ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผจญภัยในป่ายมทูต

    ลำดับตอนที่ #1 : ประวัติตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 120
      0
      1 ต.ค. 55

    สัญลักษณ์เผ่าพันธุ์มังกร












    ชื่อ:เฟอร์ลูน่า  ไบรตัน
     

    อายุ: 13 ปี

    ลักษณะ: นัยน์ตาสีกรมกลมโต ผมสีทองอ่อนเหยียดตรง ผิวขาวนวลดังไข่มุก ริมฝีปากอวบอิ่ม จมูกโด่ง ใบหน้าทรงไข่


    ส่วนสูง: 178 Cm


    น้ำหนัก: 46 Kg


    ประวัติ: เธอเป็นเด็กกำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่เด็กๆ อยู่มาวันหนึ่งซึ่งเฟอร์ลูน่าย่างเข้า 6 ขวบได้แอบ
    หนีออกจากสถานเลี้ยงเด็กพร้าไดมอนเทอร์ เมื่อผ่านไปหลายวันเข้า ท้องของเธอเริ่มประทวง
    เธอจึงเดินไปเจอบ้านหลังใหญ่ของเฟน ไบรตันซึ่งเป็นมหาเศรษฐีของรัฐทูดีน่า เธอรวบรวม
    ความกล้าเดินไปกดกริ่ง และสิ่งมหัศจรรย์ก็เกิดขึ้นเมื่อเฟนได้รับเลี้ยงเธอมาเป็นบุตรบุญธรรม
    และไม่รังเกียจที่จะให้เธอใช้นามสกุล
    ไบรตันรวมกับเขาพร้อมกับเรียกเขาว่าพ่อเป็นเสมือน
    ลูกแท้ๆของเขา


    อุปนิสัย: น่ารัก ดื้อดึงบ้าง ไม่ชอบอยู่นิ่ง เกลงใจผู้อื่น รักเด็ก ชอบเสี่ยงอันตราย


    สิ่งที่ชอบ: มังกรเผ่าพันธุ์ดรากดรากอน


    สิ่งที่ไม่ชอบ: งู


    สีเอกลักษณ์: ขาว เทา ดำ


    ชื่อ: อัน ไมเคิล

    อายุ: 20 ปี


    ลักษณะ: นัยน์ตาสีน้ำทะเลลึก ผมสีทองอ่อนยาวตรง ผิวขาว ริมฝีปากเรียว จมูกโด่ง ใบหน้าทรงไข่


    ส่วนสูง: 196 Cm


    น้ำหนัก:60 Kg


    ประวัติ: เป็นลูกผู้ใหญ่บ้านโดราเกส มีสัตว์เลี้ยงคือ ยิว หรือมังกรสายพันธุ์ไลเครน ธาตุแสง มีน้องสาวชื่อ เซลโลเรีย ไมเคิล วันหนึ่งเขาได้รับอุบัติเหตุในป่า เป็นเหตุทำให้ความทรงจำบางส่วนเรือนหายไปในโลกของเขาโดยสิ้นเชิง


    อุปนิสัย: ยียวนกวนประสาท อารมณ์แปรปรวน ขี้หึง มีความเป็นสุภาพบุรุษอยู่บ้าง แต่นิดเดียว


    สิ่งที่ชอบ: สิ่งสวยงามที่ขวางหน้าโดยเฉพาะหญิงสาว


    สิ่งที่ไม่ชอบ: เกย์


    สีเอกลักษณ์: ฟ้า ทอง เงิน ขาว 



    ชื่อ: เซลโลเรีย ไมเคิล

    อายุ: 15 ปี

    ลักษณะ: นัยน์ตาสีน้ำทะเลกลมโต ผมสีน้ำเงินเข้มอมม่วงตรง ผิวขาวนวลดังไข่มุก ริมฝีปาก
    สีชมพูอวบอิ่ม จมูกโด่ง ใบหน้าทรงไข่


    ส่วนสูง: 156 Cm
     

    น้ำหนัก:42 Kg
     

    ประวัติ: เป็นน้องสาวของ อัน ไมเคิล ซึ่งความเป็นจริงแล้วเธอถูกเก็บมาเลี้ยงจากชายป่า และเธอ
    เกิดจากการสมสู่ระหว่างมนุษย์กับมังกรเผ่าพันธุ์วอลลา นั้นเป็นเหตุทำให้เธอสูงน้อยกว่าเกณฑ์
    ที่หมู่บ้านกำหนดไว้  


