[Fic TVXQ] Dirty Pierrot (NC-20) - YunJae/Yusoo - นิยาย [Fic TVXQ] Dirty Pierrot (NC-20) - YunJae/Yusoo : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic TVXQ] Dirty Pierrot (NC-20) - YunJae/Yusoo

    คิมแจจุงจำเป็นต้องไปเป็นเลขาของจองยุนโฮทายาทลำดับที่ 17 ของตระกูลจองที่ทั้งเลือดเย็นและฆ่าคนได้ไม่เลือกหน้า เพื่อเป็นสายลับทางธุรกิจให้กับตระกูลชิม แต่เค้าจะทำอย่างไรหากความจริงถูกเปิดเผย?!!

    ผู้เข้าชมรวม

    46,150

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    83

    ผู้เข้าชมรวม


    46.15K

    ความคิดเห็น


    796

    คนติดตาม


    473
    จำนวนตอน :  27 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  16 มี.ค. 56 / 20:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





    เหลือหนังสือ 7 เล่มสุดท้ายแล้วค่ะ!!

    Update : 21.6.57

    สั่งจองมาได้ที่



    mildcass6002@gmail.com


    หัวข้อ : จองฟิค DP รอบสอง
    ชื่อ :____________
    เมลล์ :___________________

    เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อสะดวก : ______________
    จำนวน______เล่ม



    จากนั้นรอเมลล์ตอบกลับเพื่อให้กรอกข้อมูลส่งมาอีกทีนะคะ ทำตามที่ไรเตอร์ส่งไปนะคะ


    ใครอยากอ่าน NC ไรเตอร์ไม่ส่งให้ทางเมลล์แล้วนะคะ
    สั่งซื้อมาโลดจ้า เหลือ 7 เล่มสุดท้าย จะอัพเดทจำนวนที่เหลือทุกครั้งที่มีการสั่งซื้อมานะคะ รับรองได้เร็งทันใจ เพราะหนังสือมาแล้ว โอนเงินมา ส่งหนังสือทันทีค่ะ ^^




    ราคาฟิคเล่มละ 429 บาท 584 หน้า ปกเคลือบ
    รวมค่า EMS = 429+70 = 499
    *เนื่องจากค่า EMS ราคา 70 บาทค่ะ
    หนังสือไรเตอร์หนาจริงๆ จำเป็นต้องเพิ่มราคานะคะ












    อันนี้เฟสใหม่ไรเตอร์ค่ะ ^^
    http://www.facebook.com/worrada.thanapratchayakul?ref=tn_tnmn



    เพลงนี้เป็นเมนของเรื่องนี้เลยนะคะ ^^ อ่านแล้วได้ฟิลแจจุงมากๆ
    เพราะแจร้องเองด้วย ฟังไปอ่านไป ได้อารมณ์มากๆค่ะ คึคึ


    For yun เอ๊ย! For you - Kim Jae Joong ,,




    = กฎการคัดเลือกโดยธรรมชาติ =


    สิ่งมีชีวิตทุกชนิดจะผลิตลูกหลานออกมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งลูกหลานที่เกิดจะมีความแตกต่างกันในด้านต่างๆ ลูกหลานเหล่านี้จะต้องดิ้นรนแก่งแย่งเพื่อความอยู่รอด พวกที่สามารถปรับตัวเข้ากับสิ่งแวดล้อมที่อาศัยอยู่ได้ดีจะถูกธรรมชาติคัดเลือกให้มีชีวิตรอด สิ่งมีชีวิตที่มีชีวิตรอดก็จะถ่ายทอดลักษณะที่ปรับตัวได้ให้กับสิ่งมีชีวิตรุ่นต่อๆมา
     - Charies Darwin -





     
     
    "ผู้ที่แข็งแกร่งเท่านั้น ที่จะมีอยู่รอดได้....ส่วนคนที่อ่อนแอ จะถูกกำจัดออกไป.....
     
    เป็นกฏของธรรมชาติที่เราไม่สามารถเลือกได้...
     
