คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ส่งใบสมัคร เรื่อง The Story ของท่าน Chorus
ใบสมัคร
รูป :
(ขอให้ตัวละครตอบแล้วกันนะจ๊ะ เผื่อจะเข้าใจนิสัย... แล้วจะวงเล็บไว้อีกทีนะ ♥)
รูปร่างลักษณะ :
อัยย่ะ!? จู่ๆก็มาถามถึงทรวดทรงองค์เอวของข้า ทะลึ่งไม่เบานะเจ้าน่ะ... ข้ามีผมตรงสีบลอนด์ทองยาวสลวยถึงกลางหลังแล้วก็มัดลวกๆไว้ด้วย ตาของข้าสีฟ้าตั้งแต่กำเนิด ไม่ได้ไปหาหมอกินยาโหราปาร์ตี้อะไรทั้งนั้น... อ๊ะๆ จ้องไปนานๆระวังจะตกหลุมรักข้านะยัยหนู ...โอ ส่วนสูงเหรอ คิดว่าราวๆ 170 ซม. ได้ อย่าหาว่าข้าเตี้ยนะ! อย่างข้าน่ะเรียกว่าดูดีซะยิ่งกว่านรกส่งมาเกิดซะอีก ...ข้าพูดถูกแล้ว ถ้าเกิดว่าสวรรค์ส่งคนแบบข้าลงมาเกิดละก็ มีหวังโดนถีบส่งแน่ และขืนพลาดท่าจอดผิดเอาหน้าลงมันจะไม่งาม งอกขึ้นมาจากดินเหมือนดอกไม้สวยๆนี่แหละดีปลอดภัยที่สุด ส่วนน้ำหนักเหรอ? 56 กก. ถามทำไมน่ะจะอุ้มข้าเข้าห้องหอรึ? ข้ามาจากเผ่าสัตว์ ข้าสืบสายเลือดมาจากลิง...พันธุ์อะไรก้ช่างเหอะน่ะ เอาเป็นว่าข้ามีหางแล้วกัน! ...เจ้านี่ถามอะไรจุกจิกจริงนะ เจ้าก็เห็นนี่ว่าข้าไม่มีกล้าม แต่ก็ไม่มีพุงนะ 56 โลเนี่ยเห็นป้ะ หล่อลากกระชากใจระดับข้ามีพุงละเสียคะแนนกันพอดี! ส่วนเรื่องต่างหู ข้าเจาะหูแค่ข้างเดียวน่ะ ที่ห้อยอยู่นี่ก็ของขโมยเขามา... เจ้าได้ยินไม่ผิดหรอกนังหนู ฮะฮะฮะฮะฮ่า!
( มีผมตรงยาวสลวยสั้นบ้างยาวบ้างอันเนื่องมาจากความรำคาญส่วนบุคคลของเจ้าตัว ตาสีฟ้ากลมโตสุขใสแฝงแววเจ้าเล่ห์เจ้ากลอันเนื่องมาจากเผ่าพันธุ์ดั้งเดิมของเขา รูปร่างไม่ล่ำสันบึกบึนแต่ก็ไม่ผอมแห้ง จัดว่าหน้าตาดีทีเดียว แต่เจ้าตัวดันทำอะไรไม่เข้ากับหน้าตาเลยสักอย่าง มีหางยาวเท่าตัวเองและประยุกต์ใช้งานได้สัพเพเหระ ใส่ต่างหูลูกปัดสีเขียวอมฟ้าไว้ข้างหนึ่ง สวมเสื้อผ้าแบบมนุษย์เดินดินธรรมดาๆไม่มีอะไรพิเศษ สวมถุงมือหนังกับรองเท้าบูทเก่าๆเหมือนไม่ได้เกิดมาในเผ่าพันธุ์สัตว์ที่สูงส่ง ทั้งยังสวมเสื้อผ้าที่ดูเข้าชุดกันทั้งเซ็ทจนกลายเป็นภาพลักษณ์ประจำตัวไปแล้ว )
ชื่อ-นามสกุล : แอเรียส อันเดอร์เลค (Aries Underlake)
ชื่อเล่น : เรียกข้าว่า 'แอเรียส' เถอะ อย่าเรียก 'อะเลิร์ท (Alert)' เหมือนพวกในเผ่าข้าเลย
อายุ : 16 กว่าๆ กำลังน่ากินเลยใช่มั้ยล่ะ?
