ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สลับคู่จิ้น ให้ฟินเวอร์ 2

    ลำดับตอนที่ #11 : ให้ฉันดูแลเธอ2

    • อัปเดตล่าสุด 11 ส.ค. 58




     ... ให้ฉันดูแลเธอ2 ...

       ผมแกล้งปิดโสตประสาททางสายตา ตั้งใจใช่หูกางๆฟังเสียงจิ๊จ๊ะในลำคอของคนข้างกาย มือที่โอบกอดหลวมๆ เริ่มคลายอ้อมกอดไปหาเจ้าสติชตัวเน่า ขยับตัวพลิกไป-มาสะเทือนทั้งเตียง พี่เค้าคงไม่รู้ว่า...ผมยังไม่หลับ

       

           มีเรื่องกุ้มใจที่ไร ไม่เคยคิดจะบอกผมสักคำ นี่หรอ..คนเป็นแฟนเค้าทำกัน? ไหนว่าเราจะร่วมทุกข์ ร่วมสุข อยู่เป็นกำลังใจให้กัน อารมย์อยากรู้ หวั่นไหว สับสน มันเริ่มบานปรายแล้วครับ ผมรู้ตัวดีว่าเวลานี้ควรพักผอน พรุ่งนี้ผมยังมีงานที่ต้องทำ นอนน้อยก็สงสารพี่ช่างแต่งหน้า พี่เค้าบ่นอุบอิ่บทุกครั้งที่ต้องโบกแพนด้า ใต้ตาเสี่ยเงิน อย่าให้ผมไปสร้างภาระให้พี่เค้าเลย


                งานวันนี้สนุกมาก รู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่มีพี่ๆน้องๆแฟนคลับมาให้กำลังใจอย่างนี้ เป็นความสุขที่อิ่มมากด้วย ผมชอบจริงๆ ประโยคจากพี่ ผกก. เหมือนทิ่มไปที่หัวใจผม ฟังแล้วเจ็บจี๊ดเหมือนมดกัด ... รู้สึกชามาก เมื่อโดนมดทั้งรังมารุมกัดน่ะนะ พี่ไวท์ควรได้รับตำแหน่ง นักแสดงหน้าตาย(ตายด้านด้วย) ทำเหมือนเราไม่เคยจูบกันไปได้ หรือมันไม่รู้สึกดีเหมือน First Kiss แล้ว


         ยอมรับนะครับว่าเทคที่สองผมแสดงได้แย่จริงๆผมใส่อารมย์ตัวเองล้วนๆ ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องด้วย ... ที่ผมยังมืออาชีพไม่พอที่จะแยกแยะเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงาน แต่พอได้เห็นแววตาพี่ๆทีมงานทุกคนที่รอคอยเรา เหมือนเราเป็นความหวัง เหมือนเราเป็นภาระ เทค3นี้ผมจะไม่ทำให้พวกพี่ๆผิดหวัง แล้วริมฝีปากส้มฝาดก็ประกบทับลงมาที่ผม ไม่ได้มาแบบสัมผัสแผ่วเบา ยั่วยวน ปากยังยัดเยียดเทคนิคขั้นแอควานด์ส่งในร่างผมสั่นเกร็ง เรียวลิ้นไล้ต้อนขอบปากด้านใน ค่อยๆเตาะปลายลิ้นตวัดชิมชามะนาวในปากผมอีกด้วย ยังดีที่มือข้างหนึ่งของพี่ไวท์ทาบทับอยู่ที่หน้าผม พอจะปังสายตาคนอื่นได้ มืออีกข้างลูบผ่านตามแนวกระดูกสันหลัง ปลุกความเสียวให้ไหลวูบตามปลายนิ้ว อารมย์ผมตอนนี้ลืมทุกอย่างที่คับข้องใจ แค่ร่างกายยังนั่งตรงได้เพราะแรงประคองจากฝ่ามือพี่ไวท์ก็เก่งแล้ว


