ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สลับคู่จิ้น ให้ฟินเวอร์ 2

    ลำดับตอนที่ #20 : END Part

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 60





    หลังจากที่แบกร่างออกจากกองถ่ายมาแล้ว ผมก็นั่งเป็นคุณนายให้มาเฟียไวท์ไปส่งบ้าน ผมนั่งคิดตลอดทางว่าสิ่งที่มันปั่นหัวผมอยู่ สองสามวันมานี่คืออะไร เพราะกลัว? หรือผมไม่กล้ายอมรับมันกันแน่ ภาพที่ผมฟูมฟายใส่พี่ไวท์ เหวี่ยงอารมณ์ มันไม่ใช่ตัวผมเองเลย พี่ไวท์ก็ยังยิ้ม ราวกับว่ามีแค่ผมที่บ้าไปเอง สิ่งที่ผมเป็นมันคือตัวผมจริงๆ


    ตัวตนของผมที่กำลังจะเสียคนที่รักไป


    ผม  พี่ไวท์แล้วสรุปผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร


                    ผมพูดทำลายความเงียบ ใจผมยังร้อยรน ยังรู้สึกติดค้าง ถ้าไม่ได้คำตอบผมคงไม่สงบลงง่ายๆ พี่ไวท์ยังคงฮัมเพลงเฉไฉไปเรื่อยเปื่อย หน้าอึนๆยิ้มยั่วมีเลศนัยกำลังปั่นหัวให้ผมคลั่งขึ้นมาอีกรอบ


    ผม เค้าคงจะสนิทกับแกงค์โวมากซินะ เห็นถ่ายรูปรวมแนบชิดสนิทสนม ถ้าพี่มีอะไรก็บอกผมตรงๆก็ได้นะ ผมพร้อมรับฟังเสมอ จะได้ไม่ค้างคา


                    น้ำเสียงสั่นไหวไปตามอารมณ์ผม เสียงเครือสั่นยังไม่ทำให้คนต้นเรื่องสงบได้ ยังคงหัวเราะกลบเกลื้อน


    พี่ไวท์ ทำไม อยากรู้ขนาดนั้นเลย


    ผม แล้วทำไมจะอยากรู้ไม่ได้ นี่เรายังรักกันอยู่หรือเปล่าวะ


    พี่ไวท์ พี่อะรัก แต่กัปนั้นแหละ รักหรือเปล่า?


    ผม ไอ้พี่ไวท์ทำไมพูดอย่างนี้ละ ไม่เคยมีวันไหนที่พี่ไม่สำคัญนะ


     พี่ไวท์ เหรอ? ก็ดี


                    ปกติพี่ไวท์ไม่เป็นแบบนี้ พี่ไวท์ไม่เคยใช้น้ำเสียงแบบนี้กับผม ความรู้สึกของผมถูกตอบรับมาแค่คำว่าก็ดี ผมรู้สึกหวิวๆในหัวใจ อยากให้ทุกอย่างมันเคลีย มันจบภายในวันนี้ ผมควรทำยังไง ยิ่งร้อนรน ก็ยิ่งวู่วาม คำพูดงี่เง่าหลุดออกมาจากปากผมมากมาย ไม่รู้ขุดเรื่องตั้งแต่สมัยไหมมาพูด ยิ่งผมรื้อฝืนพี่ไวท์ก็ยิ่งนิ่งราวกับมันไม่สำคัญอะไรเลย ตอนนี้ไวท์โว่ที่เคยเดินตามผม เอาใจผม ตีรวนจนผมหงุดหงิด


    พี่ไวท์ เลิกบ้าได้หรือยัง?


