ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Yaoi] Conceal Secret (YunJae,MicXiah)

    ลำดับตอนที่ #15 : กลับตาลปัตร

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ย. 55


                    “!!!!!” ร่างที่สูงกว่ายุนโฮเล็กน้อยใช้ปลายโลหะเย็นเยียบบดไปที่หน้าผากชื้นเหงื่อของร่างสูง 

                   “อีวอลฮง!!!!!” เสียงเล็กแหลมทำให้ทราบได้ว่าเป็นเสียงของหญิงสาว จางเฮริมกำลังใช้ปืนเล็งมาที่หมอฮงเช่นเดียวกัน

    “เฮริม!!!” ยุนโฮอุทาน เมื่อได้เห็นใบหน้าของหญิงสาวคนนั้นชัดเจนขึ้น หมอฮงใช้จังหวะที่ร่างสูงเผลอดึงตัวแจจุงที่หลบอยู่ข้างหลังยุนโฮ ให้ถอยตามเค้าออกมา

    “อ๊า!!!ยุนโฮ!!” หมอหนุ่มลูกครึ่งใช้แขนข้างนึงล็อคคอของแจจุงไว้

    “คิมแจจุง!!!!” เตรียมจะวิ่งไปหา แต่ก็ต้องหยุดชะงักเมื่อโลหะสีดำสวยเล็งมาที่เค้าอีกครั้ง ยุนโฮสงสารร่างบางจับใจ เมื่อแจจุงยิ่งครางอือด้วยความเจ็บเมื่อหมอฮงยังใช้มือล็อคคอแจจุงแน่นจนร่างบางแทบหายใจไม่ออก แจจุงได้แต่ร้องไห้ด้วยความหวาดกลัว

    ……จางเฮริม……..มาเร็วดีนี่….” จางเฮริมยกกระบอกปืนขึ้นในระดับหัวของอีวอลฮงเช่นเดียวกันเหงื่อตกเล็กน้อยเมื่อไม่คิดว่าหญิงสาวจะตามเค้ามาเร็วขนาดนี้ แต่ดูเหมือนเค้าจะเป็นต่อในด้านตัวประกันมากกว่า ทำให้หญิงสาวยอมลดกระบอกปืนลงข้างตัว ใบหน้าหงุดหงิดแสดงให้เห็นชัดเจน จางเฮริมมองหมอฮงด้วยสายตาเคียดแค้น

                   “อีวอลฮง!!....ไอ้เลว….แกหักหลังฉัน!!

                   “หึใครหักหลังใครก่อนกันแน่….. เธอนั่นแหละที่ลอยแพฉัน โกงเงินฉันแล้วพอฉันหมดประโยชน์ทางด้านธุรกิจก็หาผู้ชายคนใหม่มาร่วมหุ้นทันที…..ยัยอสรพิษ!!!....คู่หมั้นเธอศพไม่สวยแน่…!!!

                   “ไอ้!!!.... อย่านะ…..ถ้าแกยิงยุนโฮ….แกตายแน่!!!” เฮริมมือสั่นๆขึ้นอีกครั้ง แต่หมอฮงไม่สนใจ เค้ารู้ว่าจางเฮริมยิงปืนไม่เป็น เหวี่ยวไกไว้ทั้งๆที่ยังไม่ได้ปลดเซฟด้วยซ้ำ มือหนาค่อยๆกำมือของร่างบางที่สั่นงันงกขึ้นมากำโลหะหนักอึ้งนั่นเอาไว้ มือเรียวใหญ่ทำหน้าที่ประคองมือของร่างบางให้ยกขึ้นเล็งไปที่หัวของยุนโฮ

                   “แจจุงคิมแจจุงเด็กดี….ผู้ชายคนนั้นเป็นใคร…………..นายก็รู้ใช่ไหม?...” เสียงเย็นๆกระซิบข้างหู แจจุงน้ำตาไหลพรากและปากสั่น เค้ากำลังใช้ปืนเล็งไปที่ยุนโฮ….แจจุงส่ายหัว

                   “เค้าคือคนที่ฆ่าพ่อกับแม่ของนายไงไม่ใช่หรอ?......นี่เป็นโอกาสของนาย……

                   “ฮือออออออออ….ฮึก…..ฮือออออ….ไม่……ไม่เอา……” แจจุงไม่เห็นอะไรในนาทีนี้นอกจากน้ำใสๆที่หลั่งไหลออกจากดวงตาสวยแดงก่ำ เค้าไม่เห็นแม้กระทั่งว่ายุนโฮกำลังทำสีหน้ายังไงและรู้สึกหวาดกลัวไหมที่ถูกปืนเล็งอยู่ในขณะนี้ แจจุงได้มือออ่อนปวกเปียก ไม่มีความคิดที่จะฆ่าร่างสูงเลยสักนิด….เค้าไม่อยากฆ่ายุนโฮแล้ว…..

                   เค้าทำไม่ได้………

                   “คิมแจจุง….หมอนี่เป็นฆาตรกรเค้าฆ่าพ่อแม่ของนายนะ…..เอาสิ….ปืนอยู่ตรงนี้รออะไรอยู่”

                   “หยุดนะ!!! นายพูดอะไรกับแจจุงน่ะ!!! หยุดเดี๋ยวนี้!!” ถึงจะไม่ได้ยิน แต่เมื่อร่างสูงเห็นร่างที่แสดงสีหน้าหวาดกลัวและร่ำไห้ยิ่งทำให้ยุนโฮทนไม่ได้

                   “ไอ้ฮง ไอ้หมอบ้า!!!! แกฉันจะฆ่าแกนะ!! หยุดเดี๋ยวนี้!!!” จางเฮริมตะโกน ทั้งๆที่ขาเรียวสวยที่อยู่บนรองเท้าส้นสูงคู่โปรดสั่นเป็นเจ้าเข้า หมอฮงลอบยิ้มและกุมมือร่างบางให้ปลดเซฟพร้อมเหนี่ยวไก….ยุนโฮเหล่ เค้าเล็งปืนที่อยู่ในมือของเฮริมแต่เค้ากับเฮริมไกลกันประมาณสอบก้าวได้…. ต้องใช้เวลาแค่ไหนกัน….ความเร็วแค่ไหนนะ….ถึงจะหยิบปืนกระบอกนั้นมาได้……

                   “คิมแจจุงหนึ่ง…..คิมแจจุงสอง…….” แจจุงขนลุก…. ยิ่งกลัวขึ้นไปอีกทั้งๆที่ไม่รู้ว่า อีวอลฮงกำลังจะทำอะไร แต่รู้สึกถึงความอันตรายที่กำลังจะเกิดขึ้น ร่างบางเริ่มดิ้นแต่เพราะแรงอันน้อยนิดประกอบกับร่างที่ถูกยึดไว้แน่นทำให้แจจุงไม่สามารถขยับไปได้มากกว่านี้

                   “ไม่….ม่ายยยยยยยย!!!!” ร่างบางกรีดร้อง

                   “สาม…..

