ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ღ Puppy Love รักนะครับเจ้าหมาน้อยจอมดื้อ! {chanbaek} 。

    ลำดับตอนที่ #5 : Puppy Love รักนะครับ เจ้าหมาน้อยจอมดื้อ! : Chapter 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17.31K
      39
      25 ก.ย. 55

    Chapter 4

     

    Chanyeol Part

                ให้ตายเถอะคิดถึงเรื่องเมื่อวานแล้วก็นะ...คนตัวเล็กนั่นแสบไม่เบา ผมยอมรับเลยว่าเห็นเขาครั้งแรกใจผมเต้นไม่เป็นส่ำเลยทีเดียว ผมชอบผู้หญิงนะ ชอบเที่ยว ชอบดริ๊งค์ แล้วก็มีอะไรกับสาวๆ สวยๆ เป็นประจำ (แลดูผมสำส่อนจัง) แต่มาเจอเจ้าของหน้าหวานนั่น ทำเอาผมชะงัก คนบ้าอะไรเกิดมาเป็นผู้ชายแท้ๆ แต่ตัวเล็ก ผิวขาว หน้าเรียว น้ำเสียงก็ชวน...เอ่อ คือว่า คือว่าข้ามมันไปเถอะ =='

                เขาจะเป็นเพื่อนใหม่ที่ดีกับผมได้แน่นอนถ้าหากเขาไม่เริ่มทำตัวแย่ๆ ใส่ผม คิดดูเถอะผมเป็นเจ้าของบ้านแท้ๆ ยังต้องเดินไปหาเจ้าตัวถึงห้อง แถมเขายังกล้าพูดออกมาอีกว่า 'ขี้เกียจ' เขาเป็นลูกคุณหนูจริงๆ หรอ? มีบ้านหลังใหญ่ๆ พ่อแม่รวยๆ แล้วก็มีคนรับใช้จริงๆ หรือเปล่า? คือถ้ามีเงินขนาดนั้นที่บ้านน่าจะจ้างครูสอนพิเศษสอนมารยาทบ้างนะ ผมหงุดหงิดจริงๆ เลย อ๊ากกกกกกกกกกก!

                เอ๊ะ! หรือว่าจไม่เคยเรียนมารยาทมาจริงๆ? หึหึ สงสัยผมต้องกลายร่างเป็นอาจารย์สอนพิเศษให้ตัวเล็กนั่นซะแล้ว

                จ๊อกกกก~ เอ่อ...สงสัยจะได้เวลาหาอะไรใส่ปากแล้วมั้ง ร้องซะดังน่าเกลียดเชียว

                "คยองซู!" ผมไม่รอช้ารีบตะโกนเรียกเจ้าคนใช้คนสนิท หิวจัง -.-

                "..." ไม่มีสัญญาณตอบรับ เอาใหม่ๆ เรียกใหม่ก็ได้

                "คยองซู!!!" ผมตะเบงเสียงให้ดังขึ้นเพื่อที่เสียงอันทุ้มทรงเสน่ห์ของผมจะกระทบโสตประสาทเจ้าทึ่มนั่นบ้าง...แล้วก็เหมือนเดิม

                "..." ไม่มีสัญญาณตอบรับ

                "หูหนวกรึไงวะ ปกติเรียกทีเดียวก็แจ้นมาแล้วนี่..." ผมเจ็บคอแล้วนะ -*- 

                "โ ด ค ย อ ง ซู !" ไม่มีสัญญาณตอบรับ...อีกแล้วหรอวะ!

