LINE Nikki ด่าน S (เลิกเล่นแล้ว+เกมส์ปิดตัว) - นิยาย LINE Nikki ด่าน S (เลิกเล่นแล้ว+เกมส์ปิดตัว) : Dek-D.com - Writer
×

    LINE Nikki ด่าน S (เลิกเล่นแล้ว+เกมส์ปิดตัว)

    LINE Nikki ช่วยผ่านด่านค่ะ จะค่อยๆทยอยอัพนะคะ เพราะกำลังเล่นไปเรื่อยๆ ด้วย พยายามทำให้ทุกด่านเป็น S อยู่นะคะ อัพช้าอย่างไรก็กราบขออภัยงามๆ มา ณ ทีนี้ด้วยนะคะ และขอบคุณที่แวะเข้ามาชมค่ะ อัพเดต: ขณะนี้เกมส์Line NIKKIได้ปิดตัวลงแล้วนะคะ ขอบคุณผู้ชมทุกท่าน

    ผู้เข้าชมรวม

    18,114

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    76

    ผู้เข้าชมรวม


    18.11K

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    41
    จำนวนตอน :  66 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  24 มี.ค. 59 / 22:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำเทคนิคการเล่นเล็กๆ น้อยๆ จากประสบการณ์ของเราเองค่ะ

    1.แนะนำการเล่น>>> ผ่านด่าน S ในแต่ละวันให้ได้อย่างน้อย 10 ด่าน !!
    ทำไมจึงควรทำ>>> มันมีกิจกรรมรายวันนึงที่บอกว่า ให้ผ่านด่านให้ได้ระดับ S 10ด่าน/วัน โดยไม่ซ้ำกัน แล้วจะได้ 10 เพชร ด่านหลังๆ จะผ่านยากและต้องซื้อของอย่างเลี่ยงไม่ได้
    วิธีลัดให้ผ่านกิจกรรมรายวันนี้คือ>>> ด่านไหนที่เคยได้ S จงกลับไปเล่นมัน แล้วเปลี่ยนเครื่องแต่งกายอะไรก็ได้ 1-2 ชิ้นให้เกรดมันตกลง เป็น A B ก็ได้ แล้วท้าดวลอีกครั้ง เลือกแต้มสูงสุดที่เคยบันทึกไว้เพื้อให้ได้ S ใหม่อีกรอบ เท่านี้กิจกรรมก็จะขึ้นผ่านด่าน S แล้ว และก็ต้องทำอย่างนี้ 10 ด่านไม่ซ้ำกันด้วยนะ เพชรตั้ง 10 เม็ด


     
    2. สืบเนื่องจากข้อ 1. แล้วพลังงานที่เหลือจะเอาไปทำอะไร ถ้าผ่านด่านแล้ว ก็ไปเล่นด่านเดิม เพื่ออะไร>>> เพื่อเก็บวัตถุดิบในการผลิต จะรู้ได้ไงว่าด่านไหนดรอปอะไร แล้วเราต้องการวัตถุดิบแบบไหน>>> ก็ไปจิ้มที่ 'โรงผลิต' ดูในใบออกแบบว่าเราต้องใช้อะไรบ้าง  แล้วเราก็ไปเล่นด่านเดิมนั่นแหละ เลือก 'แต้มบันทึกสูงสุด' ดรอปวัตถุดิบจนกว่าจะได้ไปเรื่อยๆ เก็บสะสมไว้ก็ได้ เผื่อได้ใบออกแบบที่ต้องใช้วัตถุดิบเดียวกันอีก

     
    3. หากรู้ตัวว่าจะผ่านด่านไปแผนที่ใหม่ ต้องเก็บเงิน เก็บเพชรไว้เยอะๆ เพราะเมื่อเข้าสู่แผนที่ใหม่และผ่านด่านแรกของแผนที่ใหม่นั้นได้แล้ว คุณป้า เอ้ย! พี่สาวแสนสวยแห่งร้านค้าจะเลือกสินค้ามา 4 อย่าง ลดกระหน่ำจุใจภายในเวลาเพียงแค่ 2 ชม. เท่านั้น ของบางอย่างต้องใช้เงินและบางอย่างก็ใช้เพชร ถ้ารู้ตัวว่าเงินหรือเพชรไม่พอ ก็อย่าเพิ่งไปแผนที่ใหม่ เดี๋ยวจะซื้อไม่ทันแล้วจะเสียดายของลดราคาเปล่าๆ

     
    4.เติม 90 ทรู เป็น VIP ก็ดีนะคะ เพราะเราจะได้เพชรคืน วันละ 30 เม็ดในระยะยาวเลยค่ะ หากต้องการเติมเงินก็ให้เข้าไปใน Facebook. แล้วกดค้นหา LINE Nikki สาวน้อยแต่งตัว ได้เลยค่ะ ซึ่งหน้าเพจจะเป็นแบบนี้ค่ะ (อยู่ในช่วงวันของสมเด็จพระเทพฯ พอดี)
     
    คร่าวๆ จากประสบการณ์ของเราที่เจอมาก็ประมาณนี้แหละค่ะ อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวนะคะ ใครมีแนวทางอะไรยังไงก็แบ่งปันกันได้ค่ะ เพราะเรายังต้องสั่งสมประสบการณ์ในเกมนี้อีกนานค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น