                   ……… แจจุงนิ่งไป…. สายตาเหม่อลอย….. น้ำตาหยดสุดท้ายอาบลงปลายคางและตกลงบนพื้น

                   “แจจุง…..ยิงสิ……ฆ่าเค้าซะเค้าฆ่าพ่อแม่ของนาย……

                   “ฆ่า………. พ่อ……แม่……” ร่างบางเอ่ยด้วยสายตาเลื่อนลอย และดวงตาที่ไม่มีแววนั่นดูน่ากลัวกว่าเศร้าสร้อยและเคียดแค้น

                   “อีวอลฮง!!!! แกทำอะไรแจจุง!!!!” ยุนโฮเหว เมื่อได้เห็นสิ่งที่ร่างสูงตรงหน้ากระทำต่อร่างบางจนตอนนี้แจจุงราวกับคนไร้สติ แต่คนที่ยังมีสติเต็มเปี่ยมคือยุนโฮ เค้าพยายามทำเนียนขยับตัวให้เข้าใกล้จางเฮริมที่ยืนงงอยู่ข้างๆให้มากที่สุด

                   “ฆ่า………..” แจจุงกำปืนด้วยมือของตัวเองหลังจากที่อีวอลฮงค่อยๆปล่อยมือจากร่างบาง หญิงสาวเปลี่ยนเอาปืนเล็งไปที่แจจุงทันที

                   “แจจุง……………..” ยุนโฮมองเข้าไปในดวงตาของร่างบาง แจจุงมองดูร่างสูงด้วยความสับสนในใจ เมื่อรู้สึกปวดจิ๊ดที่หัวขึ้นมาอีกครั้ง

                   หยุดนะ!!!! แจจุง….หยุดเดี๋ยวนี้!!!! นายรักเค้านะ!!!....

                อย่านะ!!!! คิมแจจุง!!....นั่นจองยุนโฮ!!!...คนที่ปกป้องนายมาตลอดนะ!!!!

                แจจุง!!!!!

                   เสียงใคร!!!...เสียงของใครดังในหัว….เสียงของเราเอง…..เหมือนมีคนอีกคนอยู่ในตัวเค้า แจจุงยกมือขึ้นกุมหัว ยุนโฮใช้จังหวะนั้นวิ่งไปคว้าปืนมาจากจางเฮริม อีวอลฮงดึงตัวร่างบางมาโอบไว้เป็นเกราะกำบัง และประคองปืนไว้ที่มือของร่างบางไว้ดังเดิม

                   ปัง!!!! ปัง!!!!

                   “อ้า!!!!!! แขนซ้ายของยุนโฮเหวี่ยงไปด้านหลังด้วยแรงกระสุน

                   “อึก!!” เสียงปืนอีกอีกนัดมาจากปืนที่ยุนโฮแย่งมาจากจางเฮริม ซึ่งมันโดนแขนที่ไหล่ของหมอฮงเข้าอย่างจังเช่นกัน

                   “ยุนโฮ!!!!” จางเฮริมร้อง เมื่อเห็นเลือดจำนวนมากไหลริมออกจากบาดแผลที่แขนซ้ายของร่างสูง แต่แจจุงได้แต่นิ่งเงียบ ร่างบางยังไม่ได้สติ แต่น้ำตาที่ไหลรินจากดวงตาว่างเปล่านั่น….ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร….ปืนถูกเปลี่ยนมาวางกดไว้บนขมับของร่างบางที่ไม่ไหวติงอีกครั้ง  

                   “แกยิงอีกทีสิ จองยุนโฮ……….หัวเด็กนี่กระจุยแน่!!!” ยุนโฮค่อยๆลดปืนลง

                   ปัง!!!!ๆๆ

                   อีวอลฮงไม่รอโอกาสแล้ว เค้ายิงรัวไปที่ร่างของยุนโฮที่อยู่ด้านหน้า เป็นสี่นัดที่ดังและเร็วพอที่จะทำให้ ยุนโฮตัวเซ ร่างสูงตาปรือ และพบว่าตัวเองหยัดกายให้ยืนอยู่กับที่ไม่ได้

                   ตู้ม!!!

                   ท่าเรือที่อยู่ด้านหลังเป็นที่รองรับร่างที่โชกเลือดและไร้ซึ่งเรี่ยวแรง

                   อะไร?.....เมื่อกี้…….

                   อะไร?.........

                   ยุนโฮ…..

                   “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!! ยุนโฮฮฮฮฮฮ!!!!!!” จางเฮริมกรีดร้อง เมื่อเห็นร่างที่โชกเลือดของยุนโฮเซตกลงไปในทะเล แจจุงทรุดตัวลงนั่งอย่างหมดแรง…………..

                   ----------------------------

                   ----------

     

     กี่โมงแล้ว…”

    เวลากลับบ้านของนายคือกี่โมง

    ออกไปซะ อย่ายืนอยู่นานให้ฉันอารมณ์เสีย…..”

    ใครอณุญาต ให้นายมาที่นี่!!! นายโกหกฉันหรอ ห๊า!!!

    คิดว่าที่ผ่านมาฉันเลี้ยงดูนายอย่างดี…. ถะนุถนอมนายอย่างดี ไม่ให้แปดเปื้อน เพราะอะไร!!!!

     ………………..ฉันขอโทษ…………………………..

     

    อวดเก่งแรงจะต่อสู้ยังไม่มีเลย…”

    อีกหนึ่งชั่วโมงฉันจะขึ้นมาดู ทุกอย่างต้องหมด ยาด้วย เข้าใจไหม

    ทานแล้วก็หลับไปซะ ใส่ถุงเท้าด้วย

    อย่ารักฉัน…..อย่าชอบฉันเลิกคิดแบบนั้น….เธอชอบฉันไม่ได้ ทำไม่ได้!!!ตอบฉันสิคิมแจจุงบอกฉันบอกว่าจะไม่มีทางทำแบบนั้น สิ่งที่ฉันรู้มา.. ฉันเข้าใจผิด เข้าใจผิดทั้งหมด!

