ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Sweet Ghost คุณผีของผม {DaeLo}{B.A.P}

    ลำดับตอนที่ #2 : เกิดมามีกรรม ตัวดำแถมจน ~

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 57


    บักแด้ๆ  มีเสียงเรียกเบาๆ ดังขึ้น

    งืม..  ง่ำๆๆ คนจะนอน zZ

    บักแด้!!”  คราวนี้เปลี่ยนเป็นตะโกน  ฮ่วย!  แม่นหยัง?

    ง่ำๆๆ...  บอกว่าคนจะนอน  อย่าคิดจะปลุกซะให้ยาก

    “-_-”

    คร่อกzZ”  คนหล่อนอนอยู่  อย่ารบกวน

    กูทนบ่ไหวล่ะเด้อ

    “zZ”  กูไม่รู้  กูไม่สน  กูจะนอน~

    หนึ่ง

    “zZ”

    สอง

    “zZ”

    สาม..

    “zZ”

     

     

    โครม!!!!

    เสียงโครมดังขึ้นพร้อมกับท่ายกตีนค้างกลางอากาศและเสียง  ตุบ!!!   ที่ตามมาติดๆ

    อูยยย

    คุณลุงแก่ๆ ก้มลงเท้าเอวมองชายหนุ่มที่พึ่งจะตื่นเพราะลูกถีบเมื่อครู่

    ฮ่วย  ถีบกันเฮ็ดหยังล่ะ  ลุงคำ  คนหล่อจะนอน  ถีบคนหล่อทำไม

    จะอิหยังซะอีกล่ะ  ลุงคำขึ้นเสียง  แม่มึงนอนป่วยอยู่โรงบาล  พ่อมึงถูกเจ้าหนี้กระทืบหน้าโรงบาล  เลยได้หามเข้าโรงบาลอีกคน  พ่อมึงให้กูมาบอก  ลุงคำร่ายยาว  พ่อแม่เจ็บป่วยจะตายลูกเสือกปลุกยากชิบหาย =_=

    หา!!!”  อะไรนะลุง  อีกทีซิ

    บ่ต้องหากู  ไปหาพ่อหาแม่มึงไป๊

    ครับ  ลุงคำ  ขอบคุณหลายๆ  หนุ่มหน้าหล่อผิวคล้ำสะบัดศีรษะไล่ความมึนงงก่อนก้าวออกจากตรงนั้น

     

     

     

    คนหล่อเซ็ง  คนหล่อไม่เข้าใจ!!

    สวัสดีครับ  กระผมนี้ชื่อจอง  แดฮยอน  หรือแถวบ้านเรียกบักแด้  เป็นหนุ่มปูซานขนานแท้และดั้งเดิม  มีความหล่อระดับเทพบุตร  สีผิวขาวปานน้ำนมผึ้งผสมคาเนชันหยดดอกอัญชันราดช็อกโกแลต  (?)  ด้วยความหล่อระดับนี้จึงทำให้สาวรักสาวหลง  มีแฟนมาแล้วสิบคนถูกทิ้งสิบครั้ง  บลาๆๆ~

     

    และตอนนี้ผมกำลังนั่งตัวสั่นตามจังหวะโยกอยู่บนรถสุดหรูที่มีนามว่า  รถอีแต๊กโดยสาร  ซึ่งเป็นพาหนะดั้งเดิมตามแบบฉบับปูซ๊านนนน ปูซานนน (หรอ?)  เพื่อเดินทางไปยังโรงพยาบาล  เพื่อเยี่ยมป่ะป๊าหม่าม๊าของลูกชายสุดหล่อครับเฮ่อ..~  พอดีเป็นลูกกตัญญู

     




    เอี๊ยดดดดด!!  เสียงเบรกรถอีแต๊ก

    เฮ้อ~!!  ถึงซะที

     

     

     

     

    เมื่อมาถึงหน้าห้องที่พยาบาลสุดสวยบอกกับผมว่าพ่อกับแม่ของผมพักอยู่  ผมค่อยๆ เปิดประตูเข้าไปช้าๆ ช้า...  ช้ามาก  ช้าอีกนี๊ดดดด~

    น้องคะ  พี่ขอเข้าไปดูแลคนป่วยค่ะ-_-” 

    อ่ะ  ครับๆ  ผมยิ้มแหยๆ ให้คณพยาบาลร่างอ้วนที่มาด้านหลัง  แล้วค่อยๆ เดินตัวลีบๆ ตามไปติดๆ

     

