คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ใบสมัคร: ROZWELL
APPLICATION FORM
" ข้าก็คิดอย่างนั้นล่ะน้า~~~"
บทที่ต้องการ .ผู้ปกครองนครลอยฟ้า
ชื่อ – สกุล .เจนอส ออรากอส
อายุ . 382 ปี
เพศ .ชาย
เผ่าพันธุ์ .มาร
ลักษณะภายนอก .ผิวขาว ผมสีเทาอมม่วงยาวระต้นคอ ตาเรียวยาวสีน้ำเงินเข้ม แววตาขี้เล่น รูปร่างสมส่วนค่อนไปทางบาง สูง 179 ซม. มีใบหูคล้ายพวกเอลฟ์ที่เจ้าตัวบอกว่าโดนแม่ดึงบ่อย (?) หน้าอ่อนกว่าอายุ(มากกกก) มีรอยสักรูปไม้กางเขนสีแดงยาวเต็มซีกหน้าด้านขวา ชอบใส่เสื้อเอวลอยเเขนยาวเผยให้เห็นรอยสักรูปตัวJที่มีปีกและดอกกุหลาบติดอยู่ตรงเอว
นิสัย . เป็นคนที่ค่อนข้างเอื่อยเฉื่อยนิดๆ ชอบพูดยานคาง ไม่ค่อยจริงจังกับอะไรมาก ตะกละ กินได้เกือบตลอดเวลา ชอบแอ๊บเด็ก หนีงานค่อนข้างบ่อย แต่เวลาอยู่ต่อหน้าคนจำนวนมากที่ไม่ใช่คนรู้จักจะดูเงียบสงบ เอาการเอางานสุดๆ แต่เวลาเผลอทำเรื่องน่าอายแล้วมีคนล้อ จะกลายเป็นคนโมโหร้าย ต่อยไม่เลือก และสบถคำผรุสวาทต่างๆออกมามากมายได้โดยไม่ซ้ำ และจะขุดเรื่องน่าอายของคนๆนั้นมาประจานตั้งแต่ยังไม่ปฏิสนธิทีเดียว แต่เวลาโกรธจัดจะกลายเป็นคนโหดร้าย เย็นชา ซาดิส เลือดเย็น ไม่ฟังคนรอบข้าง คนที่ทำให้เขาโกรธจะต้องทรมานอย่างถึงที่สุด
อาวุธ . ขวานยักษ์ขนาดประมาณ3เมตร
สิ่งที่ชอบ / เกลียด .ชอบผู้หญิงหน้าอกใหญ่ๆ โลลิ ขนมขบเคี้ยว การต่อสู้ เกลียด คนที่ทำให้เขาอาย กระเทยร่างถึก
จุดอ่อน .เวลาเจอกระเทยร่างถึกแล้วจะร้องไห้ขึ้นมาเฉย ไม่เป็นอันทำอะไร จนคนรอบข้างทำอะไรไม่ถูก (ตอนเด็กเคยโดนกระเทยลวนลามจนเกือบโดน...ประตูหลัง)
ความสามารถพิเศษ . จำเรื่อง(น่าอาย)ต่างๆของคนอื่นได้ดี
เพิ่มเติม .ชอบแอบไปคาสิโนและสถานอบายมุขต่างๆ ชอบการต่อสู้มาก และมีฝีมือค่อนข้างสูงทีเดียว
(ถ้าไรท์เตอมีตรงไหนอยากปรับก็แล้วแต่สะดวกเลยนะครับ ถ้าผ่านการคัดเลือกอ่ะนะ แหะๆ)
ความคิดเห็น