    จงกำปืนและเหนี่ยวไกไว้ให้มั่นเถอะสหาย...เพราะทุกอย่างเดิมพันด้วยชีวิต"


     
    แนะนำตัวละคร


     
    - จองยุนโฮ -


    "จงจับปืน…เพื่อปกป้องพวกเรา…จงฆ่าคนอื่น...ก่อนที่มันจะฆ่าเรา…จงอย่าไว้ใจคนอื่น…แม้กระทั่งตัวเราเอง..........ปืนคือสิ่งที่ซื่อสัตย์กับเรามากที่สุด จงเชื่อมัน...จงควบคุมมัน...อย่าให้มันควบคุมเรา.."

    อายุ : 27 ปี
    สิ่งที่ชอบ/ความสามารถพิเศษ : สควอซ์ ยิงปืน ฮับกีโด้ ภาษาญี่ปุ่น
    อาหารที่ชอบ : ซูชิ ฟัวการ์ อเมริกาโน่
    อุปนิสัย : เดาใจยาก มุทะลุ ใจร้อน ไม่ค่อยฟังใคร เป็นคนเก็บความรู้สึกเก่ง ไม่ยอมให้ใครเห็นความอ่อนแอที่อยู่ลึกๆในใจ เกลียดการทรยศหักหลัง แต่รักครอบครัวและลึกๆเป็นคนที่อบอุ่นและเสียสละ
    ชีวิตส่วนตัว : เป็นทายาทตระกูลจองรุ่นที่สิบเจ็ด รับตำแหน่งแทนพ่อที่เสียไปกระทันหันทำให้ต้องลาออกจากการเป็นอัยการในองค์กรเพื่อสังคมเล็กๆ หลังจากจบนิติศาสตร์จากมหาวิทยาลัยฮาวาร์ด ตระกูลจองเป็นอริกับตระกูลชิมมากว่าสิบปีเพราะธุรกิจที่คล้ายคลึงกันจึงมักมีการห่ำหั่นกันอยู่เสมอ.. ตระกูลจองเป็นตระกูลที่มีธุรกิจในเครือมากมาย แต่ธุรกิจสำคัญคือการค้าอาวุธ กับคาสิโนในเกาหลี ฮ่องกง และมาเก๊า เบื้องหน้าตระกูลจองเป็นตระกูลที่ร่ำรวยมหาศาลที่บางครั้งก็ให้เงินทางการกุศลบ้าง แต่เบื้องหลังมีการต่อสู้เพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจซึ่งต้องแลกมาด้วยเลือดเนื้อ




    - คิมแจจุง -


    "ผมแค่อยากรู้ว่าเวลาที่แสงสาดส่องไปที่ดอกลิลี่.........
    มันสวยกว่าตอนที่อยู่ในความมืดมิดอย่างไร... บางทีผมก็อยากรู้ว่าผมเป็นใคร...
    หรือผมอาจเป็นแค่ปิเอโรต์สกปรกๆที่ถือดอกลิลี่สีเหลืองอ่อนตัวหนึ่ง เป็นหุ่นเชิดที่จงรักภักดีต่อเจ้านาย...แต่ผมก็พร้อมที่จะแต่งหน้าและเต้นไปตามที่เค้าๆบอก....เพื่อที่จะได้รับแสงสว่างจากดวงอาทิตย์บ้างเท่านั้น...."


