คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : ใบสมัคร : Alice In Magic Land :: สู่ดินแดนใหม่ [Yaoi]
Application
"เฮ้อ มีอะไรให้ช่วยก็บอกลุงละกัน"
บทตัวละคร ::เอสเปอร์
ชื่อ-นามสกุล :: เจนอส ออรากอส Jenost Auragos
ชื่อเล่น :: เจ,เจฟฟ์
อาชีพ :: คนตัดไม้
เพศ :: ชาย
อายุ :: 95 ปี(เยอะไปไหมครับ?)
เผ่าพันธ์ุ :: เอลฟ์
ธาตุ :: อัญมณี,น้ำ
อาวุธ :: ขวานยักษ์ ขนาดประมาณ3เมตร
ลักษณะนิสัย :: อ่อนโยน ใจดีชอบให้คำปรึกษา ดูแลทุกคนเหมือนลูกของตัวเอง มีบุคลิกความเป็นพ่อสูงมาก ย้ำว่ามาก เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ยิ้มง่าย เอาใจใส่คนอื่น ยอมคนมากไปหน่อยไม่ว่าใครขอให้ทำอะไรก็ทำให้หมด แพ้ลูกอ้อน ลุงสามารถพูดเรื่องธรรมดาให้กลายเป็น18+ได้ตลอดเวลา ชื่นชอบเด็กสาวอายุต่ำกว่า12เป็นพิเศษ เวลาอายจะกลายเป็นคนอารมณ์ร้อน ด่ากราดไปทั่วและชอบทำลายข้าวของ เวลาโกรธกลับใจเย็นสุดๆ เย็นชนิดที่ว่าท่องยุบหนอพองหนอจนสามชั่วโมงแกถึงหายโกรธนั่นแล และที่สำคัญอย่าถามถึงตอนลุงหนุ่มๆ เพราะแกจะเงียบกริบและไม่ยอมพูดกับคนนั้นไป2วัน
ลักษณะการพูดจา :: จะพูดแทนตัวเองว่าลุง แทนคนที่คุยอยู่ด้วยว่าหลาน ส่วนคนที่พูดถึงจะแทนอะไรก็แล้วแต่สถานการณ์ เวลาพูดจะพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนเป็นกันเอง ถอนหายใจค่อนข้างบ่อย เวลาอายจะแทนตัวว่าฉัน แทนคนที่คุยด้วยว่าแก แทนคนที่พูดถึงว่ามันและมีคำหยาบออกมาค่อนข้างเยอะ
ส่วนสูง/น้ำหนัก 181/72
รูปร่างหน้าตา :: ผมสีเทาอมม่วง ตาขวาสีฟ้า ตาซ้ายสีออกชมพู มีรอยสักรูปไม้กางเขนสีแดงหน้าซีกขวา ผิวขาว รูปร่างสมส่วนมีกล้ามเนื้ออยู่บ้าง ตรงเอวมีรอยสักรูปตัวJที่มีปีกติดอยู่
ประวัติคร่าวๆ :: เป็นชายตัดไม้ธรรมดาที่หาเลี้ยงตัวเองไปวันๆ แต่ไม่ธรรมดาตรงนิสัยลุงแกนี่แหละ เพราะตอนหนุ่มๆลุงเป็นคนทีชั่วมากๆๆๆ เรื่องชั่วต่างๆลุงทำมาหมดแล้ว ทั้งขโมย ฆ่า ข่มขืน ลักพาตัว เรียกค่าไถ่ นับกันไม่หวาดไม่ไหว แต่พอแต่งงานมีลูกก็กลายมาเป็นอย่างที่เห็น ปัจจุบันลูกเมียตายหมดแล้ว
ชอบ :: ป่า,อัญมณี,เด็กที่นิสัยน่ารักไม่ดื้อและซนเกินไป
ไม่ชอบ :: กระเทยร่างถึก,เด็กเกรียน
แพ้/กลัว :: เมีย(กลัวเมียหรือกลัวผีเมีย?//อิโตเสะ.สองอย่าง//ลุง)
สเปค-- :: ก็ไม่มีอะไรเป็นพิเศษหรอก แต่ถ้าชอบลุงชอบคนตัวเล็กๆน่ะ เพราะลุงเป็นคนที่ชอบกอดมาก แต่ถึงตัวใหญ่ถ้ากอดได้ก็ไม่มีปัญหานะ
เพิ่มเติม :: -ความสามารถธาตุอัญมณีคือจะสามารถหาอัญมณีต่างๆได้โดยไม่ต้องเสียเวลาขุดมั่วๆและสามารถสร้างอัญมณีโดยใช้แค่อากาศได้อย่างรวดเร็ว แถมอัญมณีพวกนั้นสามารถนำมาใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันและการต่อสู้ด้วย
-ธาตุน้ำก็สามารถควบคุมน้ำได้ และรวมถึงอุณหภูมิของน้ำด้วย
-ลุงเป็นไบครับผม ชายก็ได้หญิงก็ดี ถ้าคู่กับชายไม่จำกัดว่าเป็นเมะหรือเคะ เพราะลุงเป็นเสะ
คุยกับผปค.
สวัสดีค่ะ เราชื่อ แผ่นกระดาษค่ะ แล้วผปค.ล่ะคะ?
:: อิโตเสะครับ
ถ้าไม่ติดบทตามที่ต้องการเสียใจไหมคะ?
:: ไม่เป็นไรครับ ตามแต่ความสะดวกของกระดาษจังครับ
อยากให้ลูกมีคู่ไหมคะ? แล้วถ้าอยากให้มี อยากได้เป็นคนแบบไหน? (เพศไหนด้วย ถ้าอยากให้คู่กับเพศเดียวกันให้บอกด้วยนะคะว่าลูกผปค.จะเป็นเคะหรือเมะ แผ่นกระดาษจะได้หาให้ได้ถูก)
:: แล้วแต่ไรท์เลยครับว่าจะให้มีรึเปล่า ถ้าให้มีก็ไม่จำกัดครับว่าเพศไหน
ถ้าผปค.หายไปซะดื้อๆ และหายนาน แล้วลูกๆ ตายหรือไม่มีบทหวังว่าจะเข้าใจนะคะ ถ้าจำเป็นจริงๆ บอกเราได้เลยค่ะว่าติดอะไร อันนี้ไม่เป็นไรเราไม่ลบตัวละครนั้นทิ้งแน่นอน
:: ครับผม
ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ ขอให้โชคดีนะคะ
ความคิดเห็น