คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #18 : ทฤษฎีสีชมพู สอนโดย กัส
ทฤษฎีสีชมพู สอนโดย กัส(2)
กว่าจะซีนเข้าค่ายมาได้ ยากเย็นมากครับทั้งผม และก็สภาพจิตใจผมด้วย ใครจะทนไหวถ้าใจมันสั่นอยู่ตลอดเวลาแบบนี้ สองคืนแห่งการเข้าค่ายทำให้ผมค้นพบบางอย่างว่า คนร่างบางๆอย่างออกัสนั้นแข็งแรงขนาดไหน แรงที่กดจนผู้ติดที่นอน แม้ว่าพยายามจะดิ้นแล้วแต่มือเรียวนั้นแกร่งเกนกว่าจะสะบัดให้หลุดได้ เสียงเรียกชื่อผมราวกับกระซิบแหบพร่า ยิ่งเหมือนกุญแจมือที่ทำให้ผมหยุดและล็อกแขนไว้ในท่านั้น ไม่ว่าริมฝีปากของเราจะเคลื่อนตัวไปในทิศทางไหน ก็ทำให้ร่างผมเหมือนจะลอยได้ ยังดีที่มีร่างบางกดน้ำหนักเอาไว้ความสูงที่ไม่ต่างกันมากทำให้การซุกอยู่ในอกกัส เป็นอะไรที่เมื่อยมากแต่ผมก็มีความสุขสุดๆ สองคืนของคนเหงานๆอย่างผมกำลังจะจบลงแล้ว
ผช. ผกก. “ คัท กู๊ดเทค เลิกกองได้ “
“ วีคหน้าถ่ายซีน 18 กะ 22 นะครับ “
เก็บของขึ้นรถคู่ใจ เตรียมจะออกตัวกลับบ้านสักทีล่ะ
ก็อกๆ ก็อกๆ เสียงเคาะกระจกทำให้ผมต้องกดปุ่มอัตโนมัติ ลดลงไปหา
กัส “ กูกลับด้วย “
เงิน “ เออ ขึ้นมาดิ “
กัส “ มึงไปไหนต่อ “
เงิน “ กลับบ้านดิ แล้วจะไปไหนอะเดี๋ยวไปส่ง “
กัส “ กูว่าจะไปกับมึงอะ “
เงิน “ บ้านกู? “
ปกติกัสไม่ร้องตามใครนะครับ ผมเลยอดงงไม่ได้ที่บอกว่าจะไปบ้านผม บรรยากาศในรถชวนอึดอัดเล็กน้อย ต่างคนต่างเงียบ กัสเริ่มรื้อของในรถออกมาดู ขนมอะไรที่ซื้อติดๆรถไว้เริ่มแกะมากินทีละอย่าง
กัส “ รถมึงมีน้ำป่ะวะ “
เงิน “ อยู่หลังเบาะที่มึงนั่งอะ ลองหาดู “
กัส “ นี่บทเรื่องใหม่เหรอว่ะ “
เงิน “ อืมใช่ เค้าเลือกกูแล้วว่ะ “
กัส “ นางเอกใครว่า สวยป่ะ มีซีนจูบด้วยว่ะ “
เงิน “ เออ!! ไม่สวยอะ “
กัส “ ไม่สวยจะมาเป็นนางเอกได้ไงว่ะ “
เงิน “ เค้าเป็นผู้ชายว่ะ “
กัสเงียบลงทันที จากที่กินขนมยังแบ่งมาป้อนผมบ้าง ตอนนี้กลายเป็นกินคนเดียว ปิดเพลง ใส่หูฟัง และหลับตลอดทาง ผมขับรถจนถึงบ้านจึงได้ปลุกกัส ให้ขึ้นไปนอนต่อข้างบน
เงิน “ มึงง่วงอะไรหนักหนาว่ะ แม่งทิ้งกูเลยนะ “
กัส “ …………………………. “
