ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สลับคู่จิ้น ให้ฟินเวอร์ 2

    ลำดับตอนที่ #10 : ให้ฉันดูแลเธอ

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.ค. 58



                                               ... ให้ฉันดูแลเธอ ...


    ^^" ใครว่าผมไม่คิด แม้ว่าจะเตรียมใจมาแล้ว ... แต่มันก็หมดกำลังใจได้เลยนะ ///

    การที่คนๆหนึ่ง ไม่ได้อยากเข้าวงการเพื่อมาตามความฝัน ไม่ได้มีพรสวรรค์

    มาเพื่อความสนุก มาเพื่อคุมแฟน ... ได้แค่นี้ก็เกินฝันแล้ว

    แขนของกัปตันที่เอื้อมมากอดผมไว้ ทำให้ผมตื่นจากภวังค์ เหมือนกำลังใจจะถูกส่งมาทันทีตามน้ำหนักตัว  

         

    ==>ผมปรับสีหน้าให้ชิว เพราะไม่อยากให้น้องคิดมาก เนียนๆอ้อนไปด้วยนิดๆ หยอดให้น้องรักมากๆ จะได้ไม่มี คนปากกว้างๆ คนไหน มาซิวแฟนผมไป กว่ากัปตันจะสบายใจ แล้วหลับไปเนี้ย ผมงัดมาทุกมุกแล้วครับ คือน้องชอบถามย้ำไปย้ำมาว่า /// คิดมากไหม?

    กัดฟันพูดให้สบายใจว่า .. " บร้าาา ไม่คิด " รู้นะครับว่าการโกหกมันไม่ดี แต่นาทีนี้ ไวท์ยอมแบกรับไว้คนเดียว


    มุกสุดท้ายที่งัดมาใช้กับน้อง คือ ถ้าน้องไม่นอนพี่จะ ปล้ำ แล้วนะครับ ///

    ไม่นานเสียงกลนสะท้าน ก็ตามมา

    ผม กอดสติชตัวเน่า ... ถอนหายใจรอบที่ร้อย แล้วพรุ่งนี้ผมจะมีแรงเข้าฉากไหม?


    ==> ผมยังไม่ได้บอกใช่ไหม? ว่าพี่แอนดี้ทิ้งผมไปแล้ว อยู่ดีๆก็ได้เจอหน้าตี๋ๆของ ผกก. คนใหม่ที่ดูไม่โหดเท่าไร แต่ก็ขี้เก็กชะมัด เวลาที่ผมสงสัย ไม่เข้าใจอารมย์ของตัวละคร ถามอะไรไปก็ไม่ได้คำตอบ /// บอกแต่ว่า

    .. ให้เล่นเป็นตัวเอง ..

    อ่ะนะ !! ก็เล่นเป็นตัวเองไง โดนด่าว่าเล่นแข็ง ต้นไม้พูดบท อะไรๆ ผกก.ก็รับไปแล้วกัน ทุกอย่างผมทำตามคำสั่งล้วนๆเลยนะเนี้ย


    ==> วันนี้กองถ่ายครึกครักมาก มีแฟนคลับมาเยี่ยมที่กองเยอะเลย .. เห็นรุมไอแพนด้าปากกว้าง

    กะ กัปตันสุดที่รักของผม อยู่

    ==> ตอนนี้ขนมเต็มสองมือกัปตันแล้วครับ

    บางที่ผมยืนมองกัปตันจากมุมนี้  มันก็คิดอะไรได้หลายอย่างนะ เมื่อก่อนผมเองก็ ..

    ไม่ต่างจากแฟนคลับ ทำได้แค่ยืนมองอยู่ไกลๆ มีคนหยิบยื่นโอกาสดีๆให้ ก็รีบคว้ามา ...

    ผมดูห่างจากคนตรงนั้นหลายขั้นนัก ( 9^9")ไม่ได้ยอมแพ้เรื่องรูปร่างหน้าตาหรอกนะ

    ยอมแพ้ที่ความสามารถมากกว่า ..