                   จะส่งเธอไปเรียนต่ออเมริกา……”

    คุณยุนโฮ…. ผมผิดไปแล้ว….. ฮืออออออออ ออออออ อย่าไล่ผมเลยนะครับ ฮึก ผมผมขอโทษครับ คุณยุนโฮฮฮฮ….ฮือออออออๆๆ อย่าทำแบบนี้เลย ผมขอโทษ…..ผมขอโทษครับคุณยุนโฮ ฮืออออๆๆ

     

    คุณยุนโฮคิดยังไงกับผมครับ………………..

    ถ้าคุณรักผมบ้างสักนิด….ได้โปรด….หรือถ้าคุณเกลียดผม เพียงแค่…. ฮึก…. แค่คุณบอกผมว่าเกลียดผม ผมก็ยินดี….ผมยินดีจะไปที่ไหนก็ได้ที่คุณอยากให้ไป….ไม่ว่าจะเป็นบนสวรรค์หรือนรก ผมก็จะยอมไป"

    คิมแจจุง……….คิมแจจุงงงงงงงงง!!!! ฮืออออออออออ ฉันขอโทษ…..ฉันโกหก…. ฉันโกหกทั้งหมด……ได้โปรดดดด อย่าทิ้งฉันไปนะ……ฉันอยู่ไม่ได้…. ถ้าเธอตายไปฉันจะอยู่ยังไง….ฮืออออออออออออออออออ ฉันรักเธอนะ ฉันขอโทษ ฮือออออออออ คิมแจจุง….”

     

    เธอ…..เธอจริงๆใช่ไหม…..ตัวยังอุ่นๆ ใช่….ใช่แล้วคิมแจจุง

    เด็กบ้าเอ๊ย……..รู้ตัวไหมว่ากำลังจะฆ่าคนแก่….”

    ---------------

    กอดผมทีได้ไหม

    คุณยุนโฮครับ

                หื้อ

                วันนี้เป็นวันที่ผมมีความสุขมากที่สุดในโลกเลยครับ

                อือ…..”

                ผมรักคุณยุนโฮ รักมากที่สุดในโลกเลย

                   --------------------

                   …………….!!!!!!!!!! ม่ายยยยยยยยย!!!! ยุนโฮฮฮฮฮฮ!!!!! คุณยุนโฮฮฮฮฮฮ!!!! ม่ายยยยยย!!! ความทรงจำที่ไม่เคยรู้จักต่างหลั่งไหลเข้ามาในหัว ในเวลาแบบนี้ แจจุงเริ่มมีสติ และรู้ว่ากำลังเกิดอะไรขึ้น ร่างบางกรีดร้องด้วยอย่างน่าสงสาร เมื่อร่างที่เค้าเคยพร่ำบอกว่ารักตกลงไปสู่ก้นทะเลลึก

                   ปัง!!!ๆๆ

                “อั่ก!!!!!” หมอฮงดิ้นพล่านและล้มลงไปนอนกับพื้นเลือดสีแดงฉานสาดกระจาย ตำรวจนายหนึ่งลดมือลงและวิ่งเข้าไปใช้กุญแจมือล็อคข้อมือของหมอหนุ่มเอาไว้ เสียงรถตำรวจสองสามคันดังขึ้น ยูชอนวิ่งรี่เข้ามาหาแจจุงที่พยายามจะกระโดดลงไปในทะเล

                   “จุนซูจับแจจุงที!!!” ยูชอนเอ่ยอย่างรวดเร็ว ก่อนจะกระโดดตามร่างสูงลงไป จุนซูพยักหน้าหงึกหงักก่อนจะดึงร่างที่ดิ้นและร่ำไห้ปานจะขาดใจให้อยู่นิ่งๆเท่าที่จุนซูจะทำได้ ร่างบางโอบร่างของแจจุงไว้แล้วร้องไห้ตามไปด้วย

                   “ปล่อย!!! ปล่อยนะ!!!!!! ฉันจะไปหายุนโฮ!!!! ยุนโฮฮฮฮ!!!! ฮือออออออออออ!!! ฮืออออออออออ!ยุนโฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ!!จุนซูทำได้ดีที่สุดคือร้องไห้เงียบๆและกอดแจจุงไว้ ไม่ให้ร่างบางถลาลงไปช่วยยุนโฮ ตำรวจสองสามคนกระโดดตามยูชอนไปเช่นกัน หมอฮงที่ถูกยิงสาหัสเช่นกันถูกพาขึ้นรถตำรวจพร้อมกับจางเฮริม

                   แต่ใครบางคนที่จมอยู่ใต้ทะเลลึกพร้อมบาดแผลฉกรรจ์คนนั้นล่ะ……..

                   จองยุนโฮเหมือนได้หลับฝันไปยาวนาน…..และยังไม่อยากตื่นเท่าไหร่นัก………..

                   ตรงนี้เย็นสบายดี และไม่ต้องคิดอะไรให้มากมาย…….

                   ไม่ต้องรู้สึกผิด ไม่ต้องรู้สึกบาป และไม่ต้องรู้สึกห้ามใจ………

                   ที่จะรักใครบางคน………

    อาจจะดีก็ได้…….อาจจะดีที่เป็นแบบนี้ก็ได้…………..

     

                   “ยุนโฮ!!! ยุนโฮ!!! จองยุนโฮ!!!.....นายสัญญากับฉันแล้ว!.....ห้ามตายนะ….ยุนโฮ!!!” เตียงยังถูกเข็นไปอย่างรวดเร็ว แต่ยูชอนก็ยังวิ่งไล่ตามอย่างว่องไว แม้ทั้งตัวของเค้าจะชุ่มไปด้วยน้ำทะเลจนเปียกชื้น หยดน้ำจากปลายผมของยูชอนหยดลงบนแก้มของร่างสูงที่นอนไม่ได้สติอยู่บนเตียงให้ลืมตาขึ้นด้วยแรงที่เหลือเพียงน้อยนิด

                   …………….” ยุนโฮเอ่ยปากขมุบขมิบ จนยูชอนต้องก้มหัวให้หูอยู่ใกล้ริมฝีปากที่เปรอะเปื้อนด้วยเลือดเล็กน้อย               …………………………คิม….…แจจุง…..

