ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] Secret of love ความลับแห่งรัก

    ลำดับตอนที่ #15 : Secret of love ความลับแห่งรัก[13]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 406
      0
      4 ธ.ค. 55

    Secret of love ความลับแห่งรัก [13]

     

     

             

               “สรุป พวกนายจำอะไรไม่ได้เลยใช่ไหม?” คริสถามทุกคนออกไปไม่สิ คนที่ตื่นแค่สี่คนต่างหาก ส่วนอีกสี่คนนั้นปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมตื่น

     

                
                  “ตะ แต่ฉันจำได้” คนที่ดูเหมือนตัวจะซีดๆ ตามตัวมีแต่รอยเลือดที่แห้งกรัง
    เอ่ยขึ้น

     

                   
                 “นายจำอะไรได้บ้าง
    !? เดี๋ยวก่อน นายชื่ออะไร” เลย์เอ่ยถามออกไป เพราะครั้งสุดท้ายที่เขาจำได้คือ กำลังเดินกลับเข้าไปในงานหลังจากที่เจอคู่รักสะท้านโลกันตร์แล้ว เดินไปได้ถึงหน้างาน ก็รู้สึกว่าวูบลงไปเฉยๆ

     

                 
                 “ฉันชื่อ พยอล แพคยอล คือว่า...” แล้วก็เล่าเรื่องทุกสิ่งทุกอย่างที่ตัวเองเจอมา รวมทั้งเรื่องที่เขาเองเป็นแวมไพร์ด้วย แต่แพคยอลยังเว้นเหตุการณ์ที่ใครทำให้เขาเป็นแวมไพร์

     

             
                 “แสดงว่าเลือดที่ฉันเห็นก็เป็นฝีมือนายน่ะสิ
    !” คนที่ดูเหมือนจะเด็กมากที่สุดเอ่ยขึ้นและชี้หน้าไปยังแพคยอล ทำให้แพคยอลส่ายหัวรัว เหมือนจะปฏิเสธ

     

             
                  “ก็นายบอกเองไม่ใช่เหรอ ว่านายเป็นแวมไพร์นั้น”

     

             
                  “หยุด
    !” คนที่ดูเหมือนตัวจะสูงเท่ากับคริสเอ่ยขึ้น ทำให้ทุกคนชะงักแล้วเบือนหน้าเขาไปมองเป็นตาเดียว “พวกนายพูดเรื่องอะไรเนี่ย แล้วแวมไพร์มันมีจริงที่ไหน นี่มันสมัยไหนแล้ว พวกนายหยุดเพ้อเจ้อกันสักที ทางที่ดีหยุดพูดเรื่องปัญญาอ่อนนั่นดีกว่า แล้วมาปลุกอีกสี่คนที่เหลือก่อนดีไหม!?

     

           
              -0-;;<<<สีหน้าทุกคน

     

          
                 “มาแนะนำชื่อกันก่อนดีกว่า ไหนๆก็ติดอยู่ในห้องบ้าๆนี่ด้วยกันแล้ว” คนตัวสูงยังพูดอยู่ต่อไป ทำให้ทุกคนงงหนักกว่าเดิม เพราะคิดว่าหน้าตาอย่างหมอนี่ไม่น่าจะพูดฉลาดๆกับเขาเป็นด้วย “ฉันชื่อ ปาร์ค ชานยอล แล้วพวกนายล่ะ นายก่อนเลย นายที่เถียงกับไอ้ปัญญาอ่อนนั้นนะ”

     

          
                  “ฉันเหรอ โอ เซฮุน” คนหน้าเด็กตอบหน้าตาย พลางทำปากบ่นๆ ขมุบขมิบ

     

          
                  “ฉัน คิม จุนมยอน เรียกซูโฮก็ได้” คนที่ดูเหมือนจะเป็นผู้ใหญ่และดูเหมือนจะมีแสงออร่าเปล่งประกายออกมาจากตัวตลอดเวลาเอ่ยขึ้น ก่อนจะหลับตาพริ้มลงเหมือนเดิม เหมือนจมอยู่กับความคิดของตัวเอง

     

                 
                   “ฉัน พะ”

     

          
                   “หยุด เขารู้กันหมดแล้ว แพคยอล” ชานยอลตอบออกไป ทำให้แพคยอลหน้าหงิกไปเลย
    “พวกนายสองคนล่ะ”

     

                     
                  “ฉัน จาง อีชิ้ง เรียกเลย์ก็ได้” อีชิ้งเอ่ยออกไปพลางยิ้มอย่างเป็นมิตร “ฉัน คริส”

     

         
                  “ชื่อนายสั้นจังเลยนะ พ่อแม่ไม่มีชื่อตั้งให้เหรอ?” แพคยอลเอ่ยถามออกไปอย่างกวนๆ นึกอยากจะกวนคนคนนี้สักหน่อย เพราะดูจากมาดแล้ว คงจะคุณชายไม่น้อย แต่เขาคิดผิดอย่างมหันต์ เพราะนั้นแหละ คือการแหย่รังผึ้งชัดๆ

     

           
                  “ไม่รู้สิ”
    คริสตอบอย่างยิ้ม ก่อนจะตอบไปด้วยประโยคที่ทำให้คนตัวเล็กหงายเงิบไปทีเดียว “ก็ใครจะไปเหมือนนาย สงสัยพ่อแม่คงไปรับเอานายมาจากร้านขายสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักสิน่ะ ถึงได้เห่าเก่งจริงๆ”(แรงส์!)

             
         
             =[]=;; ทุกคนได้แต่ทำหน้าตาไม่เหลือเชื่อ เพราะหน้าตาและการวางมาดน่าจะเป็นแบบคุณชายมากกว่า แต่คงจะเว้นเลย์ไว้สักคน เพราะเขาเองก็เคยเห็นมาก่อนแล้ว ขนาดคนช่างพูดอย่างชานยอลยังอ้าปากหว่อไปเลย

     

             
                “อ๊ากกกกก แวมไพร์
    !!!!

                

                 รท์เมี๊ยวขอแจม
                เหว่ยๆ เสียงใครหว่า? ให้ทายกันเล่นๆสิจ้ะ ถ้าทายถูกไรท์จะมาอัพตอนต่อไปให้ทันที > < เพราะว่าไรท์ต้องไปเข้าค่าย ลูกเสือ ปู้ดยุโคราชปู้ด -3- ไกลมากกกกกกก ก็เลยจะไม่ค่อยมีเวลามาอัพ -w- พรุ่งนี้ใครจะไปเสาว์รีย์มาแท็คกัน *ป้าบ* #อินี่ วันพ่อไปช็อปปิ้ง

         ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่าาาาา (_ _)



    หนุ่มๆเช็ดน้ำลายหน่อยเร๊วววว >///<





     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×