                "โอ๊ยยยยยยยย หิวข้าววววว หูหนวกหรอวะไอ้คยองซู!!!!" ฮึ่ย! ความอดทนผมสิ้นสุดทันที เจ้าบ้านั่นท้าทายอำนาจผมมากเลยนะ ผมลุกขึ้นจากเตียงแล้วรีบดิ่งลงไปยังชั้นล่างทันที! ลงไปห้องครัว! ...ใช่! ลงไปห้องครัวหาอะไรกินก่อนค่อยไปวากใส่มันแล้วกัน (ความหิวชนะทุกอย่าง)

                กุกกัก กุกกัก ก๊องแก๊ง ก๊องแก๊ง~ ==' นั่นมัน...ไอ้ตาโปนคยองซูกำลังจัดสำรับกับข้าวใส่ถาด

                ฟุดฟิด ฟุดฟิด หอมมมม~ =.,= ใส่กรอกรมควัน ขนมปังปิ้ง ไข่ดาวราดซอส แล้วก็นมหวาน 1 แก้ว >< แหม...ที่ไม่ตอบก็เพราะมายืนทำอาหารให้ผมอยู่สินะ จะตะโกนบอกหน่อยก็ไม่ได้ว่าทำให้อยู่

                "อ๊ะ คุณชานยอล"

                "อาหารนั่น..."

                "โอ๊ะ! ผมลืมไปเลยว่าต้องเสิร์ฟอาหารเช้าให้คุณชานยอล ขอโทษด้วยครับ"

                "หืม?...ลืม? ละ แล้วนั่น..."

                "อ๋อ! ของแบคฮยอนครับ ^-^" ตึง! ของบ ย อ น แ บ ค ฮ ย อ น แคะขี้หูก่อน เผื่อได้ยินผิด

                "ของใครนะ?"

                "ของแบคฮยอนครับ ^[++]^" อะ ไอ้ ไอ้ ไอ้คนทรยศ! ผมเป็นเจ้านายมันนะ ทำไมถึงได้นึกถึงคนอื่นก่อนเจ้านาย หนอยยยย บยอนแบคฮยอนนายนี่มันเป็นจอมขี้เกียจจริงๆ! ไอ้คุณหนู ไอ้คนไม่มารยาท ไอ้ ไอ้ ไอ้บ้าาาาา T^T

                "ทำไมต้องเอาไปให้ด้วย! เขาไม่มีมือมีเท้าหรือไงฮะ มาอยู่บ้านฉันจะนั่งกินนอนกินอย่างเดียวหรือไง ส่วนนาย ไอ้คนรับใช้! นายกล้าลืมฉันงั้นหรอ ฉันเป็นเจ้านายแกนะ อยู่ด้วยกันกี่ปีทำงานไม่มีพลาด แต่พอพาเพื่อนมานี่ลืมฉันเลยงั้นหรอ! อยากโดนหักเงินเดือนใไหมฮะ!!!"

                "คะ คือ..."

                "แล้วนายล่ะ มีมือมือตีนก็ทำเองสิมาใช้เพื่อนฉันทำไม!" สะ เสียงนั่น =='

                "ทำมาเป็นว่าฉํนแล้วนายเป็นใครฮะ นายก็ใช้คนอื่นเหมือนกันน่ะแหล่ะ โธ่ว่าคนอื่นให้มันดูตัวเองซะบ้าง!"

                "อะ อะไรนะ!!"

                "หูหนวกล่ะสิท่า ว่างๆ ไปแคะขี้หูบ้างนะ บ้านก็รวยซื้อไม้แคะหูไม่กี่บาทน่าจะมีปัญญา"

                "นี่นาย!" ไอ้ ไอ้เตี้ยแคระเอ้ยยยยย

                "แบคฮยอนหยุดนะ! เดี๋ยวคุณชานยอลจะโกรธเอา"

                "ทำไมต้องกลัวล่ะ ทีเขายังมายืนนินทาฉันฉอดๆ เลยนะ -*-"

                "เหอะ...มาอาศัยบ้านเขา นอกจากไม่มีมารยาทแล้วยังจะมาต่อว่าเจ้าของบ้านอีกนะ"

                "นี่นาย!"

