ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] Secret of love ความลับแห่งรัก

    ลำดับตอนที่ #2 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.56K
      3
      11 พ.ย. 55

                     

    Intro

                       
                       

                       ณ คฤหาสน์แห่งหนึ่ง ที่ไม่มีผู้ใดรู้ถึงการมีอยู่ของสิ่งก่อสร้างนี้ แม้รูปร่างตัวอาคารจะดูทรุดโทรมไปตามกาลเวลา แต่ก็ยังคงความสวยแบบตะวันตกเอาไว้อยู่ดี

                      
                       ภายในคฤหาสน์ไม่มีสิ่งมีชีวิตอาศัยอยู่เลย มีแต่สิ่งมีชีวิตที่เรียกได้ว่าไม่ใช่มนุษย์....

                      
                       ในห้องที่มีอุณหภูมิไม่ต่ำกว่า
    3 องศา แต่ทว่าในห้องนี้ไม่มีแอร์สักตัว...ภายในห้องไม่มีแสงไฟ มีแต่เพียงแสงจันทร์ที่สาดส่องมาผ่านบานหน้าต่าง

                      
                       “คิดถูกแล้วเหรอ ที่จะให้เจ้าพวกนั้นมารวมตัวกันที่นี่..อีกครั้งหนึ่ง”เสียงนุ่มลึกพูดขึ้นหลังจากที่ได้ฟังการตัดสินใจของอีกฝ่าย

                      
                       “ฉันตัดสินใจไปแล้ว และได้ส่งคนไปเรียกตัวพวกเขาทั้ง
    12 คนแล้วด้วย” ร่างท้วมที่ยืนหันหลังให้ ได้ตอบคำถามกับเขา

                      
                       “แล้วเรื่องเมื่อ
    100 ปีก่อนล่ะ นายคิดว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีกเหรอ...คังอิน”

                       
                       “มันจะไม่มีทางเกิดขึ้นอีกแล้วล่ะ..ชเว มินโฮ”

                      
                       “...”

                      
                       ร่างที่เล็กกว่านิ่งเงียบไปสักพัก ก่อนจะพูดขึ้นมาว่า

                    
                      “ถ้าอย่างนั้น...ฉันขอไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกก็แล้วกัน เชิญนายจัดการเองไปคนเดียวเถอะ เพราะฉันไม่อยากเห็นใครต้องเจ็บปวดอีกแล้ว”

                      
                        พอพูดจบ ก็เดินหันหลังออกจากห้องไปทันที ทิ้งให้คนที่ใจอยู่แต่กับอดีตคิดคร่ำครวญถึงเรื่องราวที่ผ่านมา เรื่องราวที่ไม่ว่าจะผ่านมากี่ร้อย กี่พันปี เขายังจำมันได้...

                      
                         
                        ไรเตอร์เมี๊ยวๆ ขอแจม

                      คือว่า แค่ Intro ก็น่าติดตามแล้วใช่ม่า(หลงตัวเอง) เรื่องนี้เป็นฟิคเรื่องแรกของไรท์ หลังจากที่ใช้ชีวิตอยู่กับนิยายมา 4 ปีกว่า แต่งแล้วก็แต่งอีก ไรท์ไม่เคยแต่งนิยายจบสักกะที เลยหันมาเอาดีทางแต่งฟิคซะเลย =.,= หุๆ เพราะคิดว่าได้แต่งเรื่องอะไรที่เกี่ยวกับที่ตัวเองคลั่งไคล้ บ้าคลั่ง >_< น่าจะแต่งจบเหมือนกับคนอื่นเขาบ้าง (แต่งมา 4-5 เรื่อง แต่ละเรื่องแต่งยังไม่ถึงพระเอกนางเอกรักกันซะที)

                      เอาเป็นว่า ฝากติดตามหน่อยน้า ถือซะว่าเมตตาไรท์เมี๊ยวๆ คนนี้ก็แล้วกัน

                      ปล.1 อย่าลืมมาเม้นล่ะว่า อยากได้จิ้นใครกะใคร เดี๋ยวไรท์เมี๊ยวจัดให้

                      ปล.2 จะถามว่าแต่งเป็น YกะYดีไหม ถ้าแต่งเป็นYไรท์ขอไม่มีฉาก...แล้วกัน แต่ก็จะมีบ้างแต่ไม่เยอะจนเกินไป-///- (เพราะไรท์ไม่ถนัดแต่งแนวนี้เท่าไหร่+กลัวโดนแบน)

                      ปล.สุดท้าย ไรท์เมี๊ยวคิดแล้วว่า แต่เป็นแฟนตาซีดีที่สุด=w= เพราะฉะนั้นไรท์ขอให้ทำแค่ปล.ที่ 1 ก็พอ

                                                           
                                                                              นี่ไงๆ คฤหาสน์ หลอนดีใช่ม๊ะ อุอิ

     

     

            

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×