เพศ : แหม อย่างข้าเนี่ย 'ชาย' ของแท้อยู่แล้ว
เผ่าพันธุ์ : เผ่าพันธุ์สัตว์เชื้อสายลิง แต่เป็นลูกครึ่งมนุษย์
นิสัย :
แหม่... จะให้ข้ามาอธิบายนิสัยของตัวเองมันก็พูดยากอยู่นา... เอางี้ละกัน ก่อนอื่นเลย เจ้าก็รู้ใช่มั้ยว่าลิงนิสัยยังไง ใช่ ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องได้ด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนตร์ก็ต้องได้ด้วยคาถา ประโยคนี้มันมีความหมายตายตัวอยู่แล้ว เจ้าว่าไหม? จริงสิ ข้าน่ะไม่ได้เจ้าชู้ประตูธรณีอะไรหรอกนะ แต่สาวๆตกหลุมพรางของข้าเอง ข้าล่ะลำบากใจไม่ได้อยากจะเกิดมาหน้าตาดีเล้ย... แล้วก็ ข้าไม่ได้ลามกจกเปรตอะไรทั้งนั้นน่า! ข้าน่ะให้เกียรติผู้หญิงเสมอนะจะบอกให้ แค่บางทีสถานการณ์มันบังคับมือเจ้ากรรมก็ตามยถากรรมเท่านั้นเอง! ...โอเค ข้ารู้ว่าข้าพูดมาก แต่เจ้ารู้ไว้ซะว่านิสัยพูดมากนี่แหละที่ทำให้ข้าได้ใจคนมานักต่อนักแล้ว พูดไปพูดมาข้อมูลก็รั่วไหล แล้วข้าก็อาศัยข้อมูลนั้นแหละไปทำอาชีพของข้า... หืม? ข้าเป็นนักล่าสมบัติ แถมยังเป็นจอมโจรพาร์ทไทม์ด้วย! ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเจ๋ง! ข้าน่ะเป็นคนรักสนุกชอบการผจญภัยและชอบการเดินทาง การฝ่าฟันอุปสรรคมันเป็นอะไรที่เร้าใจสุดๆ... ยิ่งเจอกับคู่ต่อสู้เก่งๆข้ายิ่งชอบลุย ข้าเป็นคนเกลียดการพ่ายแพ้แถมยังใจร้อน ข้าก็ไม่รู้จะแก้นิสัยนี้ยังไงน่ะนะ คิดแต่ว่า... ถ้าเกลียดการแพ้ก็ชนะซะสิ ง่ายนิดเดียว หึ!
( อยู่ไม่สุขเหมือนลิง เป็นคนดื้อด้านแถมยังหัวแข็ง จะไม่ยอมถอยง่ายๆถ้ามั่นใจแน่วแน่ว่าสิ่งที่ตัวเองคิดเป็นสิ่งที่ถูก ทำให้มีจิตใจรักความยุติธรรม 'บ้าง' ในบางสถานการณ์ ซึ่งโดยปกติแล้วจะเป็นคนทำอะไรไม่คิดหน้าคิดหลัง อยากทำอะไรก็ทำไม่มีขอบเขตของตนเองจนทำให้ตัวเองตกที่นั่งลำบากอยู่บ่อยๆและมักจะพาคนอื่นไปซวยด้วย เป็นคนเจ้าชู้ชอบจีบสาวเป็นชีวิตจิตใจ ขอแค่อีกฝ่ายหน้าตาดีกว่ากอลลัมเพียงนิดเดียวก็พร้อมที่จะส่งสายตาเจ้าชู้ไปให้ ขาดหญิงเหมือนขาดบ้านขาดสุราเหมือนขาดเมีย แต่เนื้อแท้เป็นคนที่ให้เกียรติผู้หญิงมากและไม่ทำร้ายผู้หญิง'ก่อน' เป็นคนรักสนุกชอบการผจญภัยตามแบบฉบับนักล่าสมบัติ อีกทั้งเป็นพวกที่มั่นใจในตัวเองสุดขีดทำให้เป็นคนชอบโชว์ออฟขี้อวดจนน่าหมั่นไส้ แต่ก็เป็นคนที่ไว้ใจได้เช่นเดียวกัน แถมยังใจเร็วด่วนได้ไม่ชอบการรอคอย ไม่ชอบมีเรื่องกับใครแม้ว่าวาจาจะอ้อนบาทาเป็นที่สุดก็ตาม )
สิ่งที่ชอบ ปลื้ม : ข้าชอบผู้หญิง! ข้าชอบการเดินทาง! ข้าชอบการผจญภัย! ส่วนคนที่ข้าปลื้มที่สุดก็คือ 'ข้าคนนี้' นี่เอง!
