ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Miss's store room

    ลำดับตอนที่ #11 : ใบสมัคร : Alice In Magic Land :: สู่ดินแดนใหม่ [Yaoi]

    • อัปเดตล่าสุด 20 ม.ค. 59



    Application



     


    "อ๊ะ...กระผมปิดไฟที่บ้านรึยังนะขอรับ?"


     


    บทตัวละคร ::March Hare


    ชื่อ-นามสกุล ::  วาเลนตินัส ไมเซล่า  Valentinas Micelar


    ชื่อเล่น ::ไทน์ 


    อาชีพ ::ทนายความ 


    เพศ :: ชาย


    อายุ :: 28


    เผ่าพันธ์ุ :: กระต่าย


    ธาตุ :: -


    พลังพิเศษ ::สื่อสารกับสัตว์ได้,มีความสามารถในการโน้มน้าวจิตใจคน


    อาวุธ :: ทวนที่สูงประมาณ2เมตร ด้ามจับเป็นสีแดง


     ลักษณะนิสัย ::เป็นคนที่ค่อนข้างขี้กังวล ไม่ค่อยมีความมั่นใจ ค่อนข้างโลเล ใช้เวลาตัดสินใจอะไรนาน เป็นพวกย้ำคิดย้ำทำ ขี้ลืมง่ายมาก เวลามีเรื่องกังวลจะไม่ชอบบอกใครนัก ไม่ชอบแสดงความคิดเห็นแม้นั่นจะเป็นเรื่องที่ดีมากๆก็ตาม แต่ข้อดีคือเป็นคนที่เก็บความลับเก่ง ลองมีความลับอะไรแล้วถ้าเจ้าตัวไม่อยากบอกก็ไม่มีใครง้างปากเจ้าตัวได้ หรือใครที่มีความลับอยากบอกใครสักคนแต่ก็ไม่กล้าให้มาบอกไทน์ได้เลยเพราะเจ้าตัวจะปิดปากเงียบ และทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เวลางานจะกลายเป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเองสูง กล้าได้กล้าเสีย ตัดสินใจเด็ดขาดไม่มีความลังเลแม้แต่น้อย


     ลักษณะการพูดจา :: แทนตัวว่ากระผม แทนทุกคนว่าท่าน จะลงท้ายเวลาพูดว่าขอรับทุกครั้งเวลาพูดจะค่อนข้างอ้ำๆอึ้งๆนิดหน่อย


    ส่วนสูง/น้ำหนัก 187/62


    รูปร่างหน้าตา ::ตาสีน้ำตาลอ่อน ผมสีทองมัดหลวมๆไว้ที่หลัง ผิวสีน้ำผึ้ง รูปร่างค่อนข้างบาง


    ประวัติคร่าวๆ ::เป็นลูกเศรษฐีที่หนีออกจากบ้านเพราะพ่อมีเมียใหม่หลังจากแม่ตายไม่ถึงชั่วโมง แล้วก็หาเงินส่งตัวเองเรียนจนเป็นทนายฝีมือดีคนหนึ่ง


    ชอบ ::การพักผ่อน,นิยายแนวสืบสวน


    ไม่ชอบ ::นิยายรักหวานแหวว


    แพ้/กลัว ::แมว 


    สเปค-- ::อ๊ะ คือแบบว่า...เอ่อ คือกระผม...ไม่มีหรอกขอรับ...มั้งนะ


     เพิ่มเติม ::-ไทน์เขาเป็นเมะนะเออ แต่ถ้าให้คู่กับผู้หญิงก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×