ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกๆสุดน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #33 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 53
      0
      19 มี.ค. 59

    ใบสมัคร


    โชคดีนะ

    ชื่อ-นามสกุล : ลูเซีย โซล (Lucia Sole)


    บท : ตัวเอก


    รูปร่างลักษณะ : ผมสีทอง ตาสีเขียว ผิวขาวซีด


    นิสัย : เงียบขรึม รักเด็ก,สัตว์และธรรมชาติ โลกสวย ภายนอกเย็นชาแต่ภายในอบอุ่น จิตใจดี คนอื่นจะมองว่าหยิ่งแต่จริงๆแล้วเป็นคนที่ร่าเริงมาก ที่จริงแล้วไม่ค่อยคุยกับใครสักเท่าไหร่(คุยแต่กับสัตว์-..-)ต้องเป็นคนที่สนิทจริงๆเท่านั้นถึงจะชวนคุยได้ ก็แหมเธอเป็นคนขี้อายหนิ


    ประวัติ: พ่อเป็นชาวญี่ปุ่นเป็นนักการทูตประจำสวิตเซอร์แลนด์ แม่เป็นชาวอังกฤษเป็นแพทย์ที่เก่งที่สุดและเคยเป็นนักแสดงฮอริวูสมาก่อน เธอเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น อังกฤษ เกิดที่สวิตเซอร์แลนด์ เธออ่านอักษรรูนออก ฉลาดมาก และยังวาดรูปเก่งมาก และเงียบมากด้วยแต่เธอก็กวนประสาทคนอื่นเป็นนะและคุณปู่ซึ่งเป็นนินจาที่เก่งกาจและเก่าแก่ได้สอนวิชานินจาให้แก่เธอและสอนการต่อสู้ให้ด้วย เธอเป็นคนที่เศร้ากับความรักเพราะความทรงจำตั้งแต่เด็กๆของเธอที่ว่า เห็นคุณพ่อบอกลาคุณแม่อยากไม่มีเยื่อใยและย้ายไปประจำการที่สวิตเซอร์แลนด์และไม่กลับมาอีกเลยแต่หารู้ไม่ว่าที่คุณพ่อของเธอต้องจากไปเพราะคุณตาของเธอบอกว่าพ่อไม่คู่ควรกับแม่ และให้พ่อออกไปจากชีวิตแม่ และเธออยากให้ทุกคนมีความรักได้โดยไม่มีกำแพงกีดกั้น


    สิ่งที่ชอบ : อยู่คนเดียว ธรรมชาติ


    สิ่งที่ไม่ชอบ : ความวุ่นวาย


    แพ้ : -


    การพูด : มีน้ำเสียงที่ไพเราะ อ่อนโยนและน่าฟัง เช่น เป็นยังไงบ้างเจ้าตัวน้อย(พูดกับสัตว์)


    อาวุธ : โยโย่ 2 อัน (สั่งทำพิเศษ 50 กก.)


    จุดอ่อน : คนที่พูดตอกย้ำความรู้สึก






    http://writer.dek-d.com/JuriPanna/story/viewlongc.php?id=1448399

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×