ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] Secret of love ความลับแห่งรัก

    ลำดับตอนที่ #29 : [Fic Exo] New Year's Day it is the death 8

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 280
      0
      31 ธ.ค. 55




    The game hunts to die

     

     

     

                               เวลา 23.45 น.

      

                               ตอนนี้เหลือพวกเขาทั้ง 8 คนเท่านั้น วงไอดอลอื่นๆหายไปหมดแล้ว ดิโอกับไคที่รู้ความจริงถึงกับนั่งไม่ติดที่เพราะรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วินาทีข้างหน้า คนอื่นๆก็กำลังจะหลับแหลมิหลับแหล

     

                               และแล้วสิ่งที่พวกเขาทั้งสองไม่อยากให้เกิดขึ้นก็เกิดขึ้นจนได้  ชายในชุดดำพร้อมกับเชือกยาวที่สามารถมัดคนให้รวมกันได้ประมาณสิบคน กำลังเดินมาทางพวกเขา ไคกับดิโอที่รู้อยู่แล้วก็ได้แต่กุมมือของกันและกันไว้แน่น

     

                               ทุกคนเบิกตาโพล่งเมื่อรู้สึกเหมือนกับว่ามีอะไรกำลังมัดอยู่ที่มือ พยายามจะขัดขืนแต่ก็เหมือนมีอะไรมาถ่วงตาพวกเขาทำให้เหมือนคนมีอาการเมายาที่คล่อยตามสิ่งอื่นโดยง่าย

           

                               .

                               .

                               .

                               .

                               .

     

                              ขณะนี้พวกเขาทั้งแปดโดนมัดรวมกันและโดนให้ลากเดินมายังลานๆหนึ่ง ที่มีแต่กลิ่นคาวเลือดและเศษต่างๆที่มีลักษณะเหมือนเนื้อหมูสับ และยังจะเถ้าถ่านต่างๆ และอุปกรณ์ที่ไม่น่าจะมาทำหล่นได้ เช่น มีด ขวาน

     

                              ทั้งหกคนไม่รู้สึกตัวคงมีแต่ดิโอกับไคเท่านั้นที่สติมีครบเพราะภารกิจบางอย่างที่จะต้องทำมันสำคัญมากๆ ภารกิจที่มีผลต่อทุกคน....

     

                              ทั้งแปดคนถูกมัดรวมกันที่หน้าจอหน้าจอหนึ่งที่ตั้งอยู่กลางลานกว้าง คนชุดดำทั้งสองเอาน้ำมาสาดใส่ทำให้ทุกคนที่มีอาการเหมือนเมายาตอนนี้เริ่มรู้สึกตัว

     

                             แต่ยังที่ทุกคนไม่ได้พูดอะไร บนหน้าจอที่เหมือนในโรงภาพยนต์ก็ฉายให้เห็นภาพๆห้องๆหนึ่งที่มีชายนั่งหันหลังให้และมีผู้ชายท่าทางแปลกๆอีกคนที่ยืนอยู่ข้างๆ

     

                            “สวัสดีหนุ่มๆทั้งหลาย” คนในจอเงียบไปสักพักก่อนจะเอ่ยต่อ “วันนี้เป็นวันดีเป็นวันที่จะเริ่มต้นทุกสิ่งทุกอย่าง เป็นวันที่ทุกคนจะได้มีโอกาสหายใจ....พอจบประโยคทุกคนถึงกับหวาดกลัวต่อคำคำๆนี้ เพราะไม่ว่ามนุษย์คนใดต่างก็รักตัวเองทั้งนั้น “หึ...พูดแค่นี้ก็พากันกลัวแล้วเหรอ ยังหรอก มันยังไม่หมดแค่นี้ ความกลัวกำลังรอพวกนายอยู่....เอาล่ะเรามาเข้าเรื่องกันดีกว่า....ก่อนอื่นพวกนายอยากรู้ใช่ไหม...ว่าฉันคือใคร” พอพูดจบคนที่อยู่ในทีวีก็หันหน้ามาทางพวกเขา และวินาทีนั้นที่ทำให้พวดเขาทั้งหกคนถึงกับตกใจกับภาพที่เห็นตรงหน้า

     

                             “ชะ ชานซอง” ทุกคนเอ่ยออกมาพร้อมแม้แต่ไคและดิโอด้วยก็ตาม เพราะตอนที่คุยกันอยู่ในห้องมันมืดมากทำให้ไม่ค่อยเห็นหน้า แต่ความสงสัยก็ถูกคลี่คลายแล้วเพราะคนที่เห็นอยู่ตรงหน้าก็คือ ชานซอง น้องเล็กแห่ง 2PM

     

                           “อ่า...ว่าแล้วเชียวพวกนายต้องตกใจ”ชานซองเงียบไปพักหนึ่งก่อนจะเอ่ยต่อ “อย่ามัวแต่ตกใจหน้าหล่อๆของฉันเถอะ...เรามาฟังกติกาของเกมนี้ดีกว่า”

     

                           “เกมอะไรของคุณ พวกเราไม่ตลกนะ” เทาเอ่ยขึ้นอย่างโมโหทำให้ชานซองยกยิ้มมุมปากอย่างชอบใจ

     

                           “นิสัยของนายเหมาะกับการตายของนายจริงๆ” พอได้ยินประโยคนั้นเทาถึงกับหน้าซีดเพราะมันตรงกับที่คริสบอกกับเขาไว้นะสิ

     

                           “มาตั้งใจฟังกันดีกว่า...เกมนี้ฉันขอตั้งชื่อว่า  The game hunts to die....เกมนี้กติกามีอยู่ว่า ฆ่าทุกคนที่ขวางหน้า!! แต่ถ้าพวกนายไม่...พวกเราจะมีบทลงโทษเล็กน้อยๆให้” ชานซองเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่เย็นยะเยือก

     

                          “ทำไมพวกเราต้องทำตามที่คุณบอกด้วย...แล้วอีกอย่างนะ พวกคุณมีเหตุผลอะไรที่จะฆ่าพวกผม” คริสถามบ้างเพราะตอนนี้เขาทนไม่ไหวแล้ว ทั้งเสียงร้องไห้ของ ซูโฮ ชานยอลและเซฮุน

     

                         “เหตุผลเหรอ....อืม ก็เพราะว่า ฉันเกลียดการเป็นไอดอล!! และนายน้อยฉันต้องการฆ่าไอดอลทั้งหมด โดยเฉพาะวงของพวกนาย เป็นวงที่นายน้อยของฉันเกลียดที่สุด!

     

                         “นี่นะเหรอเหตุผล...พวกแกก็แค่เศษสวะของมนุษย์!” เลย์เอ่ยมาพร้อมกับปลอบเซฮุนไปด้วย โดยไม่ได้สังเกตเห็นรอยยิ้มของเซฮุน....

                     *TBC*

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×