                "ถ้านายไม่พอใจฉํนก็เก็บข้าวของย้ายออกไปซะ คิดจะมาอยู่บ้านฉันฟรีๆ ไม่มีทางหรอก มาอาศัยบ้านเขาแท้ๆ ยังทำตัวเป็นภาระอีก" 

                "นะ นี่! ฮึ่ยยยย!"

                ปึง ปึง ปึง! คนตัวเล็กนั่นเดินกระแทกเท้าขึ้นห้องไปเเล้ว...เหอะๆ คิดว่าผมจะเป็นคนมีมารยาทแล้วก็ไม่มีปากหรือไงกัน โดนต่อว่าไปบ้างหวังว่าจะสำนึกนะ

                "บะ แบคฮยอนรอฉันด้วยยยย" แล้วก็เหมือนเดิม คยองซูก็วิ่งตามตูดไปหาเจ้านายคนใหม่(?)ของเขาทันที

                "แฮกๆ"

                "หืม? นายวิ่งลงมาอีกทำไม นายไม่ได้ตามไปหาเพื่อนนายหรอกหรอ"

                "คือผมมาเอาถาดอาหารไปให้เขาน่ะครับ"

                "อะ..." ไอ้คนใช้นิสัยเสีย! พูดจบก็ยกถาดวิ่งกลับไปเฉยเลย ทิ้งให้เจ้านายยืนท้องร้องเนี่ยนะ ฮือออออออ~ หล่อไม่กินก็ได้ หล่องอน หล่อจะขึ้นไปนอนแล้ว ชิชิชิชิชิ -^-

    Baekhyun Part

                น่าโมโหที่สุดดดดด! -*- ถ้าไม่ติดว่าผมไม่มีที่ไปล่ะก็นะ ผมจะวิ่งเข้าไปตั๊นหน้าหมอนั่นให้หงายแล้วเก็บของออกจากบ้านมันเลยล่ะ คนอะไรปากเสียปากเน่าที่สุด ฮึ่ยยยยยย!

                หลังจากเมื่อเช้าผมกินอาหารที่คยองซูทำให้อิ่มแล้ว ผมก็นั่งๆ นอนๆ อยู่ในห้องนั้น เปิดคอมเล่นเน็ตบ้าง พอเมื่อยก็เดินไปนอน...อ่าาาา สบายจริงๆ สบายจนเบื่อ ==' ผมไม่รู้จะทำอะไรดี เพราะคยองซูต้องไปทำงานที่ไร่หรือสวนอะไรของเขาก็ไม่รู้ ผมเลยต้องอยู่ในบ้านคนเดียวไปโดยปริยาย...ถ้าไม่นับไอ้ก้านยาวนั่นน่ะนะ

                ผมตัดสินใจออกจากห้องที่แสนน่าเบื่อออกมาเดินชมนกชมไม้ตามประสาคนไม่มีอะไรจะทำ -.- สวนหลังบ้านของที่นี่ดูร่มรื่นเป็นบ้าเลย อ๊ะ นั่นมัน...ไอ้เสาไฟฟ้า ==' (สรรพนามไม่เคยจะซ้ำ) ทำอะไรอยู่นะ ขอลองเดินไปดูหน่อยซิ ฮี่ๆ ~

                ผมเดินย่องเข้าไปอย่างเบาที่สุดเท่าที่จะทำได้ (รู้สึกเหมือนผมเป็นขโมยยังไงชอบกล) ผมย่องมาถึงส่วนหัวของเขาแล้วค่อยๆ นั่งลง พร้อมกับชะโงกหัวมองใบหน้าของคนตัวสูงนี่ใกล้ๆ อ๋าาาาา หมอนั่นกำลังนอนหลับอยู่หรอเนี่ย นอนแผ่หราบนพื้นหญ้านี่นะ? สกปรกจะตาย ว่าแต่...เวลานอนนิ่งๆ ปากไม่ขยับนี่ก็ดูดีเหมือนกันนะเนี่ย

    หมับ!

