ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] Secret of love ความลับแห่งรัก

    ลำดับตอนที่ #25 : [Fic Exo] New Year's Day it is the death 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 239
      0
      30 ธ.ค. 55



    The death happens !

     

                    เวลา 21.38 น.

      

                   “พี่คริส พี่คริส” ชานยอลเอ่ยพลางเขย่าร่างของร่างสูงที่ตอนนี้นอนหลับอยู่บนตักของตัวเอง

     

                    
                  
    “หือ” ร่างสูงส่งเสียงร้องครางออกมา และพยายามปรือตาขึ้นมา ทำให้ชานยอลเกิดอาการดีใจกว่าคนอื่นมาผิดปกติ   “พี่คริส พี่คริสตื่นแล้ว” ชานยอลพูดอย่างดีใจก่อนจะก่อนหัวทุ้ยๆของคริสแน่น ทำให้คริสที่เพิ่งตื่นตกใจกับการที่มีคนกอดหัวตัวเอง แต่เพราะสัมผัสที่คุ้นเคยทำให้รู้ว่าคนที่กอดตนอยู่นั้นคือใคร

     

                     
                 
    “ชานยอล ปล่อยพี่คริสได้แล้ว ดูสินั่นพี่เขาจะไม่ไหวแล้ว” เลย์ที่เอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงที่เหมือนจะหึงหวงทำท่าดุๆใส่ชานยอล ทำให้ชานยอลปล่อยหัวของคริสทันที หัวของคริสเลยโขกกับพื้นดังโป๊ก

     

                     
                 
    “อู้ยยยย เจ็บ” คริสลุกขึ้นมานั่งก่อนจะโอยครวญพลางกุมหัวตัวเองที่โขกกับพื้นไปเมื่อกี้นี้ ทำให้ชานยอลทำท่าจะร้องไห้ที่รู้ตัวว่าตัวเองทำให้คริสเจ็บ  คริสพอเห็นดังนั้นแทบจำทำตัวไม่ถูก เลยได้แต่นั่งโอ๋คนหัวหยอยโดยไม่สนใจคนรอบข้าง เหมือนกับว่าโลกนี้ทั้งใบมีพวกเขาอยู่ด้วยกันแค่สองคน และยังมีรังสีที่ร้อนๆแผ่ออกมาจากลำตัวของเลย์และซูโฮ (หวานได้แบบไม่ดูเวร่ำเวลากันจริงๆ คริสยอล
    = =)

     

                 
                   
    “ช่วยดูสถาณการณ์กันก่อนได้ไหม” เทาที่เห็นความหวานปานน้ำผึ้งเดือนห้าของทั้งสองและยังจะมีท่าทีเหมือนองค์จะลงของเลย์และซูโฮด้วยแล้ว ได้แต่เอ่ยขึ้นเพื่อทำลายบรรยากาศรักสี่เศร้านี้

                 

                
                      
    “เออ...อืม ว่าแต่ฉันมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง” คริสที่พาสติตัวเองกลับมาได้ถามขึ้น และมองไปรอบๆห้อง

     

                    
                       
    “มีคนลากนายเข้ามาในห้อง แต่ไม่ต้องถามนะว่าเป็นใคร ฉันไม่รู้จักหรอก พวกมันปิดหน้า” ไคน์ตอบคำถามคริส “พวกนายฉันมีอะไรจะบอก” คริสเอ่ยขึ้นทำให้ทุกคนมองหน้ากัน “ลู่หาน...”

