ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ส่งลูกสาวค่า
ใบสมัคร
ชื่อ::ฟูจิซากิ เซ็ทสึนะ
อายุและระดับชั้น(ปี):: 13 ปี 1
นิสัย:: เงียบๆขรึมๆ ดูไม่ออกว่ากำลังคิดอะไรอยู่ ไม่แสดงอารมณ์ หน้านิ่งตลอดเวลา เฉลียวฉลาด ภายนอกดูเย็นชาแต่ภายในอบอุ่น อ่านใจคนอื่นออกได้ง่ายดายแต่ไม่มีใครอ่านใจเธอออกเลย
ประวัติ::เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-อังกฤษแต่เกิดที่อเมริกา สูง 165 ซม. น้ำหนัก 43 กก.คุณพ่อเป็นนักการธูตประจำต่างประเทศ ส่วนคุณแม่เป็นเจ้าของร้านกระเป๋าแบรณด์เนมชื่อดังที่อังกฤษ เซ็ทสึเกิดที่ญี่ปุ่น เธอเป็นเพื่อนกับเคียวสึเกะและเล่นด้วยกัน เธอเป็นคนที่อ่านใจคนเก่งมาก รู้ใจเคียวสึเกะไปหมดเสียทุกเรื่องและไม่ว่าเคียวสึเกะจะคิดอะไรอยู่เธอก็รู้หมด และในวันที่ยูอิจิขาเจ็บจนเคียวสึเกะคิดว่าเป็นความผิดของตัวเองเธอก็ช่วยปลอบเคียวสึเกะอยู่ตลอด เธอมักชอบเก็บอะไรไว้คนเดียวไม่บอกใคร เวลาพูดมักชอบพูดอะไรเป็นนัยต์ให้คนอื่นสงสัย ไม่มีใครที่อ่านใจเธอออกได้สักคนเพราะเธอไม่เคยที่จะแสดงอาการหรือท่าทีต่างๆออกมาได้เลย และในบางครั้งเธอก็ชอบกวนประสาทคนอื่นไปทั่วเพราะมันสนุกดีโดยเฉพาะคนที่ดุนิดๆ และเธอมีความตั้งใจจริงที่จะทำอะไรสักอย่างให้สำเร็จ เธอเป็นคนที่เหมือนจะรู้อนาคตและทุกเรื่องเธอพูดก็เหมือนจะเป็นความจริงเสียด้วย เธอเก่งด้านการอ่านใจคนและดูเหมือนว่าเธอจะรู้ความคิดของคนอื่นไปหมดเสียทุกเรื่อง ถ้าจะให้เธอวิ่งหรือทำอะไรโดยใช้ความเร็วละก็ไม่มีใครสู้เธอได้เพราะความเร็วของเธอนั้นเหมือนสายลมที่พัดผ่านไปอย่างรวดเร็ว และถ้าเป็นการต่อสู้นี่ไม่มีใครที่จะโจมตีเธอได้เลยเพราะเธอเร็วเกินไปแม้แต่เงาของเธอยังไม่เห็นเลย และมีแค่ครอบครัวเท่านั้นที่เรียกว่า"เซ็ทสึ"แต่อยู่คนนึงที่เรียกเซ็ทสึด้วยคือ"สึรุงิ เคียวสึเกะ" มีมิกซ์ทรานของทั้ง11คนเหมือนเป็นศูนย์กลางของพลังทั้งหมด สามารถใช้มิกซ์ทรานของใครก็ได้ ร่างอวตารคือเทพแห่งความเยือกเย็นคูลเวสล์ เป็นคนอ่อนโยนโดยเฉพาะกับเด็ก และสัตว์ แต่ใครจะรู้ละว่าตัวเธอเป็นนักฆ่า ตระกูลของเธอเป็นนักฆ่า เธอมีไฟฟ้าอยู่ในตัวตั้งแต่เกิดและสามารถปล่อยออกมาได้ ต้องอาบไฟฟ้าด้วย(เหมือนคิรัว)
ชอบ//อยู่คนเดียว ดูดาว-พระจันทร์ อาทิตย์อัสดง
ไม่ชอบ//กลัวฟ้าร้อง ฟ้าผ่า
คู่//สึรุงิ เคียวสึเกะ
ความจริงที่ไม่มีใครรู้//มีไฟฟ้าอยู่ในตัว เป็นนักฆ่า เป็นคนอ่อนโยน
คำถามของไรท์//ไม่มีคะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น