    อายุ : 24 ปี 
    สิ่งที่ชอบ/ความสามารถพิเศษ : โปรแกรมเมอร์ ภาษาญี่ปุ่น-จีน การวาดรูป ร้องเพลง ดอกลิลี่
    อาหารที่ชอบ : ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ
    อุปนิสัย : เงียบๆ เก็บตัว อ่อนโยน ละเอียดอ่อน แสดงออกไม่ค่อยเก่ง พูดน้อย มองโลกในแง่ดี ซื่อสัตย์และจงรักภักดีต่อชิมชองมานผู้เป็นพ่อ เพราะแจจุงคิดว่าชองมานเป็นญาติที่เหลือเพียงคนเดียวของเค้า
    ชีวิตส่วนตัว : เป็นลูกชายของชิมชองมานกันคิมเรรัน แต่ชองมานมักให้แจจุงอยู่ในเรือนหลังเล็กหลบซ่อนผู้คนเพื่อไม่ให้ใครเห็น จึงไม่มีใครรู้ว่าความจริงแล้วนอกจากชิมชางมิน ชองมานยังมีคิมแจจุงเป็นลูกชายอีกคนด้วย แม้แต่นามสกุลก็ให้แจจุงใช้แค่นามสกุลแม่เท่านั้น เพราะชองมานคิดว่าเรรันมีชู้แล้วหนีไปกับผู้ชายคนอื่น แถมยังหน้าเหมือนแม่ราวกับถอดแบบกันมา ชองมานจึงเกลียดแจจุงมาก แต่เค้าก็ให้โอกาสแจจุงทำงานเป็น SPY เข้าไปอยู่ในตระกูลจองเพื่อสืบขโมยเอาข้อมูลทางธุรกิจที่เป็นคู่แข่งกับธุรกิจของตัวเอง ทำให้แจจุงต้องปลอมตัวเป็นเลขาของจองยุนโฮ โดยชองมานมีข้อแม้ว่าจะยอมรับแจจุงเป็นลูกคนหนึ่งของเค้า


     

    - ปาร์คยูชอน -


    "ความจริงผมเป็นคนที่เห็นแก่ตัว มีอีกคนในตัวผม...เค้าดีใจที่ไม่ต้องทำหน้าที่แทนพี่
    ยุนโฮ เค้ารู้สึกว่าเค้าโชคดีที่เป็นแบบนั้น...ผมเกลียดคนๆนั้นในตัวผม...ผมไม่ใช่คนดี...ผมมีสีดำในตัวผม...มันค่อนข้างเข้ม...
    ผมหนีความจริงนั้นด้วยการทำเป็นไม่รู้เรื่องอะไรเลย...."


    อายุ : 24 ปี
    สิ่งที่ชอบ/ความสามารถพิเศษ : แต่งรถ ถ่ายรูป เปียโน ยูโด ภาษาอังกฤษ การตลาด
    อาหารที่ชอบ : แฮมเบอร์เกอร์ พีบิมบับ ลาเต้ ชามะลิ ชาเลม่อน
    อุปนิสัย : เข้ากับคนอื่นง่ายจึงถูกมองว่าเจ้าชู้ ใจเย็น ไม่ชอบความรุนแรง แต่ถ้าต้องสู้ก็ทำได้ดีมาก มองโลกในแง่ดี ชอบสันติ ชอบแก้ปัญหาด้วยเหตุผล ชอบเที่ยวไปเรื่อยๆ รักครอบครัวมาก เกลียดคนโกหกหลอกลวงเพราะตัวเองเป็นคนซื่อสัตย์และรักความถูกต้อง
     ชีวิตส่วนตัว : เป็นลูกพี่ลูกน้องของชองยุนโฮมีน้องชายแท้ๆคือปาร์คยูฮวาน จบทางด้วยการบริหารการตลาดที่ลอนดอน คอยช่วยเหลืองานของยุนโฮคล้ายกับเป็นมือขวาของยุนโฮเลยก็ว่าได้ แต่ไม่ยุ่งเรื่องการต่อสู้หรือการยิงปืนถึงแม้จะถูกสอนมาบ้าง มักจะคอยห้ามปรามไม่ให้ยุนโฮฆ่าใครง่ายๆด้วยอารมณ์(แม้จะทำไม่สำเร็จสักครั้ง)




    - คิมจุนซู -


    "คำโกหก...ผมพูดมันจนบางครั้งผมก็เชื่อว่ามันเป็นความจริง...ผมโกหกจนผมเหมือนถูกขังอยู่ในโลกแห่งคำหลอกลวงเหล่านั้น....และเมื่อถึงคราวที่ผมต้องพูดความจริง...ผมกลับทำไม่ได้....ผมไม่กล้าที่จะบอกรักคุณ...ผมกลัว....เพราะผมโกหกจนกลัวว่าใครๆก็คงพูดโกหกกับผมเหมือนกัน....ผมอยากจะปิดหู...แล้วมองแค่คำพูดที่เอ่ยจากดวงตาของคุณ.....นั่นคือเรื่องจริงใช่ไหม?"