    " เห้อ...เมื่อไวท์โว จะไม่โวแล้ว "

    ( ปรึกษาตัวเองแป๊บ ) ^^ ไม่ได้ดิเราต้องแยกแยะ หน้าที่หลัก หน้าที่ลอง มัวมายอมแพ้ให้ได้ประโยชน์อะไร เดินออกไปทำให้ตัวเองมีประโยชน์ดีกว่า


    ผมเดินแทรกไปด้านหลังกัปตัน สะกิดเรียก เพื่อจะช่วยรับของที่มือน้องมาถือไว้ น้องจะได้อยู่กับแฟนคลับสะดวกขึ้น (อย่าลืมนะ อาชีพหลักคือมาเฝ้าแฟน)

    ==>หลายๆคนหลบทางให้ผมแต่โดยดี ตอนที่ผมรับของมาถือไว้เอง

    เสียงกรี๊ดดังสนั่นมาก .. เหมือนช่วงเวลานั้น สติผมหลุดไป แสงแฟลชรัวมาทุกกล้อง

    คำถามที่เซงแซ่ จับใจความได้แค่ ไวท์คะ - กัปตันคะ ..


    เค้าถามอะไรบ้าง ผมไม่รู้หรอก ได้แค่ " ครับ ครับ คร๊าบบ " ก้มหัวนิด พยักหน้าตาม

    ค่อยๆจับแขนน้องพาขึ้นรถไปตั้งหลักก่อน


    อยู่บนรถก็เหมือนอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวของผม กัปตันเหงือท่วมตัวมาก อย่างว่าเด็กวัยกำลังโตอะไรก็สุดๆหมดอ่ะ ทิชชูซับหน้าไปตาก็มองของกินในมือผม ถ้าแฟนคลับได้มาเห็นหน้า want ขนาดนี้ของกัปตัน เค้าต้องกรี๊ดพังรถผมแน่ๆ ส่งน้ำ - ส่งขนม - รับทิชชู มาทิ้งให้เรียบร้อย


    ...R R Ringggggg " ไม่มีวันที่เราจะไม่รักกัน บอกเลยฉันจะไม่ทิ้งเธอไป "

          

           ดูเบอร์หน้าจอ เป็นเบอร์พี่ทีมงานครับ สงสัยโทรตามเข้าฉากแล้ว


    " ฮัลโลพี่ เดี๋ยวไป "


    " ห๊ะ "


    " สลับซีน ^^ ทำไมอ่ะ!! "


    " เออ.. ได้ๆ "


      ==> ตอนนี้หน้าผม เหลือสองนิ้วแล้วครับ

    จริงๆผมอ่ะหมดคิวถ่ายแล้วแต่อยู่รอรับกัปตัน น้องเหลือซีนไนท์อีกซีนเดียวก็เสร็จแล้ว แต่นักแสดงเมนที่ต้องเข้าฉากกับน้องป่วย เลยเลื่อนไปก่อน พี่เค้าเห็นผมยังอยู่เลยอยากขอคิวเพิ่ม ... ใช่สิยังไง ผมก็ต้องรอน้องอยู่แล้ว จะปฎิเสธิก็ดูเกินไป .. ถ้าซีนที่เค้าขอมันไม่ใช้ซีนจูบอะนะ


    ==> กัปตันเงยหน้าจากของกิน แม้ว่าปากยังเคี้ยวตุ้ยๆอยู่ ก็ยังพยายามจะพูด

    กัปตัน : " มีไรว่ะ "

    ผม : " พี่เค้าเห็นกรูยังไม่กลับอ่ะ ขอคิวถ่ายเพิ่มว่ะ "

    กัปตัน : " อ้าว ยังไง งง? "

    ผม : " ฉุกเฉินว่ะ / ไปเหอะ "


    กว่าจะพาตัวเองเข้ามาคุยกับทีมงานได้ ก็แวะถ่ายรูปมาตลอดทางครับ เป็นรูปคู่ที่แฟนคลับคงไม่ฟินเท่าไร เพราะหน้าผมยังชาๆอยู่ จะให้ยิ้ม ให้ดูแฮปปี้ดี นาที่นี้คงไม่ได้ครับ คือ