    ผม ใช่ซิ พี่ไม่รักผมแล้วนิ


    พี่ไวท์ รักดิ รักมากด้วย


    ผม ไม่จริงอะ พี่ไวท์ไม่เคยเป็นแบบนี้


    พี่ไวท์ จริง รักมากกว่ากัปตันรักพี่อีก


    ผม ไม่จริง ผมรักมากกว่า


    พี่ไวท์ พี่รักมากกว่า


    ผม ผมรักมากกว่า


    พี่ไวท์ ก็บอกว่าพี่รักมากกว่า


    ผม ผมโคตรรักพี่พี่เลย


    พี่ไวท์ แต่พี่ทั้งรัก ทั้งหลงมากกว่า


    ผม เออ ตามใจคอยดูแล้วกัน


                    อารมณ์ผมตอนนี้ซีเรียสนะครับเราเถียงกันจริงจังมาก (ให้คนอ่านเป็นกรรมการแล้วกัน) ใครรักใครมากกว่ากันไม่รู้ รู้แต่ผมรักไม่น้อยกว่าใครเลย ผมบังคับ(ต้องใช้คำว่าบังคับนะ)ให้พี่ไวท์ค้างด้วยคืนนี้ ยังจำได้ดีในวันที่เราทะเลาะกัน ลองเงียบแล้วจับมือกันไว้ ถ้าใครสักคนอยากปล่อยมือมันคงมาถึงทางตันแล้ว มือที่จับกันไว้ถ้ามันแน่นพอ มันจะไม่มีใคร หรือเรื่องใดมาบังคับให้เราปล่อยจากกันได้ อยู่ที่ตัวเราเองเป็นคนกำหนด



    ก๊อก ก๊อก ๆๆ ...


    คว้ามือพี่ไวท์เดินตรงมาห้องครัวทันที ผมรู้อยู่แล้วว่าเวลาประมาณนี้แม่ต้องทำกับข้าวอยู่แน่ๆ สายตาที่แม่มองผมที่เดินจูงมือพี่ไวท์เข้ามาด้วยแววตาเฉยชา สายตาแบบนี้ผมรู้ดีแม่กำลังเตรียมใจอยู่ ตัวผมเองก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน มือที่จับพี่ไวท์ยิ่งลงน้ำหนักระบายความกัดดันในใจผม ผมมองหน้าตื่นๆของพี่ไวท์นิดนึ่ง ก่อนจะหันไปสบตากับแม่


    ผม แม่ครับ คืนนี้พี่ไวท์ขอนอนบ้านเรานะครับ



    แม่ “ ……….. “ (นิ่ง มีเพียงหางตาที่มองมาว่ารับรู้แล้ว)


    ผม คือผมไม่ได้คิดเล่นๆกับพี่เค้านะครับ


          ถ้าผมพูดในสิ่งที่แม่เสียใจผมต้องขอโทษด้วย แต่ผมรู้สึกยังนั้นจริงๆ


    แม่ .................... “ (นิ่ง)


    ผม แม่ครับ พี่ไวท์ดีกับผมมาตลอดนะแม่ก็เห็น แม่ให้โอกาสผมมาตลอดขอเรื่องนี้อีกเรื่องหนึ่งได้ไหมครับ


    แม่ ..................................... “ (นิ่ง)


    ผม ผมถามตัวเองกี่ครั้ง คำตอบก็เหมือนเดิม ผมรักพี่เค้าจริงๆนะแม่


    แม่ ……………………………………………………… “


    แม่นิ่งจนผมอึดอัด ผมกลัว ผมประหม่า แต่มือที่ยังจับกันไว้มันยิ่งบีบตอบกลับมาแรงๆ ราวกับให้กำลังใจ ในชีวิตคนเรา จะมีสักกี่คนที่กล้ามาพูดเหมือนผม ผมจะไม่ยอมแพ้


    แม่ กว่าจะยอมพูดมาได้นะ


    ผม แม่


    แม่ ไม่มีแม่คนไหนไม่รักลูกหรอก และก็ไม่มีแม่คนไหนยอมให้ลูกไปในทางที่ไม่ถูกไม่ควรด้วย