    อายุ : 21 ปี
    สิ่งที่ชอบ/ความสามารถพิเศษ : โกหก ต้มตุ๋น โกงเงิน ปลอมตัว เต้น
    อาหารที่ชอบ : อะไรก็ได้ ขอให้มีกิน
    อุปนิสัย : ร่าเริง สดใส ยิ้มเก่ง แต่บางครั้งจะอ่อนไหวง่าย ค่อนข้างมีอารมณ์แปรปรวณเหมือนผู้หญิง ทะเยอะทะยาน มีความพยายามสูง รักฝาแฝดซูมากแม้จะไม่ได้เป็นพี่น้องจริงๆ เพราะลำบากมาด้วยกัน ยอมทนหิวทนเจ็บได้เพื่อน้อง เป็นคนที่ไม่คิดถึงตัวเอง มักคิดถึงแต่คนอื่น แม้ตัวเองจะลำบากแค่ไหนก็ตาม
    ชีวิตส่วนตัว : หลังจากแม่เสียก็พาน้องหนีมาโซลจากพ่อที่เอาแต่เมาเหล้าและทุบตีเค้าทั้งสามคน จุนซูต้องเลิกคิดที่จะเรียนต่อมหาวิทยาลัยแล้วออกทำงาน แต่เงินที่ได้ไม่ค่อยพอ จึงต้องต้นตุ๋นคนอื่นเพื่อเอาเงินมาให้น้องเป็นค่าเรียนและเป็นค่าอยู่ค่ากิน จนกระทั่งมาเจอกับยูชอน





    - ชิมชางมิน -


    "คนโง่ที่เอาแต่เฝ้ามองคนอื่นและทำเพื่อคนอื่น....ผมกลายเป็นคนแบบนั้นตั้งแต่ได้รักใครอย่างพี่...ความรักกับความโง่เป็นเส้นบางๆที่กั้นขวางไว้เท่านั้น...พี่เองก็โง่เหมือนกัน....ที่เอาแต่รักคนอย่างเค้า ...เรามันต่างก็โง่กันทั้งคู่....จนบางครั้งพี่ทำให้ผมไม่มีทางเลือก....."

    อายุ : 20 ปี
    สิ่งที่ชอบ/ความสามารถพิเศษ : ยิงธนู ยูโด การบริหารธุรกิจ
    อาหารที่ชอบ : จาจังมยอน ซุนดูบูชิกเย ต๊อกโบ๊กกี
    อุปนิสัย : เป็นคนที่น่ารัก ติดดิน ใจดี รักความสงบ รักใครรักจริง และทำได้ทุกอย่างเพื่อคนที่ตนรัก
    ชีวิตส่วนตัว : เป็นลูกชายจากคุณนายคนที่สองของตระกูลชิม หลงรักแจจุงมาตลอดโดยที่ไม่เคยบอกเจ้าตัวเลย เพราะความเป็นพี่น้องต่างแม่นั่นเอง แต่เค้าก็มีความหวังว่าแจจุงจะไม่ใช่ลูกของชองมานจริงๆ เพราะมีข่าวลือแปลกๆว่าคิมเรรันมีชู้ จึงได้แอบรักแจจุงข้างเดียว คอยช่วยเหลือแจจุงตลอด
     





    พี่น้องตระกูลจอง [ จองยุนโฮ ปาร์คยูชอน ]

     

