ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Miss's store room

    ลำดับตอนที่ #8 : ใบสมัคร : The Horo Story [BL]

    • อัปเดตล่าสุด 10 ม.ค. 59



    llใบสมัครll


    " [ เฮ้อ ตามใจหลานละกัน แต่ถ้ามีอะไรที่ลุงช่วยได้ก็บอกนะ ] "


     


    รูป ::

     


    ลักษณะเด่น :: [ หูเหมือนเอลฟ์ มีรอยสักรูปไม้กางเขนสีแดงอยู่ที่ซึกหน้าด้านขวา ตาสองสี สูง176ซม. ชอบใส่เสื้อลายทาง]


    ชื่อ นามสกุล :: [ เจนอส ออรากอส ]            ชื่อเรียก/ฉายา ::เจฟ/ไม่มีฉายา


    อายุ ::89ปี(แต่บอกคนอื่นว่า19)     เพศ ::ชาย  


    ลักษณะนิสัย ::เป็นคนง่ายๆสบายๆ แต่เวลาโดนจีบไม่ง่ายนะ! เป็นคนที่ค่อนข้างอ่อนโยน มีบุคลิกคุณพ่อที่แสนดีอยู่เยอะเหมือนกัน ค่อนข้างเอาการเอางาน มีบ้างที่ขี้เกียจเป็นบางครั้ง ทำตัวเป็นสุภาพบุรุษมาก คอยช่วยเหลือให้คำปรึกษาคนอื่นตลอดแถมทำได้ดีมากด้วย ค่อนข้างอัธยาศัยดี ถอนหายใจบ่อยไปหน่อย บางทีก็ขี้เจือกไปนิส เป็นคนที่ยอมคนเกินไป เพราะไม่ว่าใครจะขออะไรก็ให้หมดถ้าไม่เกินกำลัง ถึงโดนด่าก็จะตอบกลับไปว่า “เอ๋ ลุงเป็นอย่างนั้นจริงเหรอ” แต่นั่นน่ะก็แค่รูปลักษณ์ภายนอก ความจริงเป็นตาแก่โรคจิตที่คลั่งไคล้เด็กสาวอายุไม่เกิน12 แถมยังพูดเรื่องธรรมดาให้ติดเรทได้ด้วย เวลาอายจะกลายเป็นคนอารมณ์ร้าย ใจร้อน แถมยังสบถคำหยาบต่างๆได้ไม่มีซ้ำ แล้วก็จะประจานเรื่องน่าอายของคนที่ทำให้เขาอายได้ตั้งแต่เกิดมาลืมตาดูโลกด้วยซ้ำ


    วิธีการพูด :: แทนตัวเองว่าลุง แทนทุกคนว่าหลาน


    ตอนปกติ


    มีอะไรก็ให้ลุงช่วยได้นะ”


    หืม งั้นเหรอ ได้ๆ”


    เอ๋ ลุงเป็นอย่างนั้นจริงเหรอ?”


    เฮ้อ เอาน่า เด็กมันทำไม่ได้ก็อย่ากดดันเลย”


    ตอนเป็นลุงหื่น


    เด็กคนนั้น น่าลัก(?)ดีแฮะ”


    ตอนเด็กกินนมแม่? ไม่เหม็นน้ำลายพ่อหลานเรอะ?”


    อยากกินไอติม? มาหาลุงที่ห้องตอนตีสามสิ”


    โอ้ว อกกระดานนี่สิสุดยอดดด”


    ตอนอาย


    หุบปากแกไปซะก่อนฉันจะเลาะฟันแกออกมา”


    ไอ้บ้า แกกล้าดียังไงฮะ ไอ้$^*(%#$@#)_”


    ทำเป็นหัวเราะฉัน ได้ข่าวว่าแก่ขี้ราดที่ที่ตลาดตอน8ขวบไม่ใช่เรอะ"


    ประวัติ :: จำไม่ได้ว่าพ่อแม่ตัวเองเป็นใครเพราะความทรงจำเกี่ยวกับครอบครัวหายไปหมด ดูเหมือนตอนเด็กจะเคยโดนคำสาปอะไรสักอย่าง เลยทำให้ไม่แก่ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่ตาย ช่วงแรกๆรับไม่ค่อยได้เลยย้ายถิ่นฐานไปเรื่อยเพื่อไม่ให้ใครสงสัยว่าทำไมไม่แก่เลย แต่สุดท้ายก็ปลงเพราะขี้เกียจเดินทางเนื่องจากอาการปวดไขข้อต่างๆของคนแก่ เลยมีที่อยู่เป็นถาวรแล้ว


