ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกๆสุดน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #32 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 45
      0
      10 พ.ค. 59

    Application



    "ไร้...สาระ"

    บทที่สมัคร : ตัวเอก ผู้ไร้ความรู้สึก

    ชื่อ-นามสกุล : เฟท อาร์ทฮาร์ (Fate Arthar)

    ชื่อเล่น : เฟท (Fate)

    อายุ : 17

    รูปร่างหน้าตา : ผมสีทอง ตาสีน้ำเงิน ผิวขาวซีด สูง164. หนัก43.

    ธาตุ : มืด 

    หอ :  วาเลนเต้

    ปี : 1

    นิสัย : ฉลาดเป็นกรด เงียบเป็นนิจ เงียบๆขรึมๆ ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ ไร้ความรู้สึก ดูไม่ออกว่ากำลังคิดอะไรอยู่ ยิ้มยาก(มาก) เฉลียวฉลาด ไวทุกสถานการณ์ ภายนอกดูเย็นชาแต่ภายในอบอุ่น เกรงใจ อ่านใจคนออกเพียงแค่มองตา พูดน้อย ใจเย็น แต่ชอบกวนประสาท ชอบพูดอะไรเป็นนัยต์ คำพูดคมมาก แต่ปากไม่ตรงกับใจ 


    ประวัติ :เธอเกิดในครอบครัวนักฆ่าชื่อดังที่ชื่อ ตระกูลอาร์ทฮาร์ เธอได้รับการฝึกฝนให้เป็นนักฆ่าตั้งแต่เล็ก จึงเปรียบเสมือนกับเครื่องจักรฆ่าคนที่อยู่ภายใต้อำนาจของพ่อ เธอเป็นคนที่เยือกเย็นและโหดเหี้ยมจากการฝึกฝนของทางบ้านเธอจึงสามารถฆ่าคนได้โดยไม่สะทกสะท้านและสามารถควักหัวใจสดๆของคนอื่นได้ เป็นมือสังหารอันดับ1ของโลก ถูกเลี้ยงดูอย่างทนุถนอมเป็นพิเศษ และได้รับการฝึกการลอบสังหารมาตลอด เพื่อที่จะสืบทอดกิจการของบ้าน แต่เธอกลับไม่อยากเป็นมือสังหารและได้หนีออกจากบ้าน และเธอเกลียดการต่อสู้แต่เธออยากเอาชนะพ่อของเธอ การที่ถูกเลี้ยงมาอย่างทนุถนอม ทำให้มีนิสัยระแวดระวังรอบข้างอยู่เสมอ และมักกังวลอะไรมากไปจนเกินเหตุ  นอกจากนี้ยังมีด้านมืดของตัวเองที่ได้รับมาจากครอบครัวมือสังหารอีกด้วย เธอเป็นเด็กที่บางครั้งก็โหดเหี้ยมด้วยนิสัยนักฆ่าที่ติดตัวมา แต่บางครั้งก็เป็นเหมือนเด็กทั่วๆไปที่อ่อนโยน

    ลักษณะการพูด : แทนตัวเองว่า"ฉัน" แทนคนไม่รู้จักว่า"คุณ" แทนคนรู้จักว่า"นาย/เธอ" เช่น คุณเป็นใคร , ฉันไม่คิดว่านาย/เธอจะทำตัวไร้สาระนะ

    ของที่ชอบ : -

    ของที่ไม่ชอบ/เกลียด : การต่อสู้ที่เป็นฝ่ายแพ้(กับพ่อ) ,ผล เจ็บใจและฝึกหนักจนไม่สบายทุกครั้ง

    แพ้ : -

    จุดแข็ง : ทุกอย่าง

    จุดอ่อน : คนที่รู้ว่าเธอเกลียดการต่อสู้

    ของพกติดตัว : โยโย่


    อาวุธ : โยโย่ 2 อัน (สั่งทำพิเศษ 50 กิโล)

    สกิลการโจมตี : Dark zoon ทำให้คนที่อยู่ในบริเวณนั้นเห็นภาพที่ตัวเองไม่อยากเห็นและไม่อยากให้ใครเห็น(ใช้ท่านี้แล้วจะเห็นภาพของคนอื่นด้วย)

    Accelerator ควบคุม ควบคุมจิตใจหรือร่างกายของคนนั้นๆ ให้ทำตามที่ผู้ใช้ต้องการ

    The World หยุดเวลา สามารถหยุดเวลาได้ในระยะ 1 กิโลเมตร

    Death zoon ใครที่อยู่ในบริเวณนั้นจะต้องตายตามคำสั่งที่ได้รับจากผู้ใช้ท่านี้

    Black Sword ดาบแห่งความมืดที่ใช้ในการโจมตีระยะใกล้


    ระดับความฉลาด : 100

    บ้านเกิด : Regola

    เพิ่มเติม : ให้แก้ตรงไหนบอกได้คะ แล้วก็สามารถยัดน้องได้คะ

    คุยกับผปค.ค้าบบบบบบ

    สวัสดีฮับ เรียกไรท์ว่าอากิก็ได้นะฮับ ผปค.ชื่ออะไรอ่ะค่ะ
    -มาชิโระคร้าา

    ชื่อฟรุ้งฟริ้งมากก่ะ แย้วทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ก่ะ
    -น่าสนใจคะจึงมาสมัคร ที่จริงมาจองนางเอกแล้วแต่ไม่มีเวลาปั่นเลยจึงมาส่งวันนี้คะ แฮ่~แฮ่ มาเป็นตัวเอกแทนคะ

    เรื่องนี้อาจไม่ค่อยหนุก อาจใช้ภาษาไม่ค่อยลื้นนะ
    -คะ

    บทของลูกขึ้นอยู่กับการติดตามของคุณนะงับ ถ้าเกิดคุณไม่ค่อยได้คอมเม้นเลยห่างหายไปนานบทอาจจะหายไปตลอดกาลเลยนะคะ เม้นหน่อยก็ดีค่ะ อากิจะได้รู้ว่าท่านติดตามอยู่นะ
    -ได้เลยคะ

    ถ้าไม่ติดจะเป็นอะไรไหมค่ะ
    -ไม่รู้เหมือนกันคะ แฮ่~แฮ่

    อากิจะอัพสัปดาห์ละตอนนะคะ อาจจะสั้นด้วยเก๋าเรียนทุกวันเยย อย่าตบหรือถีบอากิน้าาาาา
    -คร้าาาา

    ขอบคุณที่มาสมัครนะก้าบบบบ
    -คร้าา











    http://writer.dek-d.com/erkky2004/story/view.php?id=1447377
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×