ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกๆสุดน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #31 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 41
      0
      1 เม.ย. 59

    Application



    "  ไร้..สาระ "

    ชื่อ-นามสกุล : เอล คาลอส (Ell Calose)

    อายุ : 15

    รูปร่าง : มีผมสีทองดุจแพรไหมอ่อนนุ่มน่าสัมผัส ตาสีน้ำเงินแวววาวเหมือนเพชร มีผิวที่ขาวซีดเหมือนหิมะ ใบหน้าที่นุ่มนิ่ม ร่างที่ผอมดูบอบบาง แต่จริงแล้งเก่งมาก สูง164. หนัก43.

    อุปนิสัย : เงียบๆขรึมๆ ฉลาดเป็นกรด ไหวพริบเป็นเลิศ ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ ดูไม่ออกว่ากำลังคิดอะไรอยู่ ยิ้มยาก(มาก) เฉลียวฉลาด ไวทุกสถานการณ์ ภายนอกดูเย็นชาแต่ภายในอบอุ่น เกรงใจ อ่านใจคนออกเพียงแค่มองตา พูดน้อย ใจเย็น แต่ชอบกวนประสาท ชอบพูดอะไรเป็นนัยต์ คำพูดคมมาก แต่ปากไม่ตรงกับใจ

    การพูดจา : เป็นน้ำเสียงที่เยือกเย็นดั่งขั้วโลก ไม่มีความอบอุ่น

    อาวุธ : โซ่ 

    พลังมาร : พลังความมืด คู่กับโซ่มายาจะทำให้พลังแห่งความมืดมิดแข็งแก่งมากๆ แต่ถ้านำพลังมาแปลงเป็นกระแสไฟฟ้าแรงสูงคู่กับโซ่มายาทำให้กระแสไฟฟ้ารุนแรงขึ้นไปอีก

    ความสามารถพิเศษ : สามารถแปลงพลังมารเป็นกระแสไฟฟ้าได้ และสามารถควะกหัวใจของคนได้(แต่อันนี้ไม่ค่อยทำกับใครเลย)

    ภูติ : โซล (Sole)

    เป็นภูติที่ร่าเริง ขี้เล่น อ่อนโยน น่ารัก ให้คำแนะนำมีปัญหาอะไรปรึกษาภูติได้ตลอด


    สัญลักษณ์มาร : ดอกกุหลาบสีดำ

    จุดตำหนิ : รอยอักขรที่ใต้คอบริเวณไหล่ด้านซ้าย

    สิ่งที่ชื่นชอบ : อยู่คนเดียว อ่านหนังสือ

    สิ่งที่เกลียด : ความวุ่นวาย เสียงดัง

    ประวัติ : เธอเกิดในครอบครัวนักฆ่าชื่อดังที่ชื่อ ตระกูลคาลอส เธอได้รับการฝึกฝนให้เป็นนักฆ่าตั้งแต่เล็ก จึงเปรียบเสมือนกับเครื่องจักรฆ่าคนที่อยู่ภายใต้อำนาจของพ่อ เธอเป็นคนที่เยือกเย็นและโหดเหี้ยมจากการฝึกฝนของทางบ้านเธอจึงสามารถฆ่าคนได้โดยไม่สะทกสะท้านและสามารถควักหัวใจสดๆของคนอื่นได้ เป็นมือสังหารอันดับ1ของโลก ถูกเลี้ยงดูอย่างทนุถนอมเป็นพิเศษ และได้รับการฝึกการลอบสังหารมาตลอด เพื่อที่จะสืบทอดกิจการของบ้าน แต่เธอกลับไม่อยากเป็นมือสังหารและได้หนีออกจากบ้าน การที่ถูกเลี้ยงมาอย่างทนุถนอม ทำให้มีนิสัยระแวดระวังรอบข้างอยู่เสมอ และมักกังวลอะไรมากไปจนเกินเหตุ  นอกจากนี้ยังมีด้านมืดของตัวเองที่ได้รับมาจากครอบครัวมือสังหารอีกด้วย เธอเป็นเด็กที่บางครั้งก็โหดเหี้ยมด้วยนิสัยนักฆ่าที่ติดตัวมา แต่บางครั้งก็เป็นเหมือนเด็กทั่วๆไป

    พบปีศาจได้ยังไง : ตอนที่เอลอยู่ในป่ากำลังฝึกซ้อมอยู่ ก็ไม่ใครก็ไม่รู้มาโจมตีใส่ และสู้กันจนเอลบาดเจ็บหนัก เขาพูดว่า"ขอฝากของที่ระลึกไว้หน่อยแล้วกัน" จากนั้นรอยอักขรก็เกิดขึ้น พลังที่อยู่ในนั้นมีมากเกินไปจนต้องผนึกไว้ขั้นหนึ่ง

    ลักษณะคร่าวๆของปีศาจ : มีผมดำสนิท ผิวขาวซีดมากๆๆๆๆ มีตาสีม่วง แขนมีลักษณะเป็นงู

    เพิ่มเติม : (ให้แก้ตรงไหนก็บอกได้นะคะ)




    http://writer.dek-d.com/JasperKuro/story/view.php?id=1444811

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×