คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : ทะเลสีดำ
กว่าที่ร่างของ ชาย ฉะ กัน จะสงบได้ระบบไหลเวียนลาวา ทำงานไป 3รอบ เด็กสมัยนี้อึดนะครับ ปลุกง่ายตายช้า ผมนี่เอวแทบเคล็ด ถึงจะเหนื่อยจะเพลีย ผมก็มีความสุขมาก ยอมให้น้องเล่นผมแบบนี้ทุกวันยังได้ครับ คนข้างๆกายยังหลับสนิท ... คงจะเพลียมากสินะ ^^
เดินเข้าห้องน้ำมาเพิ่มความเย็นความสดชื่นดับอุณภูมิที่ร้อนตอยมองร่างเปลื่อยเปล่าของน้อง " ใส่เสื้อผ้าเถอะที่รัก มันยั่วเกินไรแล้ว " จากที่รู้สึกเพลียหนักๆ ก็เริ่มรู้สึกดีขึ้น ความเมื่อยล้าจากการใช้แรงงานโดนความอุ่นของน้ำไปก็ผ่อนคลายลงมาก ฮัมเพลงไปก็รู้สึกเจ็บคอนิดๆ ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกับอากาศเย็น ของแข็ง ของเหลวอะไรหรือเปล่า แต่ร่างกายผมประท้วงมากว่า...ต้องการการพักผ่อน
" กัปตัน กัปตัน!! ตื่นเหอะ "
" หืมมมม "
" ตื่นนนน หิวแล้ว "
" ง่วง จะนอน "
เวลาตอนนี้ก็เพิ่ง 10โมง ปล่อยให้นอนไปก่อนก็ได้ ทำหน้าที่คนรักที่ดีสักวัน ลงไปหาของกินอร่อยๆมาบริการให้ถึงเตียงเลย ไม่งั้นวันนี้คงไม่ได้กินอะไรแน่ๆ เพราะน้องเพิ่งนอนไปตอนตี4 นิเอง
" อ้าว แป้งทำไร หอมเชียว "
" แป้งลองทำขนมอ่ะพี่ไวท์ ช่วยชิมให้หน่อยสิ "
" ทำขนม ทำให้ใครเนี้ย ทำไมต้องหน้าแดงด้วย "
" เปล๊าาา อยากทำเฉยๆ "
" มาๆ พี่ช่วยชิม กำลังหิวเลยง่ะ "
" แล้วพี่ไวท์ลงมาทำอะไร "
" พี่เจ็บคออ่ะ อยากกินข้าวต้ม "
" เดี๋ยวแป้งทำให้ไหม? "
" เหอะ!! ไม่ต้อง "
" ทำไมล่ะ พี่ไวท์ไม่สบายหรือเปล่า "
" ไม่ต้องทำให้ แค่ช่วยสอนพี่ทำก็พอ พี่อยากทำเอง "
" อยากทำเอง? "
" อืม ทำให้กัปตันกิน "
มันเป็นอาหารที่ปรุงแต่งด้วยความรักล้วนๆครับ เรื่องรสชาดเดี๋ยวค่อยว่ากัน แต่ผมตั้งใจทำมากๆ ผมอยากทำแต่สิ่งดีๆ สร้างความทรงจำดีๆให้กับเราทั้งสองคน ผมยังจำวันที่ในหัวผมมีแต่คำถามมากมาย...ว่าเราจะคบกันได้ไหม? เราจะลงเอยอย่างไร ตอนนี้ผมรู้แล้ว ... แค่ทำทุกๆวันให้มีแต่เรื่องดีๆ สถานะ หรือการยอมรับใดๆ ก็ไม่สำคัญ ทุกอย่างอยู่ที่ใจเรา
( งงไหมครับ? ความรักคือความรู้สึก ถ้าให้พูดออกมาจากหัวใจไม่ผ่านสมองกลั่นกรอง ก็มึนๆเบลอๆแบบนี้ล่ะ )
ยกข้าวต้มสูตรพิเศษขึ้นมาเสริฟให้ถึงบนห้อง ... " ทำดีควรมีรางวัลใช่ไหม " หรือเราจะจัดอีกสักรอบ แทน Morning Kiss สลัดหัวแรงๆให้เห็ดกระเจิง ขับไล่ความคิดเห้ๆแบบนี้ออกจากหัวเถอะ ... รู้สึกตัวเองหมกหมุ่นมากขึ้นทุกวัน น่าคิดนะว่า...ผมมาถึงจุดนี้ได้ยังไง @^@' จุดที่ทั้งรักทั้งหลงกัปตันแบบนี้
