ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] Secret of love ความลับแห่งรัก

    ลำดับตอนที่ #23 : [Fic Exo] New Year's Day it is the death 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 284
      0
      30 ธ.ค. 55



    Be lost initial just

     

                    
                  
    ร่างของลู่หานที่ตอนนี้เต็มไปด้วยเลือด ผิวซีดขาวและเริ่มส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งเหมือนจะตายมาหลายชั่วโมงแล้ว คริสกวาดตามองทั้งร่างอย่างตั้งสติ ศพถูกฆ่าด้วยมีดและถูกจัดท่าทางให้เหมือนคนกำลังนั่งเล่น คริสจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคนที่ผ่านไปมาถึงไม่สงสัยกันว่ามีคนตายอยู่ตรงนี้ ด้วยความที่เป็นลีดเดอร์และเป็นที่พึ่งของวงเขาจะไม่ร้องไห้เด็ดขาด แม้ในใจเขาจะเสียใจกับเหตุการณ์ตรงหน้ามิใช่น้อย

     

                
                 
    ตอนนี้หัวใจของเขากำลังจะร้องไห้ นี่มันเรื่องบ้าอะไรว่ะเนี่ย
    ! คริสคิดในใจก่อนจะนั่งลงข้างศพและทึ้งหัวอย่างแรง ในงานเลี้ยงปีใหม่นี้ไม่มีใครรู้เลยว่าใครเป็นจัดขึ้นมา ศิลปินทุกคนที่มางานนี้แทบจะเป็นวงชื่อดังทั้งนั้นและยังเป็นวงที่สร้างชื่อเสียงให้แก่ค่ายๆนั้นด้วย มันนต้องมีอะไรสักอย่างที่ไม่ชอบมาพากลแน่ๆ

     

                
                  
    คิดได้ดังนั้นคริสแบกศพลู่หานขึ้นหลังก่อนจะเดินเข้าไปในงาน....

     

     

    ................................................

    .......................

    ........

    ...

               

                 
                 
    ซูโฮที่ตอนนี้นั่งหลับอยู่กลางห้องห้องหนึ่งกำลังจะตื่นทำให้ทุกคนในที่นั่นพากันกรู่เข้ามาหาเขา

     

                 
                 
    “นายเป็นยังไงบ้างซูโฮ” เสียงนี้ ซูโฮที่พยายามลืมตาขึ้นมาก็ต้องตกใจเมื่อเห็นหน้าที่อยู่ใกล้ๆ

     

                
                 
    “เทา
    ! และทุกคน มาอยู่ที่นี้ได้ยังไง?” ซูโฮถามเพราะเห็นทุกคนที่มีสภาพไม่น่าดูสักเท่าไหร่ เสื้อผ้าที่พวกเขาใส่จะเตรียมแสดง ตอนนี้ขาดวิ่นไม่เหลือเค้าเดิมแม่แต่น้อย ซ้ำร้ายตามตัวมีแต่บาดแผล แต่พอกวาดมองไปรอบๆอีกทีหนึ่งทั่วทั้งห้องเต็มไปด้วยศิลปินที่เขาคุ้นเคยเป็นอย่างดี

     

             
                  
    “ไม่ครบหรอกพี่ อึก ฮือ ฮือ” ซูโฮหันไปมองเซฮุนที่ตอนนี้กำลังร้องไห้และกวาดตามองไปไล่ไปที่ละคน  มี ไคน์ เฉิน เลย์ เทา ชานยอล เซฮุน แบคฮยอนและดิโอ แน่นอนพี่คริสไปตามหาคนอื่น .....แล้วใครกันล่ะที่หายไป

     

             
                    
    “ละ ลู่หานกับซิ่วหมินครับ พะ พวกเขา อึก ตะ ตายแล้ว อึก ฮือ” พอได้ยินดังนั้นซูโฮถึงกับหน้าซีด

     

             
                     
    “นะ นายอย่ามามั่วน่า เซฮุน” ซูโฮพูดก่อนจะหันหน้าไปมองทุกคน ทุกคนล้วนแต่หลบตาเขา งั้นก็แสดงว่า...

     

              
                      
    “เรื่องจริงครับพี่” เทาพูดขึ้น ทำให้เซฮุนร้องไห้โฮและโผล่เข้ากอดเทาไว้แน่น
     

     

                 
                       
    ภายในห้องที่มีแต่เสียงร้องไห้ของซูโฮ ทำให้คนคนหนึ่งที่ยืนอยู่หน้าห้องหัวเราะออกมาอย่างสะใจ ก่อนจะหันไปพูดกับอีกคนหนึ่งที่ยืนดูอยู่บานหน้าต่างทึบที่มีแต่คนภายนอกมองเห็นเท่านั้น ซึ่งคนภายในไม่สามารถมองเห็นได้

     

                
                      
    “จะเอายังไง จะฆ่าพร้อมกันหรือฆ่าทีละคนดี”

     

                  
                      
    “ฉันว่าพวกไอดอลพวกนี้ควรที่จะฆ่าแบบมีความสุขก่อนตายดีกว่าน้า” ร่างสูงหยุดพูดก่อนจะหันมามองใบหน้าของร่างบางก่อนจะเอ่ยต่อ “ฉันอยากเห็นพวกมันตายอย่างแบบว่า...อืม....แย่งกันตายนะ คงจะสนุกพิลึก”

     

                  
                      
    คนทั้งสองยิ้มให้กันก่อนที่จะแยกย้ายไปยังหน้าที่ของตนที่จะต้องลงมือทำ


    *TBC*
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×