    อุปนิสัย: น่ารัก อ่อนหวาน แม่ศรีเรือน
     

    สิ่งที่ชอบ: มังกรทุกชนิด

    สิ่งที่ไม่ชอบ: ความว่างเปล่า

    สีเอกลักษณ์: ชมพู่ ม่วง ขาว


    ชื่อ : ฟรีน เซเวิทร์

    อายุ : 25 (มนุษย์) 120 (ปีศาจ)

    ลักษณะ : นัยน์ตาสีม่วง ผมสีม่วงเข้ม ผิวขาว ริมฝีปากบางได้รูป จมูกโด่ง ใบหน้าทรงไข่

    ส่วนสูง :197

    น้ำหนัก : 65

    ประวัติ : เกิดอยู่ในเผ่าพันธุ์ปีศาจ (เผ่าพันธุ์ปีศาจเป็นศตรูกับเผ่าพันธุ์มังกร) แต่ก็มักจะมีแต่เพื่อนอยู่เผ่าพันธุ์มากกว่าเป็นส่วนมาก และมักก็จะโดนพ่อของตนที่เป็นเจ้าเมืองปกครองว่าเสมอว่าให้คบหากับเพื่อนในเผ่าพันธุ์เดียวกัน 

    อุปนิสัย : ร่าเริง เถียงเก่ง หลีสาวเป็นอันดับหนึ่ง(ถึงได้เป็นเพื่อนกับอันได้)

    สิ่งที่ชอบ : รีน่า

    สิ่งที่ไม่ชอบ : เพื่อนเผ่าพันธุ์เดียวกัน

    สีที่ชอบ : รุ้ง




    ชื่อ : รีน่า สเควส

    อายุ : 17 (คน) 116 (ปีศาจ)

    ลักษณะ : นัยน์ตาสีแดงเพลิง ผมสีแดงสดหยักศก ผิวขาวนวลดังไข่มุก ริมฝีปากอวบอิ่ม จมูกโด่ง ใบหน้าทรงไข่

    ส่วนสูง : 180

    น้ำหนัก : 52

    ประวัติ : เคยแปลงกายเป็นไรน์หรือนางฟ้าเบอร์เรียนน่าวินไปหลอกพวกอันแค่ตอนที่ไปเถียงกับฟรีน จากนั้นก็ถูกฟรีนจับได้ และได้ถูกลงโทษโดยการไปรวมภารกิจกับพวกเข้า และก็โดนลงโทษต่างมากมายแบบขั้นรุนแรง และจนสุดท้ายก็ตกหลุมรักฟรีนเข้าเต็มเป้า เธอเลยมีโลกสีชมพู่กับเขาแล้ว

    อุปนิสัย : ซุกซน ขี้งอน น่ารัก เจ้าระเบียบ อยู่ในกฎในเกณต์

    สิ่งที่ชอบ : ฟรีน

    สิ่งที่เกลียด : การมีเพศสัมพันธุ์
    [ ฟรีน : เจ้าเกลียดแล้วลูกของข้าละ แถมสัดส่วนเจ้าน่าหม่ำจะ                                                                                                                                                                                                                           ตาย
     รีน่า : ก็ไม่ต้องมีไง แล้วต่อให้แต่งงานกันข้าอาจจะยอมเจ้าแค่                                                                                                                                            ครั้งเดียวก็ได้ -////
    ฟรีน : ยังไงมีหนึ่งครั้ง ครั้งที่สองก็ต้องตามมา >o< ]

    สีเอกลักษณ์ : แดงสด




    ชื่อ: ดาร์กไนท์ (Dark Night)

    ความสามารถพิเศษ: สร้างเบเรียร์ได้ด้วยตัวเอง สะกดจิตร

    แปลงเป็น: สุนัขหมาป่า



    ชื่อ: ยิว

    ความสามารถพิเศษ: สร้างเบเรียร์ได้ด้วยตัวเอง ลบล้างมนต์ดำได้ กินเก่ง

    แปลงเป็น: นกพิราบ



    ชื่อ: วู้ด (Wood)

    ความสามารถพิเศษ: สร้างเบเรียร์ได้ด้วยตัวเอง ดับไฟ พ่นพิษร้าย

    แปลงเป็น: มนุษย์

     

     
     


    The Room ! ,,MINUS

     

     


    FonDue
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×