ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] Secret of love ความลับแห่งรัก

    ลำดับตอนที่ #24 : [Fic Exo] New Year's Day it is the death 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 258
      0
      31 ธ.ค. 55



    The death begins to move slowly

     

                             “หายไปไหนกันหมด” คริสพูดพลางกระชับศพไม่ให้ร่วงจากหลัง ภายในงานเงียบเป็นเป่าสากแม้แต่มดยังไม่มี(เขาเครียดกันยังมีหน้ามาเล่นเนอะ)

     

                           
                             
    “แม้แต่ตอนที่นายตายแล้วนายยังส่งกลิ่นเหม็นแบบหอมอีกนะเนี่ย” คริสเอ่ยพลางยิ้มอย่างเหยียดๆ ก่อนที่จะวางศพไว้กับม้านั่งที่ตั้งอยู่ใกล้สระว่ายน้ำ

     

                          
                             
    “นายอยู่นี่ก่อนนะ เดี๋ยวฉันมา” คริสว่าพลางจัดท่านั่งให้ลู่หานดูดีก่อนจะเดินสำรวจหาคนอื่น

     

                          
                             
    ถ้าคริสหันมามองอีกสักนิดก็จะพบว่าศพของลู่หานได้หายไป......

     

                             
                             
    เวลา
    20.46 น.

                        

                            
                            
    คริสเดินเข้ามาในตัวบ้านก่อนที่จะเดินขึ้นไปยังชั้นสองของบ้าน ภายในชั้นสองตกแต่งอย่างเรียบๆแต่ดูหรูหราเป็นแนวดาร์กๆ ตามผนังมีรูปไดดอลวงต่างๆที่ถูกแต่งแต้มไปด้วยสีแดงบ้างรูปก็มีตะปูโดนตอกที่หัวบ้าง แต่มีอยู่รูปหนึ่งที่ทำให้เขาผวาอยู่ไมน้อยเพราะมันคือรูปพวกเขาทั้งสิบสองคนนั้นเอง

     

                            
                             
    รูปของลู่หาน ตามตัวมีแต่คราบสีแดงและมีมีดปักอยู่ที่หน้าอกซึ่งเป็นมีดจริงๆ

     

                           
                              
    รูปของซิ่วหมิน  มีเชือกรัดอยู่ที่คอและเลือดไหลออกตามเล็บมือ

     

                            
                               
    รูปของเลย์ มีตะปูปักอยู่ที่ขา ลูกตาทั้งสอง

     

                           
                               
    รูปของเฉิน มีเหมือดรอยมีดปาดที่คอ

                               
                                รูปของเทา โดนตัดลิ้นและโดนมัด

                              
                               
    และรูปของเขา ปากฉีก... ทำให้คริสผงะไปก่อนที่จะสะบัดกัวแรงๆก่อนจะคิดในใจว่า ก็แค่ภาพวาดน่า และเขาก็เดินไปดูรูปวาดของฝั่ง
    K บ้าง

     

                        
                                
    ซูโฮ  เหมือนโดนน้ำร้อนลวก

     

                       
                                 
    ไคน์  ขาขาด

     

                       
                                  
    ดิโอ  เหมือนจะโดนเย็บปากและตา

     

                    
                                 
    ชานยอล  สมองเละ

     

                   
                                 
    แบคฮยอน   ตามตัวมีลวดหนามพันอยู่

     

                  
                                
    และสุดท้าย...เซฮุน ไม่มีอะไรเลย????

     

                  
                               
    “เอ๊ะ ทำไมรูปของเซฮุนถะ...” ยังไม่ทันที่คริสจะพูดจบก็เหมือนมีของแข็งตีที่หัวและเหมือนทั้งโลกมืดไป และมีเสียงหนึ่งดังขึ้นว่า

     

                 
                                
    “ก็เพราะเซฮุนคือบอสของฉันยังไงล่ะ”

                   
    *TBC*

     

     

                   ไรท์เมี๊ยวขอแจม

                  หว่า แต่งไปแต่งมาชักงง เดี๋ยวเอามาลงให้แค่นี้ก่อน =w= เรื่องนี้แต่งแบบสดๆ อย่าลืมนะค่ะ ว่าเรืองนี้แค่ฟิคปีใหม่ ^^ ถ้าจะไปเปิดเป็นเรื่องใหม่มันก็กะไรอยู่เลยเอามาใส่ในเรื่องนี้ไปเบยยยยยย จุ๊ฟฟฟ -3- เจอกันตอนหน้าค่ะ 
            *ใหม่*ลืมรูปเทาค่ะ >< ขอโทษ มาลงให้แล้ว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×