ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [AU Fic KNB] Forbidden Love รักต้องห้ามกับคุณน้องสาว

    ลำดับตอนที่ #1 : Detail

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ย. 59


    เรื่องนี้จะเป็นแนวรักน้องสาว(เอิ่มมม เขาเรียกว่าไรอ่ะ-..-.5555) แต่น้องสาวที่ว่าไม่ใช่น้องสาวแท้ๆ ซึ่งอยู่ด้วยกันแต่เด็กจึงทำให้หนุ่มๆคิดว่าเป็นน้องสาวจริงๆ แต่ด้วยความที่พวกเธอทั้ง6คนไปเรียน(ทุน)ม.ต้นต่อที่อเมริกา ทำให้ความรู้สึกของพี่ชายที่เคยมองพวกเธอเป็นแค่น้องสาวกลับมาพวกเธอเป็นผู้หญิงธรรมดาคนนึง
    _________________________________________________________
    อาจจะ\]\]ไปบ้าง เล็กน้อยถึงปานกลาง(ชิโระเองก็งง555)
    แต่ช่างมันคะ มาดูบทที่จะรับสมัครดีกว่าคะ(เอ้าอินี่-..-5555555)
    _________________________________________________________
    บทที่จะรับสมัคร 
     รับสมัครตัวร้ายแต่ไม่ร้ายมาก ก็ชิโระไม่อยากแต่งเป็นละครที่รู้ตอนจบอยู่แล้วเหมือนละครไท----แค่กๆ

    อาคาชิ เซย์จูโร่
     ขอเป็นสาวช่างพูดช่างเจรจาแต่พูดในแง่ที่ใช้ความรู้และเหตุผล มีความเป็นผู้ใหญ่ ที่เหลือฟรีสไตล์

    คิเสะ เรียวตะ
     ขอเป็นสาวร่าเริง พูดเก่ง ยิ้มเก่ง ที่เหลือฟรีสไตล์

    มิโดริมะ ชินทาโร่
     ขอเป็นสาวน้อยหนอนหนังสือ(ตัวเป็นๆ?) และเวลาจะทำอะไรจะจริงจังและตั้งใจมาก ที่เหลือฟรีสไตล์

    มุราซากิบาระ อาสึชิ
     ขอเป็นสาวน้อยนักกิน กินขนมตลอดเวลา มีขนมติดตัวตลอด เจ้าแม่กินขนม ที่เหลือฟรีสไตล์

    อาโอมิเนะ ไดกิ
     ขอเป็นสาวที่เพอร์เฟกต์ไปสะทุกอย่าง เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดแต่ไม่ได้แปลว่าจะเย็นชา ที่เหลือฟรีสไตล์

    คุโรโกะ เท็ตสึยะ
     ขอเป็นสาวน้อยน่ารัก เรียบร้อย สุภาพ อ่อนโยน ที่เหลือฟรีสไตล์
    _______________________________
    ถ้าไม่เข้าใจตรงไหนถามได้นะคะ
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×