" กัปตัน "
อ้าววว.. ตื่นแล้ว? สงสัยอาบน้ำ เสียงประตูห้องน้ำเปิดออกพร้อมกับร่างที่คุ้นเคย ดูสะดุดตาที่ผิวขาวอมชมพูตัดกับรอยจ้ำช้ำแดงๆ กระจายอยู่ทั่วร่าง เมือคืนผมรุนแรงกับน้องขนาดนี้เลยเหรอ
" กะจะมาปลุกพอดีเลย หิวไหม? "
" หิวดิ ท้องร้องจนนอนไหมหลับอ่ะ "
" รีบแต่งตัว แล้วก็มากินเลย กำลังร้อนๆ "
" หอมว่ะ อะไรง่ะ "
" ข้าวต้ม สูตรพิเศษ "
" พิเศษไงว่ะ "
" พิเศษตรงกรูทำไง ถามมากไม่ต้องกิน "
" เดี๋ยว!! พี่ไวท์ทำให้ผมอะนะ "
" อืม "
บทสนทนาเราจบลงแค่นี้ครับหลังจาก อืมมมม(กรุณาลากเสียงยาวๆนะครับ) กัปตันก็กระโดดเข้าใส่ของกินอย่างลืมตัว ผมชอบที่จะได้ดูแลน้องใกล้ๆแบบนี้ ผมชอบที่จะรู้ทุกเรื่องที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันของน้อง ผมอยากเห็นทั้งรอยยิ้ม และรอยน้ำตา เหมือนคนเห็นแก่ตัวที่อยากจะหยุดทุกอย่างไว้แค่คำว่า " เรารักกัน "
" ไลน์มรึง ดังรัวแต่เช้า ได้อ่านมั้งยัง? "
" อืม อ่านแล้ว "
" ใครไลน์มา? "
" หึงเหรอครับบบ "
" ไม่ตลกน่ะ "
" โห้ หญิงไลน์มาบอกอาจารย์สั่งงาน มีรายงานต้องส่ง "
" แค่นั้น? "
" เฮ้ย!! นี่หึงจริงดิ "
" เออ กรูหึงหมดอ่ะ รู้ก็ดีแล้ว ง้อกรูด้วย "
" ไรว่ะ โกรธเองก็หายเองสิ "
" ก็ถ้ามรึงง้อดีๆแบบเมื่อคืน กรูอาจจะมีรางวัลให้ " (หน้าเจ้าเล่ห์สุดชีวิต)
" อะไร เมื่อคืนทำไม ไม่รู้ " (มาสายแบ๊ว)
" จะง้อ ไม่ง้อ ทะเลอ่ะจะไปไหม? "
" จะพาไป? .... เหรอครับที่รัก "
ระหว่างที่ผมนั่งรอกัปตันคุยธุระเรื่องรายงานกะหญิง มือถือคือเพื่อนที่ดีที่สุด เข้าไปส่องโซเชียวดูเรตติ้งสักหน่อยดีกว่า ตอนนี้ซีรีย์เลิฟแซ่บออนแอร์ไปหลายตอนแล้ว เริ่มจะมีคนรู้จักผมมากขึ้น เริ่มมองออกว่าผมไม่ได้เป็นคนขับรถส่วนตัวของน้อง เสื้อยืดตัวเดิมๆก็ยังใส่อยู่ กางเกงขาสั้นทั่วไปไม่ใช่แบรนด์เนมตัวเก่าๆ รองเท้าช้างดาวแตะขอบฟ้า สรุปคือผมไม่ได้เปลี่ยนไปเลย ยังใช่ชีวิตปกติ แต่แปลกที่ตอนนี้เริ่มมีคนมองผมด้วยสายตาชื่นชม สังเกตว่าวันนี้ในทวิตมีคนเมนชั่นหาผมเยอะมาก ทั้งๆที่ไม่ใช่วันออนแอร์ มีอะไรหรือเปล่านะ ลองนั่งไล่ๆอ่านดู ก็พบต้นต่อที่ทำให้หน้าชาได้เลยทีเดียว
หลุดไลน์ปริศนา ย้ำชัด งานนี้ไม่เกียวกับกัปตัน
ผมรู้ทันทีว่าเป็นฝีมือใคร ทำไมน้อยหนาไม่จบสักที ...