เงิน “ มาก็ดีเลย ตีฮอนกะกูป่ะ คันมือฉิบเป๋ง ดวลไหมมึง “
กัส “ ......................................... “
เงิน “ เป็นไรว่ะ “
ผมทนไม่ไหวละ คงต้องถามผมไม่ชอบเลยคนที่เป็นเหมือนสีชมพู ตอนนี้บึ้งตึงยิ่งกว่าสีเทาอย่างผมซะอีก เดิมขึ้นมาจนถึงห้องนอนละ ก่อนจะเปิดประตูเข้าไปผมอยากเอ่ยปากเตือนกัสสักหน่อยว่ามันรกมาก เพราะไม่มีเวลาได้เก็บเลยช่วงนี้ยุ่งมาก แต่มันไม่ทันละ กัสเปิดเข้าห้องผมมาหน้าตาเฉย เสียงจิ๊จ๊ะเบาๆบอกผมว่า มันคงรู้สึกล่ะว่าโคตรรกเลย
เงิน “ ไม่ต้องบ่น กุแค่ไม่ได้ทำ โตแล้วต้องทำเอง “
กัส “ กูยังไม่ได้ว่าป่ะ “
เงิน “ ตามสบายนะมึง กูอาบน้ำแป๊บ “
ผมทิ้งมันไว้อย่างนั้นเผื่อจะสงบสติอารมณ์ตัวเองได้บ้าง ไม่เข้าใจเลยอยู่ๆก็มาเหวี่ยงใส่ผม การที่กัสเงียบไปทำให้ผมอึดอัด จริงๆตลอดเวลาที่ใกล้กันผมก็ทำตัวไม่ถูกอยู่แล้ว ยังมีโมเม้นตึงๆแบบนี้อีก เห็นแล้วนึกถึงตอนที่กัปตัน งอนไวท์ยังไงยังงั้นเลย ผมอาบน้ำไปก็คิดวนเวียนอยู่แต่เรื่องกัส เหมือนว่าจะลืมอะไรไปบ้างอย่าง ความลับของผม
กัส “ ไมคอมมึง มีแต่รูปกูว่ะ “
เงิน “ …………………………. “
กัส “ อย่าบอกนะ ว่าชอบกู “
เงิน “ มึงเอาไรมาพูด รูปงานเหอะ “
กัส “ นี่นะรูปงานของมึง “
เงิน “ …………………. “
โฟเดอร์ในคอมที่น่าจะมีแค่ผมเท่านั้นที่รู้ถูกเปิดออก ภาพของกัสหลายหลายอารมณ์ รอยยิ้มที่ทำให้ผมหวั่นไหวถูกบันทึกไว้ในนั้น ในโฟเดอร์ที่ตั้งชื่อว่า “ ความทรงจำ “
กัส “ แล้วทำไม กูคือความทรงจำของมึงวะ “
เงิน “ มึงก้ถามเยอะเนอะ ไปอาบน้ำป่ะ “
ผมบอกปัดไปยังงั้น รีบเดินไปปิดโฟเดอร์ในคอม เพราะนอกจากความทรงจำ มันยังมีบันทึกประจำวันที่ผมใส่ไว้ในคอมเนื้อหาในนั้นถ้ากัสได้อ่าน ผมกลัวจริงๆว่าอะไรมันจะเปลี่ยนไป มือของกัสคว้าข้อมือผมไว้ ก่อนที่ผมจะไปถึงเครื่องคอม
“ รอยยิ้มสดใสที่เค้าส่งกลับมา จะรู้บ้างไหมว่าทำให้ทุกๆคืนผมฝันดี “
กัสพูดประโยคนี้ออกมาโดยไม่ได้มองจอคอมด้วยซ้ำ หนึ่งประโยคที่อยู่ในบันทึกประจำวันของผม ร่างตัวชาทันทีความกลัว ความตื่นเต้นวิ่งเข้ามาตีกันในร่างของผม ไม่รู้ว่าผมควรทำตัวอย่างไร