    นางพยาบาลคนหนึ่งวิ่งตรงมายังเตียงเข็นก่อนจะครอบปากของยุนโฮด้วยเครื่องให้ออกซิเจน เตียงถูกลากเข้าไปในห้องผ่าตัดอย่างรวดเร็วและเค้าเองถูกผลักให้ออกมาจากห้องนั้น ยูชอนยอมเดินออกมาอย่างโดยดี เสียงฝีเท้าที่วิ่งตามมาติดๆ ทำให้รู้ว่าซีวอน แจจุงและจุนซูกำลังมาถึง ซีวอนกำลังอุ้มร่างบางที่ไร้สติอยู่ ยูชอนเดินเข้าไปใกล้ๆก่อนจะค่อยๆใช้มือลูบหัวแจจุงเบาๆ

                   “พาเค้าไปนอนที่ห้องพยาบาลเถอะ…….เราต้องดูแลเค้าให้ดีที่สุด……เพราะเค้าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของหมอนั่น

                   ยูชอนรู้ทันทีถึงแม้ยุนโฮจะพูดแค่ชื่อของแจจุง เค้ารู้ทันทีว่ายุนโฮหมายถึงอะไรเพราะหากเพื่อนของเค้ายังอาการดีกว่านี้ คงจะถามเค้ายาวเลยว่าแจจุงอยู่ไหน?...เป็นยังไงบ้าง?...ปลอดภัยดีไหม?....

                   เค้าเสียดายที่ไม่ทันได้ตอบยุนโฮ…..

    ซีวอนมือไม่ว่าง เลยไม่สามารถใช้มือปาดน้ำตาที่ไหลอาบแก้มได้ เค้าเพิ่งตามมาและพบว่าแจจุงเป็นลมล้มใส่จุนซูขณะที่กำลังมาถึงที่โรงพยาบาล เค้าจึงช่วยอุ้มแจจุงไว้ และแอบเห็นสภาพของยุนโฮที่ถูกพาขึ้นเตียงเข้ามาในโรงพยาบาล ร่างสูงกระชับร่างบางให้แน่นขึ้น ก่อนจะพาแจจุงไปยังห้องพยาบาลที่นางพยาบาลอีกคนเตรียมไว้ให้ ปล่อยให้ยูชอนกับจุนซูนั่งรออยู่ที่ห้องผ่าตัดสองคน ยูชอนหมดเรี่ยวแรง เค้านั่งลงบนเก้าอี้นุ่มด้วยแรงเซ มือหนายกขึ้นลูบใบหน้า จุนซูนั่งลงข้างๆและวางมือบนไหล่ของยูชอนเบาๆ เมื่อเห็นว่าร่างสูงอยู่ในสภาวะจิตตกอย่างที่เค้าไม่เคยเห็นมาก่อน

    “ยุนโฮเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด…..เค้าอยู่กับฉันแม้ว่าฉันจะอยู่ในสภาพที่แย่ยิ่งกว่าหมาจรจัดเค้าเป็นคนช่วยชีวิตฉันหลายต่อหลายครั้ง….ในเวลาที่ฉันไม่เหลือใครฉันมีเค้าอยู่เคียงข้าง….ตอนที่ฉันมีความสุข เค้าก็เคยยินดีและมีความสุขไปด้วย…….เป็นคนที่ใจดีและอ่อนโยนถึงแม้จะไม่เคยให้ใครได้เห็นด้านนี้ของเค้า……เป็นคนแรกที่ฉํนจะคิดถึงเวลาที่ทุกช์ร้อน…….…แต่…………………………………………….” ยูชอนเงียบไป ปลายเสียงที่เริ่มสั่นเครือทำให้จุนซูรู้ว่ายูชอนกำลังทำอะไรและรู้สึกยังไง ร่างบางลุกขึ้นก่อนจะโอบคอร่างสูงเอาไว้ ใบหน้าของยูชอนตอนนี้จึงซุกอยู่กับเอวของร่างบาง จุนซูรู้สึกถึงความเปียกชื้นตรงลิ้นปี่ของเค้า มือหนาทั้งสองข้างยกขึ้นโอบเอวร่างบางแน่น แน่นจนเจ็บแต่ร่างบางก็ไม่ได้พูดอะไรออกมา เค้ารับฟังร่างสูงด้วยความใจเย็น

    “แต่ฉันช่วยอะไรยุนโฮไม่ได้เลย………….มันเป็นคนที่มีความทุกช์อะไรก็ไม่บอกใคร….มันเป็นคนที่ไม่เหมือนคนอื่น มันห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเอง….มันไม่เคยห่วงว่าตัวเองจะเป็นยังไงเลย….....แล้วตอนนี้ฉันช่วยอะไรมันได้บ้าง?……………..อึก” ร่างสูงกลั้นเสียงร้องไม่ให้ออกมา เค้าได้แต่สะอึกสะอึ้นในลำคอ ร่างบางร้องไห้เงียบๆ มือเล็กๆคู่นั้นยังทำหน้าที่ลูบหลังและหัวของร่างสูงเป็นอย่างดี จุนซูก้มหน้าจนริมฝีปากสัมผัสกับผมเปียกชื้นของร่างสูง บางครั้งก็เอาแก้มแนบเอาไว้

    จุนซูเองก็ทำได้แค่นี้เหมือนกัน………

                   ทำได้แค่กอดยูชอนเอาไว้……..อยากจะปกป้องเค้าเหมือนกับที่ยุนโฮปกป้องแจจุง……..

                   อยากเข้มแข็งได้สักครึ่งหนึ่งของยุนโฮก็ยังดี………….

                   --------------------------------

                   ----------------

     

                   ------------

                   “แจจุงแจจุง………….คิมแจจุง” ซีวอนเขย่าตัวร่างบางเมื่อเริ่มเห็นดวงตาของแจจุงค่อยๆลืมขึ้นช้าๆ แต่แสงไฟที่แยงตาทำให้แจจุงต้องหรี่ตาเล็กน้อย เมื่อปรับสายตาได้แล้วร่างบางจึงเห็นใบหน้าของซีวอนอย่างชัดเจน ซีวอนถอยหายใจเฮือกก่อนจะนั่งลงข้างๆเตียงที่ร่างบางนอนอยู่อย่างโล่งใจ

                   ……………ผม………..อยู่……….