    "พี่ครับ....หากเราย้อนเวลากลับไป ผมควรจะพาพี่หนีไป....หนีไปให้ไกล....และไม่ต้องฆ่าคนเพื่อผลประโยชน์ของตระกูล...ไม่ต้องฆ่าใครเพื่อเรา......"
    "ยูชอนนา...นายไม่ต้องจับปืนเพื่อพวกเรา....ฉันเอง...ฉันจะเป็นคนที่ปกป้องทุกคน...
    จงมีมือที่บริสุทธิ์..ไม่เปื้อนเลือดเหมือนกับมือของฉัน....แต่ถ้าวันใดที่มีอันตรายย่ำกรายมาหานาย....ถึงเวลานั้น...ปืนจะซื่อสัตย์กับนายมากที่สุด...จงหยิบมันขึ้นมา...
    แม้มันจะยากสำหรับนายแค่ไหนก็ตาม.."



    พี่น้องตระกูลชิม [ ชิมชางมิน คิมแจจุง ]



    "พี่ครับ...ทำไมพี่ถึงมองแต่ข้างหน้าที่มีแต่เค้า...เค้าไม่แม้แต่จะมองมาด้านหลังที่มีพี่อยู่เลยด้วยซ้ำ...พี่รักเค้า..เทิดทูนเค้า
    พี่ทรมานที่ได้เห็นเค้า แต่ก็ทรมานที่ไม่เห็นเค้าเหมือนกัน...ใช่ไหมครับ?....
    ผมรู้...เพราะผมก็รู้สึกเหมือนกับพี่...ที่ได้แต่มองพี่อยู่แบบนี้.....เราต่างเป็นคนโง่ที่เอาแต่รักคนที่เค้าไม่รักเราเลย....เราเป็นคนที่โง่มากจริงๆ....."

    "คุณชางมินครับ.....อย่าทำอะไรเพื่อผมอีกเลย....ผมมีค่าน้อยกว่าฝุ่นที่ติดเท้าของคุณซะอีก....ได้โปรดดูแลตัวเอง และนายท่าน...ได้โปรด...ทำหน้าที่ลูกที่ดีแทนผม... เพราะผมมันก็แค่กาฝากที่บังเอิญติดมาเป็นกาลกีณีของตระกูลชิมที่สูงส่ง
    และได้โปรด.....ได้โปรด........................อย่ารักผมเลยครับ...."




    YunJae couple



    "ทำไมคนที่ผมรักทุกคนต้องรังเกียจผม....ผมพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดแล้ว แต่มันก็ยังเป็นแบบนี้....ผมมองคุณอยู่ใกล้ๆด้วยความเจ็บปวด แต่คุณกลับมองผมด้วยสายตารังเกียจราวกับผมเป็นตัวประหลาด... ผมเจ็บปวดที่ได้เห็นคุณและเจ็บปวดที่ไม่ได้เห็นคุณ...."
    "ฉันถูกทรยศหักหลังมามากมายนับไม่ถ้วน ....แต่ครั้งนี้เป็นนายที่ฉันไว้ใจมากที่สุด....คิมแจจุง..นายเรียนวิธีแสร้งทำเป็นใสซื่อกับมารยาร้อยเล่มเกวียนมาจากที่ไหนนะ.......อย่าแม้แต่จะแตะต้องรองเท้าของฉัน เพราะแม้แต่อากาศที่นายหายใจออกมาฉันก็รังเกียจจนแทบอ้วก...."


    YuSoo couple



    "เงินซื้อได้ทุกอย่าง...เงินให้ข้าวเรากิน ให้ที่ซุกหัวนอน ให้น้องได้เรียนหนังสือ... เงินซื้อตัวผมได้ เมื่อก่อนผมรักมัน ต้องการมัน...แต่ตอนนี้ผมเกลียดมัน...เพราะคุณ...."
    "คำโกหกที่นายพูดออกมามีอะไรที่เป็นความจริงบ้างไหม?.....นายเอ่ยคำว่ารักใครต่อใครด้วยท่าทางใสซื่อน่ารังเกียจแบบนี้กับทุกคนหรอ.....ทั้งชีวิต....ทั้งชีวิตนายจะไม่ได้เจอความรักที่แท้จริง....เพราะนายจะต้องจมอยู่กับสิ่งพวกนี้จนวันที่นายตาย...."