                "ฮะ เฮ้ยยย" อยู่ๆ คนที่นอนหลับตาพริ้มไม่รู้เรื่องก็ยกมือขึ้นมาตะปบหน้าผมแล้วล็อคเอาไว้ทำให้ผมไม่สามารถขยับหน้าออกไปไหนได้

                "นาย...กำลังวางแผนจะลักหลับฉันหรอ" เขาพูดแต่ดวงตาของเขายังคงหลับพริ้มอยู่เช่นเดิม ไอ้ขี้เซาเอ้ยยยย

                "นี่ ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ!" ผมพยายามแงะมือเขาออกจากใบหน้าผม แต่ดูเหมือนว่าจะทำไม่สำเร็จ ไอ้บ้านี่มือหนึบอย่างกับปลิง ==;

                "ตอบมาสิ ว่านายจะทำอะไรฉัน"

                "กะ ก็เห็นนายนอนนิ่งๆ ก็เลยเดินมาดู เผื่อว่ากำลังไหลตายจะได้รีบเรียกคนมาช่วยไงล่ะ ปล่อยนะ!"

                "งั้นหรอ..." พูดไม่พูดเปล่า คนที่อยู่ด้านล่างค่อยๆ เปิดเปลือกตาขึ้น ทำให้ผมต้องอยู่ในสภาพนั่งจ้องตาเขาอย่างเลี่ยงไม่ได้ เอ่อ...ไม่อยากจะชมหรอกนะ แต่การที่ผมได้จ้องมองหน้าหมอนี่ใกล้ๆ แล้วทำให้ผมรู้สึกได้ว่า...มัน หล่อ มาก

                "นายไม่ได้จะลักหลับฉันหรอ เสียดายจัง"

                "อะ ไอ้บ้า"

                "โอ๊ยยยยยย" เพราะประโยคหลังชวนสยิวนั่นทำให้ผมรู้สึกตัวทันที และด้วยความตกใจผมก็เลยตบเข้าไปเต็มๆ ที่หน้าของเขาอย่างแรง...ใบหน้าของผมกลับมาสู่ความเป็นอิสระพร้อมกับความรู้สึกร้อนผ่าว...หัวใจเต้นแรง...ผมเป็นอะไรเนี่ย >^<

                "นี่นายมาตบหน้าฉันทำไมฮะ!"

                "เฮ้ยยยยย!" พอเขาเด้งตัวขึ้นมาได้เขาก็กระชากตัวผมเข้าไปใกล้ๆ ทันทีทำให้ร่างกายของผมกับร่างกายของเขา...ชิดกัน ให้ตายเถอะเรทเป็นบ้า หน้าผมจะชนอกมันอยู่แล้วเนี่ย! ย้ำเลยว่าอก อก อก ... ก็นะ ผมสูงได้เเค่เนี่ยยยยย

                "ฉันถามว่านายตบหน้าฉันทำไม" เฮือกกกก เพราะผมกับเขาอยู่ใหล้กันมากทำให้ลมหายใจของเขาปะทะเข้าที่หัวของผมอย่างจัง

                ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก! อ๊ากกกกกกกกก ทำไมหัวใจต้องเต้นแรงด้วย งื้อออออ

                "ขอโทษแล้วกัน!" ผมผลักเขาออกจากตัวผมอย่างแรง แล้วรีบสาวเท้ากลับเข้าบ้านให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ คนตัวสูงนั่น...ใบหน้าหล่อๆ นั่น...ลมหายใจอุ่นๆ นั่น อ๊ากกกกก สติผมจะกระเจิงอยู่แล้ว ทำไมผมต้องใจเต้นกับเขาด้วยเนี่ย ผมเป็นผู้ชายนะ หมอนั่นก็เป็นผู้ชายจะสปาร์คกันไม่ได้เฟ้ยยยยยย T[]T

                "นี่!" อ๊ากกกก มาจับเเขนฉํนไว้อีกทำไมเนี่ยไอ้ไม้เสียบลูกชิ้นนนนน

                "อะไรล่ะ ปล่อยนะ!" ผมพยายามยื้อยุดฉุดกระชากเต็มที่ เรื่องอะไรจะปล่อยให้คนที่เพิ่งรู้จักได้ไม่กี่มันมาเเตะเนื้อต้องตัวล่ะ!