                   “เราอยู่โรงพยาบาล…..ไม่เป็นไรนะ….เธอปลอดภัยแล้วนะ…..” ซีวอนกุมมือร่างบางขึ้น ก่อนที่แจจุงจะพยายามหยัดกายอย่างรวดเร็วจนร่างบางเองต้องกุมหัวเพราะลุกเร็วเกินไป

                   “ยุนโฮ?........ คุณยุนโฮล่ะ?..........” คิดได้ดังนั้นแล้วขาก็หย่อนลงจากเตียงทันที ซีวอนแทบเดินไปดึงแขนร่างบางไม่ทัน เมื่อแจจุงพยายามจะวิ่งออกไปจากห้องนั้น ทั้งๆที่ขายังสั่นเทา ใบหน้าหวานยังมีสีหน้าสับสนและร้อนรนบางอย่าง

                   “แจจุง!!!...แจจุง……ใจเย็นๆนะ ยุนโฮอยู่ห้องผ่าตัด……เธอพักผ่อนเถอะ….ดูเธอยังไม่ค่อยดีนะ” ซีวอนดึงร่างบางเอาไว้ เค้าเอามือทั้งสองข้างก้มแตะไหล่ร่างบาง ใบหน้าของซีวอนแสดงให้แจจุงเห็นว่าเค้ากังวลเกี่ยวกับร่างกายที่อ่อนแอของร่างบางตอนนี้ แต่ดูท่าร่างบางจะไม่ค่อยฟังเท่าไหร่ แจจุงส่ายหัวไหวๆ น้ำตาเอ่อรื้นบนดวงตาหวานจมูกก็แดงก่ำ ตายังบ่วมเห่อเพราะผ่านการร้องไห้อย่างหนัก ความผิดแล่นจุกหน้าอก

                   “ฮืออออออออออออออออออๆๆๆ……….พี่ซีวอน……….ฮือออออออออๆๆ……ผมยิงเค้า…….ผมยิงเค้าถึงสองครั้ง…..ผมทำได้ยังไง?.........ทำไม?................ทำไมถึงเป็นแบบนี้ อืออออออออออออฮืออออออออๆๆ” แจจุงปล่อยโฮ ร่างทั้งร่างทรุดลงไปกองกับพื้น ซีวอนประคองร่างบางเอาไว้ให้นั่งบนเตียงก่อนจะเอ่ย

                   “เธอ………..จำฉันได้หรอ……..เธอจำ……เรื่องราวที่ผ่านมา……..ได้หมดเลยหรอ……” ซีวอนถามด้วยความแปลกใจถึงแม้จะอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ก็ตาม แจจุงพยักหน้า

                   ………………” ร่างบางไม่พูดอะไร แต่สายตาที่ว่างเปล่าและน้ำตายังไหลรินทำให้ซีวอนยิ่งเป็นห่วง

                   “ฉันจะไปเรียกจุนซูมานะ….รออยู่ตรงนี้ก่อน” ซีวอนรุดออกไปจากห้องนั้นทันที เค้าคิดว่าเพื่อนสนิทอย่างจุนซูคงจะพูดอะไรให้แจจุงดีขึ้นได้มากกว่าเค้า ส่วนแจจุงได้แต่คิดถึงสิ่งที่ตัวเองทำกับยุนโฮ……เค้าจำได้แล้ว….จำได้ทั้งหมด…..และเพิ่งรู้ว่าตัวเองทำอะไรลงไป

                   ครั้งแรกคือเค้าพยายามเอามีดแทงยุนโฮ…….

                   ครั้งที่สองคือเค้ายิงยุนโฮ……….

                   และครั้งนี้เค้าก็ยิงยุนโฮ……………..

                   แต่ยุนโฮปกป้องเค้าทุกอย่าง….ช่วยเค้าจากชายสองคนนั้นช่วยเค้าจากจางเฮริม ช่วยเค้าจากอีวอลฮง….

                   แต่ตอนนี้ทำไมเค้าถึงยังมีชีวิตอยู่………

                   แจจุงหยิบกรรไกรเหล็กที่ถูกวางไว้บนรถเข็นเล็กๆข้างๆเตียง ก่อนจะยกมันขึ้นช้าๆ ร่างบางเล็งมันไว้ที่คอของเค้า

                   ขอบคุณพระเจ้าที่รัก…..และให้ชีวิตกับลูก……….

                   ได้โปรดโอบกอดดวงวิญญาณที่โสโครกและบาปหนานี้ไว้ในมือท่านด้วยเถิด………..

                   “แจจุง!!!!!! อย่า!! ประตูเปิดออกอย่างรวดเร็ว เสียงร้องแหลมของจุนซูดังขึ้น ยูชอนรีบวิ่งมาเยื้อแย่งกรรไกรแหลมคมนั้นออกมาจากมือของแจจุงพร้อมกับซีวอนที่เข้ามาช่วยจับตัวแจจุงให้หยุดดิ้น

                   “แจจุง!!! ทำอะไรของเธอ!!! ซีวอนร้อง เมื่อเค้ายังไม่สามารถเชื่อในสิ่งที่เห็นอยู่ตรงหน้าได้ แจจุงจะทำร้ายตัวเอง!....ถ้าเค้ามาช้าไปกว่านี้จะเกิดอะไรขึ้น!!

                   “ปล่อยยยย!!!! ฮือออออออๆๆๆปล่อยผมเถอะ!!.......อ๊า!!! ยูชอนเหวี่ยงมือเข้าบนใบหน้าแจจุงจนหน้าหวานหัน…..จุนซูรีบเข้ามาดึงยูชอนออก เมื่อร่างสูงทำท่าจะดึงตัวร่างของแจจุงอีกครั้ง

                   “คุณยูชอน!!” ร่างบางเหวใส่เมื่อเห็นว่ายูชอนทำรุนแรงกับแจจุงเกินไป ยูชอนสะบัดมือของร่างบางออกก่อนจะเขย่าไหล่แจจุงให้ได้สติ ดวงหน้าหวานที่บัดนี้มีรอยมือแดงเผือดตาเบิกค้างด้วยความตกใจ

                   ตั้งสติหน่อยสิ!!!! เธออยากตายงั้นหรอ?.....เธอคิดว่ายุนโฮมันเป็นแบบนี้เพราะอะไร!!?....ไม่ใช่เพราะเธอหรอ!!! ไม่ใช่เพราะเค้าปกป้องเธอหรอ!!!!...ไม่ใช่เพราะเค้าอยากให้เธอมีชีวิตอยู่หรอ!!..เธออยากให้ยุนโฮเจ็บตัวฟรีๆหรือไง!! ฉันไม่ยอมหรอกนะ……..ขอร้องล่ะอย่าทำให้ความพยายามของหมอนั่นสูญเปล่าเลย……เธอคือคนที่เค้ารักที่สุด…..เป็นยิ่งกว่าทุกสิ่งทุกอย่างของหมอนั่นนะ….เธอจะแย่งมันไปหรือไง……เธออยากให้หมอนั่นตายจริงๆหรือไง? หื้อ?”

