ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Miss's store room

    ลำดับตอนที่ #17 : ใบสมัคร : Secret Hac.

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 59



    Application [ผู้จำหน่ายวิญญาญ]


     


    "ผู้หญิงพวกนั้นเหมือนกับน้องสาวของฉันเลย ตรงที่น่าหลงใหลไงล่ะ"


     


    ชื่อ-นามสกุล :: ลาบีเอล อาราเวน [Labeel Arawen]


     


    ชื่อเล่น :: เบล [Bell]


     


    อายุ :: 28


     


    เพศ :: ชาย(ไบ)


     


    รูปร่างหน้าตา :: มีผมสีน้ำเงินเข้มที่ยาวถึงกลางหลัง มัดรวบไว้ด้วยริบบิ้นสีแดง ตาสีเหลืองอ่อน มักจะมีรอยคล้ำใต้ตาอยู่เสมอ รูปหน้าเรียว ผิวขาว รูปร่างสูงโปร่ง สูง 179 ซม. หนัก 65 ก.ก.


     


    นิสัย :: โดยปกติลาบีเอลเป็นคนที่ชอบอยู่คนเดียว หลีกเลี่ยงการออกสังคม ขังตัวเองอยู่แต่ในห้อง ชอบความเจ็บปวด มักจะกรีดแขนหรือส่วนต่างๆตามร่างกายของตัวเองเล่นอยู่เสมอ ควบคุมอารมณ์ของตัวเองไม่ได้ รู้สึกอย่างไรก็แสดงออกอย่างนั้นและแสดงออกอย่างรุนแรง


                เป็นคนที่ก้าวร้าว หยาบคายและโลกส่วนตัวสูง เสียงดัง ขี้หงุดหงิด อารมณ์แปรปรวน ชอบทำลายข้าวของ หุนหันพลันแล่น เชื่อใจคนยาก แต่ถึงอย่างนั้นก็เป็นคนที่ขี้ใจอ่อนมากๆ


     


    ประวัติ/สาเหตุที่ทำให้ต้องขายวิญญาณ :: ลาบีเอลมาจากครอบครัวที่เคร่งครัดและระเบียบจัด หัวโบราณและเชื่อทุกอย่างที่หมอดูบอก ทุกอย่างในบ้านนี้ขึ้นอยู่กับพ่อที่เป็นหัวหน้าครอบครัวเท่านั้น ทุกวันเขาจะต้องเรียน เรียน และเรียนเพื่อให้เป็นหมอตามความต้องการของพ่อและแม่ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรเขาก็ต้องทำตามที่พ่อและแม่สั่ง ต้องไว้ผมยาวตามความเชื่อของปู่ ต้องแต่งตัวประหลาดๆตามความเชื่อของยาย ต้องทำตามทุกอย่างแม้กระทั่งเรื่องเล็กๆน้อยอย่างสีแปรงสีฟันที่อ้างว่าเป็นสีมงคล เขามีน้องสาวที่น่ารักและแน่นอนว่าเขารักเธอมาก ทุกวันนี้ที่เขามีชีวิตอยู่ได้ก็เพราะน้องสาว แต่ว่าเขาก็ต้องจากน้องไป เพราะในวันเกิดอายุ12ปีของน้องสาวของเขาพ่อได้พาตัวเธอไปขายให้กับหมอดูหน้าตาอัปลักษณ์เพราะไปเชื่อหมอดูว่าถ้าเอาน้องสาวไปขายจะทำให้ค้าขายร่ำรวย สุดท้ายน้องสาวก็ถูกขายต่อไปที่ไหนไม่รู้ ต่อมาเขาเกิดอุบัติเหตุและต้องได้รับเลือด หมอดูบอกให้เอาเลือดของคนที่ติดเอดส์มาให้ลาบีเอล พ่อเชื่อและแอบจ่ายเงินใต้โต๊ะให้หมอและพยาบาลนำเลือดนั้นมาถ่ายให้เขา แต่หมอดูและครอบครัวของเขาก็ยังใช้ชีวิตอยู่โดยไม่รู้สึกอะไรเลย แถมพ่อยังเอาเขาไปให้หมอดูเลี้ยงดูเล่น หมอดูนั่นใช้เขาเป็นทาสและทรมานเขาต่างๆนานาจนเขาหนีออกมาได้ เขาเกลียดครอบครัวของตัวเองและทุกคนที่เป็นหมอดู เมื่อได้เจอกับ Secret Hac.จึงตกลงขายวิญญาณให้โดยไม่ลังเล


     


    ลักษณะการพูด :: แทนตัวเองว่า “ฉัน” กับผู้ใหญ่จะแทนว่า “แก” และจะพ่นคำหยาบออกมากเสมอทุกๆประโยค ส่วนเด็กๆที่อายุไม่เกิน12จะแทนว่า “คุณหนู”ใช้แทนตัวว่าพี่ และจะมีคำว่าครับลงท้ายเวลาพูดกับเด็กเสมอและไม่มีคำหยาบอยู่เลย เช่น


    “เจือกค*ยไรล่ะไอ้%$^&*&&


    “ออกไปจากชีวิตฉัน แกมันน่ารำคาญ”


    “คุณหนูมาทำอะไรอยู่ตรงนี้เหรอครับ อยากไปเที่ยวที่ห้องพี่ไหมครับ”


     


    ของที่ชอบ :: เด็กที่อายุไม่เกิน12(เมื่อเห็นจะมีอาการครั่นเนื้อครั่นตัว ยิ้มไม่หยุดและจะรีบเข้าไปทักทายเด็กคนนั้นทันที และถ้าเป็นไปได้ก็จะลักพาตัวกลับมาด้วย)


     


    ของที่เกลียด :: ครอบครัวของตัวเองและหมอดูทุกคน และของทุกอย่างที่พวกหมอดูใช้(เมื่อเห็นจะทำลายทุกอย่างที่อยู่ใกล้ตัวและปาทุกอย่างที่ปาได้ใส่)


     


    เพิ่มเติม :: -


     


    คุยกับผปค.


     


    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่ค่ะ ผปค.ชื่ออะไรคะ?


    -ม่อนครับ


     


    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะคะ?


    -เพราะเนื้อเรื่องน่าสนุกน่าสนใจครับ


     


    บทนี้ไม่ซีเรียสมาก แต่คนที่เขียนประวัติมาถูกใจก็มีโอกาสเด่นมากๆเลยนะคะ


    -นี่ก็เขียนเท่าที่จะคิดออกแล้วครับ 5555


     


    อยากให้ลูกของผปค. " ตาย " หรือ " รอด " เมื่อถูกช่วยโดยองค์กร Savior Spirit แล้ว


    -ค่อนข้างอยากให้ตายครับ แต่ก็อยากตายแบบให้เป็นที่จดจำหน่อยถ้าเป็นไปได้


     


    บทนี้มีโอกาสตายสูงมากกว่าบทอื่นๆ แต่ถ้าติดตามมาดีมีโอกาสรอด 1 ในล้านเลยนะคะ


    -ตายไม่เป็นไรครับ เพราะคิดว่าไม่รอดแน่ๆ 5555


     


    มีอะไรอยากบอกไรท์ไหมคะ?


    -รักยูจุ๊บๆ เลิฟๆ เยิฟๆ เย้ๆ (รู้สึกเต็มจนล้น...)


     


    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×