ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Fuyoseno Mashiro
ชื่อ//ฟุโยเซโนะ มาชิโระ (ชิโร)
นิสัย//เงียบๆขรึมๆ เย็นชา นิ่ง ดูไม่ออกว่ากำลังคิดอะไรอยู่ กวนนิดๆ มีแผนอยู่ในหัวตลอดเวลา ยิ้มยาก(มาก) เฉลียวฉลาด ไวทุกสถานการณ์ ภายนอกดูเย็นชาแต่ภายในอบอุ่น เกรงใจ อ่านใจคนออกเพียงแค่มองตา พูดน้อย ใจเย็น แต่ชอบกวนประสาท ชอบพูดอะไรเป็นนัยต์ คำพูดคมมาก(คมกว่ามีดอีก55) แต่ปากไม่ตรงกับใจ
รายละเอียดนิสัย//ชิโรเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-อังกฤษแต่เกิดที่อเมริกา สูง 165 ซม. น้ำหนัก 43 กก. เป็นคนที่เวลาเดินไปไหน คนอื่นจะรู้สึกเหมือนกำลังโดนแช่แข็ง ชิโรมีแววตาที่ดูมีอำนาจเพราะมันทั้งเยือกและเย็นแต่ใครจะรู้ล่ะว่าในใจเธอโศกและเศร้าแค่ไหน ชิโรมักชอบเก็บอะไรไว้คนเดียวไม่บอกใคร เวลาพูดมักชอบพูดอะไรเป็นนัยต์ให้คนอื่นสงสัย ไม่มีใครที่อ่านใจชิโรออกได้สักคนเพราะเธอไม่เคยที่จะแสดงอาการหรือท่าทีต่างๆออกมาได้เลย และในบางครั้งเธอก็ชอบกวนประสาทคนอื่นไปทั่วเพราะมันสนุกดีโดยเฉพาะคนที่ดุนิดๆ และเธอมีความตั้งใจจริงที่จะทำอะไรสักอย่างให้สำเร็จ เธอเป็นคนที่เหมือนจะรู้อนาคตและทุกเรื่องเธอพูดก็เหมือนจะเป็นความจริงเสียด้วย เธอเก่งด้านการอ่านใจคนและดูเหมือนว่าเธอจะรู้ความคิดของคนอื่นไปหมดเสียทุกเรื่อง ถ้าจะให้เธอวิ่งหรือทำอคะะไรโดยใช้ความเร็วละก็ไม่มีใครสู้เธอได้เพราะความเร็วของเธอนั้นเหมือนสายลมที่พัดผ่านไปอย่างรวดเร็ว และถ้าเป็นการต่อสู้นี่ไม่มีใครที่จะโจมตีเธอได้เลยเพราะเธอเร็วเกินไปแม้แต่เงาของเธอยังไม่เห็นเลย
ของชอบ/ไม่ชอบ//ชอบอยู่คนเดียว อ่านหนังสือ อ่านใจคน ชอบอาทิตย์อัสดง ชอบมองดาว-พระจันทร์.ไม่ชอบ ทุกอย่าง ไม่ชอบให้ใครมาเห็นตอนเสียใจ ชอบอยู่คนเดียว เก็บความรู้สึกเก่ง(มาก)และไม่เข้าใจความรู้สึกของตัวเองแต่เข้าใจความรู้สึกของคนอื่น ไม่เคยให้ใครเห็นน้ำตาของตัวเองแม้แต่หยดเดียว
ประวัติ//ตระกูลของเธอเป็นตระกูลเก่าแก่ซึ่งมีคุณปู่เป็นนินจาที่เก่งมากๆ คุณปู่จึงถ่ายทอดวิชาทุกอย่างให้เธอ คุณพ่อเป็นเจ้าของโรงพยาบาลที่คุณพ่อของโกเอนจิ ชูยะ ทำงานอยู่ คุณแม่เป็นเจ้าของกิจการร้านน้ำหอมชื่อดังในฝรั่งเศส เธอเหมือนเคยรู้จักกับโกเอนจิ ชูยะ ตั้งแต่เด็กๆแต่เธอเกิดอุบัติเหตุเข้าโรงพยาบาลทำให้สูญเสียความทรงจำไป เธอถูกกล่าวหาว่าเป็นยมทูตเพราะตอนที่เธอเกิดในห้องนั้นก็มีน้ำแข็งที่เย็นเยือกจนทำให้หลายคนเสียชีวิตแต่กับเธอที่นอนอยู่ในห้องนั้นกลับไม่เป็นอะไรเลยและเธอปล่อย(หรือเสก)น้ำแข็งได้ตามต้องการ
คู่//โกเอนจิ ชูยะ
ความจริงที่ไม่มีใครรู้: ปล่อย(เสก)น้ำแข็งได้ เป็นคนอ่อนไหว ใจดีมาก(กับเด็กและสัตว์)
คำถามของไรท์//ไม่มีคะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น