     คัททททท ( เป็นเสียงที่ผมยังไม่อยากได้ยินเลย ) กู๊ด เทค


          สายตายิ้มกรุ่มกริ่มของคนในห้อง เหลือบๆมองคู่เราแบบอายๆ ... ใช่ พวกพี่ๆเค้าอายเรา

    เฮ้ยยย!!! มันต้องเป็นเราอายสิถึงจะถูก


           ผมไม่อยากถามมาก ว่าทำไมเทคนี้ ถึงกู๊ดเทค

    แต่เห็นพี่ไวท์เดินเข้าไปคุยกับพี่ ผกก. นิดนึ่ง แล้วยิ้มตาเป็นสระอิ ^^ ทั้งคู่ผมก็พอเข้าใจ เลิกกอง เปลี่ยนเสื้อผ้า ขึ้น 1กต กลับบ้านพี่ไวท์ดีกว่าเหนื่อยมาทั้งวัน


         อ่านไม่ผิดหรอกครับ กลับบ้านพี่ไวท์ ... ก็คืนนี้ผมจะสานต่อซีนนั้นกันอ่ะ


    จริงๆแล้วคืนนี้ผมต้องกลับไปนอนบ้าน

    จริงๆแล้วพรุ่งนี้ก็ไม่มีคิวออกกอง

    จริงๆแล้วเช้าก็ไม่มีเรียน

    ผมเลยขออนุญาติท่านแม่มานอนห้องสติชเน่าๆอีกสักคืน จะปล่อยให้คนที่แกล้งผมจนเสียอาการลอยนวลได้ยังไง งานนี้มันต้องมีเอาคืนกันบ้าง ผมนั่งมโนแผนการณ์ไว้ในหัวจนลืมคนข้างกายซะสนิท

    " กัป กัป กัปปปปปปปปป!! "

    " ห๊ะ!! "

    " เป็นไร ทำหน้าแปลกๆ"

    " เปล่า (คีย์สูงปรี๊ด) "


    ลากสังขารเข้าห้องได้ผมก็จัดแจ้งอาบน้ำทันทีเหนียวตัวมาทั้งวัน แค่ได้อาบน้ำก็รู้สึกโล่งอย่างประหลาด แล้วก็ขับไล่ พี่ไวท์ไปอาบน้ำต่อ (ขอใช้คำว่าขับไล่นะครับ เพราะพี่แกตัวติดเตียงมาก)

               


                    เหลือบตาไปเห็นร่างที่มีหยดน้ำเกาะพราวแสง ยิ่งห้องปิดไฟมืดใช้เพียงไฟหัวเตียง ผมยิ่งมองเห็นเจ้าของร่างนั้นชัดเจน ผมเปียกปล่อยหยดน้ำพรมเต็มหน้า ช่วงอกที่ผ่ายออกกว้างตามสไตล์ชายหนุ่ม หมัดกล้ามเนื้อเล็กๆออกไปทางก้างๆด้วยซ้ำ ทำไมถึงได้แรงเยอะนักนะตัวแค่นี้ ผ้าขนหนูผืนเดียวที่พันกายช่วงล่างไว้ดูเกะกะตาน่ารำคาญ จะดีกว่าไหมถ้าไม่มีมัน ผมไม่หยุดความคิดไว้แค่นั้นครับ ลงจากเตียงอย่างว่องไว ไม่กี่ก้าวก็ถึง ...

           ถึง

                ถึง

                และดึงผ้าออกอย่างง่ายดาย ... ตอนนี้สัตย์เลื้อนคลาน ออกจากปากพ่อเทพบุตรคนเดิมเรียบร้อย สองมือเกาะกุมที่ของสงวน ผมอดจะแกล้งต่อไม่ได้ นานๆจะได้เห็นโมเม้นน้องไวท์วี่ วี๊ดว๊าดแบบนี้สักที เราสองคนยืนด่ากันสภาพนั้นสักพักเหมือนพี่ไวท์จะเริ่มชินกับอุณภูมิแอร์ 18 องศา ที่มันเปิดไว้ อาการเขินอายหายสนิท มีเพียงพี่ไวท์ และไวท์น้อยที่เดินอาจหาญเข้ามาหาผม กว่าจะถึงตัวผมด้านหลังเราก็เป็นโฟซาตัวเดียวที่นั้งเล่นเกมส์ประจำแล้วครับ