     

                   
                         
    “ตายแล้ว...ใช่ไหม?” เซฮุนที่เอ่ยขึ้นแทรกทำให้คริสหันไปมองเพราะสภาพของเซฮุนไม่น่าจะไหว เพราะเขานั่งขดตัวอยู่มุมอับที่ติดกับห้องขังของเหล่าวงรุ่นพี่
    SJ ใบหน้าซีดเซียวเหมือนหมดหวังในชีวิต

     

                  
                          
    “นายรู้ได้ยังไง
    !?” คริสถามและลุกขึ้นยืนก่อนจะสืบเท้าเข้าไปใกล้เซฮุนและฉุดคอเสื้อของเขาขึ้นมา “นายฆ่าเขาใช่ไหม! ใช่ไหม!” คริสตวาดถาม ทำให้คนอื่นๆที่เหลือต่างเดินมาทางเขาทั้งสองคนก่อนจะจับคริสแยกออกมา ทำให้ทั้งวงเป็นจุดสนใจ (ลืมบอกไปค่ะว่าห้องจะแยกเป็นห้องขังของแต่ละวงไป ^^) ของทั้งห้อง ทุกคนต่างลุกกรูขึ้นมาเกาะลูกกรงไว้เพราะคงได้ยินที่คริสพูดว่าเซฮุนฆ่าลู่หาน

     

                    
                            
    “พะ พี่ พูดอะไรผมจะฆ่าลู่หานได้ยังไง ในเมื่อ.....” เซฮุนเว้นววรรคพูดไปนิดหนึ่งก่อนจะเซมองทางอื่นก่อนจะพูดออกมา “ผม...เห็นกับตาว่าลู่หานถูกฆ่ายังไง อึก ฮือ” พอเซฮุนพูดได้แค่นั้นก็ถึงกับเข่าทรุด คริสถึงกับนิ่งค้าง ทุกคนต่างเบือนหน้าหนีเพราะไม่อยากมองความเจ็บปวดของเซฮุน 

     

    คนสองคนที่รักกันเหลือเกิน  บัดนี้มีเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่ คนเดียวที่ร้องไห้ปานจะขาดใจ คนเดียวที่เห็นกับตาว่าคนรักของตนเองต้องตายยังไง......

                       
                             
    นี่เขาทำร้ายจิตใจของเซฮุนทางอ้อมหรือนี่ ไม่น่าเลย งั้นก็แสดงว่าท่านั่งของลู่หานที่นั่งตายนั้น คนฆ่าไม่ด้จัดฉากสินะ แต่คงเป็นเซฮุนที่เป็นคนจัดท่าให้ แล้วทำไม...ไม่เอามีดออกให้ลู่หานล่ะ และอีกอย่าง...ทำไมก่อนที่เขาจะสลบดูเหมือนจะได้ยินเสียงเสียงหนึ่งที่พูดว่า เซฮุนคือบอสของเขาล่ะ.....

     

                       
                            
    “ไม่!!!  อย่า!!!

     

              
                             
    ความคิดของคริสยังไตร่ตรองได้ไม่ถึงเท่าไหร่กับได้ยินเสียงของแบคฮยอนที่ดังมาจากมุมห้อง(ห้องขังกว้างพอสมควร) ทำให้ทุกคนต้องรีบเดินเข้าไปในมุมนั้น แต่เพราะมันมืดมากเลยได้แต่เดินอย่างช้าๆ

     

              
                             
    “ไม่นะ
    !! เฉิน!  เสียงของแบคฮยอนดังขึ้นทำให้ทุกคนรีบหยิบมือถือขึ้นมาส่อง และสิ่งที่พบคือ.....

           
    *TBC*

     

        ไรท์เมี๊ยวขอแจม

            อาเฉินเป็นอะไรหว่า =..= รอลุ้นกันต่อไป อุอิ //เซ็งอ่า บ้านข้างๆไม่ได้จ่ายค่าไวไฟว์เลยไม่ได้อัพนิยายเลยต้องมาอาศัยร้านเน็ตแทน -3- บู่ววววว (อินี่ อาศัยเน็ตเขาฟรียังจะบ่น) ย้ำนะจ้ะ ว่าเรื่องนี้เป็นฟิคชดเชยไม่ใช่ฟิคหลัก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×