สิ่งที่ไม่ชอบ เกลียด : ข้าเกลียดการพ่ายแพ้ มันเจ็บใจสุดๆไปเลยใช่ไหมล่ะ?
สิ่งที่กลัว : ข้ากลัวการมีเรื่องกับชาวบ้านชาวเมืองสุดๆ ไม่มีเหตุผลเลยนะ! ข้าแค่ขอแอปเปิ้ลมากินแก้หิวลูกเดียวเอง!
อาวุธ : มีดยาวเท่าท่อนแขน ตัวใบมีดสีม่วงอมชมพูและมีด้ามจับสีเขียว มีชื่อว่า 'เขี้ยวเงาผ่าจันทรา (Shadow Fang Moon Slayer)' เป็นมีดเล่มโปรดของข้า ที่ได้มาจากแม่ที่เป็นมนุษย์... แม่ข้าทำอาชีพอะไรน่ะเหรอ? เป็นนักลอบสังหาร... หรือว่าง่ายๆก็ อาชญากรหลบหนีที่ต้องจับตายลูกเดียวไงล่ะ
ความสามารถ : คุยกับลิงได้... ผิดรึ ก็ข้ามาจากเผ่าลิงนี่นา อ้าว ไม่ถือว่าเป็นความสามารถพิเศษเหรอ? ข้าเอาหางห้อยลงมาจากต้นไม้ได้นะ! เห นั่นก็ไม่ใช่เหรอ งั้นไม่มีแล้วกัน...
พลังพิเศษ : พะลงพลังอะร๊ายยย ข้าไม่มีหรอก ข้ามันก็แค่ลิงธรรมดาๆนั่นแหละ น่าขันจริง จะให้ข้าชาร์จพลังเปลี่ยนร่างสภาวะขั้นสองปลดปล่อยสวัสดิกะอะไรอารมณ์นั้นรึ? ...เอ้อ! ถ้าพูดถึงอะไรอารมณ์ท่าไม้ตายละก็ข้ามีนะ ก่อนอื่นก็เป็นพลังจากมีดของข้า เวลาข้าตวัดมีดมันก็จะมีลำแสงสีม่วงเป็นเกลียวเหมือนเสี้ยวพระจันทร์วาดไปที่คู่ต่อสู้ เรียกว่า 'พิฆาตพยัคฆ์ (Slaying Panther)' ...ส่วนอีกอันนึงข้าไม่ชอบสักเท่าไหร่ นอกจากจะไม่เท่แล้วยังเหมือนพวกสไนเปอร์ลอบสังหารอีกต่างหาก... มันชื่อว่า 'กระสุนพิษงูเพลิง (Fury Venom)' ตอนใช้ก็เล็ง แล้วยิง ก็จะเป็นลำแสงสีม่วงเล็กๆพุ่งไปด้วยความเร็วสูง ถ้าเข้าจุดตายก็ตู้ม ถ้าพลาดจุดตายก็รอด เบสิคสุดๆแล้ว... บอกไว้ก่อนนะว่าชื่อพิลึกๆพวกนี้ข้าไม่ได้เป็นคนคิดแต่เป็นแม่ของข้าแต่หาก แม่ของข้าแค่อยากจะมีชื่อท่าเหมือนพวกจอมเวทย์บ้างอะไรบ้าง ลิเกสุดๆ...