    วิธีการต่อสู้ ::ไม่ค่อยชอบสู้เท่าไหร่นัก จะชอบหลอกล่อศัตรูให้ติดกับดักของตัวเองมากกว่า มีความสามารถในการคิดค้นกับดักและประยุกต์สิ่งของรอบตัวได้ดี แต่บางทีถ้าเจอคู่ต่อสู้ที่เก่งและไม่หลงกลก็จะใช้ดาบในการต่อสู้ โดยจะพยายามเข้าไปใกล้ศัตรูมากที่สุดแล้วใช้ขาของตัวเองเกี่ยวล็อกขาศัตรูไว้เพื่อไม่ให้หลบพ้น ก่อนจะใช้ดาบเล็กที่พกไว้แทงเข้าตามจุดสำคัญต่างๆ


    อาวุธ ::ดาบที่มีสันดาบเป็นสีแดงเลือดนกที่มีขนาดค่อนข้างเล็กกว่าดาบปกติ และดาบเล็กที่มีด้ามสีขาว


    เพิ่มเติม ::เสะ มีความเมะ 60% เคะ 40% ถ้าเจอคนที่เมะกว่าก็โดนกด ถ้าเจอคนที่เคะกว่าก็กดได้ ไม่เกี่ยงเรื่องส่วนสูง


    +++++++++++++++++++


    llคุยกันหน่อยll


    สำหรับออริ


    "สวัสดีนะผู้กล้าใหม่ นายชื่ออะไรหรือ?" ชื่อออริท่าน หันไปมองชายหนุ่มที่ทักท่าน


    ::เจนอสขมวดคิ้วอย่างแปลกใจเล็กน้อย แต่ก็ตอบคำถาม“สวัสดี ลุงชื่อเจนอส จะเรียกอะไรก็แล้วแต่สะดวก”


    "เป็นชื่อที่เพราะดี ผมคลาวด์ ว่าแต่นายน่ะเชื่อตำนานของที่นี่หรือไม่"อยู่ดีๆเขาก็ถาม ชื่อออริท่าน ด้วยใบหน้าที่จริงจัง


    ::เจนอสมองใบหน้าที่จริงจังของอีกฝ่าย ก่อนจะถอนหายใจออกมา “ตำนานน่ะ มันมีทั้งเรื่องจริงและเรื่องที่แต่งขึ้นมาอยู่ในตัวของมัน การจะให้บอกว่าเชื่อหรือไม่เชื่อน่ะมันยาก เฉยๆกับมันคงจะดีกว่านะ ”


    "งั้นรึแล้วนายคิดว่าเหล่าบัญญัติ10ประการเป็นยังไงล่ะ"


    :: “ไม่รู้สิ ลุงไม่ค่อยชอบคิดอะไรด้วย”


    "แล้วถ้าผมบอกว่ามันไม่เป็นอย่างในตำนานล่ะ"


    :: ถ้างั้นความจริงมันเป็นยังไงเหรอ”เจนอสมองอีกฝ่ายด้วยดวงตาเป็นประกายเล็กน้อย


    "หืม นายนี่น่าสนใจดีนะ ไว้พบกันใหม่เมื้อชะตาต้องการ"ร่างของเขาๆค่อยๆจางไปดั่งไม่เคยมีมาก่อน


    :: อะไรของเขา? ช่างเถอะ คงไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไร”เจนอสพึมพำกับตน ก่อนจะเดินออกไปอย่างรวดเร็ว


     


    สำหรับผู้ปกครอง


    สวัสดี เราแจนนะนายล่ะ


    ::อิโตเสะครับ หรือเรียกอีกอย่างว่ายูเอะก็ได้


    คิดยังไงมาสมัครเอ่ย


    ::คิดว่าเนื้อเรื่องมันน่าสนุกดีน่ะ


    คิดว่าเนื้อเรื่องดูโอเคมั้ย


    ::มากๆเลยล่ะ แต่พล๊อตดูคลุมเคลือไปนิดแฮะ หรือคิดไปเอง?


    แอดFav.ยัง


    ::เรียบร้อยแล้ว


    อยากได้บทอะไรเป็นพิเศษมั้ย


    ::พ่อพระเอก ล้อเล่นน่ะ ไม่มีเป็นพิเศษหรอก


    งั้นก็แค่นี้แหละบายๆ แฮปปี้นิวเยียร์


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×