ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] Secret of love ความลับแห่งรัก

    ลำดับตอนที่ #28 : [Fic Exo] New Year's Day it is the death 7

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 249
      0
      31 ธ.ค. 55



    Game has the death begin

             

               
    ภายในห้องที่ดูเหมือนจะเป็นห้องทำงานมีคนอยู่สี่คนอีกสองคนยืนมองดูอีกสองร่างที่ตอนนี้ถูกมัดอยู่กับเกาอี้ ร่างของเด็กหนุ่มที่ตาโตเริ่มขยับทำให้คนทั้งสองที่ยืนดูอยู่เดินเข้ามาใกล้ๆ

     

             
              
    ดิโอรู้สึกว่าโดนตรึงอยู่กับอะไรสักอย่าง รู้สึกปวดจี๊ดที่ข้อมืออย่างรุนแรงพอลืมตาขึ้นมาจนสุดก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่อเห็นว่ามีหน้าของคนคนหนึ่งยื่นหน้ามามองตน ทำให้ร่างบางแทบสะดุ้งก่อนที่จะหลับตาลงอีกครั้งหนึ่ง แต่พอลืมตาขึ้นมาใบหน้าของคนคนนั้นที่เคยอยู่ใกล้แต่ตอนนี้ กำลังเดินไปนั่งบนโซฟาที่ถูกปรับเปลี่ยนทิศทางให้มาทางตน

     

          
              
    “พะ พวกคุณเป็นใคร” ร่างบางถามไปด้วยความกล้ากลัวๆ
              
               

                “เป็นคนที่จะทำให้ไอดอลหายไปจากโลกนี้” คนที่นั่งอยู่บนโซฟาตอบ ก่อนจะเริ่มทอยลูกเต๋าเล่น พอได้ยินคำว่าฆ่าดิโอถึงกับหน้าซีด

     

                   “มะ หมายความว่าไง” ดิโอถามอีกครั้งเพราะยังไม่เข้าใจความหมาย

     

                 “หึ ก่อนที่จะเซ้าซี้ถามฉันอย่างนั้นอย่างนี้ ช่วยปลุกคนอยู่ข้างหลังนายก่อนดีไหม...หืม” ดิโอหันขวับกลับไปมองข้างหลัง และเพิ่งจะรู้สึกตัวว่ามีคนโดนมัดอยู่ด้วยอีกคน

     

                  “ไค.....พวกคุณทำอะไรเขา ไค ไค!

     

                   “ฉันไม่ได้ทำอะไร ก็แค่...โดนยาไปแรงก็แค่นั้น”

     

                    “พวกคุณต้องการอะไรกันแน่!” ดิโอตวาดถาม โดยลืมตัวไปว่าตัวเองกำลังเสียเปรียบอยู่

     

                     “ต้องการให้พวกเธอทั้งสองคน....เป็นตัวจุดฉนวนของเกมนี้ทั้งหมดนะสิ...หึ”

                  
         
                      เวลา
    23.23 น.

     

                     “อ๊ะ นั้นไง ดิโอกับไค” ชานยอลที่เห็นชายชุดดำสองคนที่เปิดประตูเข้ามาพร้อมกับสมาชิกของวงพวกเขาอีกสองคน เอ่ยร้องอย่างดีใจ

     

                    ดิโอกับไคไม่ได้โดนลากเข้ามาอย่างที่ซูโฮกับคริสโดน แต่กลับเดินตามหลังพวกคนชุดดำมา ทำให้เลย์ที่สังเกตการณ์อยู่ถึงกับแปลกใจ

     

                      มันชักยังไงๆอยู่นะ

     

                   .

                      .

                      .

                      .

     

                        หลังจากที่ดิโอและไคกลับมาที่ห้อง พวกเขาทั้ง 8 คนก็นั้งปรึกษากันว่าจะทำยังไงกันดี เพราะห้องขังทั้งหมดที่เคยมีไอดอลชื่อดังวงอื่นๆอยู่ บัดนี้เริ่มหายไป ทีละ 5 คนถึง 6 คน จนตอนนี้เหลือแค่วงเขากับวงรุ่นพี่อย่าง SJ

     

                      “พวกมันจะพาเราไปทำอะไรนะ” ซูโฮเอ่ยขึ้นอย่างกังวล

     

                       ทำให้ไคกับดิโอที่นั่งเงียบตั้งแต่กลับมาเริ่มมองหน้ากัน   หลังจากที่ไครู้สึกตัวในห้องนั้น ดิโอก็เล่าทุกอย่างให้เขาฟัง คนพวกนั้นเล่าให้เขาทั้งสองฟังหมดไม่ว่าจะฆ่าใครไปแล้ว  หรือว่าวงไหนที่จะเป็นรายต่อไป เขาทั้งสองไม่สามารถบอกสมาชิกในวงได้ เพราะอะไรนะเหรอ...ก็เพราะว่าถ้าเขาเล่าทุกคนก็ต้องตายหมด!!
    *TBC*

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×