ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องวุ่นๆในโลกของมาเฟีย[Vongola And all.]

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่1 ;ไปส่งของ (แก้ไขแล้วครับ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 85
      1
      6 ต.ค. 53

        "หาว~ ร้อนจริงๆเล้ย ทำไมมันร้อนยังงี้ก้ไม่รุ"  เด็กหนุ่มร่างที่มีเรือนผมสีเขียวน้ำทะเล กับดวงตาที่ดูเหมือนจะเฉื่อยชาไปซะทุกเรื่อง(แต่จริงๆแล้วกวนโอ๊ยสุดๆ)บ่นพึมพำเบาๆก่อนจะล้มลงนอนบนเตียง
        
         อ้ะ ลืมแนะนำตัวเองไปซะสนิทเลย สวัสดีครับ ผมคือฟราน กบน้อยที่น่ารักของทุกคนเองครับ หา อย่าทำหน้างั้นสิ ผมพูดความจริงทุกประการเลยน้า เพราะงั้นจงยอมรับซะเถอะว่าผมมันน่ารัก หึๆ ผมอาศัยอยู่บ้านของวาเรียครับ ตอนนี้ผมกลายเป้น(เหมือน)คนรับใช้ของบ้านนี้ไปแล้วล่ะ แต่เอาเถอะ กบทนได้T T<<แล้วเอ็งจะทำหน้าแบบนี้ไปเพื่อ????
          
         ก๊อกๆ~
          
         ผมลืมตามองดูทิศทางของเสียง ใครมาเคาะประตูใช้แต่เช้าเนี่ย
    "ฟรานจังจ๋า เปิดประตูให้เจ๊หน่อยจ้า" นึกว่าใคร ที่เเท้ก็แม่บ้านกระเทยลุสซูเรียนี่เอง "ครับผม" ผมลุกขึ้นมาบิดขี้เกียจเอ๊ยยืดเส้นยืดสายสักแป๊บก็เดินไปเปิดประตู
         
        "มีอะไรล่ะครับ" ผมถามก่อนจะยกมือปิดปาก หาว~ ง่วงจังเลย
         "คือว่า ยามะจังเค้าลืมของไว้ที่บ้านเราเมื่อคราวที่แล้วน่ะจะ ฟรานจังช่วยเอาไปให้ทีนะจ้ะ"  "หา!! "ผมอุทานอย่างตกใจ ความง่วงที่มีอยู่เมื่อกี้ร่วงหายไปหมดทันที  อากาศร้อนแสนร้อน นี่ยังคิดจะให้ผมไปส่งของอีกเหรอ(ก็บอกแล้วว่าแกมันคนใช้:ผู้เขียน) 
           
          "จ้ะ ให้ยามะจังนะจ้ะ เสร็จแล้วจะอยู่ต่อจนกว่าเบลจังจะกลับก็ได้ ฟรานจังคงจะรู้ทางไปสินะจ้ะ" เจ๊ถามผมด้วยสีหน้าเป็นห่วง ก่อนจะจัดการยัดของที่ว่านั่นใส่มือผม แล้วชิ่งออกไปอย่างรวดเร็ว แล้วก็มีโน๊ตปลิวมาแปะหน้าผมว่า "ถ้าไม่ไปส่ง ตาย"
           "............." ผมชักรู้สีกปลงๆกับชีวิตแล้วล่ะ


         ณ บ้านวองโกเล่ ที่ๆเต็มไปด้วยอาหารตาของสาวกวายทั้งหลาย~

          "เอ๋ หายไปไหนเนี่ย" ชายหนุ่มร่างสูง หน้าตาหล่อเหลา แต่มีรอยแผลเป็นที่ใต้คาง เอ่ยขึ้นอย่างร้อนใจพลางรื้อของในห้องเสียจนเละเทะไปหมด
           "แย่ล่ะ ถ้า"สิ่งนั้น"หายไป เราต้องแย่แน่ๆเลย" ยามาโมโตะพูดพึมพำ ใบหน้าที่มีรอยยิ้มตลอดเวลา ซีดลงอย่างไม่น่าเชื่อ ก่อนจะค้นหน้าของที่ว่านั่นต่อไป
            

            "ไอนี่มันคืออะไรกันเนี่ย"  ผมจ้องมองเจ้ากล่องใบน้อยที่ห่อกระดาษสีฟ้าไว้อย่างสวยงาม แต่มีโบว์สีชมพูหน้าตาน่าเกลียดติดอยู่ด้วย "..................." หลังที่ผมลองจดๆจ้องๆ และแอบจิ้มๆมันนานพอควร ผมก้ตัดสินเอาเองว่า เจ้ากล่องใบนี้ไม่มีอันตรายแน่นอนผมเลยรีบเดินให้เร็วขึ้นเพราะฝนทำท่าจะตกแล้ว


            *ตูม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!*

           "หวา!!!!!!!" ผมร้องอย่างตกใจก่อนจะลงไปกลิ้งกับพื้นเพราะแรงลมที่ปะทะมาพร้อมกับเสียง อะไรกันเนี่ย นี่มันเกิดอะไรกันขึ้น!!!!!

           "เฮ้ย เจ้าถั่วงอกมัวทำอะไรอยู่มันหนีไปแล้วเห็นมั้ย "   "ก้เพราะคันดะแหละครับอืดอาด มันเลยหนีไปแล้ว"  เสียงเหมือนใครหลายๆคนกำลังทะเลาะกันเลยแฮะ ยังงี้ไม่ได้แล้ว ด้วยสัญชาตญาณการเจือกเอ๊ย!   สัญชาตญาณคนดีที่ทนเห็นคนทะเลาะกันไม่ได้มันพาให้ผมลากตัวเองเข้าไปหาต้นตอของเสียงทันที
          "!!!!!!!!!!" และผมก็ได้พบกับ.............

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

         แฮ่ สวัสดีคร้าบพี่น้องทุกท่าน นี่เป็นฟิคเรื่องแรกที่แต่งมาในชีวิตเลยนะเนี่ย ออกจะแปร่งๆ แป๊กๆ(?) บ้างขออภัยอย่างสูงเลยนะครับ เนื้อเรื่องไม่ดีตรงไหน ติชม เม้นให้ด้วยนะครับ
    ปล. ใครทะเลาะกันเอ่ย ครึครึ
                
                                                                                                                                ด้วยรักและเป็นพระคุณขององค์มหาเทพ                
                                                                   
                                                                                                                                                       MiTsuYa_san~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×