จมากยิ่งขึ้น หึ” เลย์เอ่ยก่อนจะหยิบตะปูออกมา “อ่อ และขอบใจด้วยรูปที่นายเป็นคนสั่งวาดนะ มันช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการคิดวิธีการฆ่าคนอื่นได้แบบเฉียบขาด ตาย! รวดเดียว”

     

     

                  เซฮุนเหงื่อแตกพลั่ก พยายามตะเกียกตะกายหนีออกจากวงล้อม แต่พอหนีไปได้ไม่เท่าไหร่ก็พบชายชุดดำที่คลุมหน้าเอาไว้และเปิดผ้าคลุมออกมาทำให้เซฮุนถึงกับอึ้งนั้นก็คือกับแบคฮยอนและเฉินที่เดินมาขวางทางเขาไว้

     

     

     

                  “ปะ เป็นไม่ได้ นะ ในเมื่อฉันเห็นกับตาว่านาย...”

     

     

                  “ตายแล้วนะเหรอ ฮ่าๆๆ มันจะไปยากอะไร อาศัยเลือดหมูนิดหน่อยแอ็กติ้งนิดๆจากแบคฮยอนและพี่ซูโฮก็ทำให้นายตายใจแล้ว เนาะแบคฮยอน” เฉินเอ่ยก่อนจะพยักเพยินไปทางแบคฮยอนที่ตอนนี้กำลังลูบแขนตนเองอยู่

     

     

     

                  “ช่ายยยย โดยเฉพาะเบาะที่วางไว้ข้างล่างนะ  มันนิ่มมากกกกก แต่ติดตรงที่ไอ้หนามบ้านี้มันเหมือนของจริงไปหน่อยเลยทำให้ฉันเจ็บๆคันๆ” แบคฮยอนว่าก่อนจะเริ่มเกาอีก

     

     

     

                    “แต่เพราะนาย ทำให้เราผิดแผนไปหน่อย ที่นายฆ่าลู่หาน....”ชานยอลเอ่ยออกมาอย่างเศร้า

     

     

                     “นี่มันเรื่องอะไรกัน...ทำไม ทำไม!!” เซฮุนได้แต่กรีดร้องด้วยความกลัวบวกกับความไม่เข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้น

     

     

                     “มันก็คือแผนซ้อนแผนไงล่ะ” ซิ่วหมินกำลังเดินตรงมาทางเซฮุน ส่วนคนอื่นๆแยกย้ายไปเล่นกับอุปกรณ์ของตัวเอง

     

     

                       “อยากฟังไหมล่ะ....เรื่องมันเป็นมายังไง” เฉินพูดก่อนจะเริ่มเล่า...

     

     

                       “พวกฉันวางแผนไว้ตั้งนานแล้วว่า ฉันจะฆ่าไอดอลทั้งหมดรวมทั้งนายด้วย..สาเหตุที่ต้องฆ่านายก็เพราะ...ถ้าไม่ฆ่านายตั้งแต่ทีแรกนายก็จะมาฆ่าพวกเรา จนในที่สุดที่นายคิดแผนออกมาว่าจะฆ่าเหล่าไอดอลในวันนี้ วันปีใหม่ วันดีๆเราก็เลยสืบนิดสืบหน่อยก็รู้ว่านายกำลังจะฆ่าพวกเราทุกคน เราเลยเตี๊ยมกันไงล่ะ ฮ่าๆๆๆ พวกฉันสมควรที่จะได้รับรางวัลไหมล่ะ แต่น่าเสียดาย นักสืบของเรา ลู่หานดันตายไปเสียก่อน....แต่ก็ดีแล้วละส่วนแบ่งจะได้เพิ่ม” เฉินหยุดพูดไปแค่นั้นก่อนจะส่งให้เทาซิ่วหมินเล่าต่อ

     

     

                        “นายก็รู้นี่ว่าการฆ่าไอดอลในวงการเกาหลีมันได้เงินเยอะมาก  แต่ถ้าทีมนายหมดไปทีมฉันก็จะได้เงินเยอะ ว้าวววว พวกฉันเบื่อกับการเป็นไอดอลแล้วล่ะ เบื่อจริงๆ อืม....รู้ไหมเหลือนายแค่คนเดียวเองนะ ที่เป็นไอดอลลอยนวล อืม....นายจะตายแบบไหนดีล่ะ เอารวมมิตรดีไหม หืม” ซิ่วหมินถามพลางเอามีดลูบหน้า