    ตัวละครเซอร์ไพร์ #1

     - จองอึนกยู -






    = ที่มาของเรื่องนี้ =

     
    ที่มาของเรื่องนี้มาจากความเคียดแค้นส่วนตัวของไรเตอร์กับ SME ค่ะ เพราะ JYJ ถูก SME รุมแกล้งสารพัดทั้งเรื่องคดี(แต่สามแสบก็ชนะคดีค่ะ)ที่ยืดเยื้อจนตอนนี้ก็ยังไม่ได้ข้อสรุป แล้วพออ่านเนื้อเพลงไรชื่อที่เลื่องลือ(เพลงแฉแหลกที่ตาปาร์คแต่งนั่นแหละค่า) ไรเตอร์ก็ยิ่งขึ้นค่ะ ทำแบบนี้กับพวกเค้าได้ยังไง!! หึ!... และเพลง Pierrot ที่เป็น
    ตีมและเป็นชื่อเรื่องของเรื่องนี้ด้วยค่ะ(คิมแจแต่งเก่งมาก)

     

    Pierrot (ปิเอโรต์) คือตัวละครในละครใบ้ (pantomime) เรื่องหนึ่ง ซึ่งมาจากการแสดงของคณะละครใบ้อิตาเลียนที่ปารีสช่วงปลายศตวรรษที่ 17 ต่อมากลายเป็นตัวละครที่รู้จักกันเป็นทั่วไปในวัฒนธรรมฝั่งตะวันตก ซึ่งแสดงออกมาในลักษณะตัวตลกที่เศร้าโศก ใส่หน้ากากสีขาว ปิเอโรต์มอบความรักทั้งหมดให้กับ Columbine ผู้ทำร้ายใจเขาและทิ้งเขาไปอยู่กับ Harlequin ปกติแล้ว Pierrot ถูกมองว่าเป็นคนโง่ที่จงรักภักดีและซื่อตรง

     

    มีคนตีความว่า “I’m not a pierrot” หมายถึง “ฉันไม่ใช่คนโง่” ด้วย



     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "รักไรท์เตอร์ จุ๊บๆ!"

    (แจ้งลบ)

    อ่านครั้งแรกก็ในคาบเคมีค่ะ เพราะว่าเกรทเอง ง่วงนอน!!! พอจะกรี๊ดๆยุนแจอยู่บ้าง ก็เลยหาอ่านไปเรื่อยๆ ไปอ่านเรื่องแรกของคนอื่นมา ไม่ไหวเลยคะ เลยเปลี่ยนไปเรื่อยๆ มาเจออันนี้เข้า สำนวนภาษาสละสลวย บรรยายเห็นภาพมากๆ!!!! ชอบแนวมาเฟียอยู่แล้วแหละ เรื่องนี้ก็เลยถูกใจเป็นพิเศษ การผูกเรื่อง เนื้อหามีเหตุผลในตัวเอง แล้วก็สามารถแสดงออกถึงความเป็น ยุนโฮ แจจุง ยูช ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่านครั้งแรกก็ในคาบเคมีค่ะ เพราะว่าเกรทเอง ง่วงนอน!!! พอจะกรี๊ดๆยุนแจอยู่บ้าง ก็เลยหาอ่านไปเรื่อยๆ ไปอ่านเรื่องแรกของคนอื่นมา ไม่ไหวเลยคะ เลยเปลี่ยนไปเรื่อยๆ มาเจออันนี้เข้า สำนวนภาษาสละสลวย บรรยายเห็นภาพมากๆ!!!! ชอบแนวมาเฟียอยู่แล้วแหละ เรื่องนี้ก็เลยถูกใจเป็นพิเศษ การผูกเรื่อง เนื้อหามีเหตุผลในตัวเอง แล้วก็สามารถแสดงออกถึงความเป็น ยุนโฮ แจจุง ยูชอน จุนซู ชางมิน หรือใครก็ตามในเรื่องนี้ ได้อย่างงดงาม >> เป็นทางการเชียว สรุปว่า! หนูชอบเรื่องนี้ค่ะพี่ กรี๊ดมากกกกก เสียอย่างเดียว แหมมันขาดตอน ไม่ได้อ่านแล้วก็หงุดหงิดน่ะนะ ลงบ่อยๆนะคะ มันทำให้ชีวิตเด็กวิทย์-คณิตอันแสนจะกดดันของเกรท ได้ชุ่มชื้นหัวใจบ้าง จุ๊บบบบบ แต่งบ่อยๆนะ ยุนแจไฟท์ติ้งงง!!! ^[+++]^   อ่านน้อยลง