กัปตันเดินจากระเบียงเข้ามายืนอยู่หน้าผม สายตาน้องตอนนี้ดูสับสนมาก น้องคงรู้เรื่องหมดแล้ว ถึงคุยกับหญิงนานนัก ผมสัมผัสได้ถึงอาการเสียใจที่เกิดขึ้น แต่ผมไม่รู้จะอธิบายยังไงดี เพราะข้อความเต็มๆคือ
" เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกะกัปตัน "
" ผมมั่นใจว่า ถึงรู้จักไป ผมก็ไม่มีทางรักคุณ "
ผมรีบปรับสีหน้าให้ปกติ ยิ้มเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
" ไปกันยัง บางแสนไหมใกล้ๆ "
" ไม่ไป! ไม่มีอารมย์ "
" พี่บิ้วอารมย์ให้ก่อนเอาไหม "
" ไม่ตลก กรู(กรูมาคือมีอารมย์ล่ะ)ไม่อยากไป "
" กัปตันเป็นอะไร? " -//ทำหน้าอ้อนวอนสุดชีวิต//-
" เรื่องของผม "
" อ้าว แล้วจะรู้กันไหมเนี้ย "
" เรื่องของพี่ "
" เรื่องไลน์ใช่ม่ะ "
" ไม่เกี่ยวกับผมนิ ก็พิมพ์เอง "
ผมหมุนตัวน้องมาเผชิญหน้ากัน ระยะแค่หนึ่งช่วงแขนคงใกล้พอที่จะให้น้องได้ซึมซับคำพูดเหล่านี้
" พี่ไม่ห้ามถ้ากัปจะโกรธ แต่อย่าห่างกันเลย ไปกับพี่เหอะ แค่เราไม่โกรธกันพี่ก็ไม่อยากห่างจากกัปแล้ว นี่มาเป็นอย่างนี้อีก อยู่ด้วยกันเหอะนะ "
แววตาผมตอนนี้อ้อนวอนสุดๆ ลื่นไหลยิ่งกว่าตอนเล่นบทอีก เป็นธรรมดาที่คนรักกันต้องมีเรื่องให้โกรธกันบ้าง แต่ถ้ามือที่จับกันไว้มันยังแน่นพอ ไม่ว่าปัญหาอะไรก็ทำอะไรเราไม่ได้ ขอแค่ตอนนี้เราอยู่ด้วยกัน
ผมใช้สายตาอ้อยอิ่งรอคำตอบอยู่นาน กว่าอีกฝ่ายจะพยักหน้าตอบรับ เราเดินจูงมือกันไปช้าๆ ออกจากห้อง ลงบันได ผ่านหน้าแป้ง กับม๊า
" จะไปไหนกันลูก "
" ไวท์จะพากัปไปหาอะไรอร่อยๆกินนะม๊า ไม่ต้องห่วง "
คิดว่าม๊าคงไม่ตั้งใจฟังคำตอบผมสักเท่าไร ก็สายตาม๊ามองที่มือเราตลอด กัปตันเริ่มนึกได้ เขินอายเริ่มจะดึงมือออกแล้ว แต่เป็นผมเองที่กระชับนิ้วทั้งห้าให้กุมแน่นกว่าเดิม ส่งยิ้มให้ทั้งม๊า ทั้งกัป กำลังจะลากน้องเดินละ
" ไวท์ลูก ดูแลน้องดีๆนะ อย่าพากันไปตากแดด ดูสิตัวน้องแดงเป็นจ้ำๆเชียว "
สายตา เชิงหยอกล้อของม๊าผมทำให้กัปหวั่นๆรีบสำรวจตัวเองทันที
" ครับ ไวท์ไปแค่นี้เอง เดี๋ยวรีบกลับ รักม๊านะครับ "
กว่ากัปตันจะรู้ตัวผมก็ลากมายัดใส่รถเรียบร้อยแล้ว
" ขอโทดนะ เมื่อคืนพี่รุนแรงไปหน่อย "
จุดหมายคือรีสอร์ทเงียบสงบริมทะเลสักแห่ง บังเอิญจังนะที่เรื่องของเรามักเกิดขึ้นที่ทะเลตลอด ระหว่างทางน้องก็เงียบตลอด เล่นเกมส์ในมือถือบ้าง แชทบ้าง หลับบ้างไม่บ่นหิวสักคำ ไม่รู้ว่าไม่หิว หรือไม่อยากคุยกับผมนะ