เงิน “ กูขอโทษนะ “
“ ขอโทษนะเว้ย แต่มันไม่มีอะไรจริงๆมึงลืมมันไปเถอะ “
กัส “ มึงจะบอกให้กุลืมเรื่องของมึงเหรอ? “
เงิน “ คือ มันไม่มีอะไรไง กูไม่อยากให้มึงเสียอารมณ์วะ “
กัส “ ถ้าไม่มีอะไร มึงกล้าเล่นเกมส์กับกูไหม “
เงิน “ ก็เอาดิ “
กัส “ เกมส์นี้ชื่อว่าใครปล่อยก่อนแพ้ “
ผมสะอึกกับชื่อเกมส์ที่กัสบอกมาก ผมคงคิดมากไปเอง ร่างเบาเข้ามาหาผมจากด้านหลังทันที ความรู้สึกพลิ้วไหวที่แผ่นหลังบ่งบอกว่าผมน่าจะเข้าใจถูกแล้วละ สัมผัสอุ่นจากลมหายใจที่ต้นคอผมเอียงคอรับอย่างลืมตัว สองแขนสอดมากอดผมไว้ ยิ่งผมดิ้นหนี้ ตัวยิ่งเข้าไปแน่นชิดอกอุ่น ฝ่ามือวนอยู่ที่ท้องน้อยลูบไล้ตามลอนกล้ามเนื้อ สัมผัสแผ่วเบาเร้าอารมณ์ดิบในร่างกาย ปลายจมูกฝังอยู่ที่หลังคอ ริมฝีปากเริ่มขยับดูดเบาๆ ไล่จากหลังคอไปตามแผ่นหลัง ยิ่งผมขยับตัวหนีมากเท่าไร มือกัสยิ่งลูบไล้สูงข้าง ฝ่ามือหยุดอยู่ที่แผงอก ปลายนิ้วเข้าเขี่ยสองตุ่มไตเรากับปรับจูนให้ผมกับกัสมีอารมณ์ไปในทิศทางเดียวกัน ร่างผมตอบรับทุกสัมผัสของกัส จากที่รู้สึกมวนท้อง เริ่มสั่นที่ขาพวงด้วย ความเป็นชายค่อยๆตื่นตัวช้า ถ้าผมเอื้อมมือลงไปกดหัวมันไว้ ผมคงตามฝ่ามือกัสไม่ทันแน่ ร่างสั่นในอกอุ่นของคนที่ยังใส่เสื้อผ้าครบชิ้น กับผมที่มีแค่ผ้าเช็ดตัวพันกายอยู่ผืนเดียว พยายามห่อตัวก้มลงต่ำ เพื่อปิดปังส่วนน่าอายที่ขยายจนเต็มลำ ร่างผมถูกหมุนวนเข้าหากัสทันทัน มือหนึ่งสอดเข้าเอาไปล็อกไว้ที่ด้านหลัง ส่วนอีกมือลูบไล้แก่นกลางเหมือนรู้ความต้องการของผม ริมฝีปากเข้ามาประกบบดเบียดอย่างเร้าร้อน มันต่างจากที่เราจูบกันในค่าย กัสแทบไม่เว้นให้ผมได้กอบโกยอากาศมาหายใจเลย ยิ่งจูบเร้าใจมากเท่าไร ขาผมยิ่งสั่น จังหวะมือกัสยิ่งขยับเร็วขึ้นๆ ทันทีที่ปากผมเป็นอิสระผมรีบโกยอากาศเข้าปอดทันที เสียงครางกระเส่ารอดออกมาจากลำคอ คอที่หน้าเชิดเปิดทางให้กัสได้ซุกไซ้อย่างเต็มที่ เสียงผมเล็ดรอดออกมาจนกลบเสียงเพลงในห้อง ผ้าผืนเดียวที่เกะกะถูกปลดลงไปกองที่เท้าแล้ว ฝ่ามือที่ล็อคเอวไว้เริ่มลูบหาปั้นท้ายกลม ตอนนี้กลายเป็นผมเองที่กอดกัสไว้แน่น