                "จะดิ้นทำไมล่ะฮะ แค่หยุดแล้วก็คุยกันดีๆ สิแบคฮยอน!"

                "ไม่! อ๊ะ!!!" เพราะผมดิ้นดุ๊กดิ๊กๆ อยู่อย่างนั้นทำให้ชานยอลที่ยืนจับผมอยู่ถึงกับเสียหลักล้มลงกับพื้นและแน่นอน...ตัวการที่ทำให้เขาล้มอย่างผมก็ต้องล้มลงไปนอนทับตัวเขาอย่างช่วยไม่ได้

                "โอ๊ยยยย!"

                "ขอโทษ!" ผมรีบชันแขนดันตัวเองขึ้นมาทันที แต่คนที่ถูกผมล้มทับจะยังไม่เลิกราง่ายๆ เขาคว้าตัวผมไว้ด้วยอ้อมแขนที่แข็งแรงแล้วกระชากผมลงไปนอนซบอกเขาอีกครั้ง...ไอ้นี่มันโรคจิตป่ะวะ -*-

                "ปล่อย..."

                "หาข้าวให้กินหน่อยดิ"

                "ฮะ?"

                "คยองซูทำไมวันนี้กลับมาช้าก็ไม่รู้ ฉันหิวแล้วนายไปทำให้กินหน่อย"

                "จะบ้าหรือไงฉันไม่ใช่คนใช้นายนะ!"

                "แต่นายเป็นเพื่อนคนใช้ฉันและ...นายก็กำลังอยู่ในบ้านของฉัน"

                "ไม่เกี่ยวกันอย่ามาเกรียน!" ผมรวบรวมแรงของตัวเองแล้วเด้งตัวออกจากเขาทันที ในขณะที่ผมกำลังจะก้าวขาวิ่งหนีเขาไปนั้น ประโยคประกาศิตก็ดังขึ้นทำให้ผมหยุดการกระทำไว้ทันที

                "ถ้าไม่ทำก็ออกไปจากบ้านฉันถ้าไม่กลัวโดนคนสวนฉุดไปลงแขก...เลือกเอา"

    ........................

                เป้ง เป้ง เป้ง!!! ฮึ่ยยยย! ทำไมคุณหนูอย่างผมต้องมาทำกับข้าวให้ไอ้บ้านั่นด้วย เกิดมายังไม่เคยทำให้ใครเลยนะเฟ้ย ไม่เคย ไม่เคยเล้ยยยยย ฮืออออ เพราะผมทำไม่เป็นนี่ไงล่ะ กว่าผมจะจุดเตาแก๊สได้นี่ก็ล่อไปเกือบห้านาที (คือผมเปิดไม่เป็นมันเป็นเตาไฟฟ้า) เสียงโป้งเป้ง โป้งเป้งนี่ก็ไม่ใช่อะไรหรอก ผมเอาตะหลิวไปเคาะๆ กับกระทะเหมือนที่เคยเห็นแม่ค้าตามท้องถนนเขาทำกัน...อ่า...มันต้องใส่อะไรลงไปนะ ตอนนี้ในกระทะไม่มีอะไรนอกจากตะหลิว (แล้วผมจะเคาะตะหลิวเพื่อ?)