    ผม แม่แต่ผมไม่ได้ทำอะไรผิดนะ ผมไม่ทำให้เสียการเรียน ผมยังทำงาน ผมยังสานต่อความหวังของแม่ได้เหมือนเดิม แค่เรื่องของคนที่ผมรัก แม่ให้โอกาสผมเถอะ


    แม่ แล้วลูกคิดดีแล้วเหรอ ถ้าวันข้างหน้าอะไรมันเปลี่ยนไปลูกจะยอมรับมันได้ ที่รู้สึกอยู่คือความรักไม่ใช่ความหลง


    ผม ผมรู้แค่ผมจะอยู่กับปัจจุบัน วันข้างหน้าผมยังไม่คิด


    แม่ งั้นไวท์ก็ยังไม่ได้บอกน้องใช่ไหม เรื่องนั้น


    ผม เรื่องอะไรเหรอพี่ไวท์


    แม่ ไวท์ก็บอกน้องแล้วกัน ถ้าความรู้สึกของลูกทั้งสองยังเหมือนเดิม แค่คงทำได้แค่เฝ้าดูความสุขของลูก


    แม่ คนเป็นแม่สร้างตัวตนของลูกขึ้นมา แต่คนที่ลูกรักและรักลูกจะสร้างหัวใจและอยู่ดูแลกันไปตลอด


    แม่ อาหารเย็นใกล้เสร็จละ ไปล้างมือล้างไม้มากินกันดีกว่า


                    เป็นอาหารเย็นมื้อที่ชวนอึดอัดมาก สายตาของแม่ที่มองผมอย่างขำ ก็ขำหน้าตาอยากรู้ของผมนี่ล่ะ ส่วนพี่ไวท์จะหลบสายตาตลอด ช่วงนี้มีพิรุธเยอะมาก ความลับอะไรนักหนาที่ยังไม่ยอมบอกผมเนี่ย บรรยากาศมื้อเย็นจบลงผมรีบลากพี่ไวท์ขึ้นห้องไปถามทันที


    ผม พี่ไวท์ที่แม่ผมพูดคืออะไร


    พี่ไวท์ อะไรง่ะ


    ผม อย่ามากวนดิ๊


    พี่ไวท์ อยากรู้?


    พี่ไวท์ ไหนพูดสิ ผมรักพี่ไวท์นะครับ


    ผม ผมรักพี่ไวท์นะครับ รีบๆพูดมาอย่าลีลาน่า


    พี่ไวท์ แล้วทำไมอยู่ต่อหน้าแม่ไม่พูดตรงๆ อ้อมไปอ้อมมา ไม่รักหรือไม่กล้า


    ผมนั่นท่านแม่นะ ไม่โดนด่ามานี่ก็บุญแล้ว ถ้าเป็นกับม๊าพี่ไวท์จะกล้าพูดไหม


    พี่ไวท์ กล้าสิ พี่ก็พูดไปแล้ว


    ผม ห๊ะ พุดเรื่องของเรากับม๊าอะนะ


    พี่ไวท์ ใช่ ม๊ารู้นานแล้วเหอะ


    ผม รู้ได้ไง


    พี่ไวท์ ก็มันมีวันที่พี่ลืมล็อคห้อง แล้วตอนเช้าม๊าเข้ามาเห็นพอดี


    พี่ไวท์ พี่เลยรีบบอกม๊า พี่ไม่อยากปล่อยไว้ ให้คนที่รักต้องอึกอัด


    สายตาคำว่า คนที่รักต้องอึดอัด เสียดแทงผมมาก เหมือนผมโดนด่ากลายๆ


    ผม แล้วม๊าพี่ไวท์ว่าไงบ้าง


    พี่ไวท์ ก็ ...................


    ผม พี่ไวท์!! พูดมา


    พี่ไวท์ ม๊าพูดเหมือนแม่กัปตันเลย แต่..


