คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #19 : ใบสมัคร : Secret Hac.
Application [Savior Spirit]
" พวกเธอก็แค่คนที่ไม่ยอมรับความจริงที่เกิดขึ้นกับชีวิตตัวเองเท่านั้นแหละ "
บทที่ต้องการ :: ผู้บังคับบัญชาหญิง
ชื่อ-นามสกุล :: ลากูเอล เฮนริเอ็ตต้า [Laguel Henrietta]
ชื่อเล่น :: เกล [Gell]
อายุ :: 20
เพศ :: หญิง
รูปร่างหน้าตา :: ผมสีน้ำตาลอ่อนยาวถึงกลางหลัง ตาสีน้ำตาลทองที่ส่องประกายมีชีวิตชีวาเสมอ ผิวขาว ไม่ค่อยมีส่วนโค้งส่วนเว้ามากนัก มีกล้ามเล็กน้อยและมีซิกแพ็คนิดหน่อย สูง 1721ซม. หนัก 59 กก.
นิสัย :: ภายนอกดูเป็นเด็กสาวที่มีการศึกษาและมารยาทแบบผู้ดี แต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนที่ห่ามมากๆ ใจร้อน วู่วาม ไม่เคยคิดอะไรให้ถี่ถ้วน ทำอะไรไม่คิดหน้าคิดหลัง ไม่คิดถึงผลที่ตามมา ประมาณว่าไว้ค่อยแก้ไขทีหลัง ชอบใช้กำลังมากกว่าสมอง ไม่สิ ต้องบอกว่าเธอใช้สมองไม่เป็นมากกว่า
เธอเป็นคนที่ค่อนข้างทื่อๆ ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม ไม่ว่าใครจะพล่ามอะไรมาเธอก็จะสรุปให้มันสั้นได้ไม่เกิน3ประโยค เธอเป็นคนที่ซึนเดเระนิดหน่อย โกหกไม่เก่งเพราะเวลาพูดจะแสดงออกทางสีหน้าออกมาหมด ต้องเป็นคนที่โง่ไม่ก็ซื่อบื้อจริงๆที่ดูไม่รู้ว่าเธอโกหก เธอค่อนข้างโง่ในเรื่องวิชาการเพราะเธอไม่ชอบการเรียนเอาเสียเลย เธอชอบที่จะออกกำลังมากกว่าต้องมานั่งจำตัวหนังสือหรือคำนวนตัวเลข แต่พอถึงเวลาสำคัญจริงๆเธอกลับพึ่งพาได้อย่างไม่น่าเชื่อ
ประวัติ :: ลากูเอลเกิดมาในครอบครัวที่เข้มงวด หัวโบราณและงมงาย เธอไม่ค่อยชอบครอบครัวของเธอนัก เธอมีพี่ชายอยู่คนหนึ่งที่เธอเกลียดมากๆ เธอเกลียดเขาเพราะเขาเสียงดัง ชอบทำลายข้าวของ รวมถึงการที่เขารักเธอ รักมากเกินไป เขาจะคอยตามเธอไปทุกที่ที่เธอไป เขาเคยฆ่าแมวที่เธอเลี้ยงเพียงเพราะมันกัดเธอไปแค่ครั้งเดียว เมื่อวันเกิดเธอตอนอายุ12 พ่อได้พาเธอไปขายให้กับหมอดูอ้วนน่าเกลียด ก่อนที่หมอดูนั่นจะขายเธอให้เศรษฐีคนหนึ่งที่อยากมีลูกแต่มีไม่ได้เพราะเป็นหมัน และเธอก็ได้รับการเลี้ยงดูอย่างดี เรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวเก่าเธอจึงจำไม่ค่อยได้แล้ว นามสกุลเก่าของตัวเองเธอก็ลืมไปแล้วเช่นกัน
ลักษณะการพูด :: แทนตัวเองว่าฉัน แทนคนอื่นว่านายหรือเธอ น้ำเสียงค่อนข้างห้วนสั้น และชอบพูดตรงข้ามกับที่ตัวเองคิด ยกเว้นเรื่องอาวุธที่จะพูดออกมาตรงมากๆ เช่น
"ฉันชื่อเกล ยินดีที่ได้รู้จัก!"
"นายน่ะ มาซ้อมต่อสู้กัน"
"เธอตรงนั้นนะ ยกอาวุธของเธอให้ฉันเถอะ หรือจะขายก็ได้"
"ฉันไม่คิดว่านายหล่อหรอกนะ จริงๆนะ!"
งานอดิเรก :: ฝึกการต่อสู้,ชอปปิ้ง(อาวุธ)
ของที่ชอบ :: อาวุธเท่ๆ (เมื่อเห็นตาจะเป็นประกาย และพยายามนำมาเป็นของตัวเอง แต่ถ้าไม่ได้จริงๆก็จะไม่เอา)
ของที่ไม่ชอบ/เกลียด :: ผัก(เขี่ยทิ้งเท่าที่จะทำได้),หนังสือที่ตัวหนังสือเยอะๆหรือหนังสือคณิตศาสตร์(เดินหนีหรือปาทิ้ง)
แพ้ :: ควันบุหรี่ (ไอไม่หยุด มีผื่นแดงขึ้นตามตัว)
จุดแข็ง :: ทักษะการต่อสู้ ความอึด ถึก ทน
จุดอ่อน :: เรื่องวิชาการ ทุกวันนี้ยังแก้สมการแบบผิดๆถูกๆอยู่เลย
ของพกติดตัว :: ผ้าอนามัย(เพราะเป็นคนที่ประจำเดือนมาแบบไม่แน่นอน แถมเวลาปวดประจำเดือนยังไม่ค่อยรู้สึกตัวอีกด้วย)
อาวุธ :: ทวน...ล่ะมั้ง(ค่อนข้างสับสนระหว่างทวนกับง้าวครับ ขออภัยด้วย แต่คิดว่าน่าจะเป็นทวนมากกว่าครับ)
เพิ่มเติม :: หน้าอกคัพBแหละตัว (เค้าเปล่าหื่นนะ),นิสัยปั่นได้แค่นี้จริงๆครับ 3 วันกว่าจะเสร็จ ถถถถถ
คุยกับผปค.
สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่ค่ะ ผปค.ชื่ออะไรคะ?
-ม่อนครับ
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะคะ?
-พล๊อตน่าสนใจครับ ชื่อเรื่องดึงดูดด้วย
บทนี้ไม่ซีเรียสมาก แต่ถ้าไม่ติดตามหรือเม้นก็มีโอกาสตายสูงนะคะ เพราะบทนี้สามารถตายทุกเมื่อ
เพียงแค่ไรท์ต้องการ ฟฟ
-ครับผม
บทนี้เสี่ยงต่อการตายสูง แต่ถ้าเป็นผปค.ที่ติดตามจะตายแบบมีเกียรติมากค่ะ! โอเคไหมคะ?
-โอเคครับ!
ถ้าลูกของผปค.เกิดกลายเป็นผู้จำหน่ายวิญญาณรับได้ไหมคะ? มีโอกาสน้อยมากค่ะ แต่แค่พูดเผื่อ
ไว้เฉยๆ
-รับได้อยู่แล้วครับ
มีอะไรจะบอกไรท์ไหมคะ?
-รักยู จุ๊บๆ
ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
ความคิดเห็น