                ผมพยายามนึกอยู่นานว่าที่ผมเคยเห็นผ่านตามานั้นเขาใส่อะไรทำอะไรลงไปบ้าง ขณะที่คิดผมก็ยังคงติดไฟตั้งกระทะแล้วเคาะตะหลิวซ้ำไปซ้ำมา...อ่าาาา ใช่น้ำเหลืองๆ หรือเปล่านะ? มันเรียกว่าน้ำมันใช่ไหม? คิดได้ดังนั้นผมก็ทิ้งกระทะเดินไปหาสิ่งที่เรียกว่าน้ำมันทันที

              'กลิ่นอะไรเหม็นไหม้ๆ น่ะ คนตัวเล็กนั่นคงไม่ได้วางแผนจะเผาบ้านผมอยู่ใช่ไหมร่างสูงที่นั่งรออยู่ที่ห้องโถงคิดในใจ 'เดินไปดูดีกว่า'

                "อ๊ะ! เจอแล้วววว" หลังจากที่งมหาอยู่นานผมก็เจอน้ำมันขวดเหลืองๆ ที่มีป้ายแปะยี่ห้อว่า 'ซันไลต์' ผมรีบจัดการหมุนฝามันออกทันที อึบ!~ อึบ!~ มันเปิดไม่ออกง่ะ T^T

                โป๊ะ!~ เหมือนโชคช่วยฝานั่นหลุดออกจากขวดทันที ฮุเร่!~

                "หือออออ กลิ่นอะไรไหม้ๆ" ผมหันหลังกลับไปที่เตาแก๊สทันที

                ตุ๊บ! ขวดน้ำมันที่ผมเพิ่งเปิดได้เมื่อสักครู่นี้ล่วงหล่นพื้นทันที ควันสีเทากำลังพวยพุ่งออกจากกระทะ ไม่นะ ผมทำมันไหม้!

                "นี่แบคฮยอนนายจะเผา...เฮ้ยนายทำบ้าอะไรเนี่ย!" คนที่เพิ่งมาใหม่ถึงกับร้องเสียงหลงทันทีที่เห็นกลุ่มควันจากกระทะ เขารีบวิ่งเข้ามาแล้วกดปิดเตาแก๊สทันที

                "เฮ้อออ นายทำบ้าอะไรฮะ! นายจะเผาบ้านฉันหรือไง! ดีนะเตาแก๊สแค่กำลังร้อนจัดเลยไม่เป็นอันตราย แต่ถ้ามันเกิดไหม้ขึ้นมาล่ะ? นายจะเผาบ้านฉันให้วอดวายใช่ไหม!"

                "กะ ก็ฉันไม่เคยทำอาหารนี่ ฉันก็ไม่รู้ว่าต้องทำอะไรอ่ะ!"

                "ฮะ!!!! นายพูดว่าอะไรนะ"

                "ฉันทำอาหารไม่เป็น" ผมพูดพร้อมกับทำหน้ามุ่ยทันที

                "ทำไม่เป็น!? แล้วทำไมไม่บอกฉันฮะ เสล่อมาทำทำไมเนี่ยยยย ถ้าฉันเข้ามาไม่ทันจะเกิดอะไรขึ้นรู้ไหม!"

                "ฉันขอโทษ..." ผมเอ่ยเสียงเบาหวิวเพราะความรู้สึกผิด นั่นสิ...ทำไมผมไม่บอกเขาไปล่ะว่าผมทำไม่เป็น T^T

                "ฮึ่ย!...น้ำอะไรเปียกๆ"

                "นะ น้ำมันน่ะ"

                "==+" สายตาอาฆาตของชานยอลส่งมาให้ผมทันทีที่เขาก้มลงไปหยิบขวดน้ำมันจากพื้น

                "น้ำมัน...ตราซันไลต์เนี่ยนะ"

                "..."

                "นี่มันคือน้ำยาล้างจานครับ คุณบยอนแบคฮยอน" ฮะ =[]= น้ำยาล้างจาน? ใครมันจะไปรู้ล่ะก็เห็นสีเหลืองๆ เหมือนน้ำมัน

                "เฮ้ออออ นายเก็บกวาดเช็ดถูในห้องครัวให้เรียบร้อยเลยนะ แล้วรีบเอาน้ำเปล่ามาเสริมฉันบนห้องด้วย!"

                "ทะ..."

