ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกๆสุดน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #7 : Settsuna Mashiro

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.พ. 59


    ใบสมัคร
    กรอกรายละเอียดดังนี้
    รูปภาพ:

    ชื่อ:เซ็ทสึนะ มาชิโระ(ลูเซีย)

    อายุ: 13 ปี(เท่าๆคู่)

    ประวัติ:เธอเป็นลูกครึ่ง ญี่ปุ่น-อังกฤษ คุณพ่อเป็นนักการธูตประจำต่างประเทศ ส่วนคุณแม่เป็นเจ้าของร้านกระเป๋าแบรณด์เนมที่อังกฤษ ตระกูลเซ็ทสึนะเป็นตระกูลเก่าแก่ของญี่ปุ่น เป็นตระกูลนินจาที่เก่งกาจที่สุด มาชิโระเกิดที่ญี่ปุน ชื่ออีกชื่อหนึ่งของเธอคือ ลูเซีย เธอได้รับการฝึกสอนวิชานินจาต่างๆจากคุณปู่ เธอเป็นเพื่อนสนิทคนเดียวของเคียวสึเกะตั้งแต่สมัยเด็กและเล่นด้วยกัน เธอเป็นคนที่อ่านใจคนเก่งมาก รู้ใจเคียวสึเกะไปหมดเสียทุกเรื่องและไม่ว่าเคียวสึเกะจะคิดอะไรอยู่เธอก็รู้หมด แต่เคียวสึเกะไม่รู้เลยว่าเธอกำลังคิดอะไร และเพราะเรื่องนี้ทำให้เคียวสึเกะชอบงอนเธอ และในวันที่ยูอิจิขาเจ็บจนเคียวสึเกะคิดว่าเป็นความผิดของตัวเองเธอก็ช่วยปลอบเคียวสึเกะอยู่ตลอด แต่วันหนึ่งเธอต้องไปต่างประเทศและย้ายบ้านไปทำให้ทั้งสองต้องห่างกัน และสิ่งที่ไม่มีใครรู้นอกจากพ่อ-แม่ของเธอ ว่าเธอมีพลังพิเศษคือเธอสามารถปล่อยสายฟ้าได้ตามต้องการ และในที่สุดมาชิโระและเคียวสึเกะก็ได้พบกันอีกครั้ง เธอเป็นคนที่เล่นฟุตบอลได้เก่งมากๆ(กอ ไก่ สามล้านตัว)

    สถานะ:ลูกค้าท่องเที่ยว

    อุปนิสัย:เงียบๆขรึมๆ ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ ดูไม่ออกว่ากำลังคิดอะไรอยู่ ยิ้มยาก(มาก) เฉลียวฉลาด ไวทุกสถานการณ์ ภายนอกดูเย็นชาแต่ภายในอบอุ่น เกรงใจ อ่านใจคนออกเพียงแค่มองตา พูดน้อย ใจเย็น แต่ชอบกวนประสาท ชอบพูดอะไรเป็นนัยต์ คำพูดคมมาก แต่ปากไม่ตรงกับใจ

    คู่:สึรุงิ เคียวสึเกะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×