บทที่ต้องการ : พระรอง
เพิ่มเติม : ข้ารับบทเป็นกึ่งเพื่อนกึ่งศัตรูของ 'ยูรัส ซาเตเนส' ในนิยายเรื่อง The Judgement แต่เมื่อใดที่มนุษย์ไม่ได้อ่านนิยายแล้วละก็ ข้าก็เป็นเพื่อนสนิทของหมอนั่นดีๆนี่เอง หมอนั่นน่ะ เป็นคนที่บางครั้งก็ทำตัวแปลกๆ ...โอเค คนที่เป็นกึ่งนักล่าสมบัติกึ่งขโมยอย่างข้าไม่เข้าใจหรอกนะ ว่าไอ้หมอนี่พึมพำอยู่ทุกวันๆว่าอยากเป็นเหลือเกิ๊นน 'พระเอก' อะไรที่ว่านั่นน่ะ จนอยู่มาวันหนึ่งข้าดันรู้ว่ามันจะต้องแหกกฏโลกนิยายข้อที่ 157! ...อะฮ่า น่าสนุกดีนี่ ก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าหมอนั่นจะแหกกฏไปได้ซักกี่น้ำ อ่ะๆ ข้าไม่ห้ามหมอนั่นหรอกนะ ก็แหม ข้าเองก็เบื่อที่จะเห็นโลกนิยายแบบเดิมๆแล้วเหมือนกันนี่! ในเรื่องเดิมข้าก็ใช่ว่าจะเป็นตัวดีซะเมื่อไหร่ ถ้าข้าจะลองเห็นโลกอีกโลกหนึ่งที่หมอนั่นสร้างขึ้นมาเองแล้วล่ะก็...แค่คิดก็ตื่นเต้นจนขนหัวลุกไปหมดละ!
คำถามส่วนตัวละคร
1. แนะนำตัวกันหน่อยสิค่ะ
- อ่า... เอาแบบเป็นทางการเรอะ ข้าชื่อ แอเรียส อันเดอร์เลค อาชีพกึ่งนักล่าสมบัติกึ่งโจร ข้าเกิดมาในเผ่าสัตว์เชื้อสายลิง ว่าก็ว่าเถอะ ข้าก็โดนพวกผู้รักษากฏหมายแห่งโลกนิยายหมายหัวไว้ไม่ใช่น้อยเหมือนกัน จากวีรกรรมของข้า ช่วยไม่ได้ จะโทษก็ต้องโทษคนที่แต่งเรื่อง The Judgement นั่นแหละที่ทำให้ข้าเป็นคนแบบนี้จนแทบจะเอาตัวไม่รอดในโลกนิยาย... แต่ชีวิตแบบนี้มันก็ไม่เลวนักหรอกนะ หึหึ... ว่าแต่เจ้าคือคนที่จะกำหนดบทให้ข้าเหรอ? แหม่...จะว่าไปก็เป็นสาวงามไม่ใช่เล่นเลยนะเนี่ย สนใจชายโสดอายุรุ่นพี่แต่รวยรุ่นพ่อบ้างไหม หืม...?
2. รู้สึกยังไงที่ยูรัสจะแหกกฎของโลกนิยายข้อที่ 157
- น่าสนุกเป็นที่สุด! เจ้ายูรัสคนไม่ค่อยมีปากมีเสียงแถมยังทำอะไรคนเค้าก็เห็นว่าผิดไปซะหมดคนนั้นน่ะเหรอจะกล้าแหกกฏกับเค้าด้วย? อ๋อ...อยากเป็นพระเอกกับเขาบ้าง? หึหึ ก็ลองดูซี่ ข้าเองก็ไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว ดีซะอีก เพื่อนของข้าจะได้เป็นพระเอกตามที่ตัวเองต้องการ ส่วนข้าคนนี้ก็จะเป็นคนคอยดูเจ้าทำตามความฝันของเจ้าเองเพื่อนยาก!
