ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] Secret of love ความลับแห่งรัก

    ลำดับตอนที่ #26 : [Fic Exo] New Year's Day it is the death 5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 247
      0
      30 ธ.ค. 55


    The murderer and two a corpse

     

         

     

               
                  
    “ไม่นะ
    !! เฉิน!  เสียงของแบคฮยอนดังขึ้นทำให้ทุกคนรีบหยิบมือถือขึ้นมาส่อง และสิ่งที่พบคือ.....

     

               
                   
    แบคฮยอนกอดร่างของเฉินไว้แน่น ใช่แล้ว ตอนที่ลุกขึ้นไปหาเซฮุนพวกเขาลืมไปได้ยังไงว่าเฉินกับแบคฮยอนไม่ได้ลุกขึ้นไปด้วย  “นี่มันอะไรกันเนี่ย!!!” เทาเอ่ยขึ้นมาก่อนจะลุกขึ้นยืนและเดินไปนั่งอยู่อีกมุมหนึ่ง

     

              
                    
    ทุกคนต่างเบือนหน้าหนีจากภาพตรงหน้า ภาพที่แบคฮยอนกอดร่างที่แน่นิ่งของเฉินไว้แน่น หน้าสวยเปรอะเปื้อนไปด้วยเลือดสีแดงฉาน เฉินถูกมีดปาดที่คอ ตาเหลือกค้างมือยังชี้ค้างไปที่ผนังข้างห้อง พวกเขามั่นใจว่าแบคฮยอนไม่มีทางฆ่าแน่นอน ถ้าถามออกไปก็เหมือนกับซ้ำเติมอย่างที่คริสพูดกับเซฮุน 

     

              
                      
    “เอาล่ะ แบคฮยอน นายตั้งสติก่อนนะ และปล่อยร่างของเฉินก่อน...นะ” คริสที่เหมือนจะเป็นผู้นำอยู่ตลอดเวลาเอ่ยขึ้น เพราะเขารู้ว่าสภาพจิตใจของแบคฮยอนเป็นยังไง ดวงตาคู่สวยมีแววหวาดกลัวต่อสิ่งรอบข้าง เขายอมทำตามที่คริสบอก ทำให้คริสโล่งอกนึกว่าแบคฮยอนจะอาการกำเริบอีกแล้ว  แต่เขาคิดผิด

     

                
                        
    หลังจากที่แบคฮยอนปล่อยร่างที่ไร้วิญญาณของเฉินแล้ว ทุกคนก็ต้องตกใจอย่างสุดขีด
    ! เมื่อแบคฮยอนเอาลวดหนามมาจากไหนก็ไม่รู้ เอาขึ้นมากันตัวเองจากพวกเขา ก่อนที่จะเดินโซเซไปทางมุมหนึ่งของห้อง

     

                
                        
    “อย่า อย่าเข้ามานะ
    ! พวกแกไม่มีทางสั่งฉันได้ ฮ่าๆๆ ดีใจแล้วใช่ไหมที่พวกแกสั่งให้ฉันฆ่าเฉิน! แล้วฉันก็ทำสำเร็จ ฮ่าๆๆ อึก ฮือๆๆ เฉินฉันไม่ได้ตั้งใจ อึก ฮือ” คำพูดที่หลุดออกมาจากปากของแบคฮยอนทำให้ทุกคนอึ้ง

     

                
                         
    “นายฆ่าเฉินทำไม
    !! นายทำทำไม!” ซูโฮที่ทนไม่ไหวได่แต่ตะโกนใส่หน้าแบคฮยอน และจะวิ่งเข้าไปหาแบคฮยอนแต่มีชานยอลรั้งไว้ มีแต่คริส เลย์และเซฮุนที่ตอนนี้ยืนเกลี้ยกล่อมแบคฮยอนอยู่ส่วนคนอื่นที่เห็นท่าไม่ดีเลยได้แต่ไปนั่งกับเทา

     

               
                           
    “นายใจเย็นนะ นายเอาลวดหนามวางลงก่อนนะ” เลย์พูดเกี้ลยกล่อมโดยที่เซฮุนได้แต่ยืนเงียบ

     

               
                          
    แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อ  แบคฮยอนที่ดูเหมือนจะตั้งสติได้แล้วกลับเอาลวดหนามมาพันตัวเองก่อนที่จะกระโดดลงไปผ่านบานหน้าต่างเล็กๆที่ไม่มีบาน
    ทำให้ทุกคนได้แต่ยืนนิ่ง ไม่คิดว่าจะเหลือพวกเขาเพียงเท่านี้แค่ 8 คน....

    ............................................

    ......................

    .......

    ...

    .

                
                          
    “พวกมันเหลือกันเพียง
    8 คนแล้วครับ ทุกอย่างเป็นไปตามเกมส์ที่วางไว้” คนที่ยืนอยู่ตรงหน้าเอ่ยพลางก้มหัวให้

     

               
                        
    “ดีมาก นายน้อยฉันจะได้รู้สึกดี อ่อ แล้วไปเก็บศพทั้งสองคนนั้นมาด้วยล่ะ” คนที่นั่งอยู่โซฟาเอ่ยก่อนที่จะทอดลูกเต๋าเล่นโดยที่ออกมาเป็น
    2และ6

    *TBC*

     

                 

        ไรท์เมี๊ยวขอแจม

        แฮ่ ใกล้จะจบแล้วนะค่ะ รออีกนิสนุงค่ะ หุๆๆ จะได้อ่านเรื่องหลักเร็วๆนี้ >< แต่ก็ไม่รู้นะว่าทุกคนอยากอ่านไหม =3= เรารู้สึกว่าเราบรรยายแต่ละฉากไม่ละเอียดเลยอ่า T^T แล้วอีแบคมันเป็นโรคไรเนี่ย เป็นบ้าหรือปราสาทหลอนดี(มันก็เหมือนๆกันไม่ใช่เหรอ) ต้องขอโทษด้วยถ้าบางคนอ่านไม่เข้าใจ ขนาดเราเองยังแต่งไม่เข้าใจเบย (อ้าว)

         ปล.ตอนนี้สั้นนิดนึงนะจ้ะ ^w^

          

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×