     

     

     

     

                         “ปล่อยฉันไปเถอะ นะ” เซฮุนเอ่ยขอร้อง ซิ่วหมินไปสนใจก่อนจะหันไปส่งซิกให้ทุกคน

     

     

     

                         “รูปฉันเหรอ เล็บหลุดงั้นเหรอ หึๆ จัดให้” ซิ่วหมินว่าก่อนจะนำคีมที่ชานยอลยื่นมาให้มาดึงเล็บนิ้วของเซฮุนออก

     

     

     

                          “ไม่!!!!!!! อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!

     

     

                           เล็บหลุดได้ 5 นิ้วกว่า แต่ยังที่เซฮุนไม่ทันจะได้ร้องปลดปล่อยความเจ็บปวดเลย์ก็เอาตะปูมาตอกขาของเซฮุนทันที่ เลย์ยิ้มอย่างเย็นๆก่อนจะก้มลงไปกอดเซฮุนไว้แนบอกพร้อมกับเอ่ยว่า “จุ๊ๆๆ อย่าร้องนะคนดีเดี๋ยวเอาน้ำให้กินนะ ซูโฮเอาน้ำมาหน่อยน้ำร้อนๆหน่อยนะ เซฮุนเขาเป็นคนขี้หนาวนะ” ซูโฮพยักหน้ารับก่อนจะนำกะละมังที่มีควันลอยขึ้นบงบอกถึงอุณหภูมิได้อย่างดี

     

     

                           “กินเบาๆนะเดี๋ยวร้อน” เซฮุนพยายามเบือนหน้าหนี เลยทำให้เลย์โกรธ

     

     

                           “อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ร้อนนนนนนนนนนนน ช่วยด้วยยยยยยยยยยยย”

     

     

                          “เห็นไหทบอกแล้วว่าให้ทานดีๆ ดูสิหกรดตัวหมดเลย” เลย์ยิ้มก่อนที่จะลุกขึ้นเดินออกไปปล่อยให้คนอื่นมาจัดการต่อ

     

     

                           “นี่ๆ เซฮุนจ้ะ เจ็บมากไหมโธ่ๆ” ดิโอเอ่ยพลางลูบหัว “นี่พวกเราเห็นใจนายนะ เราจะให้นายเลือกว่าจะให้ใครฆ่านายระหว่าง พี่คริสกับชานยอล” ด้วยความที่เซฮุนลืมไปว่าตัวเองวาดการตายของชานยอลยังไงเลยตอบออกไปว่าเลือกชานยอลเพราะถึงจะเลือกไม่เลือกเขาก็ต้องตายอยู่ดี

     

                            “ชานยอลจ้ะ มานี่เร็ว” ชานยอลกวักมือเรียกชานยอลหย็อยๆ

     

           

                           ชานยอลเกินมาพร้อมหับขวานในมือ ยังไม่ทันที่เซฮุนจะได้ลืมตา(เพราะร้อนจากโดนลวก) ชานยอลเงื้อมือสุดแรงก่อนที่จะได้ยินเสียงดัง โผละที่เซฮุนไม่มมีวันได้ยิน....

     

     

                            เพราะมันคือเสียงสมองของเขาเองที่แตก.....

     

                            การตายของเซฮุนเป็นเวลา 00.26 พอดี (ที่ชานซองทอยลูกเต๋าไว้)

     

     

     

                                                                The End
                                                                                จบเหอะ -*-

      ไรท์เมี๊ยวขอแจม

     จบๆไปเหอะฟิคนี้ = = ยิ่งแต่งยิ่งมั่ว โว้งงตัวเอง ช่างเหอะๆ ปล่อยๆมันไป  รอตั้งรับบาทาของเหล่ารีดเดอร์....

    หง่า....ก็เราหาบทสรุปไม่ได้ เลยแต่งออกมาแบบนี้เลย โมโห -*- ไม่ได้ไปเคาท์ดาวน์ เซ็ง

    ก็รออ่านเรื่องหลักกันนะค่ะ ^^ รออ่านทุกเม้นค่ะ 

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×