ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกๆสุดน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #24 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 59


    ใบสมัคร


    "เพื่อเธอก็ผมยอม"

    บท : ชายหนุ่มปริศนา

    ฝั่ง : ลิลลี่

    ชื่อ  นามสกุล : แคสซัน ไชน์

    ชื่อเล่น : แคส

    เพศ ชายแท้

    สัญชาติ : เอโลเดีย (เฟรเซีย)

    รูปร่างหน้าตา : มีผมสีทอง ตาสีฟ้า ผิวขาว สูง 175. หนัก 53.

    เผ่าพันธุ์ : ฟีนิกซ์

    อุปนิสัย : ขี้ห่วง มองโลกในแง่ร้าย(บางครั้ง) เข็มงวด เย็นชา บางครั้งก็อ่อนโยนบ้างและใจดีมาก เกรงใจ อายุ18.

    ประวัติ : เป็นคนที่เกิดในเฟรเซียฝั่งโรส และแอบชอบ โรเซต้า เบลล์ ลูน่า คลาริซ่า มานานแล้ว และเกิดเหตุที่ฝั่งลิลลี่ลอบทำลายฝั่งโรสจึงทำให้เขาตัดสินใจไปอยู่ฝั่งลิลลี่เพื่อสืบแผนการของลิลลี่และเมื่อโรซ่าได้พบเขาจึงตกหลุมรักและถามอะไรหลายๆอย่างพอรู้ว่าเขาไม่มีบ้าน(ฝั่งลิลลี่)เธอจึงให้เขาเข้าไปในวังและเขาก็โกหกว่าเกิดที่เอโลเดีย และยังโกหกชื่อตัวเองเพื่อไม่ให้แผนที่วางไว้ผิดพลาดและชื่อปลอมของเขาคือ 'คลอซิส'. 

     อาวุธ : ควบคุมแสงอาทิตย์ และปล่อยออกมาได้ + ดาบ

    การพูดจา : (คุยกับโรเซต้า)เป็นอะไรรึป่าว,อย่าทำให้คนอื่นเขาเป็นห่วงได้ไหมครับ,ก่อนจะห่วงคนอื่นอย่าลืมนึกถึงตัวเองสิครับ,ระวังตัวนะ (คุยกับคนอื่น)ครับ,อือ,งั้นเหรอ,จริงสิ!

    รู้สึกยังไงกับสงครามโลกของสองอาณาจักรนี้ ? : ผมไม่อยากให้เกิดสงครามหรอกครับเพราะโรเซต้าไม่อยาก ผมอยากให้ทั้งสองเหมือนเป็นเมืองที่สงบ แต่ผมทนไม่ได้ที่เห็นใครมาทำลายบ้านเกิดผมหรือคนที่ผม...(รัก)

    รู้สึกยังไงกับผู้นำของฝั่งตัวเอง? : ผมคิดว่าเขาเป็นผู้นำที่ดีนะครับและก็ยังเป็นคนที่เข้มแข็งมากๆด้วย


    รูปเพิ่มครับ



















    http://writer.dek-d.com/Bellatrix1588/story/viewlongc.php?id=1440916&chapter=1
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×