ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] Secret of love ความลับแห่งรัก

    ลำดับตอนที่ #22 : [Fic Exo] New Year's Day it is the death 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 415
      0
      30 ธ.ค. 55

     

     

    The starting point of ruin



    เรื่องทั้งหมดกำลังจะผ่านไป จงปล่อยเรื่องร้ายๆให้หมดไปกับปีนี้ และรอรับเรื่องดีดีเข้ามาในปีหน้า ^^

        

                   วันที่ 31 เดือน ธันวาคม เวลา 19.34

                  
                  
    ณ บ้านหลังใหญ่กลางซอย ที่ตอนกลางวันเงียบเหงา สงบ ไร้เสียงรบกวนเพราะอยู่นอกชานเมือง แต่ตอนนี้กลับเต็มไปด้วยรถยนต์ที่จอดเรียงรายตั้งแต่หน้าซอยยันท้ายซอย  ภายในบ้านมีการจัดตกแต่งด้วยไฟหลากสีและลูกโป่งที่ติดเต็มบ้าน อาณาบริเวณทั้งหมดถูกจับจองไปด้วยเหล่าไอดอลชื่อดังทั้งหลายที่กำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้ 

     

                 
                 
    ในขณะที่ทุกคนกำลังสนุกสนานกับงาน แต่ยังมีอีกมุมหนึ่งของบ้านที่ตอนนี้กำลังวุ่นวายเพราะกำลังจะเตรียมโชว์ นั้นก็คือวง
    EXO และวงอื่นๆที่จะเตรียมขึ้นแสดง แต่วงที่น่าจะวุ่นวายมากที่สุดก็น่าจะเป็นวงนี้แหละ เพราะตอนนี้มีกันอยู่แค่สองคนนะสิ! -*-

     

                 
                 
    “โว้ย! พวกมันไปไหนกันหมดว่ะ!” คริส หรืออู๋ฟานลีดเดอร์ของฝั่ง M กำลังอารมณ์เดือดได้ที่ ในขณะที่อีกคนก็เดินไปเดินมา กระวนกระวายใจอยู่ไม่ห่าง นั่นก็คือ คิม จุนมยอน หรือ ลีดเดอร์ซูโฮ ฝั่ง K นั่นเอง

     

                  
                
    “ใจเย็นน่า พวกนายทั้งสองคน เดี๋ยวพวกนั้นก็มาเองนั้นแหละ ปล่อยๆเขาบางเหอะ ปีใหม่ทั้งทีนะ ให้เขาสนุกกันบ้าง” บังยงกุก แห่งวง
    B.A.P เอ่ยขึ้น

     

                  
                  
    อันที่จริงวงทั้งสองเป็นวงน้องใหม่มาแรงที่ตอนนี้กำลังขับเขี้ยวกันอยู่ ด้วยความน่ารักบวกกับเหงือกที่แสนสวยของลีดเดอร์ทั้งสองวง(?) (คริสกับบังยงกุก) ทำให้วงทั้งสองน่าจับตามอง

     

                    
                  
    “นายจะมายุ่งอะไรด้วย คุมวงตัวเองให้รอดก่อนเหอะ” ซูโฮเอ่ยขึ้น ทำให้ยงกุกโชว์เหงือกใส่(?) ทำเอาซูโฮเกือบต้องไปเรียกคริสมาโชว์เหงือกแข่งกัน
    = =

     

                     
                   
    “เดี๋ยวฉันไปตามเอง” คริสเอ่ยขึ้น ก่อนจะเดินออกไปโดยไม่หันไปสนใจซูโฮที่ตอนนี้กำลังวิ่งตามมา

     

                    
                   
