ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] Secret of love ความลับแห่งรัก

    ลำดับตอนที่ #27 : [Fic Exo] New Year's Day it is the death 6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 226
      0
      30 ธ.ค. 55



    Summarize

     

               เวลา 22.45 น.

       

             “สรุปว่ารูปที่พี่เห็นในตอนนั้นมันบอกการตายของแต่ละคนงั้นเหรอ” ชานยอลเอ่ยถามคริสหลังจากที่คริสได้เล่าในสิ่งที่ตนเองพบเจอมาทั้งหมด แต่เขายังไม่ได้บอกเรื่องที่เขาได้ยินคนพูดว่า เซฮุนเป็นบอส เพราะไม่อยากให้ทุกคนเกิดความระแวงกัน เพราะมันจะทำให้เสียความสามัคคีกันเปล่าๆ

     

             
                
    “แล้วศพของลู่หานล่ะ....นายเอามันไปไว้ที่ไหน” เลย์ถามขึ้นเพราะคริสเล่าแค่ว่าเขาแบกศพของลู่หานมาด้วย

     

           
                 
    “นั้นสินะ” คริสเอ่ยพลางทำท่าครุ่นคิด แต่ไม่ทันไรก็มีเสียงเหมือนคนเปิดประตูเข้ามา เพราะผาผนังเป็นลูกกรงทำให้มองเห็นคนอื่นๆได้แต่ที่แปลกเพราะมันมีผนังอีกด้านหน้าและหลังที่เป็นผนังธรรมดาและมีประตูที่ทำจากไม้โอ๊กอย่างดี 

     

             
                  
    “นายจะเอาศพเขาไปไหน ไม่นะ
    !” เสียงซูโฮทำให้คริสต้องหันขวับกลับไปมอง ก่อนที่จะพบว่ามีชายในผ้าคลุมสีดำปิดหน้าปิดตามาลากศพของเฉินไป โดยมีซูโฮร่ำได้พยายามจะคว้าร่างของเฉินไว้ ทำให้ต้องลำบากชานยอลที่ต้องรีบวิ่งไปจับซูโฮไว้ 

     

               
                   
    คริสกับเทา เลยะเซฮุนแลมองหน้ากันก่อนจะเดินไปรวมกลุ่มกับคนชานยอลและซูโฮ และจับกลุ่มวางแผนกันอีกครั้งและคิดทบทวนกับเหตุการณที่เกิดขึ้น

     

              
                  
    “นายเจอแต่ศพของลู่หานเหรอ....แล้วศพของซิ่วหมินล่ะ” เลย์ถามขึ้น “ฉันไม่รู้.....เดี๋ยวนะ ซิ่วหมินตายได้ไงแล้วพวกนายรู้ได้ยังไง?”

      

              
                   
    “เซฮุนบอกพวกเรานะ พวกเราโดนจับมาพร้อมกัน
    8 คนแล้วพี่ซูโฮกับนายก็ตามมา” เลย์บอกกอีกครั้ง ทำให้คริสต้องเค้นพลังสมองออกมาตริตรองให้มากที่สุด อีกแล้ว เซฮุนอีกแล้วเหรอ คริสคิดก่อนที่จะหันไปมองเซฮุนที่ตอนนี้นั่งกอดเข่าเอาหน้าซบเข่าตัวเอง

     

              
                     
    “ว่าแต่....ไคกับดิโอล่ะ หายไปไหน??”
    ชานยอลที่ตอนนี้กำลังปลอกซูโฮเอ่ยขึ้น ทำให้ทุกคนส่องสายตาหาคนตัวดำกับคนตาโตที่มักจะไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ

     

             
                    
    “ใช่ ฉันเห็นแต่ตอนที่พี่คริสมาแล้วนะ” ทุกคนมองหน้าปรึกษากัน

     

              
                     
    โดยหารู้ไม่ว่าเกมส์ของจริงกำลังเริ่มขึ้นแล้ว...

             
    *TBC*

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×