ผมเป็นคนชอบเที่ยวธรรมชาติ เพราะรู้สึกว่าธรรมชาติรักผม และไม่เคยทำร้ายผม ผิดกับคน น้อยหน่าดูภายนอกน่าจะอ่อนหวานนุ่มนวลแต่เค้ากลับทำร้ายกันทั้งต่อหน้าและลับหลัง ถ้าทำไปเพราะความรักผมว่ามันน่ากลัว เพราะเรายังไม่รักตัวเองเลยถ้ารักตัวเองสักนิดใช้สติสักหน่อย ผมอาจจะให้สถานะเค้าว่า น้องสาว ก็ได้
ห้องพักชั้นเดียวที่เราจองไว้ อยู่ริมทะเล มีโต๊ะเก้าอี้ชายหาดพร้อมบริการ ของกินเพียบ เป็นชาวบ้านหาบมาขาย แค่ผมกวักมือเรียกเจ้าเดียว เจ้าอื่นๆก็พร้อมใจกันมาให้เลือกมากมาย ผมไม่ยอมให้ใครเสียน้ำใจซื้อแทบทุกอย่างที่แม่ค้าหาบมาขาย กัปตันมองของกินไปกลืนน้ำลายไป เด็กหนอเด็ก หิวก็กิน อิ่มก็นอน งอนก็บอก น่ารักขนาดนี้ผมจะไม่รักได้ไง^^
ของกินที่เคยเรียงรายเต็มโต๊ะ ก็หายไปพร้อมๆกับเสียงกัปตัน ลมเย็นๆ เสียงคลื้นคลอๆแบบนี้คนข้างๆกายหลับไปเรียบร้อยแล้ว หนังท้องตึงหนังตาหย่อน
ผมหยิบหูฟังมาเปิดเพลง เฝ้ามองคนข้างกาย สลับกับพระอาทิตย์ที่ใกล้จะตกแล้ว ความสวยงามตรงหน้า ความสวยงามของคนข้างกาย ความสวยงามของเมโลดี้ในหูผม หยิบโทรศัพย์มากดเซฟฟี่กับน้องสักรูป ก่อนที่จะกดบันทึกวีดีโอ เสียงร้องของผม
.. ทะเลสีดำ ไม่นานก็เช้า
.. ค่ำคืนเหน็บหนาว จับมือฉันไว้
.. ทะเลสีดำ ไม่ต้องหวั่นไหว
.. จะทำเช่นไร กอดฉันไว้นะเธอ
พี่รักกัปตันนะครับ
-(( ถ้าพี่คิดว่าผมหลับ พี่คิดผิด ผมแค่พักสายตา เสียงงึมงัมอะไรนะ พี่ไวท์ร้องเพลงหรอกเหรอ? ร้องสดด้วยเสียงก็ไม่เพี้ยนนิ ทำไมบนเวทีเพี้ยนหนัก ห๊ะ!!อะไรนะ ผมก็รักพี่นะครับ ))-
กลับมาทำหน้าที่ของตัวเองแล้ว น้องยังต้องไปเรียน ส่วนผมเองรายงานก็เพียบ ผมพยายามใช้ชีวิตให้ปกติ ย้ำนะครับ " พยายาม " เพราะกระแสไลน์หลุดไม่ได้หายไปเลย ยิ่งแฟนคลับขุดต้นต่อไลน์ นักสืบพันทิพย์ทำงานหนัก ก็ได้หน้าตาแสนอ่อนตาอโลกของเจ้าของไลน์(จงใจ)หลุดมาแล้ว ผมดูเลวทันทีเมื่อเจ้าของไลน์คือเพื่อนของกัปตัน แต่ถ้าผมออกมาตอบโต้ ยิ่งดูเลวกว่า ... ก็จะให้พูดว่าผู้หญิงเค้าเข้ามาหาเองได้ยังไง ไม่เป็นสุภาพบุรุษ แต่ถ้าบ่อยไว้แย่แน่ๆ นี่ก็วันศุกร์แล้ว พรุ่งนี้ออกกองถ่ายมีหวังกองโดนถล่มแน่ ผมต้องทำอะไรสักอย่าง
คิดสิคิด ในเมื่อเรื่องมันเกิดในโซเชียล ผมก็ขอใช้สื่อโซเชียลละกัน เลือกรูปคู่ดีๆที่เราเคยถ่ายด้วยกัน คิดแคปชั่นดีๆก็น่าจะพอช่วยให้แฟนคลับรับรู้ได้ แค่จะเอารูปไหนดีล่ะ หรือจะเป็น ...