    มาแล้วบ่  บักโตดี!!!”  อุ้ย  เสียงใครน้อออ  ไม่เกี่ยวกับผม  ไม่เกี่ยว~~

    จ๋า  แม่  ไม่เกี่ยววว~

    มึงไปเฮ็ดหยังมา

    เปล่าจ้า~”  ปริบๆ เกี่ยวนิดๆ ก็ได้

    มึงไปกู้เงินไผมา  อีพ่อถึงได้ถูกดักตี!!!”  เสียงหม่าม๊าของผมดังขึ้นเรื่อยๆ

    แม่  เบาๆ  โถ่..คนมองหมดแล้วอ่ะ  นี่แม่ผมป่วยจริงป่ะวะ  ด่าได้ยังงี้ไม่น่าป่วยนะคุณหมอ

    มึง..บักลูกไม่รักดี  บักแดฮยอน  บักดำ!!!  !@#$%^&*())(*&^%$#$%^&*()(*&^%$#$%^&*()_)(*&^%$#$%^&*()”

     




    กรี๊ดดดด  คนหล่อจะเป็นลม TT_TT

     





    ครึ่งชั่วโมงต่อมา

    ผมย้ายพ่อกับแม่(ไม่เรียกป๊าม๊าแล้วเหรอแก)เข้ามาในห้องพิเศษของโรงพยาบาลทันทีเพราะคาดว่าเราคงมีเรื่องต้องคุยกันอีกยาว

    เฮ่อ...  ผมช้อนตาขึ้นมองแม่ด้วยสายตาน่าสงสาร..

    มองอีหยัง  บักดำ!!”  อุ้ย...  ดำตามแม่  แม่พาดำ~~

     


    เฮ่อ...  คนหล่อเซ็ง

     

     

    แม่...  แม่จ๋า  แม่คนสวย

    อีหยัง!!!”  อุ้ย  โหดจางงง~

    คือ...แดฮยอนมีอะไรจะบอก  แอ๊บแบ๊วเข้าไว้  แบ๊วเข้าไว้~

    มึงสิบอกหยัง? มึงเป็นเกย์บ่?”  เฮือกก  ม่ายช่ายนะแม่ !

    ไม่ใช่อ่ะแม่  ใช่  ไม่ใช่  เอ้ย  ใช่  เอ้ย  ไม่ใช่นะแม่ครับ  ผมเป็นปู้จายยยย

    งั้นมีหยัง 

     

    เอาล่ะ  เป็นไงเป็นกันวะ

     

     

     

     

     

    ผมจะไปหางานทำที่โซล

    หา!!!”

    หา!!!”

     

    ป่ะป๊าหม่าม๊าตกใจอีหยังกัน  คนหล่อไม่เข้าใจ -3-?

     

     

    อีหลีบ่ลูก?”

    จริงๆ ครับพ่อ  อีหลีเด้อ  คนหล่อโกหกบ่เป็น

    อย่างมึงนี่นะ?”  เออ  ผมเนี่ยแหละแม่

    ครับ  แม่ 

    ในเมื่อผมเป็นคนกู้เงินเสี่ยหน้าเลือดไปเรียนร้องเพลงผมก็จะหาเงินมาใช้ให้ได้  แล้วในฐานะที่ผมเป็นลูก  ผมจะหาเงินมารักษาแม่ให้ได้ครับ

    น่านนน  หล่อเลยกู  เหอๆๆๆ -.,-

     

     









    โอ้โฮนี่หรือบางกอกผิดกันบ้านนอกตั้งหลายศอกหลายวา~ O_O

    ฮู้ยยย  ตึกสูงเสียดฟ้า  หันไปอีกทาง  ฮ้าาา  รถอีหยังวะคือเป็นตะนั่งแท้~  ป๊าดดดด  แมงกะไซอะไร  เก๋ไก๋น่าเป็นสก๊อยมากอีหลีฮ้าาา  ><

     

    เฮ้ยไม่ใช่  -_-;

    คนหล่อขอสงบสติอารมณ์ห้าวิครับ

    1

    2

    3

    4

    5

    Start!!

    เฮ้อ...กรุงโซลก็งั้นๆ แหละ  ร้อนก็ร้อน  น่าเบื่อจะตาย  แล้วนี่คนหล่อต้องมาย่างเอ้ยเดินเตาะแตะๆ  ผู้คนช่างไร้น้ำใจจริงจริ๊งงงง  ถ้าไม่เห็นผู้สาวงามๆ เยอะนะ  พ่อขึ้นเครื่อง(เกวียน)กลับปูซานวันนี้เลยคอยดู  (หราาา)

     

    ผมเดินเตาะแตะๆ ไปตามทางด้วยความมึนงง  คนหล่องงจริงๆ นะครับ  บ้านก็ไม่มีจะอยู่  รถก็ไม่มีจะใช้  ขึ้นรถเมล์ก็กลัวเลยป้าย  จะเดินไปก็กลัวเหนื่อย  เฮ่อ..ชีวิตคนหล่อรันทด

     

    จ๊อกกก

    อ่า..  คนหล่อหิวครับ








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×