ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] Secret of love ความลับแห่งรัก

    ลำดับตอนที่ #3 : Secret of love ความลับแห่งรัก[1]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.23K
      2
      11 พ.ย. 55

    Secret of love ความลับแห่งรัก[1]

                        

                        

                          “นั้นไงๆ มาแล้ว!

                         

                         “ไหนๆ ดูสิ ว้าวหล่อมากๆ เหมือนกับเจ้าชายเลย”

                         

                         “สมแล้วล่ะที่เป็นถึงลูกของท่านผู้นั้น”

                        

                         “ใช่ๆ”

                       

                         ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง ก้าวลงมาจากรถคันหรูที่ราคาร่วมสิบกว่าล้าน เส้นผมสีทองที่สะดุดตากว่าครั้งก่อนๆ เพราะใส่ชุดทักซิโด้สีขาวทั้งชุด ทำให้เขาเหมือนกับเจ้าชายที่อ่อนโยน เรียบนิ่ง และเงียบขรึม....ทั้งที่จริงแล้วลักษณะนิสัยของเขาตรงข้ามกับหน้าตามากและบุคลิกมาก เรียกได้ว่าซาตานเรียกพี่!

                        

                        เขาก้าวลงมาแล้วยืนหยุดอยู่ที่ตรงหน้ากลุ่มผู้หญิงที่ซุบซิบเขาอยู่เมื่อกี้นี่ ก่อนที่จะขยับปากพูดประโยคที่คนอื่นคิดว่า น่าจะไม่ได้ออกมาจากปากเขา

     

                        “อย่าพูดคำว่า เจ้าชายให้ผมได้ยินอีกอีกนะครับ พวกคุณผู้หญิงที่ชอบเลี้ยงสัตว์น่ารักไว้ในปาก ^^ ร่างสูงพูดด้วยน้ำเสียงที่สุภาพแล้วแสยะยิ้ม ก่อนจะเดินเข้าไปในงาน ทิ้งให้พวกที่เลี้ยง สัตว์เลี้ยงน่ารักไว้ในปากตกตะลึงกับคำพูดของเขา อ้าปากค้างอยู่หน้างาน

     

                        “คุณชายครับ ไปพูดอย่างนั้นมันจะดีเหรอครับ ท่านผู้หญิงพวกนั้นเป็น แขกคนสำคัญของงานนี้นะครับ”

                    

                        “แล้วจะทำไม แขกของพ่อฉัน ไม่ใช่แขกของฉัน!” น้ำเสียงเกรี้ยวกราด ตวาดใส่ข้ารับใช้ที่เดินตามหลังมาอย่างหงุดหงิด

                        ก็เพราะว่าพ่อเขาบังคับให้มาออกงานนี้นะสิ ปกติเขาไม่ชอบออกงานสังคม แต่งานนี้เป็นที่แปลกออกไป เพราะพ่อของเขาได้ยื่นของเสนอบางอย่างมาให้...ซึ่งเขาก็ไม่ปฏิเสธที่จะยอมรับข้อตกลง

     

                         พอเขาถามว่า งานนี้เกี่ยวกับอะไร พ่อของเขาก็ยิ้มและส่ายหน้าเป็นกลายว่า เดี๋ยวไปถึงก็จะรู้เอง พ่อเขาเป็นคนจัดการทุกอย่าง ทั้งเรื่องชุดทักซิโด้งี่เงานั้น และไอ้คนใช้ที่ชอบพูดนั้นพูดนี่ให้รำคาญหูอยู่เรื่อย

     

                        ตุ้บ!

     

                       “อ๊ะ ขอโทษครับ”

     

                      เพราะมั่วแต่คิดอะไรเพลินๆ ร่างสูงจึงไม่ได้มองทาง จึงชนกับร่างบางอย่างจัง ร่างสูงไม่มแต่ขอโทษคนที่ตัวเองชน กลับพูดออกไปว่า

     

                    “เดินยังไง ไม่แหกตาดูทางบ้าง! ร่างสูงตวาดใส่ร่างบาง ร่างบางสะดุ้งโหยงพลางคิดว่า เขาไม่ใช่เหรอที่เป็นฝ่ายผิดเพราะตัวเขาเองก็ยืนอยู่เฉยๆแท้ๆ แถมยังไม่ขอโทษเราคืนอีก ทั้งที่เราขอโทษไปก่อนแล้ว พอคิดได้ดังนั้น ร่างบ่างอารมณ์พุ่งสูงปรี๊ด หน้าเริ่มแดงเพราะความโกรธ
                 
                     ไรเตอร์ของแจม
                     อ๊ะๆๆ สงสัยล่ะสิว่าเฮียเดินชนใคร(ก็น่าจะรู้น้า) แล้วเฮียจะโดนด่าว่าไงน้อ ติดตามนะค้า จิบิ
    ม๊า เตรียมด่า -.-
                   

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×