ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกๆสุดน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #3 : Fuyuseno Settsuna

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 47
      0
      3 มี.ค. 59

    แบบฟอร์ม

    เรื่องที่สมัคร:[Inazuma Fic] Don't Love! ภารกิจปราบรัก สุดร้าย สยบหัวใจนายเพลย์บอย
    ชื่อ:ฟุยุเซโนะ เซ็ทสึนะ Fuyuseno Settsuna
    สัญชาติ:สวิตเซอร์แลนด์ (เชื้อชาติ:ญี่ปุ่น-อังกฤษ)
    ประวัติ:พ่อเป็นชาวญี่ปุ่นเป็นนักการทูตประจำสวิตเซอร์แลนด์ แม่เป็นชาวอังกฤษเป็นแพทย์ที่เก่งที่สุดและเคยเป็นนักแสดงฮอริวูสมาก่อน เธอเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น อังกฤษ เกิดที่สวิตเซอร์แลนด์ เป็นลูกสาวคนเดียว สูง 163 ซม. น้ำหนัก 43 กก. ชอบสีขาวเพราะเป็นสีของหิมะ ชอบดอกซากุระเพราะเป็นสัญลักษณ์แห่งความกล้าหาญ ชอบไอศกรีมโดยเฉพาะรสมะนาว ไม่ชอบเห็นน้ำตาของตัวเอง เธอจึงทำตัวเองให้เข้มแข็งจนด้านชาเพราะตอนเด็กๆเธอไม่เป็นแบบนี้ เธอมีภารกิจที่ต้องทำคือสืบข้อมูลของ คิยาม่า ฮิโรโตะ และก็ต้องพบเขาและได้รู้จักกันซึ่งเธอต้องค่อยสืบอย่างลับๆไม่ให้ใครรู้ และยังค่อยป่วนเขาอีกจนเธอและเขาเกิดความรู้สึกบางอย่างให้กันและกันแต่เธอก็ต้องพยายามห้ามใจเพราะเธอเกลียดความรักและกลัวความรักมาก เธอกลัวว่าถ้ารักไปแล้วจะเจ็บ แต่เธอก็พึ่งมารู้ว่าเธอเคยรู้จักกับฮิโรโตะตั้งแต่เด็กๆแล้วเพราะเธอเคยไปที่สถานเด็กกำพร้าและเขาเป็นคนที่น่าสงสารมากเพราะตอนเด็กเขาจะอยู่คนเดียวเป็นส่วนใหญ่
    ฉากเปิดตัว:ตอนไหนก็ได้คะแล้วแต่ไรท์จะบัญชา
    วันเกิด:23 กรกฎาคม
    กรุ๊ปเลือด:AB
    นิสัย:เงียบๆขรึมๆ ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ ดูไม่ออกว่ากำลังคิดอะไรอยู่ ยิ้มยาก(มาก) เฉลียวฉลาด ไวทุกสถานการณ์ ภายนอกดูเย็นชาแต่ภายในอบอุ่น เกรงใจ เสียสละ ช่วยเหลือคนอื่น เห็นใจ เอาใจเขามาใส่ใจเรา(นี่คือของเสียของเธอที่ไม่ว่าใครจะของอะไรถ้าเช่วยได้เธอจะช่วยไม่ว่าจะเรื่องอะไรจะหนักหรือจะเบาก็ตาม) รักเด็กและสัตว์ อ่านใจคนออกเพียงแค่มองตา พูดน้อย ใจเย็น แต่ชอบกวนประสาท ชอบพูดอะไรเป็นนัยต์ คำพูดคมมาก แต่ปากไม่ตรงกับใจ
    ภาพ: 
    เหตุผลการสมัคร:เหตุผลเดียวคะ เป็นติ่งอินะสึมะ
    จะแจ้งอะไรกับไรท์เพิ่มเติมมั้ย?:สมัครได้ไหมคะ
    ความสามารถพิเศษสำหรับออริ:ก๊อปท่าไม้ตายหรือความสามารถของคนอื่นได้ อ่านใจเก่ง รู้อนาคต(แต่จะพูดเป็นนัยต์ๆ) ทำอาหารไม่เป็น เล่นฟุตบอลเก่งมากตั้งแต่เด็กๆ เกลียดความรัก(ไม่อยากมีความรักเพราะอาจจะทำให้เราเจ็บ)
    พื้นที่พิเศษ:-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×