    Grace Phantomhive | 7 ม.ค. 56

    • 4

    • 1

    "คัมซา ^^"

    (แจ้งลบ)

    ก็สำหรับเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่ผมประทับใจโครตๆอ่ะ คือตอนแรกก้แบบว่าตอนนั้นมันเครียดเลยจะหาฟิคมาคลายเครียดซะหน่อยแล้วคือแบบรักคู่ยุนแบบโครตๆๆ คืออ่านแต่คู่นี้อยู่แล้ว แถมอีกอย่างกำลังติดฟิคเรื่องนึงอยู่แต่ไรเตอร์เค้าไม่ค่อยอีพก็เลยมาหาเรื่องใหม่ที่น่าติดตามต่อไป แล้วก้เสริชหาในปู่เกิ้ล ก็เลยได้พบกับเรื่องนี้เข้า ว้าววววว สวดยอดดดด ^^ คือตอนแรกก้แบ ... อ่านเพิ่มเติม

    ก็สำหรับเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่ผมประทับใจโครตๆอ่ะ คือตอนแรกก้แบบว่าตอนนั้นมันเครียดเลยจะหาฟิคมาคลายเครียดซะหน่อยแล้วคือแบบรักคู่ยุนแบบโครตๆๆ คืออ่านแต่คู่นี้อยู่แล้ว แถมอีกอย่างกำลังติดฟิคเรื่องนึงอยู่แต่ไรเตอร์เค้าไม่ค่อยอีพก็เลยมาหาเรื่องใหม่ที่น่าติดตามต่อไป แล้วก้เสริชหาในปู่เกิ้ล ก็เลยได้พบกับเรื่องนี้เข้า ว้าววววว สวดยอดดดด ^^ คือตอนแรกก้แบบอ่านไปไม่คิดไร ไปๆๆมาๆเนื้อเรื่องโครตน่าติดตามมากอ่ะ ก็เลยตามๆๆ แล้วคือแบบยิ่งอ่านยิ่งติด คือเป็นเรื่องที่แบบสนุกมากจริงๆๆ ตรงนี้ต้องขอชื่นชมความเก่งของไรเตอรื(คนเก่ง) ขอเสียงปรบมือให้ไรเตอร์เราหน่อยครับ *เย้!! แปะๆๆๆๆๆๆ * คือต้องยอมรับนะครับว่าไรเตอร์เก่ง เนื้อเรื่องมันน่าติดตามและน่าสนใจมากคือ่านไปก็ได้หลากหลายอารมณ์ได้แบบคำดปรยเด็ดๆๆ อะไรประมาณนี้ ก็เนอะจะติดตามไปตลอดเลยละกันนะครับไรเตอร์ ขอให้มีลีดเดอร์มากขึ้นทุกๆๆๆวันน๊า ขอให้อัพบ่อยๆๆเป็นที่สุด ถ้าภาคนี้จบต่อภาคสองเลยสิ่ครับ ฮ่าๆๆๆ ก็ขออวยให้เรื่องนี้ติดท๊อปไฟท์นะครับ รักไรเตอร์นะ (สิ่งที่ลีดเดอร์ดีใจมากที่สุดคือตอนไรเตอร์อัพตอนต่อไปฮี่ๆๆ   อ่านน้อยลง

    tae-aktf~เมนแจจุง(ยุนแจ) | 9 ม.ค. 56

    • 0

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ฟิคเรื่องนี้สุดยอดดด"