    ผม แล้วแม่ผมพูดว่าไง พูดกับพี่อะนะ


    พี่ไวท์ อืมม วันนั้นที่มาส่งกัปตอนดึกนะ พี่ลงมาเอาน้ำแล้วเจอแม่ แม่ก็เลยชวนคุยถามว่าตกลงเราเป็นอะไรกัน พี่ก็ตอบไปตรงๆนะ แม่กัปตันก็นิ่งๆยังเงี้ยแล้วก็ย้อมถามพี่ว่า คิดเหรอว่ากัปตันจะรู้สึกจริงๆ เหมือนกัปตันยังเด็กเล่นอันนี้เบื่อ เดี๋ยวก็อยากได้ของเล่นใหม่ ตอนนั้นพี่เสียใจนะถ้าแม่บอกว่าไม่ให้คบกันหรือด่าพี่ พี่ยังไม่รู้สึกอะไร แต่กัปตันยังเด็กนี่เรื่องจริง วันข้างหน้ามันเปลี่ยนกันได้


    ผม มึงก็เลยคบผู้หญิงคนนั้น กันพลาดงั้นสิ “ (โกรธครับคบมึงกูเจ็บตัวแล้วยังเจ็บใจอีก)


    พี่ไวท์ เฮ้ย!! คนนั้นเพื่อนกัน ไอ้หมวยมันแฟนไอ้จา ตลกละ


    ผม ให้จริง แล้วทำไมไม่ตอบตั้งแต่แรก


    พี่ไวท์ พี่ก็อยากให้คนแถวเนี้ย หึงไง


    ผม เออกูหึงมากรู้ไว้ด้วย แล้วที่แม่ว่ายังไม่ได้บอกล่ะ


    พี่ไวท์ ก็ยังจำได้เนอะ


    ผม พี่ไวท์ พูดมาให้หมด


    พี่ไวท์ ม๊าจะให้พี่ไปเรียนเมืองนอกว่ะ


    ผม ห๊ะ อะไรนะ


    พี่ไวท์ ใช่ ปิดกล้องก็อยากให้ไปเลย


    ผมฟังในสิ่งที่พี่ไวท์พูด เอามาประมวนผลช้าๆ ชัดๆ คือตอนนี้เราคบกันอย่างเปิดเผยแล้ว ก็น่าจะจบ แต่เมื่อมีคนนึ่งต้องแยกออกไปอยู่ไกลแสนไกล แล้วอีกคนจะจมอยู่กับความเหงา ความโดดเดี่ยวได้ไหม


    ผม ไปเมื่อไรอะ


    พี่ไวท์ ไม่คิดจะรั้งพี่ไว้เหรอ


    ผม ผมควรยินดีซิ คนที่ผมรักกำลังก้าวไปอีกขั้นหนึ่ง


    พี่ไวท์ ถ้ากัปตันไม่ให้ไป พี่ก็จะไม่ไปนะไม่มีใครบังคับพี่ได้


    ผม ผมไม่ทำอย่างนั้นหรอก แม้ผมจะคิดถึงพี่มากๆแต่ผมจะอดทน


    ผมโผล่เข้ากอดพี่ไวท์ทันที น้ำตาที่มันอัดอั้นเอาไว้ไหลพรั่งพรู หลากหลายความรู้สึกตอกย้ำว่าผมทำถูกแล้ว แค่มีโอกาสได้ใกล้ชิดคนๆนี้ก็คือสิ่งที่ดีที่สุด ผมไม่ควรเห็นแก่ตัวฉุดรั้งเค้าไว้ที่ผมคนเดียว อ้อมกอดที่อบอุ่นรัดตอบผมแน่นราวกับเค้าก็เสียใจเหมือนกันที่เรื่องของเรามันจบลงแบบนี้ ความรู้สึกของคนสองคน ที่รักกันจะวันเดีย ชั่วโมงเดียว หรือนาทีเดียวก็ยาวนาน ถ้าต้องแยกจากกัน