     ผมเป็นคนไม่เก่งงานมโนด้วยซิ


    ==> มันจำเป็นต้องถ่าย ก็ต้องทำอะไรครับ จะมาอ้างว่าผมไม่พร้อม .. ก็ดูจะแย่ไปหน่อย เราทำงานแข่งกับเวลา และทุกอย่างก็มีค่าใช้จ่าย ดีที่ผมยังไม่ได้ล้างหน้าเปลี่ยนเสื้อผ้านะ ก็เอาบทมาท่องเตรียมเข้าฉากได้เลย ..


    จะมีใครรู้ไหม? ว่านี้เป็นบทซีนที่ผมกลัวที่สุด   ^^"

     เห็นผมแสดงเป็นต้นไม้แบบนี้ ผมก็ทำการบ้านมานะครับ

    ผกก. เข้ามาอธิบายความรู้สึกของตัวละครให้เราฟัง แถมยังให้เราจินตนาการกันเองว่า


    " ถ้าผมกำลังขอกัปตันเป็นแฟน ผมจะทำอย่างไร "


    พี่ผกก.เค้าพุ่งไปที่กัปตันมากกว่า ส่วนผมนะเหรอ ปรายสายตามานิดหนึ่ง ตบไหล่3ทีแล้วแล้วบอกให้ทำสมาธิ สงสัยพี่เค้าจะรู้ คือตอนนี้ผมเริ่มสั่นแล้วครับ


                   ซีนนี้ คือซีนขอเป็นแฟนในตำนาน แฟนๆซีรีย์ต้องรอคอยแน่ๆ ตอนนี้เราอยู่กันหน้าเซตแล้วครับ กว่าจะสร้างความฟินได้แต่ละซีน รู้ไหมครับ?เบื้องหลังมันสุดแสนจะตรงข้ามกัน มีคนอยู่มากมายรอบๆตัวเรา พร้อมจะเป็นพยานในซีนขอความรักซีนนี้ พูดตรงๆก็คือ ผมต้องจูบโชว์คนเป็นสิบนะครับ อยากจะเอาหน้าซุกสติชเน่าจริงๆเลย


    ==> ทันทีที่ 5 4 3 2 Action!! 

    ผมก็แสดงมันออกมาตามที่พี่เค้าวางแพลนไว้ แค่พูดบทประโยคแรกเสียงก็สั่นแล้ว แต่พี่ผกก. ก็ยังปล่อยให้แสดงต่อไป ไม่สั่งคัทสักที จนมันมาถึงตอนที่ประคองหน้าน้องรับรสจูบ สายตาผมจับจ้องอยู่ที่ริมฝีปาก กลืนน้ำลายกลบความประหม่า น้องหลับตาลงช้าเป็นเชิงอนุญาติ สายตาผมยังจับจ้องอยู่อย่างนั้น นานเท่าไรไม่รู้ จนกระทั้ง คัททททท!!


    ==> เสียงพี่ผกก. เหมือนระฆังปลุกผมจากภวังค์ แล้วรอบๆกายที่เคยเงียบสนิทก็วุ่นวายทันที

     คนนึ่งเช็คทีมเสียง เสียงไวเลท เช็คบท ซับหน้า เติมแป้ง 

    เบื้องหลังไม่ได้สวยงามเหมือนในละครเลยนะ รอบๆตัวผมวุ่นวายมาก ทำงานแข่งกับเวลาสุดๆ พี่ผกก.ขอปรับบทพูดของกัปตันนิดหน่อย สายตาพิฆาตส่งมาที่ผม .


    " เห้ย..ในเรื่องเนี้ย ปุณณ์ต้องจู่โจมตลอดเวลานะ ไม่มัวจ้องจะเคลมเป็นปลากัดแบบนี้หรอก ปุณณ์ไม่อ่อนนะเห้ย จูบเลยจูบด้วยความรัก ป๊อดป่ะว่ะ "


    ก่อนจะเดินออกจากเซตไปยังทิ้งบอมไว้ลูกเบ่อเร่อร์ ..


