ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกๆสุดน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #28 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 69
      0
      15 พ.ค. 59

    ใบสมัคร


    บทบาท – ท็อป 2

    ฉายา – ความมืดสีทอง

                   ฉายาอื่นๆ –  สายฟ้าเฟท,นักฆ่าสีทอง,ยัยจอมเจ้าเล่ห์(มินนี่ตั้ง)

    ชื่อ – เฟท ที โซลดิ๊กซ์ (Fate T. Zoldyck)

    เพศ – หญิง

    อายุ – 22

    นิสัย – เงียบขรึม คำพูดจิกนิดๆ เก็บความรู้สึกเก่ง เก็บความลับได้ ไม่แสดงอารมณ์ ไม่มีใครรู้ว่าคิดอะไรอยู่ อ่านใจคนเก่ง หยิ่ง เจ้าเล่ห์เพทุบาย ฉลาดเฉลียว จอมวางแผน 

    ความสามารถ – ได้ทั้งระยะไกลและประชิดตัว

    ความเป็นมา –  เฟทเกิดในครอบครัวนักฆ่าชื่อดังที่ชื่อ ตระกูลโซลดิ๊กซ์ เธอได้รับการฝึกฝนให้เป็นนักฆ่าตั้งแต่เล็ก จึงเปรียบเสมือนกับเครื่องจักรฆ่าคนที่อยู่ภายใต้อำนาจของพ่อ เฟทเป็นคนที่เยือกเย็นและโหดเหี้ยมจากการฝึกฝนของทางบ้านเธอจึงสามารถฆ่าคนได้โดยไม่สะทกสะท้าน เป็นมือสังหารอันดับ1ของโลก ถูกเลี้ยงดูอย่างทนุถนอมเป็นพิเศษ และได้รับการฝึกการลอบสังหารมาตลอดการที่ถูกเลี้ยงมาอย่างทนุถนอม ทำให้เฟทมีนิสัยระแวดระวังรอบข้างอยู่เสมอ และมักกังวลอะไรมากไปจนเกินเหตุ  นอกจากนี้เฟทยังมีด้านมืดของตัวเองที่ได้รับมาจากครอบครัวมือสังหารอีกด้วย เฟทเป็นเด็กที่บางครั้งก็โหดเหี้ยมด้วยนิสัยนักฆ่าที่ติดตัวมา แต่บางครั้งก็เป็นเหมือนเด็กทั่วๆไป

    อาวุธ – โยโย่2อัน(สั่งทำเป็นพิเศษ)มีกระแสไฟฟ้าอยู่ในนั้นด้วย

    พลังธาตุ – สายฟ้า

    อื่นๆ – สามารถแปลงออร่าให้เป็นกระแสไฟฟ้าได้ , ควักหัวใจสดๆของคนได้(โหดไปไหม-..-)

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    มีอะไรถามได้ครับมาตอบแน่นอนภายในห้าวัน(ฮา)

    STAR








    http://writer.dek-d.com/Mikihosola/story/view.php?id=1433561

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×