ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ღ Puppy Love รักนะครับเจ้าหมาน้อยจอมดื้อ! {chanbaek} 。

    ลำดับตอนที่ #2 : Puppy Love รักนะครับ เจ้าหมาน้อยจอมดื้อ! : Chapter 1

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ย. 55


    Chapter 1


    Chanyeol Part

                "คยองซูเอาน้ำมาให้ฉันที..." ผมเอ่ยเสียงทุ้มๆ ของผมออกไปเรียกคนรับใช้ส่วนตัวคนสนิทของผมอย่างเคยชิน

                "มาแล้วครับคุณชานยอล"

                "อื้อ ขอบใจมากนะ"

                "เอ่อ...คือว่า..."

                "มีอะไรหรอคยองซู?"

                "เอ่อ...คุณชานยอลมีอะไรจะเรียกใช้ผมอีกไหมครับ"

                "หืม? ไม่มีนี่"

                "อ่อครับๆ" ในขณะที่คยองซูกำลังจะเปิดประตูออกไปนั้น เขาก็กลับยืนนิ่งๆ แล้วหันกลับมามองผมที่กำลังนั่งอยู่ที่โต๊ะคอม

                "นายมีอะไรรึเปล่าคยองซู"

                "เอ่อคือไม่มีครับ" วันนี้คนรับใช้ของผมนี่ท่าทางแปลกจริงๆแฮะ

                "งั้นนายก็ไปนอนได้แล้ว นายจะยืนแล้วจ้องฉันทำไมล่ะ"

                "อ่อครับๆ ขอโทษด้วยครับ" พูดเสร็จร่างบางนั่นก็หันหลังกลับไปเปิดประตูแล้วเดินออกไปอย่าง...ช้าๆ...ทำเหมือนกับว่าไม่อยากออกไปอย่างนั้นแหล่ะ ไอ้บ้านี่เป็นอะไรของมันวะ =='

                "นี่! นายมีอะไรหรือเปล่า ทำไมทำท่างทางแบบนั้นเล่า!"

                "มะ ไม่มีครับ ไม่มี ไม่มีจริงๆ ครับ ผมไปแล้วครับ"

                ปัง!~ ... ==' ไอ้เจ้าบ้าคยองซูเอ้ย ทำตัวมีพิรุธแบบนั้นผมชักจะหวั่นๆ ใจซะแล้วสิ...หรือมันคิดไม่ซื่อกับผม? หรือน้ำแก้วนี้มียาพิษ? หรือมันอยากได้สมบัติของผม? หรือมันใส่ยาเสน่ห์ลงไป? ม่ายยยยยยยยยยยยย!

                "ถุยๆๆๆๆๆๆ! ฉันรู้สึกได้เลยว่าน้ำแก้วนี้มีรสชาติแปลกๆ! ไอ้บ้าคยองซูเอ้ย!" ไอ้เจ้าบ้านั่นคิดจะทรยศผมงั้นเรอะ! ... เอ๊ะ เสียงอะไร มันเหมือนกับมีคนเดินอยู่หน้าห้องของผม...หรือว่าคยองซูจะใส่ยาเสน่ห์ลงไปจริงๆ มันอาจจะยืนรอให้ผมกระวนกระวายแดดิ้นเพราะฤทธิ์ยาแล้วเข้ามาข่มขืนผมก็เป็นได้! ไม่ได้การล่ะ ผมต้องฆ่ามัน ไอ้คนรับใช้ทรยศเลี้ยงเสียข้าวสุก!

                ปึงงง!~ เสียงประตูที่เปิดออกชนเข้ากับหน้าผากขาวๆ ของคนตัวเล็กหน้าห้องอย่างจัง

                "โอ๊ยยยย"

                "ไอ้คยองซูแกบอกมานะ แกทำแบบนี้ทำไม แกใส่ยาเสน่ห์ลงไปใช่ไหม หรือใส่ยาปลุกเซ็กส์ฮะ ทำไมฉันถึงร้อนข้างในหน้าอกแบบนี่ แล้ว...!" ผมพูดรัวๆ พลางตรงเข้าไปกระชากคอเสื้อเจ้าคยองซูแล้วเขย่าๆๆๆๆๆ ฮึ่ย! เอาให้มันตาหลุดออกมานอกเบ้าเลย!

                "อย่าทำผมนะครับคุณชานยอล คือ คือ ผมมีเรื่องจะขอร้องคุณแต่ผมไม่กล้าพูดแค่นั้นเอง ฮือออออ" เสียงเสียงตะโกนของคยองซูทำเอาผมที่กำลังโวยวายเสียงดัง ยาวเป็นหางว่าวถึงกับสะดุด...อะไรนะ มีเรื่องจะขอร้อง? แล้วทำไมแกไม่พูดดีๆฟระ มาทำตัวมีพิรุธน่าสงสัยทำไม

                "ฮึก ... คือผมกลัวว่าคุณชานยอลจะโกรธถ้าผมจะขอพาเพื่อนมาอยู่กับผมด้วยคนนึงน่ะครับ ฮึก ..." พาเพื่อนมาอยู่ด้วย? แฟนหรอวะ ไอ้บ้านี่เห็นท่าทางติ๋มๆ แบบนี้ก็เสน่ห์แรงไม่เบานี่หว่า...