     " แมร่งถ้าไม่ป๊อด ก็คงไม่รักว่ะ ถึงจูบไม่ได้เนี้ย "


    ตอนนี้สายตาพิฆาตถูกส่งมาที่ผม นับไม่ถ้วนเลยครับ หลักๆเห็นจะเป็นคนข้างกาย ที่ไม่เก็บอาการเลย งอนจริงจังตั้งแต่พี่เค้าพูดจบ แล้วซีนสองก็คัทอีกตามเคย .. จะให้ผ่านได้ไง กัปตันเล่นได้แข็งมาก นี่มันคนขอความรัก หรือตีกันก็ไม่รู้ จากที่คุยกันไว้ให้ผลักไหล่ผมเบาๆ แบบอายๆ นี่ผลักจริงจัง เห็นกำหมัดจะต่อยผมแล้วครับ รอบนี้ไม่มีใครมายุ่งกับเรา ทุกคนรอลุ้นอยู่ห่างๆ เหมือนจะอ่านเกมส์ออกว่า


    " ผมกำลังง้อจริงๆอยู่ "


    ตอนนี้ใจผมอยู่ที่กัปตันคนเดียวครับ เรื่องบทจำไม่ได้แล้ว อยากจะข้ามไปจูบเลยด้วยซ้าๆถ้าปัญหามันอยู่ที่ไม่กล้าจูบอ่ะนะ พี่จะจัดให้ถึงขั้นดิฟคิสส์ น้ำลายเกาะขอบปากเลย หรืออยากได้แบบเจ่อแดงนิดๆ ตอนนี้ผมพร้อมจูบมาก


    เทคที่สาม บรรยากาศเงียบมาก สังเกตุพี่ๆทีมงานเหลือเฉพาะคนที่จำเป็นหน้าเซตจริงๆ สงสัยไม่อยากให้ผมกดดัน หรือไม่ก็เตรียมเก็บของกลับบ้านกันแล้ว ผมรู้จุดอ่อนของน้องดีครับ ดื้อเงียบๆแบบเนี้ย สอดแขนไปด้านหลังลูบเบาๆใจน้องก็เย็นลงมาก แม้ว่าจะหงุดหงิดแต่บทน้องเป๊ะมากนะครับ ผิดกับผมที่พูดบทมั่วไปหมด ตอนนี้คำพูดตัวเองล้วนๆขอเล่นภาษากายง่ายกว่า


    นาที่ที่โน่ขอคิดดูก่อน ผมคว้าต้วน้องมากอดไว้แน่น ใช้หนวดสากๆถูไปที่ไหล่ ถ้าครางหงิงๆแล้วน้องเห็นใจผมก็ยอมทำอะ ประโยคที่โน่พูดผมจำไม่ได้หรอก รอแต่จังหวะจะประกบปากจูบอย่างเดียว ปลายนิ้วเชยคางน้องไว้ เอียงนิดๆเพื่อองศาที่เราจะได้สัมผัสกันมากขึ้น ประกบจูบลงไปยังรู้สึกได้ถึงชามานาวที่ดื่ม 


    กัปตันส่งเสียงอู้อี้เป็นการขัดขืน ผมไม่ยอมลดละ บดริมฝีปากเร้าสองมือลูบแผ่นหลังอย่างลืมตัว จนกัปตันสงบลง ตัวน้องสั่นมาก ผมถอนริมฝีปากออกช้าๆ สโลว์ให้กล้องได้เก็บภาพทัน ปลายจมูกชนจมูกน้อง หน้าผากแนบชิดกัน รู้สึกได้ว่าเราพ้นลมหายใจแข่งกันอยู่ สายตาเหลือบมองกันนิดนึ่ง

    คัททททททททททททททท

    กู๊ดเทคคคคคคคคคคคคคคคคคคคค


    พี่ให้ผมเล่นเป็นตัวเอง /// เองนะครับ


                                                            





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×