ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกๆสุดน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #4 : ส่งตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 59
      0
      3 ม.ค. 59

           ใบสมัคร

    ชื่อ//คาซามิ ยูกิ

    อายุ//14 เท่าๆคู่

    ตำแหน่ง//ผู้จัดการ

    โรงเรียน//คิโดคาวะเซชู

    นิสัย//เงียบๆขรึมๆ ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ ดูไม่ออกว่ากำลังคิดอะไรอยู่ ยิ้มยาก(มาก) เฉลียวฉลาด ไวทุกสถานการณ์ ภายนอกดูเย็นชาแต่ภายในอบอุ่น เกรงใจ อ่านใจคนออกเพียงแค่มองตา พูดน้อย ใจเย็น แต่ชอบกวนประสาท ชอบพูดอะไรเป็นนัยต์ คำพูดคมมาก(คมกว่ามีดอีก55) แต่ปากไม่ตรงกับใจ

    ประวัติ//คุณพ่อเป็นเจ้าของโรงพยาบาลที่คุณพ่อของโกเอนจิ ชูยะ ทำงานอยู่ คุณแม่เป็นเจ้าของกิจการร้านน้ำหอมชื่อดังในฝรั่งเศส เธอเหมือนเคยรู้จักกับโกเอนจิ ชูยะ ตั้งแต่เด็กๆแต่เธอเกิดอุบัติเหตุเข้าโรงพยาบาลทำให้สูญเสียความทรงจำไปและตอนที่เรียนอยู่ที่คิโดคาวะเซชูก็เคยโดนนักเลงกลุ่มหนึ่งรุมทำร้ายหลังเลิกเรียนตอนจะกลับบ้านและโกเอนจิที่อยู่ห้องเดียวกันมาเห็นและช่วยไว้ทันและเขาขอให้เธอไปช่วยเป็นผู้จัดการชมรมให้เพราะชมรมฟุตบอลไม่มีผู้จัดการเลยเธอจึงไปเป็นผู้จัดการชมรมฟุตบอลของโรงเรียนคิโดฯ เธอคอยช่วยและวางแผนการณ์เล่นอย่างดีเยี่ยมจนคิโดฯชนะอยู่เรื่อยมา เธอสนิทกับโกเอนจิมากจนโดนหลายๆคนในทีมแซว เธอกับโกเอนจิคุยกันเข้าใจ(ไม่ต้องพูดก็ได้ยินประมาณนั้น)และเธอมักจะโดนผู้หญิงส่วนใหญ่หาว่าหยิ่งแต่เธอไม่ได้หยิ่งเธอไม่รู้ว่าควรคุยแบบไหน แต่ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบเธอและก็มีคนมาสารภาพเดือนละ2-3คน(และนั้นเป็นเหตุผลที่โกเอนจิเริ่มจะไม่ค่อยคุยและห่างๆกับเธอรึป่าวนะ) และในวันที่ยูกะโดนรถชน เธอก็รู้เหมือนกันและให้หมอ-พยาบาลดูแลยูกะเป็นอย่างดีและเธอก็รู้เหตุผลที่โกเอนจิ ชูยะ ออกจากชมรมฟุตบอลและย้ายโรงเรียนไป เธอจึงย้ายโรงเรียนมาพร้อมกับโกเอนจิ(แบบว่ายังคาใจอยู่ว่าทำไมโกเอนจิถึงไม่ค่อยยอมพูดกับเธอเหมือนเมื่อก่อนเลย)

    รายละเอียด//มองสถานการณ์ในสนามออกหมดได้ง่ายดาย แค่มองก็สามารถจับทางของผู้เล่นในสนามได้แต่ไม่พูดให้คนในทีมรู้เลยแต่จะพูดเป็นความนัยต์ให้คิดเองแทน เก่งเรื่องหา-วิเคราะห์ข้อมูล ไม่เก่งเรื่องเอาใจคนแต่ก็พยายาม(แต่จะสำเร็จมั้ย อีกเรื่องนึง) ทำอาหารไม่เป็น ขอร้องคนไม่เป็นเวลาขอร้องใครก็พูดหน้านิ่งปกติ รักสัตว์ รักเด็ก ก็อปท่าไม้ตายของนักเตะคนที่เคยเห็นได้หรือก็อปความสามารถของคนที่เคยเห็นมาได้เช่นกัน มีความรู้รอบตัวเยอะมากโดยเฉพาะเรื่องที่เป็นตำนาน 

    ปรากฎตัวในภาคไหน//(ตั้งแต่ภาคแรกจนถึงภาค3เลยได้ไหมอะ5555) ฟุตบอลฟอร์นเทียร์ เป็นต้นไป   (ไรท์คะFFIก็คือบอลโลกนะ ภาคแรกมันฟอร์นเทียร์นะคะ)

    คู่//โกเอนจิ ชูยะ

    เพิ่มเติม//ไม่ชอบให้ใครมาเห็นตอนเสียใจ ชอบอยู่คนเดียว เก็บความรู้สึกเก่ง(มาก)และไม่เข้าใจความรู้สึกของตัวเองแต่เข้าใจความรู้สึกของคนอื่น ไม่เคยให้ใครเห็นน้ำตาของตัวเองแม้แต่หยดเดียว(เหมือนตัวเองเลย555) ชอบอาทิตย์อัสดง ชอบมองดาว-พระจันทร์ (นี่มันตัวเองชัดๆ555)ไม่กลัวอะไรเลย แม้แต่สัตว์ที่คนอื่นกลัวหรือสัตว์ที่น่ากลัวเธอก็ไม่กลัว ยกเว้นฟ้าร้อง,ฟ้าแลบ,ฟ้าผ่าจะกลัวมากจนไม่กล้าขยับไปไหน แต่ไม่มีใครรู้ว่าเธอกลัวเพราะเธอไม่เคยบอกใครและไม่เคยให้ใครเห็น สูง165ซม. น้ำหนัก43กก.

    เปลี่ยนข้อมูลเล็กน้อยได้ไหมคะ//ได้คะ

    รูป//      .                       


                   เอารูปไหนดีคะ ไรท์เลือกเลยยยพีชชชชช


    ขอติดน้าาาาคะะะะ//เกาะขาไรท์

    พิจารณาหน่อยน้ะคะไรท์ค้าา


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×