    พี่ไวท์ ไม่ต้องร้องนะโอ้ๆๆๆ


    พี่ไวท์ พี่ไม่ทิ้งกัปตันหรอก


    ผม อืมม ไม่ยอมให้ทิ้งหรอก


    พี่ไวท์ พี่ต่อรองกับมาว่าจะไปอีกสองปีข้างหน้าโน้น อยู่เอาอนุปริญญาก่อนแล้วค่อยโอนหน่วยกิตไป กว่าจะถึงวันนั้นพี่คงมีเงินมากพอเป็นค่าเรียนของเราสองคนพอดี 


                    ผมผละจากอ้อมกอดมามองหน้าพี่ไวท์ให้ชัดๆ ปาดน้ำตาที่กลบแววตาผมออก จ้องมองดีๆเริ่มเห็นแววตาเจ้าเล่ห์ที่ล้อเล่นกับความรู้สึกผมอยู่


    ผม มึงแมร่งงง แล้วก็ไม่พูดให้จบ


    พี่ไวท์ พูดที่เดียวจบ ก็ไม่เห็นคนร้องไห้งอแงซิ


    พี่ไวท์ พี่จะตั้งใจทำงานนะ เอาใจช่วยสามีด้วยล่ะ


    ผม บ้าเหรอ ใครสามี


    พี่ไวท์ อ้าวว สามีอะไม่รู้ว่าใครก็ได้ แต่มึงอะเมียกูรู้ตัวไว้ดวย


                    คำพูดบ้านๆที่พูดมา แต่มีความหมายมากสำหรับผมผมประคองหน้าหวานมาจูบให้รางวัลอย่างแผ่วเบา ริมฝีปากที่เพิ่งทานผลไม้ไปยังหวานจนติดใจ ยิ่งปากบดเน้นๆยิ่งรู้สึกหวาน และวาบหวาม ปลายนิ้วเคลื่อนตัวจากแผ่นหลังขึ้นไปที่ต้นคออย่างช้าๆ พี่ไวท์ยังแน่นิ่งรับรางวัลที่ผมมอบให้ ราวกับจะซึมซับทุกความรู้สึกตรงนี้ เค้าจะรู้ไหมว่าผมโหยหาริมฝีปากนี้แค่ไหน หัวใจสองดวงเต้นแรงไปตามจังหวะการจูบคลึง พี่ไวท์จูบกลับอย่างเร้าร้อน อุณหภูมิในร่างร้อนขึ้น ผลักให้หลายๆส่วนของร่างกายขยายเต็มตัว จากที่ผมเป็นฝ่ายมอบจูบ กับต้องรีบหาจังหวะกอบโกยอากาศหายใจซะแล้ว เพราะความเสียวซ่านที่พี่ไวท์ถาโถมมอบมาให้ทำให้ผมปั่นปวนไปหมด กว่าจะรู้สึกตัวร่างของผมก็เปล่าเปลือย อยู่เบื่องล่างหลับตาพริ้มรอรับความรู้สึกต่อๆไป


     


                    บางที่ผมก็รู้สึกว่าตัวเองเป็นเมียจริงๆ เพราะไม่เคยควบคุมเกมส์นี้ได้เลยสักครั้ง


     


    XxxxxxxxxxxxxxX X X X X X X X X Xxxxxxxxxxxxx  rr rr  RRRR rr R RR rrrrr


    OOOOOOOOOOOOOOO XX rrrrrrrrrrrrrrrrrr  rrrrrrrrrrrrrrr ooo


    Rr rr rr rr xxx XXXXXXXXXXXX RRR xxxxxx again please


    อยากรู้ความหมายลองออกเสียงตามนะ


    อักษรตัวใหญ่ เสียงหนัก


    อักษรตัวเล็กเสียงเบา


    อักษรติดกันให้ลากเสียง


                    Uhmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm


                    RR Rrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr


                    Ooooooooooooooo oooO OO


                   XXX xxxxxxxxxxxxxxx


     





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×