มือกัสทั้งสองทำงานประสานกันอย่างดี ผมถูกพามาอยู่ที่เตียงอย่างไม่รู้ตัว นั่งอยู่บนตักร่างบางอย่างเก้ๆกัง ท่าเจ้าหยิงที่เคยเห็นในนิทานกลายเป็นผมเองที่นั่งอยู่ตอนนี้ ปากประกบเร้าร้อน มือกัสปรับจูนคลื่นหาความเสียว อีกมือเร่งจังหวะจนผมสั่น ยิ่งเร็วยิ่งแรงร่างผมก้ยิ่งเกร็ง หัวที่ปริ่มน้ำใสเริ่มอุ่นจนร้อน จนมันทะลักออกมา ผมหายใจหอบถี่ความเงียบเกิดขึ้นอีกแล้ว หลังจากเสียงที่เคยครางอ้อนหายไป ผมพยายามดันตัวให้ลุกขึ้น
เงิน “ มึง ปล่อยกูก่อนเปื้อนหมดแล้ว “
กัส “ แป๊บนึ่ง ตัวมึงหอมฉิบหาย “
เงิน “ ................................ “
ผมนั่งบนตักค้างไว้อย่างนั้น ปรับอารมณ์ให้นิ่งสักพัก ก่อนจะทนน้ำที่ไหลย้อยไม่ไหว
กัส “ มึงแพ้ มึงต้องยอมกู “
เงิน “ จะให้กูยอมอะไร “ (ไม่นะมึง อย่าขอให้กูรับกุยังไม่พร้อม)
กัส “ มึงชอบกูใช่ไหม ห้ามโกหกนะมึง ถ้ากูรู้ว่ามึงโกหกกูจะบอกให้ทั่วเลยว่าเงิน3นาทีเสร็จ “
นาทีนี่บีบคั้น เขิน กลัว อาย ผมจะบอกยังไงดี
เงิน “ ..... คือกู กู แบบว่ากู “
( กัส : ผมลุ้นกับสิ่งที่เงินจะพูดมาก เงินอยู่บนตัวผมแบบนี้คงไม่รู้ว่า จริงๆแล้วผมเขินแค่ไหน ใจผมเองก็สั่นไม่แพ้กัน)
เงิน “ คืออออออ ... กู “
กัส “ กูเมื่อยว่ะ ไปอาบน้ำกันเหอะป่ะ “
กัสรีบตัดบทแล้วลากผมที่สภาพยังเปื้อนอยู่เข้าห้องน้ำทันที อย่าบอกใครนะครับ ว่าเราอาบน้ำด้วยกันเป็นครั้งแรก ไม่ใช่แบบต่างคนต่างอาบนะสิ รอบนี้เหมือนผมจะชนะ เพราะผมสามารถเอาคืน ในให้กัสปล่อยออกมาได้เหมือนกัน
เหนื่อยมาหลายวันแล้วหัวถึงหมอนก้อยากจะหลับทันที รู้สึกคิดถึงอกอุ่นๆที่กอดผมไว้ทั้งสองคืน แม้ว่าตอนนี้เข้าจะนอนอยู่ใกล้ๆ แต่เห็นหลับสบายแบบนี้ก้ไม่อยากกวน เปลือกตาที่ปิดสนิท คงไม่รู้สึกตัวแล้วสินะ
เงิน : “ กูชอบมึงตั้งแต่แรกเจอ รู้ตัวไว้ด้วย “
คงจะมีแค่ตอนนี้ที่ผมกล้าพูด ล้มตัวลงนอนข้างๆขนาดกัสหลับใจผมยังเต้นแรง เขินสั่นขนาดนี้ ตอนนั้นจะให้ผมพูดได้ไง ดูจากการกระทำเองแล้วกันนะ มือบางคว้าตัวผมไปกอดไว้เหมือนทุกๆคืนที่ผ่านมา อบอุ่นเหลือเกิน ความทรงจำของผม
ความคิดเห็น