    (แจ้งลบ)

    เป็นนิยายดงบังเรื่องแรกที่อ่านจบ เนื้อหาดราม่าจับใจมากค่ะอ่านแล้วน้ำตาไหลเลย ไรเตอร์ดำเนินเรื่องได้สนุกมากค่ะ สามารถจินตนาการเป็นภาพได้เลย 10เต็ม10 ไปเล้ยยยย ไรเตอร์เจ๋งจริงๆค่ะ ขอบคุณที่แต่งฟิคดีๆแบบนี้ให้พวกเราอ่านนะคะ อ่านแล้วอยากให้ตัวละครในเรื่องมาแสดงเป็นซีรีส์เลย ฮี่ๆ ถึงฉันจะไม่ใช่แคสแต่ฉันก็รักดงบังนะ ชอบเพลงของดงบังหลายๆเพลงเลย อ่านเพิ่มเติม

    เป็นนิยายดงบังเรื่องแรกที่อ่านจบ เนื้อหาดราม่าจับใจมากค่ะอ่านแล้วน้ำตาไหลเลย ไรเตอร์ดำเนินเรื่องได้สนุกมากค่ะ สามารถจินตนาการเป็นภาพได้เลย 10เต็ม10 ไปเล้ยยยย ไรเตอร์เจ๋งจริงๆค่ะ ขอบคุณที่แต่งฟิคดีๆแบบนี้ให้พวกเราอ่านนะคะ อ่านแล้วอยากให้ตัวละครในเรื่องมาแสดงเป็นซีรีส์เลย ฮี่ๆ ถึงฉันจะไม่ใช่แคสแต่ฉันก็รักดงบังนะ ชอบเพลงของดงบังหลายๆเพลงเลย  

    Kissme Eve | 5 พ.ค. 56

    • 0

    • 0

    "10เต็ม10คะแนนไปเลย"

    (แจ้งลบ)

    ไรเตอร์กินอะไรเป็นอาหารหรอ? ทำไมแต่งเก่งขนาดนี้นะ 555 อาจจะตกใจกับประโยคแรกไปหน่อยนะ แต่ชอบเรื่องนี้จริงๆ มันมีทุกรสชาติเลย อ่านแล้วรู้สึกจุกหน้าอกจริงๆนะ จุกตลอดเลยเวลาถึงฉากเศร้าๆทีไร อ่านแล้วเจ็บตามด้วยเลย หมายความว่าไรเตอร์แต่งเยี่ยมมาก ยิ่งกว่าเก่งมันคือเยี่ยม.. อยากให้แต่งผลงานดีๆต่อไปเรื่อยๆนะ จะติดตามเรืองอื่นๆของไรเตอร์ด้วย . ... อ่านเพิ่มเติม

    ไรเตอร์กินอะไรเป็นอาหารหรอ? ทำไมแต่งเก่งขนาดนี้นะ 555 อาจจะตกใจกับประโยคแรกไปหน่อยนะ แต่ชอบเรื่องนี้จริงๆ มันมีทุกรสชาติเลย อ่านแล้วรู้สึกจุกหน้าอกจริงๆนะ จุกตลอดเลยเวลาถึงฉากเศร้าๆทีไร อ่านแล้วเจ็บตามด้วยเลย หมายความว่าไรเตอร์แต่งเยี่ยมมาก ยิ่งกว่าเก่งมันคือเยี่ยม.. อยากให้แต่งผลงานดีๆต่อไปเรื่อยๆนะ จะติดตามเรืองอื่นๆของไรเตอร์ด้วย ..รักDirty Pierrotมาก..   อ่านน้อยลง

    Elecasbopesh_ampere | 27 ม.ค. 56

    • 0

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น