ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Miss's store room

    ลำดับตอนที่ #15 : ใบสมัคร : Sleep Forest [YAOI]

    • อัปเดตล่าสุด 18 มิ.ย. 59


    ใบสมัคร 

     

    รูป

    ชื่อ-นามสกุล : ลาบีเอล อาราเวน | Labeel Arawen

    ชื่อเล่น :ลาเบล

    อายุ : 287ปี (อายุมนุษย์ประมาณ28ปี)

    เผ่าพันธุ์ : มังกร

    นิสัย : เป็นหนึ่งในโค้ดเนมที่ไม่ค่อยจะมีใครจำเท่าไหร่ เพราะเป็นคนที่เงียบๆ ไม่ชอบพูด และมักจะทำตัวกลืนไปกับบรรยากาศ เป็นคนที่ดูเข้าหายากเพราะรอบตัวจะแผ่รังสี อย่ามายุ่งกับผมออกมาบางๆเสมอ

    พูดน้อยมาก และจะตอบเฉพาะคำถามที่เจาะจงถามที่ตัวเองเท่านั้น แถมยังตอบสั้นเท่าที่จะสั้นได้ ใช้คำพูดที่สุภาพเสมอ แทนตัวว่าผม แทนคนอื่นว่าคุณ และจะมีครับลงท้ายทุกครั้ง

    ไม่ชอบการรวมกลุ่ม งานสังสรรค์หรือที่ที่มีคนเยอะ เกลียดการเป็นจุดสนใจ ซึ่งแน่นอนว่าไม่ค่อยมีใครมาสนใจเขาอยู่แล้ว ไม่มีเพื่อน เกลียดการทรยศหักหลังมาก แต่ถึงอย่างนั้นเขากลับเป็นคนที่หักหลังคนอื่นบ่อยมากแถมยังไม่เคยรู้สึกเสียใจกับการกระทำของตนเอง

    ไม่มีใครเคยรู้ว่าเขาเป็นพวกซาดิสม์ แน่นอนว่าต้องไม่ใช่ระดับธรรมดา ขีดความซาดิสม์ของเขานั้นทะลุโลกไปแล้ว ในห้องเขามีเครื่องมือทรมานตั้งแต่สมัยโบราณมาจนถึงปัจจุบัน ชอบลักพาตัวเหยื่อมาทรมานบ่อยๆ เหยื่อที่เขาเลือกมักจะเป็นเด็กหญิงอายุไม่เกิน 12 เพราะเขาเป็นโลลิค่อนนั่นเอง

    เขาชอบอ่านหนังสือ แน่นอนว่าต้องเป็นแนวฆาตกรรมเลือดสาดเครื่องในกระจายหรือไม่ก็หนังสือเกี่ยวกับการแพทย์ทั้ง ‘How to ผ่าตัดอย่างไรให้ประหยัดเวลา’ ‘สารต่างๆที่ใช้ทำยาสลบฯลฯ แต่หนังสือที่เขาชอบที่สุดคงไม่พ้น จิตวิทยาสำหรับการทรมานเหยื่อ

              เขาเป็นพวกกระเพาะหลุมดำ กินจุมาก กินมากกว่าปริมาณของคนปกติ10เท่า แถมยังหิวบ่อยอีกด้วย ด้วยเหตุนั้นในตัวของเขาจะต้องมีของกินติดไว้เสมอๆนั่นเอง

    ประวัติ : เขาเป็นมังกรที่ซ่อนตัวอยู่ในป่าลึก มีหน้าที่เฝ้าสมบัติที่ถูกฝังอยู่ วันหนึ่งได้มีคนกลุ่มหนึ่งมาค้นหาสมบัติ คนพวกนั้นมีธงที่เป็นตราของราชวงศ์ด้วย เขาถูกทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัสจึงกลับเป็นร่างมนุษย์เพื่อจะหลบหนี แต่ระหว่างทางถูกคนที่อ้างว่าเป็นขุนนางคนสำคัญของราชวงศ์จับตัวไว้และถูกทำร้ายเพื่อที่จะเอาหัวใจของเขาไป เขาจึงฆ่าขุนนางคนนั้นแล้วหนีไป

    ธาตุ : น้ำ

    ระดับพลังเวท : AAA

    สมรรถภาพ :               สติปัญญา - 7

                                       ความเร็ว - 9

                                       พละกำลัง - 10

                                       ปริมาณพลังเวท - 8

                                       ความอึด - 10

    อาวุธ : ง้าวคริสตัล ชื่อ เฮนริเอ็ตต้า ความยาวรวมทั้งหมดแล้ว 2 เมตร น้ำหนักค่อนข้างเบา ถ้าโดนของเหลวไม่ว่าจะอะไรก็ตามพลังจะเพิ่มขึ้น 3 เท่า แต่ถ้าโดนน้ำทะเลจะเพิ่มเป็น 4 เท่า

    รูปอาวุธ

    รูปวิญญาณในอาวุธ : เผ่าเงือก เฮนริเอ็ตต้า ลาบีเอลชอบเรียกว่าเฮนรี่ ขี้อ้อนและรักลาบีเอลมาก ไม่ใช่ในเชิงชู้สาว แต่เป็นพี่ชายกับน้องสาว

    บทที่สมัคร : หนึ่งในโค้ดเนม

     

    มุมคำถามตัวละคร

    1.) สวัสดียามเช้า สาย บ่าย เย็น เจ้าสบายดีหรือไม่?

    - ครับ

    2.) อย่างนั้นหรือ...จริงสิ! ข้ามีคำถามมาถามเจ้าด้วยล่ะ //ส่งยิ้ม

    - ครับ

    3.) แหมๆ คำถามของข้าก็เกี่ยวกับระบอบกษัตริย์ที่ปกครองเราอยู่นั่นแหละ

    -.....

    4.) อืม...เจ้าคิดอย่างไรกับระบอบกษัตริย์งั้นหรือ?

    -ไม่ชอบครับ

    5.) เป็นคำตอบที่สมเป็นเจ้าดีจริง ว้า...หมดเวลาเสียแล้ว//เหลือบมองนาฬิกา แล้วทำท่าเสียดาย

    -....

    6.) งั้นข้าขอตัวก่อนนะสหาย เอาไว้พบกันเมื่อโชคชะตาต้องการ //โบกมือแล้วเหาะไปเลย

    -....//ก้มหัวเล็กน้อยเป็นเชิงบอกลาก่อนจะเดินออกไป

     

    มุมคำถามผู้ปกครอง

    1.) คิดยังไงกับเนื้อเรื่องคะ //ทำหน้าลุ้นระทึก

    -เป็นเนื้อเรื่องที่ถูกใจมากครับ เตะตาตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นเลย อยากบอกว่าเจ็บตามากครับ

    2.) ถ้าไม่ติดจะรับคืนหรือให้เป็นตัวประกอบดีคะ?

    -ตัวประกอบละกันครับ เผื่อตัวละครที่ต้องสังเวยไม่พอ

    3.) ขอให้ติดนะคะ โชคดีค่ะ 

    -โชคดีครับ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×