    " โอเครกรูยอมแล้ว ไม่แกล้งแล้ว "

    " โห่ นึกว่าจะแน่ "


                  ผมหมุนตัวออกจากวงในเพราะรู้ตัวเองดีว่าแรงที่มีคงทำอะไรพี่ไวท์ไม่ได้ สองมือกดไหล่พี่ไวท์ให้นั่งลง(ยังไงผมก็สูงกว่า กดพี่ไวท์ได้ไม่ยาก) เมื่อร่างเปลือยเปล่านั่งสนิทกับโซฟา ผมโน้มตัวลงไปจูบพี่ไวท์ทันที ริมฝีปากบดเบียดเข้าหาปากส้มฝาดอย่างคุ้นเคย มือข้างหนึ่งประครองหน้าให้ได้องศาเหมาะๆรอรับรสจูบได้อย่างแนบแน่น

     (ท่านี้มันคุ้นๆไหม...ก็บอกแล้วว่าจะเอาคืน) ^^


                มืออีกข้างเริ่มลูบไล้ตามแผงอก ผละออกจากปากหวานช่ำ สไลค์ปลายจมูกผ่านซอกคอกลิ่นหอมอ่อน วนปลายจมูกดอมดมอย่างคนหื่นกระหายเจ้าของร่างเริ่มเกร็งตัวเชิดหน้าเปิดทางให้ผมอย่างรู้งาน เลื่อนริมฝีปากขบกัดยอกล้อติ่งหูพี่ไวท์เบาๆ พ้นลมหายใจใส่หูเสียงแผ่วๆ เจ้าของร่างเอี้ยวหลบ บิดหาองศาหนีความเสียว ส่งเสียงครางในลำคออย่างลืมตัว ...

     

    คิดว่าจะหนี้พ้นฝ่ามือผมง่ายๆเหรอ?

     

                มือทั้งสองข้างเลื่อนลงต่ำ คลำหาสองตุ้มช็อคโกแลค ริมฝีปากตามมาครอบทับไว้ดูดเม้นแรงๆเสียงดัง จ๊วบจ๊าบ ... ช่างหวานเหลือเกิน!!

                สติผมหลุดไปกับเสียงครางหวานที่ดังไม่ขาดสาย ปากทำหน้าที่ดูดเม้นสลับซ้ายขวา มือค่อยบดคลึงไม่ให้อีกข้างน้อยใจ ร่างพี่ไวท์ตื่นตัวเต็มที่ ผมลูบมือลงต่ำเรื่อยๆสิ่งที่เคยเงียบสงบ ตอนนี้เผยขนาดออกมาเต็มลำ ท่อนแกนกายชูคอเหมือนรอคอยริมฝีปากผมอยู่ มือสองข้างผมลูบวนที่ขาสองข้างอย่างอ้อยอิ่ง ปล่อยท่อนแข็งชูตั้งประท้วงสายตาต่อไป

           

         ตอนนี้ผมนั่งคุกเข่าอยู่กับพื้น ช้อนสายตาเงยหน้าขึ้นมองพี่ไวท์ เหมือนพี่ไวท์จะรู้ตัว

    " แกล้งพี่เหรอครับที่รัก "

    " เปล๊าา "

    " ใจร้าย!! ต่อเหอะพี่อยากมากแล้วง่ะ "

    " เหรอ^^ดีๆ จะได้รู้สึกซะมั้ง หลอกให้ยากแล้วก็จากไปเป็นไง "

    " โห่!! ไม่เอาน่าาา พี่ทำเองก็ได้ "



