คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : ใบสมัคร : Princec'Deman battle
Application
“เห~ ผมไม่ใช่คนอย่างนั้นนะครับ/กรี๊ดดดด อย่าเอาปีเตอร์มาใกล้ฉันนะยะ”
บท :: สโตรกเกอร์ของตัวเอกคนที่สี่(จะได้รึเปล่าเนี่ย 5555)
ชื่อ-นามสกุล :: เฮนรี่ เฮเวเนีย [Henry Hevenea]
ชื่อเล่น :: ไก่,เฮน
อายุ :: 28ปี
รูปร่าง ลักษณะ ส่วนสูงและน้ำหนัก ::ผมยาวระคอสีน้ำเงินเข้ม ตาเรียวคมที่สีเทาอ่อนเกือบขาว รูปหน้าโดยรวมดูคมแต่ไม่เข้ม ผิวสีขาว รูปร่างสมส่วนมีกล้ามเนื้อและซิกแพ็กอยู่บ้าง สูง 194เซนติเมตร น้ำหนัก 83กิโลกรัม
ลักษณะนิสัย ::เป็นเรื่อยๆเอื่อยเฉื่อย
ประวัติ :: ช่างภาพอิสระที่ดูไม่ออกว่าเป็นเพศไหนก็แน่ จะชายแท้ก็ไม่ใช่ จะกระเทยก็ไม่เชิง มีอาการจิตหน่อยๆ เดิมเกิดที่เมืองmaria เดินทางถ่ายรูปไปเรื่อย ไม่ชอบอยู่กับที่นานๆโดยอ้างว่าเป็นการเดินทางเพื่อตามหาภาพถ่ายที่สวยที่สุด แต่ตอนนี้มาอาศัยอยู่ที่sinaถาวรเพราะไปแอบปลื้มตัวเอกคนที่สี่เข้า ปลื้มตัวเอกคนที่สี่มากเพราะเคยถูกช่วยชีวิตไว้ถึงแม้ตัวเอกจะไม่รู้ตัวก็ตาม (ตันแล้ว ถถถ ที่เหลือยำตามสะดวกครับผม)
คำพูดจา :: ค่อนข้างจะสุภาพ พูดมากพูดน้อยขึ้นกับสถานการณ์ แต่ปกติจะพูดมาก พูดน้ำไหลไฟดับ น้ำเสียงจะเป็นตามอารมณ์อย่างชัดเจนทำให้ดูอารมณ์ออกง่าย เวลาตกใจจะแต๋วแตก และเสียงจะเหมือนกระเทยอย่างมาก(เป็นหนักมากเมื่อเจอแมลงสาป) เสียงปกติจะค่อนข้างทุ้มและแหบฟังดูน่ากลัวเหมือนเสียงผียังไงก็ไม่รู้ เจ้าตัวเลยชอบที่จะดัดเสียงมากกว่า ทำให้มีเสียงไม่แน่นอน
แทนตัวเองว่าผม แทนคนอื่นว่านายทั้งชายทั้งหญิง แทนคนที่พูดถึงว่าเขา มักจะมีคำว่าครับโผล่มาบ่อย
ยกตัวอย่างการพูดมา5ประโยค ::
1.คุณคือ...สินะครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับ//ยิ้มหล่อ
2.เห~ ผมไม่ได้ทำอะไรแบบนั้นซักหน่อยนะครับ//ยิ้มทั้งที่เหงื่อแตกพลั่กๆตาเสมองไปทางอื่น
3.กรี๊ดดดด ใครเอาปีเตอร์มาปล่อยในนี้ยะ!?//กระโดดเกาะคนที่อยู่ใกล้ตัวหรือไม่ก็หนีขึ้นเก้าอี้ไม่ก็เตียง
4.ผมไม่ใช่กระเทยนะครับ!!!//ตบโต๊ะ(ห๊ะ?)
5.อา วันนี้ได้ภาพเขามาน้อยแฮะ//ทำหน้าเสียดาย
อาวุธประจำตัว :: คาร่า-หน้าไม้ที่สามารถเปลี่ยนรูปร่างเป็นกล้องได้ โดยกล้องนั้นเมื่อถ่ายภาพใครแล้วจะสามารถรู้ข้อมูลการต่อสู้และความสามารถโดยละเอียดของคนที่ถูกถ่ายได้ แถมยังสามารถมองเห็นสิ่งที่มองไม่เห็นผ่านกล้องได้ อย่างเช่นวิญญาณ หรือผู้ที่มีความสามารถในการล่องหนก็มองเห็นผ่านกล้องตัวนี้ได้เช่นกัน
สัตว์เลี้ยง :: หนูตะเภา ชื่อ ...(ขออนุญาตเป็นชื่อของตัวเอกคนที่สี่ครับ ถ้าไม่ได้ก็ชื่อคารอนครับ)
จุดอ่อน ::บรรดารูปแอบถ่ายต่างๆของตัวเอกคนที่สี่ที่ซ่อนอยู่ในห้องลับของตัวเอง,ปีเตอร์(แมลงสาป),ปีเตอร์บิน!!
จุดแข็ง ::มีความทนทานที่ใบหน้าสูง (ง่ายๆคือหน้าด้าน),มีความอดทนต่อทุกสถานการณ์,รับแรงกดดันได้ดี,แถได้ทุกสถานการณ์
สิ่งที่ชอบ ::ตัวเอกคนที่สี่,การถ่ายภาพ,ลม
สิ่งที่เกลียด ::การโดนมองว่าเป็นกระเทยหรือพวกโรคจิต,อากาศที่อยู่นิ่งหรือไม่มีลม,ปีเตอร์,ปีเตอร์บิน
แพ้ :: -
คุยกับผู้ปกครอง
สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อตาเทียมนะคะ ไม่ทราบว่าผู้ปกครองชื่ออะไรคะ
::ยูเอะครับผม
ทำไมถึงเลือกมาสมัครคะ
::ว่าไงดีล่ะ ก็จั่วหัวว่าyaoiเลยกดเข้ามา แล้วเนื้อเรื่องก็น่าสนใจด้วยล่ะมั้งครับ เลยอยากให้เรื่องเริ่มไวๆก็เลยช่วยสมัครอ่ะครับ
ถ้าสมมติเทียมไม่มาอัพนิยาย คุณผปค.จะตามตัวยังไงคะ
::ผมไม่ชอบตามตัวอ่ะครับ กลัวว่ามันจะรบกวน แต่ถ้าอยากให้ตามคงไปตามที่ข้อความลับไม่ก็หน้าไอดีครับ
ถ้าลูกไม่ติดให้ทำยังไงดี ?
::ก็ไม่เป็นไรครับ ลูกไม่ติดใช่ว่าจะตามอ่านนิยายต่อไม่ได้นี่ครับ 5555
ขอบคุณที่มาร่วมตอบคำถามค่ะ
ความคิดเห็น