ผมกดอัพโหลด คลิปทะเลสีดำลงโซเชียว พร้อมทั้ง @captain2541 ระบุตัวตนไปเลย ทันทีที่อัพโหลดเรียบร้อย มือถือสุดหรูก็กลายเป็นเครื่องนวดทันที มีเมนชั่นเข้ามามากมาย ทั้งชม ทั้งเหน็บ ยิ่งมีกัปตันมาเมนชั่น ผมยิ่งไม่เป็นทำอะไร คือกรูก็อายเสียงตัวเองอยู่แล้ว กรูยังมาเขินกับบ้างเมนชั่นที่เค้าแซวเสียหลักอีก
@captain2541 แฟนใครนะ น่ารักจัง
@n_whitewo แฟนโผมมม
@ก็แป้งนิละจะใครอีก
พอผมเห็นรูปที่แป้งเมนชั่นมา ผมจำได้ทันทีก็มันเพิ่งจะเป็นคืนครั้งล้าสุดของเรา ใครๆก็รู้ว่าแป้งคือน้องสาวผม ภาพอันซีนแบบนี้มายืนยัน ยิ่งตอกย้ำว่าเราของผมกับน้อง ไม่ใช่แค่ในซีรีย์แล้ว
การเมนชั่นด้วยรูปภาพก็ตามมาทันที ผมไม่รู้หรอกว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร แต่ผมรู้ว่าผมรักใครและอยากปกป้องเค้า แค่นั้น
@venus909 มีไหล่เอาไว้ให้พัก
@venus909 เด๋วเค้ารู้หมดว่าเรารักกัน
@venus909 ผมถ่ายกับแฟน
@venus909 เล่นเกมส์ไรดี
@venus909 อ่านปากของฉันนะว่า..รักเธอ
@venus909 ง่วงแล้วนอนดีกว่า
เรื่องของแป้ง
เช้าวันนั้นแป้งเข้าไปหาพี่ไวท์ที่ห้องคะ ด้วยความที่ประตูห้องนอนเราทะลุหากันได้เลยเข้าไปโดยไม่ผ่านประตูใหญ่ ก็ไม่รู้นี่หน่าว่าพี่ไวท์ พากัปตันมานอนด้วย แค่เห็นกัปตันแป้งก็แทบกรี๊ดแล้ว ต้องรีบถ่ายรูปอันซีนตอนหลับเก็บไว้สักหน่อย แต่เอะ..ทำไมที่คอมีรอยแดงจ้ำๆ เมื่อคืนเล่นอะไรกันนะ รอยเต็มตัวขนาดเนี้ย หน้าร้อนผ่าวเมื่อพี่ไวท์กึ่งๆละเมอไซ้จมูกไปที่คอกัปตันอย่างลืมตัว นาทีนี้แป้งจะไม่อยากรู้ต่อแล้ว เพ่นดีกว่า^^
คุยกันสักนิด
ตอนต่อไปรอไม่นานคะ ไรท์สัญญา
ของไปเสพ...ทะเลสีดำ
แล้วจะเอาNCมาฝากนะคะ
ความคิดเห็น