                "เออๆ ฉันไม่ว่าอะไรหรอก เรื่องแค่นี้เองบ้านก็ใหญ่โต มีแค่ฉันกับแกอยู่สองคนมันก็น่าเบื่อ จะพาแฟนมาค้างก็พามา แต่ขออย่างเดียว อย่างทำอะไรกันเสียงดังนักล่ะ ฉันอิจฉา!"

                "คือ...คือไม่ใช่แฟนนะครับ ฮึก..."

                "โอ๊ยเลิกร้องไห้ได้แล้ว แกจะบ้าหรือไงพูดไปร้องไห้ไปน่ะ"

                "ก็ ก็ผมเจ็บนี่ครับ"

                "ไปทำอะไรมาล่ะถึงเจ็บ -*-"

                "ก็คุณชานยอลเปิดประตูกระแทกหัวผม..." ==; จริงด้วยแฮะ

                "เฮ้ยฉันขอโทษ ไปทายาไป ฉันไม่ได้ตั้งใจ"

                "แล้วเรื่องเพื่อน..."

                "จะพามาก็พามาสิฉันไม่ว่าอะไร" จริงๆ พามาซักสิบหรือยี่สิบคนก็ได้นะ ผมก็อยากให้ที่นี่ครึกครื้นบ้าง ผมอยู่กับเจ้าคยองซูแค่สองคนมาหลายปีแล้วผมก็แอบเหงาๆ อยู่บ้าง พ่อกับแม่ของผมไปทำงานอยู่ที่ต่างประเทศส่งเงินมาให้ผมใช้ตลอด ผมก็ไม่ต่างอะไรกับพวกลูกคุณหนูคนรวยแต่ไม่มีเวลาได้อยู่กับพ่อแม่นักหรอก

                "ขอบคุณครับ!"

                "อ้อ จะมาอยู่กี่วันล่ะ"

                "ประมาณอาทิตย์สองอาทิตย์ครับ"

                "โอเค...อ้อ! เวลาตากเสื้อผ้าอย่าให้ชุดชั้นในมันเด่นหราบนราวตากผ้าล่ะ ฉันคงรู้สึกสยิ๋วมากเลยถ้าเห็นชุดชั้นในของแฟนนาย..."

                "ไม่ใช่แฟนนะครับ! เขาเป็นผู้ชาย..."

                "อ้าว...งั้นหรอ...โอเคๆ จะพามาเมื่อไรล่ะ"

                "พรุ่งนี้เลยครับ"

                "ได้ๆ ถ้าเขามาแล้วก็พามาให้ฉันรู้จักบ้างล่ะ"

                "ครับผม...ว่าแต่ตอนที่คุณชานยอลเปิดประตูออกมา ไม่ทราบว่าคุณชานยอลพูดว่าอะไรหรอครับ ผมได้ยินไม่ถนัดเลย อะไรเหน่ๆนะครับ?" ...=_=;

                "มะ ไม่มีอะไรหรอก ไปทำแผลซะ"

                "เอ๋?...ผมได้ยินอะไรร้อนๆ ด้วยคุณชานยอลพูดว่าอะ..."

                "ไปทำแผลเลยยยยยยยยยย!"

                "เฮือกกกก ครับๆๆๆๆ ขอโทษครับ Y^Y" พูดจบเจ้าบ้านั่นก็วิ่งหนีไปทันที...อะไรเหน่ๆน่ะหรอ 'แกใส่ยาเสน่ห์ลงไปใช่ไหม อะไรร้อนๆน่ะหรอ 'หรือใส่ยาปลุกเซ็กส์ฮะ ทำไมฉันถึงร้อนข้างในหน้าอกแบบนี่นี่ผมคิดอะไรอยู่ ==' ผมคิดอะไรออกไป! เพราะแกคนเดียวเลยไอ้ตาโปน แกทำให้ฉันคิดมาก ท่าทางของแกทำร้ายจิตใจฉัน!

                "ไอ้บ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา" แล้วที่บอกว่า 'น้ำแก้วนี้มีรสชาติแปลกๆผมมโนไปเองใช่ไหม =___________=; ทุกคนครับ ได้โปรดเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับด้วยครับ แอร๊กกกกกกกกกกกกกกกกก T[]T


    --------------------------------------------------------------------------------------------------------
    เข้าสู่บทแรกของเรื่องแล้ว เป็นไงบ้างเอ่ย? หลายคนอาจจะงงๆ อยู่ก็ได้ว่าเอ๊ะมันยังไง
    ไม่เป็นไรนะคะ อ่านไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็เข้าใจเอง (อ้าว ==')
    ในตอนหน้าแบคจะได้เจอพี่ชายแล้วววว มาลุ้นกันเถอะว่าพี่ชายของแบคคือใคร~


     
    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×