                  จบประโยคพี่ไวท์ทำท่าจะลุก มีเหรอผมจะยอมเปลี่ยนจากผู้คุมเกมส์ เป็นคนถูกเล่นซะเอง ผมยืดตัวขึ้นใช่ริมฝีปากทำงานอย่างเร้าร้อนทันที ปลายนิ้วจับแกนกายอย่างเบามือ ค่อยๆลูบเล่นอย่างคุ้นเคย ยิ่งลูบเบาเท่าไรยิ่งหลุดเสียงครางพี่ไวท์มากขึ้นเท่านั้น นิ้วทั้งห้าจับกระชับพร้อมรบ ผมสาวมือขึ้น-ลงช้าๆ ริมฝีปากยังเร้าร้อน ไล้บดจูบอย่างไม่ยอมแพ้ มืออีกข้างที่ว่างอยู่ยกขาพี่ไวท์ขึ้นพาดกับขอบซ้าย-ขวาของโซฟา

    ปล.1-ถ้านึกภาพไม่ออกให้ลองทำขาเป็นตัวM-

    ปล.2-อย่าถามนะว่านึดท่านี้ออกได้ไง อารมย์พาไปล้วนๆ-



                   เมื่อจัดท่าสำเร็จ มังกรสีขาวชูเด่นมากเวลานี้ ผมผละจากริมฝีปาก ให้เวลาพี่ไวท์ได้หายใจบ้าง หันมาสนใจอาหารชิ้นใหม่ตรงหน้าเวลานี้ยั่วยวนเหลือเกิน ผมบรรจงครอบปากลงช้าๆ ขอบปากด้านในครูดขึ้น-ลง แบบจังหวะสโลว์ สองมือประคองอาหารให้ตั้งตรง บ้างหยอกล้อรูดขึ้นลงให้แกนกายผ่อนคลาย ความเย็นชื้นบวกกับความอ่อนนุ่มของโพรงปาก คงทำให้พี่ไวท์พอใจ ครางเสียงกระเซาสลับเสียงซี๊ดซาดในลำคอ ผมสังเกตเห็นบั้นท้ายพี่เค้าโยกสวนตามจังหวะโพรงปากผม ฝ่ามือพี่เค้าบังคับหัวผมแทนจ๊อยซ์เกมส์ประจำซะแล้ว

     

                   ผมสอดมือขย้ำบั้นท้ายจอมบงการอย่างหมั่นไส้ ยิ่งบีบแรงยิ่งเหมือนกระตุ้นอารมย์ ใช้ปลายนิ้วรูดผ่านรอยแยกแผ่วเบา รู้สึกได้ถึงการเกร็งหนักๆ ร่างพี่ไวท์เริ่มกระตุก ผมเงยหน้าออกจากเหยื่อ จังหวะเดียวกับที่ลาวาสีขาวขุ่นไหลเยิ้มออกมา ผมยิ้มดีใจกับชัยชนะที่สามารถส่งคนที่ผมรักไปถึงฝั่งฝันได้


                   กะจะลุกขึ้นไปหยิบทิชชูมาเช็ดให้ จังหวะที่หันหลังนั้น มีมือสอดแขนมาเกี่ยวรั้งเอวผมไว้ ตอนนี้โซฟาตัวเตี้ยสูงแค่ระดับก้นผมแค่นั้น สองแขนรั้งผมไปกอดไว้แน่น ด้านหลังผมตอนนี้อุ่นด้วยลมหายใจหอบระรวย ผมยืนนิ่งให้พี่ไวท์ได้พักพิง ไม่นานนักร่างที่เคยสงบเริ่มลูบไล้เนื้อตัวผมแล้ว


