ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Miss's store room

    ลำดับตอนที่ #14 : ใบสมัคร : Legend of Rajintia

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.พ. 59



    ใบลงนามนักรบ รุ่น.3


    “สงครามไม่ใช่การสูญเสีย แต่มันคือการแสดงสัญชาติญาณในการเอาตัวรอดของสิ่งมีชีวิต”


     



    บท : บทเสริม


    ชื่อ : ฮอลลี่ ฮ็อก ซินทอร์น [Holly Hock Sinthorn]


    ชื่อเรียก : ฮ็อก [Hock]


    อายุ : 29


    เพศ : ชาย


    ราศีที่เกิด : ราศีตุลย์


    ประวัติพอสังเขป : พ่อเป็นใครที่ไหนไม่รู้ แม่เคยเป็นนักรบหญิงของสกาเรนเซีย แต่เพราะมีเหตุบางอย่าง ปัจจุบันจึงกลายมาเป็นคณิกา ใช้ชีวิตปกติตามประสาลูกคณิกาทั่วไป แม่ชอบบอกให้ดูแลผมให้ดี ถึงแม้จะไม่ชอบแต่เวลาที่แม่ลูบผมเขาเล่นแม่จะแสดงสีหน้ามีความสุขมากๆ ทำให้ดูแลผมของตัวเองอย่างดี วันหนึ่งมีขุนนางคนหนึ่งจากอวาริเทียที่อ้างว่าเป็นญาติห่างๆของพ่อเขามารับไปเลี้ยง แต่แม่ไม่ยอม ขุนนางคนนั้นจึงฆ่าแม่ต่อหน้าต่อตาเขา และพาเขามาดูแล


    ความภักดี : สกาเรนเซีย


    ลักษณะทางกายภาพพอสังเขป :ผมตรงสีส้มอ่อนยาวระต้นคอ ตาสีแดงอมส้ม ผิวสีขาวรูปร่างสมส่วนมีกล้ามเนื้อและซิกแพ็ก สูง 198 หนัก 76


    ลักษณะนิสัย : ภายนอกฮ็อกดูเป็นคนที่ร่าเริง ขี้เล่น ยิ้มตลอดเวลา ชอบเรื่องสนุก มีเรื่องสนุกที่ไหนเขาจะกระโจนไปร่วมด้วยอยู่เสมอ จริงใจ เปิดเผย ไม่ชอบมีความลับ ใครถามอะไรก็ตอบตามหมด รักเพื่อน ลัก(?)เด็ก รักความยุติธรรม มีความเป็นมิตรกับทุกคน มีความเป็นสุภาพบุรุษ ขี้อ้อน มีความเป็นเด็กอยู่เยอะ ใครที่โดนเขาแกล้งบ่อยๆรู้ไว้เลยว่าโดนเขาหมั่นไส้เข้าแล้ว แต่ที่หมั่นไส้ไม่ใช่ในทางที่ร้ายหรอกนะ คนที่เขาหมั่นไส้คือคนที่เขาให้ความสำคัญและความใส่ใจเป็นพิเศษมากกว่าคนอื่น แต่ไม่ถึงขั้นคนรักหรอกนะ คนที่โดนเขาหมั่นไส้เตรียมใจไว้เลยว่าชีวิตนี้ไม่มีอะไรต้องลำบาก เพราะฮ็อกจะคอยช่วยเหลืออยู่ห่างๆเสมอไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม

                ฮ็อกเป็นคนที่เกลียดความผิดพลาดต่อหน้าคนอื่น เพราะงั้นเวลาได้งานอะไรที่ต้องทำร่วมกับคนอื่นเขาจะปฏิเสธอย่างสุดความสามารถชนิดที่ว่าตามไปก่อกวนคนมอบงานตลอด24ชั่วโมงเลยที่เดียว เป็นพวกเสพติดของหวานๆ ถ้าไม่ได้ทานของหวานๆจะไม่เป็นอันทำอะไรทั้งสิ้น เรี่ยวแรงหายไปไหนหมดก็ไม่รู้ เกลียดสัตว์ตัวเล็กๆที่มีหน้าตารักอย่างมาก ส่วนสาเหตุเพราะมีความเชื่อว่าสัตว์ตัวเล็กๆน่ารักนั้นจะใช้หน้าตาของมันทำให้เหยื่อตายใจแล้วลดการป้องกันลง และมันจะใช้โอกาสนั้นจัดการเหยื่อทันที

                อย่างไรก็ตามนิสัยจริงๆของฮ็อกนั้นเป็นคนที่ขี้หงุดหงิด ชอบใช้ความรุนแรงแล้วอ้างว่าเป็นการเอาตัวรอดของสิ่งมีชีวิต โลกส่วนตัวสูงลิบลิ่วพอๆกับกำแพงกันไททัน เอาแน่เอานอนไม่ได้ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายเดาใจไม่ถูก ขี้รำคาญ หยาบคาย ทำตัวกวนประสาท และไร้ซึ่งมนุษยธรรม พยายามปรับปรุงตัวแล้วจนเป็นอย่างที่ทุกคนเห็น แต่บางทีถ้าเครียดหรือเก็บกดไม่ไหวนิสัยส่วนนี้ก็จะแสดงออกมา



    ชอบ เกลียด แพ้ กลัว : น้ำตาลก้อน / เกลือ / ควันบุหรี่ / สัตว์ตัวเล็กๆที่มีหน้าตาน่ารัก


    ลักษณะของพลัง : สายกายภาพ


    อาวุธที่ใช้ : ขวาน


    ความสามารถ : เอาตัวรอด/พละกำลังมหาศาล


    เพิ่มเติม : ขวานของฮ็อกเป็นขวานยักษ์ ขนาดรวมๆสูง4เมตร




    คุยกับผู้ปกครอง


    ผมแฟลชนะครับ แนะนำตัวหน่อยครับ :ชื่ออิโตเสะครับ


    ทำไมถึงมาสมัครนิยายเรื่องนี้ครับ :เนื้อเรื่องดูน่าสนใจดีครับ


    ถ้าติดแล้วอย่าหายไปไหนนะครับ มีการร่วมสนุกนะครับ เพราะเป้นนิยายกึ่งโรลเพลย์เนอะ :ถ้าไม่ติดธุระอะไรก็ไม่หายแน่นอนครับ


    ใบสมัครยุ่งยากไปก็ขอโทษทีดีเทลเยอะน่ะครับ :ไม่เป็นไรครับ มันก็สนุกดีเหมือนกันเวลาปั่นใบสมัครยากๆน่ะ


    ผมไม่เก่งมีอะไรแนะนำได้นะครับ ยังไงก็โชคดีนะครับบ : )  :  เช่นกันครับ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×