                   คนที่ยุนโฮรัก?.....แจจุงทวนคำของยูชอนอีกรอบ

                   “ฮือออออออออออๆๆๆๆๆ ผมขอโทษ…..ผมขอโทษครับ….ฮือออออออออๆๆคุณยูชอนผมขอโทษษษษษษ ฮืออออๆๆๆๆ ผมจะทำยังไง….จะทำยังไงดี?....... ฮือออออออๆๆๆ” ยูชอนได้แต่กัดปากไม่ให้ตัวเองเผลอร้องไห้ขึ้นมาอีกครั้งเมื่อเห็นใบหน้าสวยหวานตรงหน้าเค้าร้องไห้ฟูมฟายจนแทบคลั่ง ก่อนจะดึงร่างของแจจุงเข้ามากอดแน่น แจจุงยกมือขึ้นโอบยูชอนตอบเช่นกัน

                   ความทรมานจากการรอคอยและความเจ็บปวดมากขนาดนี้ยุนโฮเคยเจอแบบเค้ามาก่อนสินะ?....

                   ไม่ว่าจะตอนที่เค้าถูกทำร้ายจนปางตาย หรือตอนที่เค้าเล็งปืนไปที่ยุนโฮ……..

                   ยุนโฮจะเจ็บปวดแค่ไหนนะ…..เท่ากับเค้าตอนนี้หรือเปล่า…..หรือมากกว่านี้หลายเท่า?......

                   คนๆนึงซึ่งรักเค้ามากขนาดนี้ ทำไมเค้าถึงทำร้ายยุนโฮแบบนี้ได้นะ………….

                   แจจุงไม่รู้ว่าจะชดใช้ทั้งหมดนี้ได้ยังไง…………..

                   แต่ยูชอนให้คำตอบกับเค้าแล้ว…………

                   มันคือการที่ต้องมีชีวิตอยู่ต่อไปและมีความสุขให้มากที่สุด………………

                   แต่นั่นคือสิ่งที่ยุนโฮต้องการงั้นหรือ?...........

                   แค่นี้เองหรอจองยุนโฮ………………..

                   แต่ได้โปรด…..ถ้าอยากให้คิมแจจุงคนนี้มีความสุข…………

                   ได้โปรดตื่นมาอยู่เคียงข้างเค้าเหมือนเดิมเถอะ…………..

     

                   ได้โปรด

    ……………….


                  -------------------------------------------

                

                   ………………………………………………ติ๊ด

                   …………………..ติ๊ด…………..ติ๊ด……………..ติ๊ด…………..ติ๊ด……………..ติ๊ด……………

                   เป็นเสียงแห่งการมีชีวิต……….

                   เป็นเสียงที่เหมือนต่อลมหายใจของอีกหลายชีวิตที่รอคอยการกลับมาของเค้า…..

                   จองยุนโฮ….. ยังไม่ไปไหน…….

                   ร่างที่นอนสงบนิ่งแต่หน้าอกยังกระเพื่อนขึ้นลงเป็นจังหวะบ่งบอกว่าร่างสูงยังมีชีวิตและหลับสนิท คุณนายจองนึกสงสารลูกชายจับใจที่ต้องใส่ท่อเข้าไปในลำคอเพื่อช่วยหายใจ แถมยังมีสายอะไรก็ไม่รู้ที่ต่อกับเครื่องมากมายระโยงรยางค์เต็มตัวของยุนโฮเต็มไปหมด

                   คุณนายจองเพิ่งทราบข่าวและบินกลับมาจากอเมริกาทันที เธอร้องห่มร้องไห้เสียใจที่เธอเหมือนกับเป็นต้นเหตุที่ทำให้ลูกชายของเธอเป็นแบบนี้…. และประณามจางเฮริมและพร้อมจะเอาเรื่องหล่อนกับหมอฮงให้ถึงที่สุด ตอนนี้ดูหญิงชราที่กำลังนั่งข้างๆเตียงผู้ป่วยจะดูสงบกว่าที่เคยเป็นมาก่อน เธอกุมมือลูกชายของเธอเอาไว้เบาๆ แจจุงเองก็ยังนั่งข้างๆอยู่ไม่ห่าง

                   “ปาร์คยูชอน….เล่าให้ฉันฟังหมดแล้ว……..” หญิงชราที่แต่งตัวดูมีฐานะแต่สิ่งที่เปลี่ยนไปคือท่าทางที่เศร้าสร้อยของเธออย่างที่แจจุงไม่เคยเห็นไม่ก่อน ตั้งแต่ครั้งแรกเมื่อหกปีก่อนจนมาถึงตอนนี้ แจจุงยิ้มบางๆเป็นการขานรับ

                   “เธอรู้เรื่อง….ทั้งหมดแล้วใช่ไหม?..........เรื่องอุบัติเหตุเมื่อหกปีก่อนนั่น…..

                   “ครับ…..” แจจุงเงียบไปสักพัก ก่อนจะเอ่ยออกมาด้วยความยากลำบาก เนื่องจากร่างบางดูจะไม่มีเรี่ยวแรงหลังจากที่ไม่ได้ทานอะไรเลยมาตั้งแต่เมื่อวาน

                   ไม่ใช่เพราะไม่ทานอะไรแต่น่าจะเป็นเพราะทานไปแล้วก็อาเจียนออกมาต่างหาก…….

                   “แต่เธอจะฟัง……ความจริงที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ได้ไหม?.....คิมแจจุง……

                   “ความจริง?....อะไรครับ….