                 ไลหนวดสากๆ ลูบไล้อยู่ช่วงเอวต่ำๆ มือข้างนึ่งดึงกางเกงผมลงอย่างรวดเร็ว ฝ่ามือลูบไล้ไปตามเรียวขา ปลายนิ้วล้วงเข้ารูดแกนกายผมทันที ... ไม่มีการออมแรงเลยสักนิด นาทีนี้เสียวจนขาสั่น บั้นท้ายถูกหนวดสากๆรูดผ่านที ผมเสียวเกร็งจนเผลอจิกเล็บเท้า มือข้างที่ล็อกเอวไว้ก็แกร่งเกินจะแกะออกได้ ที่สำคัญมือที่สาวแกนกายผมก็เร่งจังหวะจนผมเผลอหลุดเสียงหน้าอายออกไป ผมโน่นตัวไปข้างหน้าตามความเสียวซานที่พี่ไวท์มอบให้เท่ากับเผยรอยแยกด้านหลังให้ลอยเด่นชัดยั่วยวนการถูกรุกราน ริมฝีปากที่เคยครางเสียงหวาน เริ่มลงลิ้นไปตามรอยแยก ตอนนี้กลายเป็นผมซะเองที่ถูกจัดท่า...น่าอาย ลิ้นวนเปิดทางอยู่ตรงจุดเชื่อมต่อ ผมส่ายก้นรับลิ้นร้อนอย่างลืมตัว ยิ่งเลียวนมากเท่าไร ผมยิ่งขาสั่น

    " พี่ไวท์ ผมไม่ไหวแล้ว ทำเหอะ "

    " รีบไปไหน พี่มีเวลาให้เราทั้งคืน "

    " ผมมม .. ผมจะออกแล้ว "

    " เดี๋ยว ป้อน พี่ ก่อน "



                     ประโยคนี้สุภาพทุกคำครับ แต่มัน18+สำหรับผมมาก ท่าผมตอนนี้น่าอายมมากๆ แล้วจะให้ป้อนอะไร ยังไงอีก มีเวลาให้คิดตามได้ไม่นานครับ ร่างผมก็ถูกจับหมุนเข้าวงใน ไม่กล้าเงยหน้าสบตาพี่ไวท์เลยตอนนี้อายตัวเองสุดๆ เหลือบดูเห็นพี่แก นั่งหลังพิงลงต่ำสบายๆ มือตบขอบที่วางมือบนโซฟาเบาๆ ผมคงคิดตามไม่ทันเวลานี้ขาข้างนึ่งของผมถูกวางในตำแหน่งนั้นแล้ว สองมือเท้าแขนอยู่ด้านบน แกนกายชูชันยั่วสายตา ผมเชิดหน้าขึ้นมันทั้งเสียวทั้งอาย พี่ไวท์ลงลิ้นรอบแก่นอย่างเมามันส์ ครองปากครูดขึ้นลง แรง-เบา สลับกัน ผมคงมีหน้าที่ครางเสียงหวานร่างผมเริ่มเกร็ง พี่ไวท์ถอนปากออกอย่างรู้งาน พลางจับขาสองข้างของผมขึ้นพาดขอบโซฟา น้ำขาวขุ่นรอบก่อนเป็นตัวช่วยได้อย่างดี จุดเชื่อมของเราพร้อมใช่งาน ผมค่อยๆทิ้งน้ำหนักตัวลงช้าๆ สองแขนพี่ไวท์สอดประครองอยู่ใต้ขา กิจกรรมที่ผมรอคอยเริ่มต้นขึ้น แรงกระแทกเริ่มจากเบาๆ ไล้ระดับขึ้นไปอย่างได้อารมย์ ผมรู้สึกถึงแรงสะเทือนขนาด 9 ริตเตอร์ในตัว

    " รัก พี่ ไหม? "

    " ห๊ะ รักไหม? "

    ยังจะให้ตอบอีกนะ ... นาทีนี้สมองผมขาวโพลน เสียงเริ่มแหบแห้ง พูดไม่เป็นภาษา

    " เฮ้อออ เฮ้อ ระ ระ รัก ครับบบ อืมมม "

    แปลว่า รักครับ ... (มรึงช่วยเร่งหน่อยเหอะ) ... ผมไม่ไหวแล้ว


    ^^




    พูดคุย

    ไรท์จบแบบให้ไปต่อกันเอาเอง

    ไรท์รู้แค่ว่า คืนนี้ 3 ยก

    เสียงครางสนั่น

    แค่คำว่ารัก ... ยังพูดยากเลย(อารมย์ตอนนั้นนะ)

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×