                "ไม่ต้องพูดมาก ฉันบอกแล้วว่าไม่ได้ให้นายมาอยู่ฟรีๆ ถ้าอยากอยู่ก็ช่วยคยองซูทำงานซะ อย่าเอาเปรียบคนอื่น"

                "!" ผมได้แต่เก็บความโมโหเอาไว้ในใจ เก็บกวาดหรอ พูดมากหรอ อยู่ฟรีๆ หรอ เอาเปรียบ...หรอ! อยากกินน้ำใช่ไหม ด้ายยยยยยย~

                ไม่กี่นาทีต่อมาผมก็ขึ้นมานั่งแกว่งขาไปมาอยู่บนเตียงของชานยอล ผมไม่ได้ขออนุญาติเจ้าของห้องด้วยซ้ำ ทำไมน่ะหรอ? ถ้ามีมารยาทก็ไม่ใช่บยอนแบคฮยอนสิ หุหุ!~ ถ้าเดาไม่ผิดหมอนั่นคงจะอาบน้ำอยู่ (ฟังจากเสียงซ่าๆ เอาน่ะนะ)

                แอดดดด~ เสียงประตูห้องน้ำถูกแง้มออกอย่างช้าๆ พร้อมกับการปรากฏตัวของคนที่เป็นเจ้าของห้อง

                O_o! เพิ่งอาบน้ำเสร็จจริงๆ ด้วย! ทำไมน่ะหรอ ก็หมอนั่นนุ่งผ้าเช็ดตัวที่ปิดแค่ส่วนล่างผืนเดียวเดินออกมาจากห้องน้ำน่ะสิ

                "-_-" ร่างสูงที่ตอนนี้มีหยดน้ำเกาะอยู่ตามลำตัวหันหน้ามาสบตากับผมช้าๆ... อึก! ผมกลินน้ำลายลงคอทันที...นี่มัน เรทเกินไปแล้วนะ หน้าท้องขาวเนียนนั่นทำให้ผมรู้สึก...อ๊ากกกกกกกกกกกกก


    -----------------------------------------------------------------------------------------------------

    ตึงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!~ ขออภัยที่ขัดจังหวะ ฮุ่เร่!~
    ต้องขอกั๊กเอาไว้นิดนึงเรียกเรตติ้งซะหน่อยเนื่องจากคอมเม้นท์น้อยยยยน้อย T^T
    ไรท์เตอร์ก็แอบน้อยใจเบาๆ นะคะ มีวิวอ่านตั้งหลายร้อยคนเม้นท์ไม่ถึงร้อยเลย
    ไม่เป็นไรค่ะ แสดงว่าฟิคของไรท์เตอร์ยังดึงดูดไม่พอ

    เพราะฉะนั้นไรท์เตอร์จะพยายามแต่งให้สนุกกว่านี้ให้ได้
    จะได้เรียกคอมเม้นท์กับโหวตเยอะๆ ><

    สปอยยยยยยยยยยในบทหน้า~

    'น้ำนี่...นายกินสิ'

    'กลืนมันลงไป อมไว้ทำไมฮะ'

    'อ๊ะ อ๊าาาาา นี่นาย เอาหน้าออกไปจากท้องฉันนะ!'


    วู้ววววววว ไอ้สองคนนี้มันทำอะไรกัน? อยากรู้มะ? อยากรู้ช่วยกันโปรโมทฟิคเรื่องนี้
    แล้วช่วยกันเม้นท์ติชมไรท์เตอร์หมาน้อยคนนี้หน่อยนะคะเบบี๋

    #บทต่อไปจะอัพพรุ่งนี้หากไม่มีอะไรผิดพลาดจ๊า


    ใครอ่านแล้วติดใจหรือตะขิดตะควงใจ (?) อยากคุยหรืออยากด่าไรท์เตอร์
    ตามไปติชมได้ที่ >> 
    ` หมาน้อยมาลามิวท์ <<

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×