    “รอฉันด้วยสิคริส
    !” ซูตะโกนและมัวแต่วิ่งทำให้ไม่ทันมองเลยสะดุดกระเบื้องที่ปูพื้นทำให้ล้มกลิ้งไม่เป็นท่า ผู้คนที่อยู่รอบๆก็หัวเราะคิกคัก เขาอายอย่างสุดขีดเลยได้แต่นั่งก้มหน้าน้ำตาคลอ ก่อนที่จะมีมือมือหนึ่งยื่นมา ทำให้ลีดโอโม่ต้องเงยหน้ามอง ก่อนจะพบว่านั้นคือ ชานซองแห่ง 2PM ทำให้เขาตกใจไม่น้อยที่มีศิลปินรุ่นพี่ยื่นมือมาให้

     

                      
                     
    ท่าท่างที่ตลกของซูโฮทำให้ ชานซองอมยิ้มอย่างเสียไม่ได้ เลยพูดออกไปว่า “จับมือไว้สิ ไม่ต้องอายเดี๋ยวฉันบังให้
    ^^” พอซูโฮเห็นอย่างนั้นหน้าก็เริ่มซับเลือด ก่อนที่จะยื่นมือออกไป และเคราะห์ซ้ำกรรมซัด เท้าเจ้ากรรมไปสะดุดร้องเท้าคนอื่นที่เดินผ่านไปมาทำให้มือที่กำลังจะยื่นไปจับมือรุ่นพี่กลับไป กอดเอวชานซองแทน = = และคิดสภาพเหมือนกับว่ากำลังจะถอดกางเกง และเคราะห์กรรมยังไม่หยุดเท่านั้น ผีห่าซาตานหรืออะไรก็แล้วแต่ที่ดันดลใจทำให้ซูโฮเผลอเอามือไปโดนไอ้นั้นเข้า... =///=

                     
                      
    O///O >>>ซูโฮ

                       
                   
    .///.   >>>
    ชานซอง

                       
                   
    และซูโฮก็เป็นสลบไปเลย....วันดีๆในคืนวันปีใหม่
    = =;;

     

    ................................................................

    .........................................

    .......................

     

                   “หายไปไหนกันหมดว่ะ!”คริสเดินไปบ่นไปพรางตามหาสมาชิกในวงไปเรื่อยๆโดยไม่รู้ตัวว่า ตัวเองเดินออกมาจากเขตบ้านแล้ว

     

                   เขาเดินหาเรื่อยๆจนในที่สุดเขาก็เจอกับร่างๆหนึ่งที่ตนเองคุ้นเคยเป็นอย่างดี

     

                   “ลู่หาน นั้นนายใช่ไหม?!” ร่างสูงตวาดถามไป แต่ร่างบางก็ยังไม่ขยับ เพราะคริสเห็นไม่ถนัดมันไกลมากและยุงอยู่ในที่มืดด้วย ทำให้คริสต้องเดินเข้าไปเรื่อยๆ ร่างลู่หานที่เหมือนนั่งพิงอยู่กับม้านั่งใต้ต้นไม้ต้นใหญ่ซึ่งอยู่อีกฝั่งของถนนที่เด่นชัดขึ้นเรื่อยๆ และเรื่อยๆ....

     

                 “ไม่นะ!!!!!! ไม่!!!!!!” สิ่งที่คิดเจอสิ่งที่คริสเห็นมันไม่ใช่เรื่องจริงใช่ไหม???

     

                    ไรท์เมี๊ยวขอแจม

                   คือว่านี่คือฟิคชดเชยที่หายไปนาน เนื้อเรื่องอาจทำร้ายศิลปินบ้าง ยังไงก็ขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ (_ _) ฟิคนี้ฉลองปีใหม่ค่ะ ^w^ ตอนแรกอยากจะแต่งแบบแนวฮาๆน้ำตาเล็ด แต่ไหงมาเป็นแนวฆาตกรรมได้ไงว่ะ =*= ช่างเหอะๆยังไงก็ฝากเม้น+อ่านด้วยเน้อ พยายามจะไม่ให้เกิน 10 ตอนเดี๋ยวไม่ได้อ่านเรื่องหลักกันพอดี  จะแต่งให้ไม่เกินปีใหม่ค่ะ >< ส่วนเรื่องหลักก็ยังพยายามวางพล็อตอยู่ต่อไป....               

    *TBC*

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×