3. คิดจะร่วมมือกับยูรัสไหม
- ร่วมมือไหม? โธ่แม่คุณไม่น่าถาม! คำตอบมันตายตัวอยู่แล้ว เยสคือเยส และต่อให้พวกคนในเผ่าพันธุ์ของข้าบอกว่าโน แต่โนของพวกเขาคือก็คือเยสของข้า เหตุผลเหรอ? ไม่ใช่เหตุผลพระเอกๆแบบที่ว่า 'เพื่อนต้องอยู่เคียงข้างเพื่อน' หรือนางเอกๆแบบที่ว่า 'ฉันจะมาคอยกำกับนายไม่ให้ทำเกินไป' อะไรอารมณ์นั้นหรอกนะ... มันก็แค่เหตุผลส่วนตัวของข้าที่ว่า มันก็แค่น่าสนุกและน่าตื่นเต้นเร้าใจ ...ว่าอะไรนะ? ถ้าเกิดว่าข้าเกิดตกกระไดพลอยโจนโดนราชาแห่งโลกนิยายหมายหัวไปด้วยจะทำยังไง? เอ๋...ก็แล้วยังไงล่ะ ตัดสินใจจะเสี่ยงมันก็เสี่ยงให้ถึงที่สุดซิ แบบนั้นต่างหากที่เขาเรียกว่า 'นักล่าสมบัติ' น่ะ!
4.อืม...คำถามหมดแล้วละ ข้อให้โชคดีกับสิ่งที่เธอเลือกนะ ^^
- เอ๋~!! คำถามของเจ้าหมดแล้วแต่เจ้ายังไม่ได้ตอบคำถามของข้าเลยนะ บอกชื่อของเจ้ามาก็ยังดี!
คำถามส่วนผู้ปกครอง
1. สวัสดีจ๊ะ ไรท์ชื่อฟ้าใสนะจ๊ะ
- โย่ สวัสดี เราชื่อหมิวนะ
2. ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับลูกคุณจะเป็นอะไรไหมเอ่ย
- ไม่มีปัญหา อย่างหมอนี่ถ้าหมั่นไส้เป็นการส่วนตัวให้มันโดนระเบิดไปเลยก็ยังได้นา แต่อย่าทำให้ตายล่ะ! แค่ตายมันยังไม่สาสมกับคนประสาทอย่างหมอนี่หรอก 555555
3. แล้วถ้าลูกไม่ติดในบทที่ต้องการจะรับกลับหรือรับบทอื่นจ๊ะ
- อย่างนั้นเธอจะให้ไปรับบทอื่นหรือยืดหยุ่นตามสไตล์ของเธอเลยนะ ถึงจะเป็นตัวละครของฉันแต่มันเป็นนิยายของเธอ
4. ถ้ามีการปรับเปลี่ยนลูกบ้างได้ไหมจ๊ะ
- ตามข้อข้างบนเลยจ้ะ
5. สัญญานะว่าจะติดตามไป ไม่ทิ้งหาย ถ้าทิ้งละก็...ฮึๆ
- เราจะติดตามนิยายของเธอ ถึงแม้ว่าตัวละครของเราจะไม่เข้าตากรรมการก็ตามจ้า
6. สุดท้ายจะบอกอะไรกับไรท์ไหม
- ยาวไปหน่อยอ่านผ่านๆมั่งก็ได้นะจ๊ะ 55555 พระเอกที่เราเข้าใจคือเป็นคนหงอยๆที่รับบทไม่เด่นในเรื่อง The Judgement และในขณะที่ลูกของเราเป็นตัวละครที่ไม่เด่นเช่นกันแต่รักสนุก ถ้าเข้าใจพล็อตผิดไปก็ซอรี่ด้วยเน้อออ
ความคิดเห็น