                   ----------------------------------------

                   ----------------------

     

                   -------------

     

                   “ยุนโฮ!!! ลูกทำแบบนี้ได้ยังไง!!!?...นั่นลูกสาวท่านรัฐมนตรีนะ!!.....ทำไมถึงปฏิเสธเธอแบบนั้น!! แม่เสียหน้าแค่ไหนรู้ไหม!!?.....” ดวงตาที่โตอยู่แล้วยิ่งโตเข้าไปอีกทำให้ใบหน้าของคุณนายจองตอนนี้ดูดุดันและบูดเบี้ยวเพราะความโกรธ ยุนโฮขว้างเสื้อนอกลงบนพื้น

                “แล้วแม่มีสิทธิอะไร?....มาบังคับผมล่ะครับ!!?....ผมบอกว่าผมจะไม่แต่งงานกับใครทั้งนั้นทำไมแม่ไม่เคยเข้าใจผมเลย!!!! ร่างสูงหันมามองใบหน้าผู้ที่เป็นแม่ ผมที่สั้นและดูเรียบร้อยทำให้ใบหน้าหล่อเหลาดูอ่อนเยาว์ แต่ทว่าตอนนี้ใบหน้านั้นกลับเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัดเมื่อต้องมาทะเลาะกับคุณนายจองด้วยเรื่องเดิมๆ

                “จองยุนโฮ!!!...ลูก….ลูกกล้าเถียงแม่หรอ!!!!.....หยุดนะ!!!....ยุนโฮ!!....จะไปไหน!!?....กลับมานะ!! ไปขอโทษท่านกับแม่เดี๋ยวนี้!! จองยุนโฮ!!!” ร่างสูงส่ายหัวก่อนจะเดินออกไปแล้วกระโดดขึ้นรถตัวเองอย่างรวดเร็ว เสียงปิดประตูรถดังพอที่จะทำให้ทุกคนรู้ว่าร่างสูงอารมณ์เสียแค่ไหน คุณนายจองเองก็ไม่ยอมเช่นกัน เธอขับรถหรูอีกคันตามร่างสูงไปทันทีที่รถของยุนโฮพุ่งทะยานออกจากบ้าน

                ยุนโฮไม่อยากจะต่อล้อต่อเถียงกับคุณนายจองเท่าไหร่นัก เค้ามักจะเลือกหนีความวุ่นวายโดยการจับรถออกไปอยู่บ้านพักตากอากาศที่ปูซานสักพักและค่อยกลับมา แต่คราวนี้ไม่เหมือนคราวก่อน คุณนายจองขับรถตามมาติดด้วยโทสะที่มีมากเกินกว่าเหตุและผล

                เอี๊ยดดดดดดดดดดดดด!!!! โครม!!!!

                   เสียงที่ปะทะรุนแรงเนื่องจากโลหะใหญ่พุ่งเข้าชนกับรถคันเล็กๆดังโครม!!! ดีที่คุณนายจองเหยียบเบรคจนมิดส่งผลให้ท้ายรถของเธอปัดมาชนกับรถอีกคันแทน หญิงชราจึงยังปลอดภัยและไม่มีบาดแผลใดๆ เธอแค่เอาหัวชนกับพวงมาลัยจนหน้าผากที่เหี่ยวย่นเล็กน้อยแดงเถือก

                มือสั่นไปหมด….และไม่อยากออกไปดูว่าเกิดอะไรกับรถอีกคันบ้าง…..

                ถึงจะหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหากแต่สติยังอยู่ครบ เธอหยิบมือถือขึ้นโทรหายุนโฮทันที คาดว่ายุนโฮขับรถไปเร็วกว่าเธอไม่มากนัก ร่างสูงตอบรับและรีบขับรถกลับมาทันที รถสีเทาหม่นถูกจอดไว้ห่างจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นไม่เท่าไหร่นัก ร่างสูงรุดออกจากที่นั่งคนขับทันที และสังเกตเห็นร่างที่ไร้วิญญาณสองร่างเป็นชายหญิงวัยกลางคนนอนราบอยู่กับพื้น ร่างทั้งสองนั้นอาบไปด้วยเลือดจนชุ่มโชก ยุนโฮหลับตาช้าๆและได้สวดอ้อนวอนในใจ

                พระผู้เป็นเจ้า…….

                โปรดอภัยให้มนุษย์ที่โง่เขลาอย่างพวกเราด้วยเถิด…..

                และได้โปรดโอบกอดวิญญาณอันบริสุทธ์ทั้งสองคนนี้ให้ไปสู่สรวงสวรรค์
              ผมเองเป็นคนที่ผิด ผมเป็นคนก่อบาปครั้งนี้เอง...
              
    และถ้าหากผมหรือแม่..ใครคนนึงที่ต้องตกนรกก็ขอให้เป็นผมแค่คนเดียว………

                “อือ………” แต่คำสวดอ้อนวอนของยุนโฮต้องถูกหยุดลงด้วยเสียงร้องครางเบาๆ ทำให้ร่างสูงเอะใจ ยุนโฮหาที่มาของเสียง

                พระเจ้า!!....

                ยังมีคนที่รอดชีวิตอยู่ใช่ไหม?……

                อยู่ไหนนะ….ได้โปรด…..ได้โปรด….ช่วยมีชีวิตอยู่ด้วยเถอะ!....

                …………อือ” ร่างที่นอนคู้ตัวอยู่ใต้ซากรถที่ยับเยินกำลังส่งสัญญาณชีวิตให้กับยุนโฮ

    เด็กนี่….

    อายุประมาณสิบกว่าได้…. อา….เด็กน้อยผู้โชคดียังมีชีวิตอยู่

    “เธอ!!....เป็นยังไงบ้าง!?.....

    “ช่ว……..ด้วย…….เจ็…….” เสียงที่ขาดๆหายยิ่งทำให้ยุนโฮร้อนใจ แต่ตอนนี้เค้าไม่เห็นหน้าร่างเล็กๆที่นอนร้องร่ำด้วยความเจ็บปวดชัดเจนนักเพราะเลือดที่ไหลท่วมศรีษะของร่างเล็ก ยุนโฮยกเศษเหล็กที่ไม่หนักมาก แต่พอจะกดทับขาของร่างบางให้นอนนิ่งและเคลื่อนไหวไม่ได้ ก่อนจะค่อยๆตบใบหน้าของร่างบางเบาๆ ดวงตาคู่นั้นขยับไม่ได้เพราะเลือดที่ซึมไหลเข้าตา ยุนโฮใช้เสื้อเช็ดมันอย่างอ่อนโยน

    “เธอ!... เป็นยังไงบ้าง….รอเดี๋ยวนะรถพยาบาลจะมาแล้ว….

    วี่วอ………….วี่วอ………..วี่วอ………….วี่วอ………..

    เสียงไซเรนพยาบาล!!! ยุนโฮค่อยๆวางร่างบางลง ก่อนจะโบกมือเรียวเตียงพยาบาลที่กำลังเข็นมาอย่างรวดเร็วพร้อมกับหน่วยกู้ชีพสองสามคน

    ว่อๆๆๆๆ…..

    !!!!!!รถตำรวจ!!

    ยุนโฮเหงื่อตก…. เค้าวิ่งไปหาคุณนายจองที่ยังอยู่ในรถและตัวสั่นดูท่าทางไร้สติเมื่อรู้ว่ามีคนเสียชีวิต ร่างสูงดึงประตูรถออกก่อนจะดึงมือของผู้เป็นแม่และวางกุญแจรถของเค้าไว้ที่มือเล็กนั่น คุณนายจองมองยุนโฮน้ำตาไหลพราก และยังไม่เข้าใจว่ายุนโฮกำลังทำอะไร

    “แม่!.....ขับรถผมกลับบ้านนะ!!.... จอดอยู่ตรงนั้น….เร็ว!!!!!” คุณนายจองสะดุ้งเมื่อยุนโฮตะโกนลั่นเพื่อให้หญิงชรามีสติ ร่างเล็กของหญิงชราค่อยๆวิ่งไปยังรถของยุนโฮ รถสีเทาหม่นคันเดิมขับวนออกจากถนนเส้นนั้น

    “คุณครับ!!! คุณคือเจ้าของรถคันนี้ใช่ไหม” เจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งวิ่งมาหายุนโฮ

     ร่างสูงพยักหน้า……

    “ครับ……ผมเป็นคนขับรถคันนี้เอง…..

                   -----------------------------

                   ------------------

     

                   ---------

                   “ฉันขอโทษ!!!! ฉันเองแจจุง!!!.....ฉันเองที่ฆ่าพ่อแม่ของเธอ….. ฆ่าฉันเถอะ!!! ถ้าจะโกรธแค้นใครขอให้เป็นฉันเถอะ!!! ได้โปรด…….อย่าทำร้ายยุนโฮอีกเลย!!! ฮืออออออๆๆๆๆ

                   ยากที่จะเอื้อนเอ่ยคำใดๆออกมาในตอนนี้ มือเล็กสั่นเทาเอาปิดปากแน่นเพื่อกลั้นเสียงร่ำไห้ไม่ให้ออกมา คุณนายจองยังคงก้มลงกุมข้อเท้าของเค้าเอาไว้แน่น หญิงชราที่มีฐานะและมีชาติตระกูลสูงส่งบัดนี้ละทิ้งศักดิ์ศรีและเกียรติยศของตัวเองหมดสิ้น….. ได้แค่ร้องไห้ต่อหน้าร่างบางที่ตัวสั่นเทา แจจุงค่อยๆทรุดตัวลงนั่งและโอบกอดร่างของหญิงชราเอาไว้ คุณนายจองกอดร่างบางไว้แน่นเมื่อรู้ว่าแจจุงดูจะไม่ได้รังเกียจและด่าทอเธอ

                   “มันยากเหลือเกินครับคุณป้า….ที่ผมจะเข้าใจทุกอย่างได้............เราต่างเจ็บมามากพอแล้ว…………….คุณป้าสำนึกผิดและบอกความจริงกับผม………นั่นเป็นสิ่งที่มากเกินพอแล้ว…..ขอบคุณนะครับที่บอกผม…….ถึงตอนนี้ผมยังไม่สามารถพูดคำว่าให้อภัยกับคุณป้าได้เต็มปาก……….แต่ผมรักคุณป้ากับคุณยุนโฮมากนะครับ……….พวกคุณเติมเต็มสิ่งที่ผมไม่มี….และเลี้ยงดูผม……ขอบคุณนะครับ……ขอบคุณจริงๆ……และผมขอโทษ……ผมขอโทษครับที่ผมเคยคิดจะฆ่าคุณยุนโฮ…….ฮือออออออออๆๆ…..ผมขอโทษจริงๆ” ทั้งคู่ยิ่งกอดกันแน่นขึ้น และเสียงร่ำไห้ของคุณนายจองก็ยิ่งดังขึ้นอีก

                   ทุกอย่างกระจ่างชัดแล้ว…..แจจุงรู้สึกโล่งใจยิ่งกว่าเคียดแค้น…..

                   แต่เค้าไม่สามารถหลอกตัวเองได้ว่า….เค้าให้อภัยคุณนายจองได้อย่างเต็มปากเต็มคำ……….

                   เค้า..คิมแจจุงเชื่อว่าสักวันหนึ่ง……วันที่เค้าเข้มแข็งและยอมรับความจริงได้มากกว่านี้………………

                   เค้าจะเป็นคนบอกคุณนายจองเอง……..ว่าเค้าให้อภัยเธอทุกอย่าง………

                   เพียงแต่ตอนนี้เค้าอยากขอเวลา………………

                   แค่เวลา………………

     

                   แต่แค่นี้ก็มากพอสำหรับหญิงชราแล้ว คุณนายจองเข้าใจและพร้อมยอมรับความผิดทุกอย่าง ลูกชายของเธอเป็นคนดีที่ยอมรับผิดแทนแม่และยอมเป็นคนไม่ดีในสายตาคนอื่นตลอดมา….แถมตลอดเวลาที่ผ่านมาเธอยังทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นเกี่ยวกับเรื่องอุบัติเหตุนั่นราวกับแค่ฝันไป

                   แต่คนที่แบกความทุกข์มากมายนั่นคือจองยุนโฮแค่คนเดียวเท่านั้น….

                   ทั้งสองได้แต่กอดกันและร้องไห้………..

                   ซึ่งถ้าทั้งสองคนจะสังเกตสักนิด……

                   ก็คงเห็นน้ำใสๆที่ไหลออกจากหางตาที่ปิดสนิทของยุนโฮที่นอนนิ่งอยู่บนเตียง………..

                   ------------------------------


    โฮกกกกก ฮากกก ดราม่าเอง T^T ความจริงไม่คิดว่าจะเขียนให้ยุนโฮ

    เป็นคนดีขนาดนี้เลยนะเนี่ย แต่เนื้อเรื่องมันพาไปค่ะรีดเดอร์ ฮ่าๆ

    พล็อตเรื่องใหม่อยู่ในหัวแล้ว อ๊ากกกก แทบจะรอเขียนไม่ไหวแล้วค่ะ

    เรื่องนี้ใกล้จบเต็มทีแล้ว เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ><

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×